Top 10 Cuốn sách hay nhất dành cho các bậc cha mẹ

104

Nuôi dạy con luôn là vấn đề khiến nhiều ông bố, bà mẹ phải băn khoăn, đau đầu làm thế nào để con nghe lời, làm thế nào để trẻ được phát triển một cách...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Ăn dặm không nước mắt

Cuốn sách của tác giả Nguyễn Thị Minh (mẹ Xoài) xoay quanh một vấn đề mà tất cả các ông bố bà mẹ có con nhỏ đều quan tâm rất nhiều: Ăn dặm.


Sau thời kỳ bú mẹ hoàn toàn, con bắt đầu làm quen với những đồ ăn khác ngoài sữa như cháo hay bột. Được nếm vị mới, con rất hào hứng, ăn vèo đã hết bát. Song một ngày, con bỗng chê cháo mẹ nấu. Mặc dù đã cố gắng đổi món, đổi cách nấu, con vẫn nhất quyết mím môi lắc đầu, mẹ “tức” phát khóc vì con lười ăn. Chẳng đặng đừng, sợ con gầy yếu, mẹ bắt đầu tìm mọi cách ép con ăn cho đủ chất. Những bữa ăn trở nên nặng nề và đôi khi “chan đầy nước mắt” của cả con và mẹ. Mẹ bất lực và hoang mang…


Với những mẹ đang ở trong tình trạng tương tự và chưa tìm ra cách hợp lý để giúp con vui vẻ trong ăn uống, cuốn sách Ăn dặm không nước mắt, một ấn phẩm hướng dẫn ăn dặm cho bé theo kiểu Nhật (ADKN) được điều chỉnh để dễ áp dụng với hoàn cảnh của Việt Nam, có thể sẽ giúp ích cho mẹ.


Ngoài phần giới thiệu chung về ăn dặm kiểu Nhật (phương pháp, thời gian, cách thực hiện), điểm nhấn của cuốn sách là những bài viết nhỏ giới thiệu về thực tế ăn dặm của 1 số em bé Nhật và công thức 100 món ăn dặm qua các thời kỳ được trình bày đẹp mắt, dễ làm. Đây là những món ăn đã được tác giả “cải biên” bằng cách sử dụng các nguyên liệu thay thế phổ biến, dễ tìm ở Việt Nam kèm theo cách chế biến khá đơn giản. Qua đó không cần quá cầu kỳ, tốn thời gian, mẹ vẫn có thể thực hiện được 1 món ăn dặm thơm ngon, đẹp mắt cho bé.


Link mua sách: https://shopee.vn/Sách-Ăn-dặm-không-nước-mắt-(-có-kèm-thực-đơn-ăn-dặm)-i.2921062.15221706?

Ăn dặm không nước mắt ảnh 1
Ăn dặm không nước mắt
Ăn dặm không nước mắt ảnh 2
Ăn dặm không nước mắt
Top 1
(có 0 lượt vote)

Làm cha mẹ tỉnh thức

Xuất phát từ việc mong muốn cho con những điều tốt đẹp nhất. Đa số phụ huynh chúng ta đều vô tình bước vào cái bẫy của việc áp đặt mong muốn của mình lên con cái. Dẫn đến việc thay vì nuôi dưỡng, mối quan hệ cha mẹ – con cái lại thường xuyên bóp chết tâm hồn đứa trẻ. Đây là lý do hàng đầu cho việc hiện nay xuất hiện rất nhiều trẻ em lớn lên trong hoang mang và trong nhiều trường hợp để lại những bệnh tâm lý hay ám ảnh từ nhỏ.


Điều quan trọng nhất bạn phải nhận ra khi nuôi dạy con là không phải mình đang nuôi dưỡng một “bản sao thu nhỏ”, mà là một linh hồn sống động riêng biệt, có cá tính riêng, quan niệm, ước mơ riêng. Con cái không phải là vật sở hữu của ta theo bất cứ cách nào. Khi hiểu sâu sắc điều này, ta biết điều chỉnh cách nuôi dưỡng con theo nhu cầu của con, chứ không nhào nặn con cho vừa với nhu cầu của ta.


Làm cha mẹ tỉnh thức của Tiến sĩ Shefali Tsabary là cuốn sách sẽ giúp các bậc cha mẹ thấu hiểu sứ mệnh tâm linh khi sinh ra con và nuôi dạy con cũng chính là hành trình thức tỉnh chính bản thân mình. Cuốn sách có thể làm thay đổi cuộc đời bạn, và quan trọng hơn, nó sẽ làm thay đổi cuộc đời của con bạn theo hướng tốt hơn.


Link mua sách: https://shopee.vn/Sách-Làm-Cha-Mẹ-Tỉnh-Thức-i.90428978.4769849353?

Làm cha mẹ tỉnh thức ảnh 1
Làm cha mẹ tỉnh thức
Làm cha mẹ tỉnh thức ảnh 2
Làm cha mẹ tỉnh thức
Top 2
(có 0 lượt vote)

Nuôi con không phải cuộc chiến

Giai đoạn trẻ chỉ mới vừa sinh được vài ngày tuổi, mẹ có dễ bị hoảng loạn với tiếng khóc của con? Một ngày thức dậy với 24 tiếng nghe con khóc thật chẳng thể tập trung nổi vào việc gì? Mẹ cũng không biết nên cho bé bắt đầu làm quen như thế nào với nhịp sống bên ngoài bụng mẹ? Nuôi con hóa ra thật khó với ti tỉ câu hỏi liên tục được đặt ra cho người mẹ. Nhưng để biến nuôi con trở nên ôn hòa, nhẹ nhàng hơn, mời mẹ tham khảo “Nuôi con không phải cuộc chiến”.


Mẹ sẽ học được những phương pháp để khéo léo rèn giũa thói quen trẻ. Điều này giúp trẻ bắt kịp nhịp sống ngày thường mà không phản ứng gay gắt. Cuộc sống có nề nếp sẽ giúp mẹ dễ dàng hơn trên con đường nuôi dạy trẻ về sau.


Quyển sách với tổng cộng 9 chương được viết nên bởi 3 tác giả Bubu Huong, Mẹ Ong Bông và Hachun Lyonnet. Sự hội tụ của 3 tác giả này đã tạo nên một nội dung thực sự hữu ích dành cho các mẹ bỉm sữa. Vì mẹ có thể nhìn nhận và thu nhặt kiến thức kinh nghiệm từ 3 quan điểm nuôi dạy con khác nhau. Trong đó, có những nội dung nổi bật được các đọc giả có phản hồi tích cực đó là:

  • Phương pháp nuôi con EASY trong giai đoạn sơ sinh
  • Phương pháp giúp trẻ phát triển tinh thần 

Link mua sách: https://shopee.vn/Sách-Nuôi-con-không-phải-cuộc-chiến-i.2921062.15220932?

Nuôi con không phải cuộc chiến ảnh 1
Nuôi con không phải cuộc chiến
Nuôi con không phải cuộc chiến ảnh 2
Nuôi con không phải cuộc chiến
Top 3
(có 0 lượt vote)

Chiến lược của mẹ thay đổi cuộc đời con

Thể chất và trí tuệ của con người là thứ cần được khai phá từ những lúc như tờ giấy trắng. Nhiệm vụ của cha mẹ là khéo léo nuôi dưỡng và kích thích, khơi gợi trí tuệ trong trẻ đúng lúc để con có những bước đệm vững chắc tới tương lai.


Chiến lược của mẹ thay đổi cuộc đời con là cuốn sách hay dành cho cha mẹ giúp thay đổi nhận thức của một số bậc phụ huynh trong việc nuôi dạy con cái. Cuốn sách đề cao vai trò trách nhiệm của cha mẹ trong việc bồi dưỡng trí tuệ cho con – đặc biệt là giai đoạn từ 0 đến 3 tuổi.


Tác giả Ibuka Masaru đã chỉ ra không ai có thể thay thế người mẹ trong giai đoạn quan trọng này. Chỉ có duy nhất mẹ là người có thể bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu, không chán nản, thường xuyên lặp đi lặp lại một việc để dạy cho bé với tất cả tình yêu thương con sâu sắc. Tạo cho con môi trường tốt là điều mà chỉ người mẹ mới làm được. Mẹ thay đổi con cũng sẽ thay đổi, và trước mẫu giáo là thời kỳ mà nhân cách, thái độ sống của người mẹ dễ truyền thụ sang con nhất. Những bí quyết nuôi dạy con tốt cũng được cuốn sách chỉ ra một cách trực quan và thực tế. Sẽ không khó để các bậc cha mẹ áp dụng cách tạo hứng thú cho trẻ, lựa chọn đồ chơi giúp trẻ phát triển trí tuệ, thay đổi cách nói mệnh lệnh với con bằng cách nói tôn trọng tính tự chủ của trẻ.


Chiến Lược Của Mẹ Thay Đổi Cuộc Đời Con của tác giả Ibuka Masaru là một gợi ý giá trị đối với các bậc cha mẹ đang tham khảo và quan tâm tới phương pháp giáo dục kiểu Nhật. Trong xã hội ngày nay có vô số thông tin về nuôi dạy con, và không ít bà mẹ bị lạc vào biển thông tin đó, mất đi sự tự tin trong nuôi dạy con. Khi cầm cuốn sách này trên tay, các bậc cha mẹ sẽ nhận ra thông điệp mà tác giả Ibuka Masaru gửi gắm đến những người mẹ: “Hãy tự tin lên hướng về phía con mình”, điều đó sẽ mở cửa cho những khả năng vô hạn mà trẻ 0 tuổi có.


Link mua sách: https://shopee.vn/Sách-Chiến-lược-của-mẹ-thay-đổi-cuộc-đời-con-i.2921062.162340269?

Chiến lược của mẹ thay đổi cuộc đời con ảnh 1
Chiến lược của mẹ thay đổi cuộc đời con
Chiến lược của mẹ thay đổi cuộc đời con ảnh 2
Chiến lược của mẹ thay đổi cuộc đời con
Top 4
(có 0 lượt vote)

Vô Cùng Tàn Nhẫn Vô Cùng Yêu Thương

Vô Cùng Tàn Nhẫn Vô Cùng Yêu Thương là tựa sách viết bởi Sara Imas - một nhà văn tại Do Thái nhưng sinh ra và lớn lên tại Trung Quốc.


Đây là cuốn sách bàn về các phương pháp giáo dục con cái rất nổi tiếng tại Việt Nam trong những năm gần đây. Sara Imas đến cách dạy con và sự khác biệt cũng như ưu điểm, nhược điểm của các phương pháp giáo dục con cái khác nhau. Đồng thời cô cũng đưa ra quan điểm của mình khi so sánh phương pháp giáo dục con cái của người Do Thái vfa người Trung Quốc. Cô đã ví von "Cha mẹ Trung Quốc yêu thương con giống hình tử cung. Còn các bậc cha mẹ Do Thái yêu thương con cái như hình đống lửa".


Vô Cùng Tàn Nhẫn Vô Cùng Yêu Thương mang đến cho người đọc những cái nhìn đa dạng về các phương pháp giáo dục trẻ em. Từ đó bậc phụ huynh có thể rút kinh nghiệm cho bản thân mình, đi vào áp dụng trong quá trình giáo dục trẻ một cách hiệu quả và tích cực hơn. Ngoài ra cuốn sách còn giúp cha mẹ dạy con về giá trị của lao động, giúp con trang bị tri thức cần thiết cho cuộc sống.


Link mua sách: https://shopee.vn/Sách-Vô-Cùng-Tàn-Nhẫn-Vô-Cùng-Yêu-Thương-(-Tập-1-)-i.408127245.10200228784?

Vô Cùng Tàn Nhẫn Vô Cùng Yêu Thương ảnh 1
Vô Cùng Tàn Nhẫn Vô Cùng Yêu Thương
Vô Cùng Tàn Nhẫn Vô Cùng Yêu Thương ảnh 2
Vô Cùng Tàn Nhẫn Vô Cùng Yêu Thương
Top 5
(có 0 lượt vote)

Mang Thai Sinh Nở Và Nuôi Con Khỏe Mạnh

Hành trình làm mẹ vô cùng vất vả nhưng cũng rất kỳ diệu và thiêng liêng. Những người làm mẹ lần đầu bỡ ngỡ nhiều, những người sinh nở lần 2 – lần 3 lại muốn sửa những sai lầm lần 1. Những thiếu sót sẽ được khắc phục và bổ sung qua cuốn sách: Mang Thai Sinh Nở Và Nuôi Con Khỏe Mạnh.

  • Sự thay đổi trong quá trình mang thai: Trong suốt 12 chương bạn như được chính mình trải nghiệm từ lúc chuẩn bị mang thai cho đến khi bé nhà mình lớn khôn đó là: Lên kế hoạch mang thai, sự thay đổi của mẹ và em bé trong gần 10 tháng thai kỳ, người bố nên hỗ trợ mẹ và làm những việc gì, những vitamin nào bắt buộc phải uống để mẹ và bé khỏe mạnh, đơn giản như việc vận động, có được quan hệ trong thời kỳ mang thai không... Những kiến thức các mẹ vẫn rỉ tai nhau bây giờ thật dễ dàng để đọc nó tại đây.
  • Dấu hiệu mang thai và cách kiểm soát cảm xúc: Không phải chị em nào cũng biết những dấu hiệu sắp đến ngày rụng trứng như tính theo chu kỳ kinh nguyệt hay xuất hiện dịch nhầy trong âm đạo, thân nhiệt cơ thể thay đổi ... Nếu để ý sự thay đổi của bản thân bạn có thể nhận ra dấu hiệu rụng trứng và khi XXX vào thời điểm này tỷ lệ thụ thai sẽ rất cao.
    • Trong quá trình mang thai sự nhạy cảm của người mẹ ảnh hưởng rất nhiều tới em bé trong bụng. Khi bạn có kiến thức bạn sẽ kiểm soát được cảm xúc và dễ dàng đưa ra đề nghị chồng có trách nhiệm và giúp đỡ mình.
  • Dinh dưỡng cho mẹ và bé: 90% các mẹ bầu ở Việt Nam đều tăng cân quá mức và rất khó lấy lại dáng sau sinh. Dinh dưỡng cho mẹ và bé là yếu tố vô cùng quan trọng. Chúng ta vẫn thường được nghe rằng: Ăn nhiều vào nhé! Mặc định là mẹ bầu phải ăn thật nhiều. Không phải đơn giản là " ăn cho hai người" mà quan trọng là làm thế nào để hấp thụ được các chất dinh dưỡng cần thiết. Đồng thời cũng nên tránh những sản phẩm không tốt cho sức khỏe, để mẹ không bị béo phì mà con không nhận được phần dưỡng chất nào.

Link mua sách: https://shopee.vn/Mang-Thai-Sinh-Nở-Và-Nuôi-Con-Khỏe-Mạnh-Sách-Thai-Giáo-Hay-Dành-Cho-Mẹ-Bầu-i.254672228.4057355464?

Mang Thai Sinh Nở Và Nuôi Con Khỏe Mạnh ảnh 1
Mang Thai Sinh Nở Và Nuôi Con Khỏe Mạnh
Mang Thai Sinh Nở Và Nuôi Con Khỏe Mạnh ảnh 2
Mang Thai Sinh Nở Và Nuôi Con Khỏe Mạnh
Top 6
(có 0 lượt vote)

Chờ đến mẫu giáo thì đã muộn

Chờ đến mẫu giáo thì đã muộn là cuốn sách của tác giả Ibuka Masaru - Tác giả là một nhà nghiên cứu giáo dục và cũng chính là người sáng lập ra tập đoàn Sony. Dựa trên những nghiên cứu chuyên môn của mình, ông đã khẳng định thời gian trẻ phát triển trí tuệ và năng lực thuộc giai đoạn từ 0 đến 3 tuổi. 


Đến khoảng 3 tuổi, bộ não của trẻ em đã hoàn thiện bằng 80% não người lớn. Giai đoạn 0 đến 3 tuổi là thời gian hình thành nên tính cách. Vậy nên sự giáo dục trong giai đoạn này sẽ giúp bé hình thành và phát triển khả năng tư duy, sáng tạo từ rất sớm.


Sức cuốn hút của Chờ đến mẫu giáo thì đã muộn không phải là những bài học giáo dục cao siêu mà ở lời nhắn nhủ hãy khơi dậy tiềm năng của trẻ từ những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống bằng tình yêu của người làm cha mẹ. Đặc biệt, nếu những bố mẹ nào đang bị khủng hoảng trong cách thức dạy trẻ thì càng nên sở hữu quyển sách này để nghiên cứu và nghiền ngẫm. Bạn có thể tìm thấy được con đường với những nội dung có giá trị trong quyển sách.


Link mua sách: https://shopee.vn/Sách-Chờ-đến-mẫu-giáo-thì-đã-muộn-i.2921062.15222337?

Chờ đến mẫu giáo thì đã muộn ảnh 1
Chờ đến mẫu giáo thì đã muộn
Chờ đến mẫu giáo thì đã muộn ảnh 2
Chờ đến mẫu giáo thì đã muộn
Top 7
(có 0 lượt vote)

Người Mẹ Tốt Hơn Là Người Thầy Tốt

Làm cha mẹ đôi khi giáo dục con chúng ta thường cáu giận quát mắng, thậm trí dùng đến cả đòn roi nhưng hiệu quả không như mong muốn. Phải chăng cha mẹ sử dụng phương pháp giáo dục con chưa hợp lý? Hôm nay Alltop sẽ giới thiệu tới bạn đọc quyển sách Người mẹ tốt hơn là người thầy tốt.


Người mẹ tốt hơn là người thầy tốt đề cập đến rất nhiều vấn đề lớn nhỏ trong quá trình nuôi dạy con cái, nhưng tựu chung lại có thể gói gọn thành hai vế: đó là nuôi dưỡng tâm hồn và trí tuệ của con trẻ. Tác giả không viết về những thứ quá vĩ mô và trừu tượng mà ngược lại, thạc sĩ Doãn Kiến Lợi nuôi dưỡng tâm hồn và trí tuệ của trẻ từ những điều đơn giản nhất, như chính tác giả đã viết “Với trẻ em không có chuyện nhỏ, mọi chuyện nhỏ đối với trẻ đều là chuyện lớn”.


Cuốn sách được trình bày dưới dạng những bài viết nhỏ, mỗi bài viết đề cập đến một vấn đề trong quá trình nuôi dạy con cái mà hầu hết các bậc phụ huynh đều gặp phải như làm thế nào để trẻ không sợ tiêm, trả lời thế nào khi trẻ hỏi em bé từ đâu đến, làm thế nào khi con trẻ nói dối, tạo lập những phẩm chất tính cách tốt đẹp cho con trẻ… đến những vấn đề trong học tập như dạy con biết chữ, làm toán, viết văn… Những bài viết này rất chân thực, gần gũi, dễ hiểu, không đi vào lối mòn sáo rỗng và nặng về lí thuyết, rất dễ dàng cho các bậc phụ huynh đọc và ứng dụng.


Ngoài ra, trong cuốn sách này, thạc sĩ Doãn Kiến Lợi cũng đề cập đến một số vấn đề bất cập trong hệ thống giáo dục Trung Quốc và các đối sách cần có của các bậc phụ huynh. Hệ thống giáo dục của Việt Nam có nhiều điểm tương đồng với hệ thống giáo dục của Trung Quốc, vì vậy bạn đọc cũng có thể tham khảo và tự tìm ra cho mình những cách giải quyết riêng.


Link mua sách: https://shopee.vn/Sách-Người-Mẹ-Tốt-Hơn-Là-Người-Thầy-Tốt-i.2921062.171769380?

Người Mẹ Tốt Hơn Là Người Thầy Tốt ảnh 1
Người Mẹ Tốt Hơn Là Người Thầy Tốt
Người Mẹ Tốt Hơn Là Người Thầy Tốt ảnh 2
Người Mẹ Tốt Hơn Là Người Thầy Tốt
Top 8
(có 0 lượt vote)

Mẹ Nhật Thai Giáo

Ở mỗi quốc gia sẽ có những quan điểm giáo dục thai nhi khác nhau, và “Mẹ Nhật thai giáo” chính là tài liệu về cách thức chăm sóc trẻ của xứ sở hoa anh đào.


Nếu bạn đã từng đọc một số quyển thai giáo nào trước đây. Bạn có thể nhận ra rằng cách để phát triển trí tuệ cho trẻ được tập trung nhiều hơn. Nhưng với cuốn sách này của tác giả Akira Ikegawa, người đọc sẽ được thấy phương pháp giáo dục thiên về tình cảm.

  • Phương pháp thai giáo bằng tình yêu thương: Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc chăm sóc sức khỏe mẹ và bé. Tác giả đã đưa suy nghĩ đặt tình yêu thương lên trên tất cả vào sách. Chính điểm này đã chinh phục được nhiều bạn đọc.
  • Phương pháp thai giáo kiểu Nhật là trò chuyện cùng con mỗi ngày: Đây là một các đơn giản và dễ áp dụng. Không cần kỹ năng hay kiến thức khô khan, mẹ chỉ cần trò chuyện với con. Không những kích thích để giúp thính lực của con phát triển, người mẹ còn đang lan truyền hóc môn hạnh phúc đến cho con.
  • Xoa dịu và chữa lành: Phụ nữ trong giai đoạn mang thai hay không may mất con sẽ trở nên rất nhạy cảm. Nắm bắt được yếu tố này, tác giả đã đưa ra những lời khuyên dành cho những trường hợp không may mắn đó.

Nếu bạn có mong muốn tìm hiểu phương pháp giúp con phát triển bằng tình yêu thương. Thì cuốn sách “Mẹ Nhật thai giáo” chính là một lựa chọn hoàn hảo. Kể cả bạn đã từng hoặc chưa từng có được may mắn để bước đến thiên chức làm mẹ.


Link mua sách: https://shopee.vn/Sách-Mẹ-Nhật-Thai-Giáo-i.90428978.2193578079?

Mẹ Nhật Thai Giáo ảnh 1
Mẹ Nhật Thai Giáo
Mẹ Nhật Thai Giáo ảnh 2
Mẹ Nhật Thai Giáo
Top 9
(có 0 lượt vote)

Dinh Dưỡng Thai Kỳ

Dinh dưỡng thai kỳ giống như một cuốn bách khoa toàn thư về chế độ dinh dưỡng cho phụ nữ trong thời kỳ mang thai, với lượng kiến thức toàn diện về những vấn đề mà bất cứ một người phụ nữ trong thai kỳ nào cũng quan tâm, như Xét nghiệm, Độc tố thường gặp, Thực phẩm bổ sung và Thời kỳ sau sinh. Không giống như những cuốn thai giáo khác, “Dinh dưỡng thai kỳ” sẽ giải thích cặn kẽ những vấn đề đang gây tranh cãi trong nền khoa học dinh dưỡng hiện đại và biến những giáo điều thông thường thành những điều mới mẻ. Cuốn sách chính là bước ngoặt trong khoa học dinh dưỡng và chăm sóc y tế.


4 nội dung chính được đề cập trong cuốn sách:

  • Chế độ dinh dưỡng thực phẩm tươi trong thai kỳ: Hãy sử dụng nguồn thực phẩm tươi, được nuôi trồng trong môi trường tự nhiên thay vì thực phẩm chế biến sẵn, đông lạnh.
  • Cân bằng hàm lượng dinh dưỡng trong chế độ ăn trong thai kỳ: Phản chứng về những lầm tưởng thông thường trong chế độ dinh dưỡng, chẳng hạn như: ăn nhiều trứng và tinh bột là không tốt. Đồng thời, cuốn sách cũng đề xuất những thực phẩm bổ dưỡng và những phương pháp dinh dưỡng hợp lý để bổ sung dưỡng chất và vitamin cần thiết cho cơ thể.
  • Một số loại thực phẩm nên tránh trong thời kỳ mang thai: Nhằm phòng tránh nguy cơ mắc một số bệnh như tiểu đường, tim mạch, huyết áp, gây ảnh hưởng đến cả mẹ và thai nhi trong bụng.
  • Thực phẩm bổ sung trong thời kỳ mang thai: Ngoài dinh dưỡng từ thức ăn, phụ nữ trong thời kỳ mang thái cần chú ý bổ sung một số loại thực phẩm khác như vitamin, chất béo Omega-3, men vi sinh và các vi chất như canxi, megie, sắt, i-ốt… để cơ thể được cung cấp toàn diện dưỡng chất, giúp em bé phát triển khỏe mạnh.

Bên cạnh đó, cuốn sách cũng đề cập đến một số vấn đề khác cần lưu ý trong thai kỳ: việc tập thể dục hợp lý, một số xét nghiệm cơ bản, những độc tố thường gặp, sự thay đổi của sức khỏe và tâm lý, vấn đề sau sinh…


Link mua sách: https://shopee.vn/Sách-Dinh-Dưỡng-Thai-Kỳ-1980books-i.188606801.12522553974?

Dinh Dưỡng Thai Kỳ ảnh 1
Dinh Dưỡng Thai Kỳ
Dinh Dưỡng Thai Kỳ ảnh 2
Dinh Dưỡng Thai Kỳ
Đây là những cuốn sách bổ ích cho phụ huynh để giúp thấu hiểu và biết cách chăm sóc con mình từng ngày. Hy vọng sẽ chia sẻ và xóa bớt những lo lắng cùng các gia đình, để các bậc phụ huynh sẽ trở thành những chuyên gia của nghệ thuật làm cha mẹ thông thái.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .