Top 7 Địa chỉ bán áo dài may sẵn đẹp nhất TP. Buôn Ma Thuột

71

Hiện nay nhu cầu mua những mẫu áo dài may sẵn ngày càng được nhiều chị em lựa chọn, bởi giá thành rẻ, tiết kiệm thời gian với chất lượng ổn định. Hãy cùng tìm...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Áo Dài Thiết Kế Duyên Dáng

Áo Dài Thiết Kế Duyên Dáng là một địa điểm không thể bỏ qua cho những ai đam mê văn hóa và phong cách thời trang truyền thống Việt Nam. Đơn vị này cung cấp bộ sưu tập áo dài may sẵn phong phú với nhiều mẫu mã độc đáo, từ cổ điển đến hiện đại, phù hợp với mọi lứa tuổi và sự kiện.

 

Từng chiếc áo dài được may đo, thiết kế tận tình, chính xác lên đến 99% và tạo được đẳng cấp riêng cho người mặc. Từ thiết kế hoa văn kiểu dáng sang trọng cho đến chất liệu mềm mại và có độ co giản giúp các chị thoải mái khi mặc, đặc biệt có thể khắc phục được các khuyết điểm.

 

Khi chọn Duyên Dáng, bạn còn được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình bởi nhân viên chuyên nghiệp, giúp bạn tỏa sáng trong mọi khung hình.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 188 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Thành Công, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
Điện thoại: 0929 271 668
Fanpage: https://www.facebook.com/aodaiduyendangbmt

Áo Dài Thiết Kế Duyên Dáng ảnh 1
Áo Dài Thiết Kế Duyên Dáng
Áo Dài Thiết Kế Duyên Dáng ảnh 2
Áo Dài Thiết Kế Duyên Dáng
Top 1
(có 0 lượt vote)

Áo Dài Mai Lan

Với kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực áo dài tại Buôn Ma Thuột, Áo Dài Mai Lan thấu hiểu tâm lý chị em phụ nữ trong việc lựa chọn cho bản thân những trang phục thật đẹp. Hiện tại, đây không chỉ là cửa hàng bán áo dài may sẵn chất lượng mà còn là tiệm may uy tín, nhiều mẫu mã hiện đại.

 

Áo Dài Mai Lan chuyên về các dòng áo dài:

  • Áo dài đồng phục
  • Áo dài thời trang
  • Áo dài cưới hỏi
  • Áo dài Tết
  • Áo dài mẹ và bé
  • ...

 

Lợi thế lớn là tiệm may trực tiếp, do đó Áo Dài Mai Lan hạn chế tối đa được các chi phí phát sinh. Áo dài may với giá thành không quá cao, giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn một bộ váy áo thời thượng với chi phí hợp lý.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 84 Trần Hưng Đạo, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
Điện thoại: 0945 15 29 29
Fanpage: https://www.facebook.com/aodai.mailan.7

 ảnh 1
 ảnh 2
Top 2
(có 0 lượt vote)

Thêm một địa chỉ chuyên cung cấp những mẫu áo dài may sẵn đa dạng với đầy đủ kiểu dáng, phong cách và màu sắc khác nhau. Áo dài Linh Trần là điểm đến được nhiều khách hàng yêu thích.

 

Tại đây, áo dài được may đo, thiết kế bằng nhiều chất liệu vải như: voan, lụa, ren, phi, nhung, lụa.... Kiểu cách đa dạng với áo dài truyền thống, áo dài cách tân, cách điệu tạo thành nhiều form áo dài mới mẻ có phần cổ áo, tay áo và thân áo được cải tiến. Khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình, giúp lựa chọn được bộ áo dài ưng ý nhất, phù hợp với mọi sự kiện.

 

Bên cạnh đó nếu khách hàng muốn may đo theo sở thích và form dáng của mình thì thì nhân viên thiết kế sẽ hỗ trợ và thực hiện may theo các kiểu dáng yêu thích. Thời gian hoàn thành nhanh chóng, kể cả khi cần gấp.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 02 Trần Hữu Dực, p. Tân Lợi, Buôn Ma Thuột (đoạn giữa Lê Thánh Tông với Ngô Quyền)
Điện thoại: 0702542682-0903550154
Fanpage: https://www.facebook.com/aodaibuonmathuot.aodaithietke

 ảnh 1
 ảnh 2
Top 3
(có 0 lượt vote)

Áo Dài Hải Đường 1

Hải Đường 1 là cơ sở chuyên sỉ lẻ quần áo nam nữ trên toàn quốc, bao gồm các mặt hàng áo dài, áo thun, đồng phục, sự kiện, quảng cáo, áo lớp, quần áo thời trang các loại,… với đa dạng mẫu mã, chất lượng hợp lý.

 

Trong đó với BST áo dài, Hải Đường 1 mang đến cho khách hàng không chỉ là những bộ áo dài may sẵn chất lượng từ chất liệu, mà còn đa dạng trong thiết kế và màu sắc. Bao gồm áo dài thời trang, học sinh, trẻ em, áo dài cách tân, áo dài cô dâu- chú rể, đám hỏi.... để các bạn thoải mái lựa chọn.

 

Hải Đường 1 cam kết:

  • Hỗ trợ chỉnh sửa miễn phí tại chổ để bạn có được chiếc áo dài xinh nhất.
  • Chất liệu vải lụa giúp thấm hút mồ hôi tốt, mềm, mát, tôn dáng và không bị nhăn, để các bạn có 1 ngày dài thật thoải mái và luôn xinh.
  • Đủ size từ 38kg đến 75kg

 

Áo Dài Hải Đường 1 còn nhận may đo theo yêu cầu giá chỉ từ 308.000 VNĐ/ 01 Bộ. Là thương hiệu lâu năm với đội ngũ thợ may kinh nghiệm, lành nghề sẽ mang đến cho bạn chiếc áo dài vừa ý nhất.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 54C Trần Hưng Đạo, Phường Tự An, Tp.Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đắk Lắk
Điện thoại: 0914 087 111 – 0905 229 775
Fanpage: https://www.facebook.com/aodaihaiduong1/

Website: aodaihaiduong1.com

Lazada: lazada.vn/shop/ao-dai-hai-duong-1

Shopee: shopee.vn/shopaodaihaiduong1

 ảnh 1
 ảnh 2
Top 4
(có 0 lượt vote)

Cái tên tiếp theo góp mặt trong danh sách shop áo dài may sẵn Buôn Ma Thuột đẹp, giá rẻ, chất lượng mà Alltop không thể bỏ qua đó là Na Silk

 

Tại Na Silk, mỗi bộ áo dài may sẵn đều được lựa chọn kỹ lưỡng về chất lượng lẫn mẫu mã, đảm bảo luôn cập nhật mới liên tục để khách hàng có thể tìm thấy những mẫu mã chất lượng, đảm bảo phù hợp với mọi dáng người và sự kiện. Na Silk còn sẵn sàng tư vấn, giúp bạn chọn được bộ áo dài may sẵn đẹp, phù hợp với form dáng. Trong đó phải kể đến những mẫu áo dài học sinh với chất liệu vải lụa Mĩ loại 1, dày dặn, không nhăn, co giãn, mát. Đa dạng size từ XS đến 4XL.

 

Về giá cả, tùy theo loại áo dài bạn chọn với thiết kế đơn giản hay phức tạp, chất liệu cao cấp hay bình dân mà giá bán sẽ được niêm yết khác nhau. 

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lô 28 Lê Anh Xuân, Tp.Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đắk Lắk
Điện thoại: 0982.18.39.39
Fanpage: https://www.facebook.com/luavanphuc.hadong.hanoi

Na Silk ảnh 1
Na Silk
Na Silk ảnh 2
Na Silk
Top 5
(có 0 lượt vote)

Áo dài Thanh Lộc

Áo dài Thanh Lộc cũng là một trong những shop bán áo dài may sẵn đẹp ở Buôn Ma Thuột. 

 

Áo dài Thanh Lộc chuyên may, bán và cho thuê áo dài với mẫu mã đa dạng, trẻ trung, hiện đại. Vì vậy các mẫu áo dài được may sẵn tại đây đều được làm từ chất liệu vải cao cấp, đảm bảo sự thoải mái và thẩm mỹ cho người mặc. Bên cạnh đó mẫu mã, chất liệu, kiểu dáng được thiết kế đa dạng, bắt kịp xu hướng thời trang giúp các chị em luôn tỏa sáng và tự tin hơn.

 

Nếu bạn chưa biết nên lựa chọn mẫu áo dài nào phù hợp thì Áo dài Thanh Lộc sẽ tư vấn cho bạn tận tình để sắm được cho mình bộ trang phục ưng ý nhất.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 187B1 Mai Hắc Đế, Tp.Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đắk Lắk
Điện thoại: 0947516881
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100069559910784

Áo dài Thanh Lộc ảnh 1
Áo dài Thanh Lộc
Áo dài Thanh Lộc ảnh 2
Áo dài Thanh Lộc
Top 6
(có 0 lượt vote)

Áo Dài Lê Nhung

Là một trong những cửa hàng may đo áo dài có uy tín tại Buôn Ma Thuột. Áo Dài Lê Nhung chuyên may đo và bán các mặt hàng Áo Dài - Áo Bà Ba ở đường Nguyễn Công Trứ, P. Tự An.

 

Đến đây khách hàng có thể đặt may áo dài theo số đo và yêu cầu riêng của mình. Đồng thời, bạn cũng có thể lựa chọn mua áo dài may sẵn tại cửa hàng mà không mất nhiều thời gian chờ đợi. Các sản phẩm may sẵn nếu không vừa với số đo cơ thể, Áo Dài Lê Nhung sẽ nhanh chóng chỉnh sửa và hoàn thiện. Đặc biệt tất cả các sản phẩm đều được may một cách tỉ mỉ, cẩn thận nên bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng. 

 

Áo Dài Lê Nhung luôn sẵn sàng tư vấn nhiệt tình, tận tâm để bạn có thể dễ dàng lựa chọn được mẫu áo ưng ý. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, tính thẩm mỹ khi may, mua sẵn áo dài tại Áo Dài Lê Nhung.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 220 Nguyễn Công Trứ, P. Tự An, Tp Buôn Ma Thuột
Điện thoại: 0909456751
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100014872355900

 ảnh 1
 ảnh 2
Hy vọng rằng bài viết trên của Alltop sẽ hữu ích và giúp bạn lựa chọn cho mình những địa chỉ cung cấp mẫu áo dài may sẵn phù hợp với sở thích của bản thân nhé.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .