Top 5 Địa chỉ bán áo dài may sẵn đẹp nhất Đồng Nai

5831

Áo dài, truyền thống văn hóa của người Việt Nam, đã từ lâu trở thành một biểu tượng đẹp đẽ và tinh tế. Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bán áo dài may sẵn...xem thêm ...

Top 0
(có 2 lượt vote)

Áo Dài Dạ Thảo Biên Hoà

Từ bao đời nay, chiếc áo dài đã trở thành nét đẹp trong văn hóa của người Việt, đó là trang phục không thể thiếu trong trong các sự kiện quan trọng của đất nước, của dân tộc. Áo dài là hiện thân của dân tộc Việt, một vẻ đẹp mỹ miều nhưng đằm thắm, là một phần tất yếu trong mỗi phụ nữ Việt, là đặc trưng cho một quốc gia có người phụ nữ chịu thương chịu khó, luôn có đức hy sinh. Hiểu được ý nghĩa đó, ra đời và trải qua bao nhiêu năm Áo Dài Dạ Thảo luôn là địa chỉ may, thiết kế áo dài theo cách hiện đại nhất nhưng vẫn tô điểm được những nét đẹp của áo dài truyền thống.


Đến với Áo Dài Dạ Thảo là đến với thế giới áo dài đủ chủng loại và đa phong cách. Có người thích chiếc áo dài cổ điển, có người lại thích áo dài hiện đại, có người tìm áo dài cho đàn ông, người lại muốn một chiếc áo dài phụ nữ… Dù đó là gì, khi chọn thuê hoặc may áo dài tại cơ sở này chắc chắn khách hàng sẽ luôn cảm thấy hài lòng để mang về cho mình được một mẫu mã ưng ý.


Những đường may tinh tế, những hoa văn điệu đà, phá cách khiến ai mặc vào cũng trở nên đặc biệt lạ thường. Nói cách khác, khoác lên mình những chiếc áo dài, vẻ đẹp duyên dáng và cá tính của người mặc như được tôn lên bội phần. Đến Áo Dài Dạ Thảo khách hàng sẽ được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm và tận tâm, họ sẽ giúp khách hàng chọn được kiểu áo dài phù hợp cho mình. Giá cả ở áo dài Hạnh cũng rất phải chăng nên sẽ khiến bạn hài lòng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 10-11 Chung Cư Thanh Bình, Đường Nguyễn Trãi, P. Thanh Bình, Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0832 888 874

Facebook: https://www.facebook.com/aodaidathao

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Áo Dài Dạ Thảo Biên Hoà ảnh 1
Áo Dài Dạ Thảo Biên Hoà
Áo Dài Dạ Thảo Biên Hoà ảnh 2
Áo Dài Dạ Thảo Biên Hoà
Top 1
(có 1 lượt vote)

Châu Ngọc Sang Fashion

Từ khi hình thành và phát triển, Châu Ngọc Sang Fashion đã có những bước phát triển không ngừng trong việc thiết kế, sáng tạo và cho ra đời nhiều sản phẩm, mẫu mã áo dài phong phú và dần trở thành địa chỉ đặt hàng thân thiết của nhiều khách hàng khu vực Đồng Nai.


Đến Châu Ngọc Sang Fashion bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình, giúp bạn chọn kiểu may hợp với sở thích và dáng người mặc. Tại đây cũng có nhiều mẫu áo dài với thiết kế độc đáo và hợp thời để bạn thoải mái lựa chọn.


Cửa hàng Châu Ngoc Sang fashion độc quyền:

  • Các mẫu áo dài cưới cho cô dâu
  • Các mẫu áo dài cao cấp thêu chỉ độ tinh tế cao đẹp nhất thị trường
  • Các mẫu áo dài in 3D trên nhiều chất liệu vải
  • Các loại lụa thời trang độc - lạ -tơ tầm-silk
  • Các mẫu áo dài Kết - Thêu - Vẽ cao cấp dành cho bà Sui xinh đẹp lộng lẫy

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: R59 Võ Thị Sáu, P. Thống Nhất, Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0378 081 669

Facebook: https://www.facebook.com/Aodaichaungocsang

Email: nsang5135@gmail.com

Châu Ngọc Sang Fashion ảnh 1
Châu Ngọc Sang Fashion
Châu Ngọc Sang Fashion ảnh 2
Châu Ngọc Sang Fashion
Top 2
(có 1 lượt vote)

TuyenVo Store (Áo dài Tuyền Võ)

Nằm trên một con đường tấp nập Đồng Nai, Tuyền Võ Store luôn luôn có người ra kẻ vào, vì ở đây có những chiếc áo dài thật sự đẹp, cô chủ thì dễ thương, ăn nói nhỏ nhẹ, thân thiện, tư vấn nhiệt tình cho khách, có lẽ đó cũng là một điểm nhấn kiến không chỉ du khách mà người dân khu vực luôn tìm đến để trao gửi niềm tin.


Nhiều năm trong nghề cung cấp áo dài may sẵn, Tuyền Võ Store không chỉ dừng lại ở việc mang thương hiệu của mình vào các bộ sưu tập, tôn lên nét duyên dáng của người phụ nữ Việt Nam. Tuyền Võ Store là một địa chỉ uy tín, chất lượng và có thâm niên chuyên tư vấn và cung cấp áo dài may sẵn đủ size cho khách hàng.


Tại đây có tất cả các mẫu mã, chất liệu đẹp nhất để làm nên bộ áo dài vừa trẻ trung, vừa quý phái như ren, lụa… nhưng đặc biệt nhất là hàng thêu tay. Đối với chiếc áo dài tại Tuyền Võ Store, những đường cắt may tinh tế thôi chưa đủ mà còn phải có cả những điểm nhấn nhá hoa văn, vừa cầu kỳ, vừa gợi cảm nhưng không trộn lẫn.


Tuyền Võ Store - Áo dài thiết kế may sẵn làm việc với phương châm:

  • Luôn đặt chất lượng và trải nghiệm khách hàng lên hàng đầu.
  • Hỗ trợ tư vấn tận tình chu đáo.
  • Đồng hành cùng khách hàng từ trước cho đến sau khi kết thúc dịch vụ.
  • Shop nhận ship COD toàn quốc .
  • Nhận hàng và kiểm tra hàng trước khi thanh toán.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 10 Võ Cương, P. Tân Mai, Biên Hòa, Đồng Nai (đối diện xéo bệnh viện Quốc tế Hoàn Mỹ Đồng Nai)

Điện thoại: 0834 939 717

Facebook: https://www.facebook.com/tuyenvostudio

Email: tuyenvomakeup@gmail.com

Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

TuyenVo Store  (Áo dài Tuyền Võ) ảnh 1
TuyenVo Store (Áo dài Tuyền Võ)
TuyenVo Store  (Áo dài Tuyền Võ) ảnh 2
TuyenVo Store (Áo dài Tuyền Võ)
Top 3
(có 0 lượt vote)

Uyên - Áo Dài Thiết Kế

Áo dài Uyên là địa chỉ bán, cho thuê các loại áo dài từ áo dài cô dâu, áo dài đỡ lễ, áo dài kỉ yếu, sinh viên... rất được yêu thích trên địa bàn Đồng Nai. Từng đường may, nét cắt của Áo dài Uyên đều được những người thợ làm một cách cẩn thận, khéo léo để mang đến những mẫu đẹp nhất, phù hợp với yêu cầu của khách hàng. Ngoài ra, cửa hàng còn đặc biệt chú trọng đến chất liệu vải, để làm ra một tà áo dài đẹp nhất cần sự kết hợp hài hòa giữa chất liệu và tay nghề của chủ thợ.


Uyên mang đến bạn nhiều sự lựa chọn về áo dài, như áo dài cô dâu, áo dài chú rể, áo dài sui gia,… Những sản phẩm áo dài tại Uyên luôn mang đến người mặc cảm giác duyên dáng, sang trọng, nhã nhặn và đầy ý thơ, bởi Tà áo dài của Uyên là sự kết hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại, phù hợp với những chuẩn mực của phụ nữ Việt, giúp bạn trở thành một phiên bản hoàn hảo hơn, tự tin hơn và thật xinh đẹp, rạng rỡ vào những thời khắc quan trọng.


Đến với tiệm Áo dài Uyên bạn sẽ hoàn toàn thích thú khi lạc vào không gian đa dạng các kiểu dáng cho đến màu sắc của áo dài. Nếu cảm thấy khó khăn trong khâu chọn lựa các mẫu đã có sẵn thì hãy để nhân viên tư vấn cho bạn. Sự nhiệt tình, hồ hởi và tận tâm của đội ngũ nhân viên nơi đây chắc chắn sẽ làm bạn cảm thấy hài lòng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 92A đường 3/2 KP. 5, TT. Trảng Bom, Đồng Nai (đối diện xéo bệnh viện Quốc tế Hoàn Mỹ Đồng Nai)

Điện thoại: 0907 570 765

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100094084601213

Uyên - Áo Dài Thiết Kế ảnh 1
Uyên - Áo Dài Thiết Kế
Uyên - Áo Dài Thiết Kế ảnh 2
Uyên - Áo Dài Thiết Kế
Top 4
(có 0 lượt vote)

Áo Dài SanSan

Áo Dài SanSan sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một địa chỉ bán áo dài may sẵn tại Đồng Nai. Được biết đến rộng rãi khắp nơi, Áo Dài SanSan đang ngày càng khẳng định được tên tuổi cũng như thương hiệu áo dài của mình. Tại đây có đa dạng các loại áo dài khác nhau như: Áo dài thêu tay, áo dài đính đá, áo dài đồng phục, áo dài nhung, áo dài truyền thống, áo dài cách tân,... cho khách hàng tha hồ lựa chọn.


Khi ghé cửa hàng Áo Dài SanSan bạn sẽ được đắm chìm trong hàng trăm những chiếc áo dài thướt tha, tinh tế, mang vẻ đẹp vừa hiện đại vừa giữ được nét truyền thống vốn có. Nhân viên tư vấn một cách nhiệt tình vì vậy bạn chỉ cần bày tỏ nhu cầu, kiểu dáng hay màu sắc mình yêu thích thì rất nhanh nhân viên sẽ đem tới những mẫu tốt nhất.


Với sự nỗ lực và chất lượng đáng để ghé thăm thì Áo Dài SanSan chắc chắn là địa chỉ bạn không nên bỏ qua. Về giá thành cũng khá hợp lý, đưa ra mức giá rẻ nhất có thể nhưng vẫn đảm bảo chất lượng so với với thị trường.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 96 Mạc Đĩnh Chi, KP. 10, P. An Bình, Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0932 220 800

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100062870595663

Email: thanhsangh01@gmail.com

Áo Dài SanSan ảnh 1
Áo Dài SanSan
Áo Dài SanSan ảnh 2
Áo Dài SanSan
Dạo một vòng Đồng Nai, ghé thăm những cửa hàng bán áo dài may sẵn chất lượng nhất, bạn đã chọn được nơi nào chưa? Hy vọng bài viết vừa rồi của Alltop mang tới cho bạn những sự lựa chọn xứng đáng khi cần mua áo dài nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .