Top 4 Địa chỉ bán áo dài may sẵn đẹp nhất Cần Thơ

4376

Áo dài là một trang phục truyền thống của Việt Nam, được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn bởi vẻ đẹp thanh lịch duyên dáng, thể hiện nét truyền thống của đất nước. Bạn...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Áo Dài Thanh Phong

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua những bộ áo dài may sẵn đẹp nhất tại Cần thơ và phù hợp nhất với vóc dáng của mình? Vậy thì Áo Dài Thanh Phong chính là địa điểm hoàn hảo dành cho bạn. Bởi vị tại đây luôn có sẵn một lượng lớn áo dài may sẵn, đảm bảo khách hàng có nhiều sự lựa chọn khi đến với Áo Dài Thanh Phong.


Áo Dài Thanh Phong cung cấp đa dạng các sản phẩm áo dài may đo với kiểu dáng hiện đại, trẻ trung đến cao sang quý phái, thường xuyên cập nhật các mẫu mới, xu hướng mới trên thị trường nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu đa dạng của khách hàng. Với các chất liệu vải được chọn lọc kỹ theo quy chuẩn, tỉ mĩ trong khâu thiết kế, cẩn thận ở từng đường nét để tạo nên những tấm vải may áo dài chất lượng nhất gửi tới khách hàng. Vì vậy, khách hàng sẽ luôn an tâm khi sở hữu sản phẩm áo dài may sẵn tại đây.


Bên cạnh đó, Áo Dài Thanh Phong tự hào có đội ngũ nhân viên có tay nghề cao nên các sản phẩm làm ra đều toát lên hết vẻ đẹp của người phụ nữ. Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, Áo Dài Thanh Phong không ngừng phấn đấu trở thành nơi cung cấp sản phẩm áo dài may sẵn chất lượng uy tín trong lòng khách hàng. Đem đến các sản phẩm vô cùng đẹp mắt và giá cả cực kỳ phải chăng cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 101 Nguyễn Trãi, Ninh Kiều, Cần Thơ

Điện thoại: 090 496 79 37

Email: vaithanhphong@gmail.com

Website: https://thanhphongcantho.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/aodaithanhphong.vn


Áo Dài Thanh Phong ảnh 1
Áo Dài Thanh Phong
Áo Dài Thanh Phong ảnh 2
Áo Dài Thanh Phong
Áo Dài Thanh Phong ảnh 3
Áo Dài Thanh Phong
Top 1
(có 1 lượt vote)

Nhà May Hồng Ngọc

Nhà May Hồng Ngọc trong suốt những năm hoạt động đã khẳng định được tên tuổi của mình trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ áo dài may sẵn. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua những bộ áo dài may sẵn đẹp nhất thì đây sẽ là địa điểm hoàn hảo dành cho bạn.


Khi bước chân vào cửa hàng sẽ có nhân viên tư vấn vô cùng nhiệt tình có thể dễ dàng lựa chọn cho bạn những mẫu phù hợp với mục đích cũng như sở thích của bạn nhất. Bên cạnh đó còn có đội ngũ thợ may có tay nghề cao và tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ, sẽ mang đến cho bạn những bộ áo dài chất lượng và ưng ý nhất. Các thiết kế áo dài tại Nhà May Hồng Ngọc luôn mang phong cách riêng biệt. Tuy đơn giản nhưng thận trọng trong từng chi tiết nên những bộ áo dài ở đây vô cùng mềm mại và tinh tế. Đa số khách hàng ưa chuộng các mẫu áo dài tại đây bởi đường may tỉ mỉ tinh tế kết hợp với thiết kế lên form chuẩn tôn lên vẻ đẹp thanh thoát cho các nàng.


Nhà May Hồng Ngọc luôn tự hào vì miệt mài tạo nên những chiếc áo bằng cả tình yêu, tất cả các thiết kế đều được tỉ mỉ trong từng số đo với mong muốn khách hàng cảm thấy hài lòng và ưng ý nhất. Hiện nay các mẫu áo dài có sẵn tại đây đều rất được ưa chuộng và được rất nhiều khách hàng lựa chọn, vậy thì còn lo ngại gì về chất lượng nữa mà không đến ngay nhà may Hồng Ngọc để có thể sở hữu được chiếc áo dài của bản thân ngay nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 168a Xô Viết Nghệ Tĩnh, An Cư, Ninh Kiều, Cần Thơ

Điện thoại: 0888 753 179

Fanpage:

  • https://www.facebook.com/aodaicanthonhamayhongngoc
  • https://www.facebook.com/aodaicanthohongngoc


Nhà May Hồng Ngọc ảnh 1
Nhà May Hồng Ngọc
Nhà May Hồng Ngọc ảnh 2
Nhà May Hồng Ngọc
Nhà May Hồng Ngọc ảnh 3
Nhà May Hồng Ngọc
Top 2
(có 0 lượt vote)

Áo Dài Hoàng Phương

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình những bộ áo dài có sẵn với đa dạng về phong cách thì Áo Dài Hoàng Phương là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo. Tiệm tin rằng bất kì cô gái nào được khoác lên bộ áo dài của tiệm sẽ thu hút người đối diện.


Lý do bạn nên lựa chọn sản phẩm áo dài có sẵn tại Áo Dài Hoàng Phương:

  • Đa dạng chất liệu vải cho bạn tha hồ lựa chọn
  • Đặc biệt chất liệu vải tại vô cùng cao cấp, không nhăn, thoải mái, dễ vận động có độ co dãn, không quá dày bền màu.
  • Kiểu dáng vô cùng đa dạng, mang đậm chất tươi trẻ, phong cách nhẹ nhàng ngọt ngào nổi bật luôn cập nhật theo xu thế không bị lỗi thời.
  • Đủ kích cỡ cho bạn lựa chọn
  • Đường may chắc chắn và tinh tế, kiểu dây khoá kéo sau lưng, mang đến độ bền đẹp lâu dài cho sản phẩm.
  • Giá cả vô cùng đa dạng, mẫu mã đa dạng.
  • Đội ngũ thợ may đều là những người có kinh nghiệm dày dặn chính vì vậy từng đường may đều rất tỉ mỉ.

Áo Dài Hoàng Phương đã trao đến tay khách hàng rất nhiều bộ áo dài may sẵn và được nhiều người tin dùng sản phẩm và đánh giá cao. Đặc biệt, bạn không chỉ thấy những mẫu áo dài cho các bạn trẻ mà còn nhiều mẫu dành cho trẻ em cả nam và nữ nữa đấy. Đến với Hoàng Phương, bạn sẽ được nhân viên tư vấn và hỗ trợ chọn size một cách kĩ lưỡng nhằm tôn vóc dáng người mặc và đem đến sự hài lòng nhất cho khách hàng


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 98 Mậu Thân, An Hoà, Ninh Kiều, Cần Thơ

Điện thoại: 0888 877 523

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057827205628

Áo Dài Hoàng Phương ảnh 1
Áo Dài Hoàng Phương
Áo Dài Hoàng Phương ảnh 2
Áo Dài Hoàng Phương
Áo Dài Hoàng Phương ảnh 3
Áo Dài Hoàng Phương
Top 3
(có 1 lượt vote)

Áo Dài Sắc Việt

Áo Dài Sắc Việt là địa chỉ cung cấp áo dài may sẵn Cần Thơ uy tín nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động cửa hàng luôn nỗ lực để mang đến cho khách hàng những trang phục áo dài tuyệt vời nhất. Chính vì vậy qua nhiều năm hoạt động cửa hàng nhận được nhiều đánh giá cao từ khách hàng.


Áo Dài Sắc Việt đa dạng với nhiều màu sắc, mẫu mã khác nhau, đường nét may tinh xảo, tỉ mỉ. giúp cho khách hàng dễ dàng lựa chọn, mang đến cho khách hàng những bộ áo dài chuẩn dáng, nhẹ nhàng và sang trọng. Nơi đây còn sở hữu cho mình một đội ngũ nhân viên thợ may có tay nghề và nhiều kinh nghiệm trong ngành nghề. Áo Dài Sắc Việt còn phân phối áo dài may sẵn đến nhiều tỉnh thành để đáp ứng số lượng lớn nhu cầu gia tăng hiện nay. Đặc biệt, Áo Dài Sắc Việt còn chuyên về các bộ áo dài cưới cho cả cô dâu và chú rể với những xu hướng hiện đại, hứa hẹn sẽ là lựa chọn cho các cặp đôi.


Với giá cả hợp lí từ giá bình dân cho đến các sản phẩm cao cấp phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, Khi đến với Áo Dài Sắc Việt bạn có thể dễ dàng tìm thấy mẫu áo dài "chân ái" của mình. Áo Dài Sắc Việt cam kết sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm tốt nhất và sỡ hữu cho mình một mẫu áo dài yêu thích.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 331 Nguyễn Văn Linh, An Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ

Điện thoại: 0942 088 938

Fanpage: https://www.facebook.com/SacVietSHOP


Áo Dài Sắc Việt ảnh 1
Áo Dài Sắc Việt
Áo Dài Sắc Việt ảnh 2
Áo Dài Sắc Việt
Áo Dài Sắc Việt ảnh 3
Áo Dài Sắc Việt
Trên đây là tổng hợp top những địa chỉ bán áo dài may sẵn tại Cần Thơ chất lượng mà Alltop muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng bạn sẽ tìm được một cửa hàng phù hợp để sỡ hữu cho mình bộ áo dài ưng ý nhất nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .