Top 10 Cuốn sách hay nhất cho những người sắp làm mẹ

104

Mang thai là thời kỳ vô cùng quan trọng, đặc biệt là những ông bố, bà mẹ để có những bước chuẩn bị tốt nhất đón con bước vào đời. Đặc biệt với những ba...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Hành trình thai giáo 280 ngày - Mỗi ngày đọc 1 trang sách

Thai giáo theo nghĩa rộng chính là thông qua chế độ dinh dưỡng, môi trường và tinh thần để thúc đẩy sự phát triển toàn diện của trẻ. Theo nghĩa hẹp thai giáo là căn cứ vào thời điểm cụ thể để áp dụng các biện pháp như: nghe nhạc, chiếu sáng, tắm nắng, nói chuyện... để giúp bé chào đời khỏe, đẹp, thông minh. Hành trình thai giáo 280 ngày sẽ theo sát hành trình phát triển của thai nhi, không bỏ qua bất cứ thời khắc quan trọng nào. Bạn sẽ chủ động và tự tin suốt chặng đường mang thai với chỉ dẫn thai giáo chi tiết tới từng ngày.


Đối với Hành trình thai giáo 280 ngày - Mỗi ngày đọc 1 trang sách có nội dung xoay quanh các vấn đề:

  • Câu chuyện đời thường để ba mẹ trải nghiệm cùng con: Sách chia sẻ những câu chuyện đời thường, rất dễ thương về vấn đề cha mẹ trải nghiệm cùng con cái. Các mẩu chuyện trong đây được truyền tải một cách gần gũi với câu từ nhẹ nhàng, đơn giản, phù hợp cho cả mẹ và bé.
  • Lời khuyên hữu ích cho ba mẹ: Nội dung trình bày dễ hiểu về mọi phương pháp cùng lời khuyên cho mẹ bầu, bố cùng em bé. Qua đó mỗi người cần hiểu về vai trò của mình trong gia đình cũng như giúp tâm trạng mẹ bầu được thoải mái, các thành viên trở nên đoàn kết hơn. Hạn chế tối đa những xích mích hay xảy ra trong quá trình phụ nữ mang thai.
  • Hoạt động thai giáo theo từng giai đoạn: Nội dung sách rất chi tiết khi chia sẻ về từng tuần thai, từng ngày giúp các mẹ dễ theo dõi và biết được sự phát triển của con mình trong mỗi giai đoạn. Ngoài ra, sách thai giáo cho thai nhi này còn có thêm cả truyện, thơ, văn xuôi, tranh ảnh, cách nuôi động vật khi mang thai cũng những động tác tập yoga phù hợp cho mẹ bầu áp dụng theo. Đặc biệt, một điều lý thú khác mà nội dung cuốn sách cũng đề cập tới chính là chia sẻ những món ăn tốt cho sức khỏe mà các mẹ nên ăn, trước - trong - sau khi mang thai.

Với nội dung được phân chia cụ thể từng phần, chia tiết, dễ đọc, sách Hành trình thai giáo 280 ngày - Mỗi ngày đọc 1 trang sách đã chinh phục được hàng triệu trái tim các ông bố, bà mẹ trên thế giới và đều được đánh giá là cuốn sách đáng đọc nhất cho chị em phụ nữ trong độ tuổi sinh sản.


Link mua sách: https://shopee.vn/Sách-Combo-2-Cuốn-thai-giáo-theo-chuyên-gia-và-hành-trình-thai-giáo-280-ngày-mỗi-ngày-đọc-1-trang-i.90428978.2071967179?

Hành trình thai giáo 280 ngày - Mỗi ngày đọc 1 trang sách ảnh 1
Hành trình thai giáo 280 ngày - Mỗi ngày đọc 1 trang sách
Hành trình thai giáo 280 ngày - Mỗi ngày đọc 1 trang sách ảnh 2
Hành trình thai giáo 280 ngày - Mỗi ngày đọc 1 trang sách
Top 1
(có 0 lượt vote)

Lần đầu làm mẹ

Những người phụ nữ lần đầu mang thai và sắp sửa được làm mẹ, bạn có cảm thấy hoang mang với thời đại này vì quá nhiều thông tin kiến thức liên quan đến thai nhi và kiến thức sinh nở. Cách tốt nhất tôi muốn khuyên bạn rằng: “Hãy thu thập thông tin từ nguồn chính thống và lắng nghe tiếng nói của bản thân mình.”


“Lần đầu làm mẹ” của bác sĩ sản phụ khoa Masato Takeuchi sẽ giúp bạn thực sự yên tâm hơn với những mối lo lắng của bạn. Bạn sẽ tìm thấy những kiến thức quý báu để thành công vượt qua 9 tháng tuyệt vời nhất. Với những phụ nữ lần đầu làm mẹ, càng cảm thấy hoang mang trước vô vàn kiến thức mang thai và sinh nở. Lần Đầu Làm Mẹ sẽ giúp bạn gạt bỏ những băn khoăn và lo lắng đó.


Cuốn sách mặc dù dài 344 trang, bao gồm 8 phần tuy nhiên kiến thức sẽ được tổng hợp thành từng mục và sẽ chia thành 3 phần chính:

  • Giới thiệu cụ thể về sự thay đổi của cơ thể khi mang thai và sự phát triển của thai nhi. Trong phần này sẽ có:
    • Lời dặn dò từ tổng biên tập, bác sĩ Masato Takeuchi: sẽ giúp các mẹ bầu cảm thấy ấm áp, có thêm dũng khí và sức mạnh.
    • Giải thích về những thay đổi cơ thể của thai phụ trong suốt 10 tháng thai kỳ: bằng hình ảnh minh họa và câu chữ súc tích, ngắn gọn. Cũng có những lưu ý về các vấn đề mà thai phụ thường gặp nữa.
  • Danh sách tiện lợi: Tập hợp những việc cần làm trong từng giai đoạn. Các danh sách này nằm ở nhiều trang nên có thể dùng như sổ tay ghi nhớ.
  • Sự phát triển của thai nhi trong 10 tháng thai kỳ: được minh họa bằng hình vẽ với kích cỡ thật. Áp hình vẽ này lên bụng, các mẹ bầu sẽ dễ dàng tưởng tượng em bé đã lớn đến chừng nào rồi.

Link mua sách: https://shopee.vn/Sách-Lần-đầu-làm-mẹ-Cẩm-nang-Tổng-hợp-kiến-thức-về-làm-mẹ-và-mang-thai-i.2921062.1107595139?

Lần đầu làm mẹ ảnh 1
Lần đầu làm mẹ
Lần đầu làm mẹ ảnh 2
Lần đầu làm mẹ
Top 2
(có 0 lượt vote)

Bác Sĩ Riêng Của Bé Yêu - Chào Con! Ba Mẹ Đã Sẵn Sàng

Bác Sĩ Riêng Của Bé Yêu - Chào Con! Ba Mẹ Đã Sẵn Sàng - Cuốn sách không chỉ được viết trên nền tảng khoa học của một bác sĩ mà còn chứa chan tình yêu của một người mẹ. Chắc chắn bạn cũng sẽ cảm nhận được những điểm hay và thực tế trong quyển sách này, từ nền tảng khoa học vững chắc cho đến kiến thức chăm sóc trẻ mới nhất, và nhất là phù hợp với hoàn cảnh của Việt Nam.


Sách gồm 3 phần:

  • Phần kiến thức chăm sóc cơ bản: cung cấp đầy đủ các thông tin chuẩn bị cho ba mẹ trẻ để chăm sóc trẻ khỏe mạnh, từ việc tắm cho con, mặc đồ cho con, chăm sóc cuốn rốn, bú mẹ, trữ sữa mẹ, đến những lo lắng thường gặp
  • Phần thứ hai, là về các tình trạng thường gặp, giúp giãi mã các lo lắng của ba mẹ ông bà về việc thóp của con có đóng sớm hay không, đầu dẹt ngừa thế nào, rụng tóc vành khăn, cứt trâu da đầu, hăm tả, khụt khịt ở trẻ sơ sinh, trào ngược,... Phần này cũng cung cấp những kiến thức và can thiệp ở một số bệnh lý thường gặp trong 6 tháng đầu đời, như sốt, viêm tiểu phế quản và viêm phổi.
  • Phần thứ 3, là về các vấn đề tâm lý và y tế cộng đồng, đề cập đến những vấn đề tương tác trong gia đình, tình cảm tâm lý của mẹ và ba, những điều cần nhận biết về trầm cảm sau sinh

Mặc dù biết là mỗi ba mẹ mỗi gia đình đều có cách chăm sóc bé khác nhau nhưng thành thật mà nói việc luôn cập nhật thông tin cho bé không bao giờ là dư thừa cả. Qua cuốn sách Chào Con Ba Mẹ Đã Sẵn Sàng này hy vọng sẽ mang lại cái nhìn tổng quan hơn cho các mẹ về cách chăm sóc bé tốt nhất.


Link mua sách: https://shopee.vn/Sách-Bác-Sĩ-Riêng-Của-Bé-Yêu-Chào-Con!-Ba-Mẹ-Đã-Sẵn-Sàng-i.90428978.2192112077?

Bác Sĩ Riêng Của Bé Yêu - Chào Con! Ba Mẹ Đã Sẵn Sàng ảnh 1
Bác Sĩ Riêng Của Bé Yêu - Chào Con! Ba Mẹ Đã Sẵn Sàng
Bác Sĩ Riêng Của Bé Yêu - Chào Con! Ba Mẹ Đã Sẵn Sàng ảnh 2
Bác Sĩ Riêng Của Bé Yêu - Chào Con! Ba Mẹ Đã Sẵn Sàng
Top 3
(có 0 lượt vote)

Mang Thai Sinh Nở Và Nuôi Con Khỏe Mạnh

Hành trình làm mẹ vô cùng vất vả nhưng cũng rất kỳ diệu và thiêng liêng. Những người làm mẹ lần đầu bỡ ngỡ nhiều, những người sinh nở lần 2 – lần 3 lại muốn sửa những sai lầm lần 1. Những thiếu sót sẽ được khắc phục và bổ sung qua cuốn sách Mang Thai Sinh Nở Và Nuôi Con Khỏe Mạnh.


Trong suốt 12 chương bạn như được chính mình trải nghiệm từ lúc chuẩn bị mang thai cho đến khi bé nhà mình lớn khôn đó là: Lên kế hoạch mang thai, sự thay đổi của mẹ và em bé trong gần 10 tháng thai kỳ, người bố nên hỗ trợ mẹ và làm những việc gì, những vitamin nào bắt buộc phải uống để mẹ và bé khỏe mạnh, đơn giản như việc vận động, có được quan hệ trong thời kỳ mang thai…


Không phải chị em nào cũng biết những dấu hiệu sắp đến ngày rụng trứng như tính theo chu kỳ kinh nguyệt hay xuất hiện dịch nhầy trong âm đạo, thân nhiệt cơ thể thay đổi Nếu để ý sự thay đổi của bản thân bạn có thể nhận ra dấu hiệu rụng trứng và khi XXX vào thời điểm này tỷ lệ thụ thai sẽ rất cao. Trong quá trình mang thai sự nhạy cảm của người mẹ ảnh hưởng rất nhiều tới em bé trong bụng. Khi bạn có kiến thức bạn sẽ kiểm soát được cảm xúc và dễ dàng đưa ra đề nghị chồng có trách nhiệm và giúp đỡ mình.


90% các mẹ bầu ở Việt Nam đều tăng cân quá mức và rất khó lấy lại dáng sau sinh. Dinh dưỡng cho mẹ và bé là yếu tố vô cùng quan trọng. Chúng ta vẫn thường được nghe rằng: Ăn nhiều vào nhé! Mặc định là mẹ bầu phải ăn thật nhiều. Không phải đơn giản là " ăn cho hai người" mà quan trọng là làm thế nào để hấp thụ được các chất dinh dưỡng cần thiết. Đồng thời cũng nên tránh những sản phẩm không tốt cho sức khỏe, để mẹ không bị béo phì mà con không nhận được phần dưỡng chất nào.


Làm mẹ là thiên chức muôn đời của người mẹ. Muốn con khỏe mạnh – thông minh thì chị em chúng mình phải đọc ngay “Mang Thai Sinh Nở Và Nuôi Con Khỏe Mạnh” này nhé!


Link mua sách: https://shopee.vn/Mang-Thai-Sinh-Nở-Và-Nuôi-Con-Khỏe-Mạnh-Sách-Thai-Giáo-Hay-Dành-Cho-Mẹ-Bầu-i.254672228.4057355464?

Mang Thai Sinh Nở Và Nuôi Con Khỏe Mạnh ảnh 1
Mang Thai Sinh Nở Và Nuôi Con Khỏe Mạnh
Mang Thai Sinh Nở Và Nuôi Con Khỏe Mạnh ảnh 2
Mang Thai Sinh Nở Và Nuôi Con Khỏe Mạnh
Top 4
(có 0 lượt vote)

Nuôi Con Không Phải Là Cuộc Chiến

Nói tới cuốn sách Nuôi Con Không Phải Là Cuộc Chiến hẳn nhiều mẹ sẽ thấy quen thuộc. Có thể nói đây là mộ trong những cuốn sách nổi tiếng nhất Việt Nam về vấn đề nuôi dạy trẻ sơ sinh.


Cuốn sách không là cẩm nang để bé ăn nhiều tăng cân nhanh hay dạy bé nghe lời răm rắp, mà giúp bạn hiểu con mình hơn. Giúp bạn hiểu chu kỳ sinh học của con và cách phối kết hợp cuộc sống gia đình với chu kỳ sinh học đó của bé. Hơn thế, cuốn sách còn hướng dẫn bạn cách cho ăn khi con đói, các thông tin kinh nghiệm và các trường hợp thực tế áp dụng thành công của các “bà mẹ tuyệt vọng” khác giúp bạn có thông tin cũng như nghị lực thay đổi cách áp dụng nuôi và dạy con ở gia đình.


Suy cho cùng, nuôi không hẳn đã khó, đến đoạn dạy con còn khó hơn nhiều. Cuối cùng đây là kinh nghiệm đặt những khuôn khổ hợp lý cho từng lứa tuổi, là bài học về tôn trọng trẻ thơ trong những khuôn khổ ấy. Nó sẽ làm cho kinh nghiệm làm mẹ của bạn ngọt ngào hơn và tránh cho con một tuổi thơ nước mắt bên bát cơm.


Link mua sách: https://shopee.vn/Sách-Nuôi-Con-Không-Phải-Là-Cuộc-Chiến-(Tái-Bản)-i.90428978.2072006252?

Nuôi Con Không Phải Là Cuộc Chiến ảnh 1
Nuôi Con Không Phải Là Cuộc Chiến
Nuôi Con Không Phải Là Cuộc Chiến ảnh 2
Nuôi Con Không Phải Là Cuộc Chiến
Top 5
(có 0 lượt vote)

Nuôi Dạy Con Kiểu Nhật Bản

Làm cha mẹ không đơn giản chỉ là bản năng, là trách nhiệm, là nghĩa vụ mà còn là cả một nghệ thuật. Cha mẹ nào cũng yêu thương con cái nhưng không phải bậc phụ huynh nào cũng thực sự hiểu con mình. Sự kỳ vọng quá lớn vào con trẻ đôi khi khiến chúng ta trở nên quá khắt khe và vô hình chung tạo áp lực nặng nề lên những đứa trẻ. Có thể bạn chưa biết nhưng đứa trẻ dễ “nổi loạn” thực ra thường rất nhạy cảm, quan tâm tới người khác; đứa trẻ không nghe lời là đứa trẻ có chính kiến riêng mạnh mẽ; đứa trẻ tác phong chậm chạp cũng có thể thuộc tuýp người tỉ mỉ, nhẫn nại... Chính vì thế, thay vì phiền não rằng con mình không trở thành đứa trẻ lý tưởng như mình mong muốn, các bậc cha mẹ hãy thử bắt đầu từ việc ghi nhận những ưu điểm mà con mình đang có. Chúng ta sẽ thấy ngay cả những đứa trẻ bị xem là có vấn đề vẫn có những điểm sáng kỳ lạ.


Tập sách Nuôi dạy con kiểu Nhật Bản được viết bởi Akehashi Daiji - một bác sĩ tâm lý, nhà tư vấn giáo dục nổi tiếng của Nhật Bản. Với nhiều gợi ý, bí quyết thiết thực, hữu ích trong việc nuôi dạy trẻ và được trình bày thông qua hình thức những câu chuyện ngắn có hình minh họa sinh động, dễ hiểu, cuốn sách là món quà ý nghĩa dành tặng cho những ông bố bà mẹ đang và sẽ dạy con.


Tiêu chí và quan điểm giáo dục mà cuốn sách muốn hướng tới không phải là cách làm thế nào để biến một đứa trẻ bình thường thành thiên tài mà là làm thế nào để biến con bạn trở thành một đứa trẻ hạnh phúc, làm thế nào để có thể phát huy những ưu điểm, hạn chế những khuyết điểm của chúng theo hướng tự nhiên nhất mà không phải dùng đến những biện pháp cưỡng chế, ép buộc, đó mới là mục tiêu mà cuốn sách muốn hướng tới.


Link mua sách: https://shopee.vn/Sách-Nuôi-Dạy-Con-Kiểu-Nhật-Bản-i.2921062.5210211627?

Nuôi Dạy Con Kiểu Nhật Bản ảnh 1
Nuôi Dạy Con Kiểu Nhật Bản
Nuôi Dạy Con Kiểu Nhật Bản ảnh 2
Nuôi Dạy Con Kiểu Nhật Bản
Top 6
(có 0 lượt vote)

Thai kỳ an vui

Trong thời gian mang thai, có nhiều điều khác lạ xuất hiện trong cơ thể, trong tâm hồn, trong tình cảm của bà mẹ. Đôi khi, những điều này làm cho cả vợ chồng đều lo lắng và mong muốn được giải đáp rõ rang, tường tận, nhưng không phải lúc nào cũng gặp được bác sĩ chuyển khoa để hỏi, để tâm sự. Và những suy nghĩ, dự đoán về cuộc chuyển dạ, sinh nở, nhất là ở các cặp vợ chồng trẻ, chưa kinh nghiệm, lại nghe nhiều lời đồn đoán về chuyến “vượt biển” hay “vượt cạn” càng làm tăng thêm lo lắng, đôi khi sợ hãi mà khó hỏi ai!

Tập sách Thai kỳ an vui này sẽ mang đến cho các cặp vợ chồng những thông tin cơ bản nhất về thai kỳ và sinh sản mà các tổ chức y tế Việt Nam cũng như các nước đã nghiên cứu, chọn lọc để phổ biến cho những người người dân …


Bác sĩ Lê Tiểu My – tác giả của quyển sách là một bác sĩ chuyên khoa Phụ Sản và Siêu Âm, hiện đang công tác tại bệnh viện Mỹ Đức. Bác sĩ Tiểu My không chỉ là một chuyên gia về sinh nở; hơn tất cả, bác sĩ từng làm mẹ. Một người "Mẹ" với tất cả những tâm tình, những yêu thương, những khát khao, những trăn trở không chỉ cho riêng mình mà là còn cho mọi gia đình niềm vui, hạnh phúc khi có được một đứa con vẹn toàn.


Chắc chắn, không thể có quyển sách thần kỳ nào có thể giúp bạn trở thành một người mẹ hoàn hảo sau khi đọc. Bạn sẽ tích lũy dần kinh nghiệm, học hỏi từng chút một để hoàn thành trọng trách của bậc sinh thành.


Link mua sách: https://shopee.vn/Sách-Thai-kỳ-an-vui-BS-Lê-Tiểu-My-i.633022203.15973165128?

Thai kỳ an vui ảnh 1
Thai kỳ an vui
Thai kỳ an vui ảnh 2
Thai kỳ an vui
Top 7
(có 0 lượt vote)

Mang Thai Thành Công - 280 Ngày, Mỗi Ngày Đọc Một Trang

“Bao ngày ngóng trông, mùa xuân sắp đến…”, quá trình mang thai được ví như một “mùa xuân” đặc biệt trong cuộc đời, bạn sẽ thấy mọi thứ đều mới mẻ khi mang trong mình một mầm sống mới.


Khi biết mình mang thai, bạn có thể sẽ vui sướng nhảy cẫng lên, cũng có thể xúc động đến rơi nước mắt bởi trái tim của con yêu đang đập. Nhưng cũng chính vì yêu con mà bạn sẽ cảm thấy vô cùng lo lắng cho quá trình mang thai sắp tới: Cần sửa đổi những thói quen sinh hoạt nào? Phải ăn gì để con yêu có đầy đủ chất dinh dưỡng? Dùng những gì mới không tổn hại đến thai nhi? Vận động như thế nào là phù hợp? Đi khám thai thế nào?


Chắc hẳn bạn sẽ có vô số những câu hỏi như thế. Đừng lo, cuốn sách Mang thai thành công – 280 ngày, mỗi ngày đọc một trang sẽ giúp bạn tìm được lời giải cho những băn khoăn, thắc mắc đó. Ngoài ra, trên cơ sở khoa học, cuốn sách sẽ mang đến cho độc giả những kiến thức chính xác, phong phú, mới mẻ và toàn diện.


Mở sách ra là bạn đã mở chiếc hộp thần kì, trong đó chứa đầy những món quà kì diệu, muốn biết món quà nào dành cho mình, bạn hãy kiên nhẫn tìm kiếm, đó là một quá trình thú vị. Mỗi ngày đọc một trang, trên xe buýt đông người, trên ghế công viên, hay dưới ngọn đèn đầu giườ để cảm thấy mình và con thêm gắn bó, cảm nhận được niềm hạnh phúc đang lớn dần lên.


Vì con yêu khỏe mạnh, thông minh, xinh xắn, hãy hành động ngay từ bây giờ bạn nhé!


Link mua sách: https://shopee.vn/Sách-Mang-Thai-Thành-Công-280-Ngày-Mỗi-Ngày-Đọc-Một-Trang-i.401304105.6083442973?

Mang Thai Thành Công - 280 Ngày, Mỗi Ngày Đọc Một Trang ảnh 1
Mang Thai Thành Công - 280 Ngày, Mỗi Ngày Đọc Một Trang
Mang Thai Thành Công - 280 Ngày, Mỗi Ngày Đọc Một Trang ảnh 2
Mang Thai Thành Công - 280 Ngày, Mỗi Ngày Đọc Một Trang
Top 8
(có 0 lượt vote)

Cẩm Nang Dành Cho Mẹ Bầu Và Thai Nhi - Bố Kể Con Nghe

Thai giáo là hành trình cần sự đồng hành của cả bố, mẹ và các thành viên khác trong gia đình. Bằng việc yêu thương và quan tâm với em bé còn đang trong bụng mẹ, các thành viên trong gia đình sẽ góp phần tích cực trong việc xây dựng và hình thành nhân cách cho em bé trong tương lai. Bất cứ em bé nào được yêu thương như vậy sẽ chào đời mạnh khỏe và luôn có trái tim biết yêu thương hết mực. Bố hãy cùng mẹ đọc cho bé nghe những câu chuyện, trò chuyện với bé hằng ngày. Cần chú ý làm việc này đều đặn, thường xuyên để bé không cảm thấy mình bị cha mẹ lãng quên nhé!


Cuốn sách Cẩm Nang Dành Cho Mẹ Bầu Và Thai Nhi - Bố Kể Con Nghe của Nhà xuất bản Kim Đồng do tác giả Phương Thúy dịch mang đến cho người đọc kiến thức tổng quát dành cho mẹ bầu và thai nhi. Thông qua nội dung là những câu chuyện thú vị, sống động mà mẹ có thể kể cho con nghe giúp bé có trí tưởng tượng phong phú, thư giãn hơn.


Nội dung câu chuyện gần gũi nhẹ nhàng được mẹ kể với giọng điệu tươi vui sẽ là thông điệp gửi đến con yêu mỗi ngày. Được mẹ đọc sách thai giáo, bé nghe cùng sẽ có một tâm hồn phong phú và giàu tình cảm.


Link mua sách: https://shopee.vn/Sách-Cẩm-Nang-Dành-Cho-Mẹ-Bầu-Và-Thai-Nhi-Bố-Kể-Con-Nghe-(Tái-Bản-2019)-i.142856269.3535331527?

Cẩm Nang Dành Cho Mẹ Bầu Và Thai Nhi - Bố Kể Con Nghe ảnh 1
Cẩm Nang Dành Cho Mẹ Bầu Và Thai Nhi - Bố Kể Con Nghe
Cẩm Nang Dành Cho Mẹ Bầu Và Thai Nhi - Bố Kể Con Nghe ảnh 2
Cẩm Nang Dành Cho Mẹ Bầu Và Thai Nhi - Bố Kể Con Nghe
Top 9
(có 0 lượt vote)

Chờ đến mẫu giáo thì đã muộn

Chờ đến mẫu giáo thì đã muộn là cuốn sách bàn về phương pháp giáo dục trẻ trong giai đoạn từ 0 đến 3 tuổi của tác giả Ibuka Masaru, người sáng lập tập đoàn Sony đồng thời là một nhà nghiên cứu giáo dục. Quyển sách này rất phù hợp với những phụ huynh đang có con nhỏ hoặc sắp làm cha mẹ. Đặc biệt, nếu những bố mẹ nào đang bị khủng hoảng trong cách thức dạy trẻ thì càng nên sở hữu quyển sách này để nghiên cứu và nghiền ngẫm. Bạn có thể tìm thấy được con đường với những nội dung có giá trị trong quyển sách.


Mang đến 3 nội dung chính, quyển sách “Chờ đến mẫu giáo thì đã muộn” giúp bố mẹ biết rằng trí tuệ của trẻ có phát triển tốt hay không chính là ở giai đoạn 0 đến 3 tuổi. Không giống với những lầm tưởng cho rằng nên bắt đầu dạy trẻ khi bước vào độ tuổi mầm non. Đồng thời quyển sách còn chỉ cho bố mẹ cách giúp xây dựng môi trường cho trẻ phát triển. Và khẳng định tầm quan trọng của người mẹ trong suốt hành trình này.


Những kinh nghiệm được nêu lên từ quyển sách “Chờ đến mẫu giáo thì đã muộn” chính là kết quả từ những công trình nghiên cứu của tác giả. Chính vì vậy mà bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào những giá trị mà quyển sách mang lại. Có không ít bố mẹ đã thành công trong việc thay đổi tư duy của mình. Còn bạn đã sẵn sàng chinh phục thế giới cùng trẻ trong giai đoạn 0 đến 3 tuổi?


Link mua sách: https://shopee.vn/Sách-Chờ-đến-mẫu-giáo-thì-đã-muộn-i.2921062.15222337?

Chờ đến mẫu giáo thì đã muộn ảnh 1
Chờ đến mẫu giáo thì đã muộn
Chờ đến mẫu giáo thì đã muộn ảnh 2
Chờ đến mẫu giáo thì đã muộn
Mỗi cuốn sách trên đều được đúc kết từ những kiến thức y học chuyên môn đến những kinh nghiệm, chia sẻ thực tế của các bà mẹ bỉm sữa bảo đảm sẽ giúp cho các mẹ bầu trang bị đầy đủ những hành trang cần thiết trước khi đón em bé chào đời.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .