Top 10 Địa chỉ cung cấp thiết bị bếp ăn công nghiệp giá rẻ, uy tín, chất lượng nhất Hà Nội

101

Để bắt đầu kinh doanh tốt một nhà hàng hay khách sạn lớn thì điều mà các chủ doanh nghiệp quan tâm nhiều nhất đó chính là việc lựa chọn các thiết bị bếp sao...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Hà Yến - công ty CP thiết bị bếp công nghiệp Hà Nội

Bằng việc thấu hiểu một cách sâu sắc nhu cầu của khách hàng cũng như mang đến sự tiện lợi trong quá trình nấu bếp Hà Yến - công ty CP thiết bị bếp công nghiệp Hà Nội đã được ra đời. Kể từ ngày thành lập công ty " luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu" đê từ đó sản xuất, cung cấp các thiết bị bếp ăn công nghiệp chất lượng hàng đầu mang đến vô số công dụng hữu ích cho khách hàng. Cũng chính vì thế mà Hà Yến - công ty CP thiết bị bếp công nghiệp Hà Nội luôn là một trong gợi ý đầu tiên khi ai đó có nhu cầu mua các thiết bị bếp ăn công nghiệp.


Hiện tại Hà Yến - công ty CP thiết bị bếp công nghiệp Hà Nội có vô số các thiết bị bếp ăn công nghiệp với những mẫu mã, kích thước cũng như giá cả khác nhau. Tất cả đều được sản xuất dựa trên các tiêu chuẩn cao, được kiểm soát nghiêm ngặt trên từng công đoạn và trước khi bàn giao đến tay khách hàng. Chưa dừng lại ở đó, Hà Yến còn không ngừng học hỏi, sáng tạo liên tục thực hiện cải tiến với mục tiêu mang đến thị trường thiết bị bếp công nghiệp Việt Nam những sản phẩm đáp ứng các yêu cầu, quy định về an toàn, hiệu suất cao, thông minh, đa chức năng, độ bền cao, tiết kiệm chi phí vận hành, dễ dàng sử dụng và thân thiện với môi trường.


Đặc biệt còn là nhà sản xuất thiết bị bếp duy nhất xuất khẩu sản phẩm đi các nước phát triển, doanh nghiệp có nhà máy quy mô lớn nhất và nhà thầu có uy tín nhất trong ngành tại Việt Nam. Hà Yến - công ty CP thiết bị bếp công nghiệp Hà Nội cam kết gia tăng giá trị cho khách hàng bằng việc cung ứng chất lượng sản phẩm và dịch vụ vượt trội mong đợi của khách hàng với chi phí đầu tư hợp lý.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 3 lô CN6 cụm CN vừa và nhỏ Từ Liêm, Minh Khai, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0856 333 638

Email: bepcongnghiep@hayencorp.vn

Website: https://hayen.com.vn/

Fanpage: www.facebook.com/hayen.com.vn

Hà Yến - công ty CP thiết bị bếp công nghiệp Hà Nội ảnh 1
Hà Yến - công ty CP thiết bị bếp công nghiệp Hà Nội
Hà Yến - công ty CP thiết bị bếp công nghiệp Hà Nội ảnh 2
Hà Yến - công ty CP thiết bị bếp công nghiệp Hà Nội
Top 1
(có 0 lượt vote)

Thiết bị bếp Việt Quang Huy

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình địa chỉ cung cấp thiết bị bếp ăn công nghiệp giá rẻ, uy tín, chất lượng nhất Hà Nội thì nhất định không được bỏ qua Thiết bị bếp Việt Quang Huy đâu nhé. Đây là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối các dòng thiết bị bếp công nghiệp có công suất lớn, đa năng giúp chủ kinh doanh ẩm thực, nhà ăn… tiết kiệm chi phí, thời gian, sản phẩm được sử dụng 100% inox 304 cao cấp đảm bảo an toàn vệ sinh với chất lượng tương đương sản phẩm Châu Âu được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.


Đến với Thiết bị bếp Việt Quang Huy không chỉ bạn có cơ hội được lựa chọn nhiều sản phẩm mẫu mã khác nhau mà còn được tư vấn về trang thiết bị, máy móc, cách sử dụng, bảo quản sao cho hợp lý bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Họ được biết là những người rất am hiểu về máy móc, thiết bị đào tạo bài bản chuyên nghiệp cho cung cấp những thông tin cần thiết để bạn lựa chọn mình sản phẩm phù hợp nhất. Hơn thế nữa, các sản phẩm tại đây đều có chất lượng cao đi kèm với các giấy tờ chứng nhận về độ an toàn, xuất xứ rõ ràng, đảm bảo được nhu cầu sử dụng trong thời gian liên tục nhiều giờ với độ ổn định cao.


Thiết bị bếp Việt Quang Huy còn được ghi điểm với khách hàng bằng chế độ bảo hành và hậu mãi vô cùng chu đáo cùng với đó mức giá hợp lý phải chăng. Thiết bị bếp Việt Quang Huy chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với những sản phẩm mà đơn vị cung cấp. Vì thế, còn chần chừ gì nữa mà không đến với Thiết bị bếp Việt Quang Huy để được tư vấn kỹ hơn nào!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 368 Trần Điền, Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
Điện thoại: 0966 623 666
Email: quanghuymart@gmail.com
Website: https://thietbibepviet.vn/
Fanpage: www.facebook.com/thietbibepviet/

Thiết bị bếp Việt Quang Huy ảnh 1
Thiết bị bếp Việt Quang Huy
Thiết bị bếp Việt Quang Huy ảnh 2
Thiết bị bếp Việt Quang Huy
Top 2
(có 0 lượt vote)

Inox Minh Quân

Inox Minh Quân chính là gợi ý tiếp theo mà Alltop muốn gửi đến bạn. Đây là đơn vị chuyên tư vấn thiết kế bếp công nghiệp, bếp nhà hàng, bếp trường học, bếp khách hàng, bếp ăn nhân viên,... theo nguyên tắc bếp một chiều, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm được rất đơn vị lớn nhất tại Hà Nội và các vùng lân cận tìm đến khi có nhu cầu.


Các sản phẩm bếp công nghiệp mà Inox Minh Quân cung cấp rất đa dạng về chủng loại, mẫu mã từ các thiết bị châu Âu, thiết bị bếp Á,...không chỉ chúng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao 4.0: được CẮT, CHẤN, HÀN bằng máy CNC LASER đảm bảo kết cấu bền, đẹp chắc chắn mà còn sở hữu nhiều tính năng vượt trội đáp ứng mọi yêu cầu về quy cách, chủng loại của khách hàng với chi phí cạnh tranh.


Ngoài ra, Inox Minh Quân còn có đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề, có kinh nghiệm thâm niên lâu trong nghề, luôn luôn lắng nghe ý kiến của khách hàng, cố gắng mang đến các thiết bị inox tốt nhất sử dụng cho bếp công nghiệp của bạn. Cùng đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp luôn giúp khách hàng hiểu rõ các tính năng của sản phẩm để giúp khách hàng đưa ra quyết định phù hợp nhất. Cũng bởi vì thế mà Inox Minh Quân luôn được khách hàng yêu thích và lựa chọn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 20 đường 1 ngõ 6 Đồng Tháp, Đan Phượng, Hà Nội

Điện thoại: 0798 983 737 hoặc 0962 599 701

Email: minhquan@inoxminhquan.vn
Website: https://inoxminhquan.vn/
Fanpage: www.facebook.com/inoxanhtrang/

Inox Minh Quân ảnh 1
Inox Minh Quân
Inox Minh Quân ảnh 2
Inox Minh Quân
Top 3
(có 0 lượt vote)

Nahaki

Với việc sở hữu hơn 10 năm kinh nghiệm trong sản xuất bếp và các thiết bị bếp inox công nghiệp chất lượng hàng đầu Nahaki hiện đang đơn vị rất uy tín trên thị trường được nhiều khách hàng yêu mến và lựa chọn khi có nhu cầu mua các thiết bị bếp công nghiệp tại Hà Nội.


Các thiết bị bếp công nghiệp mà Nahaki cung cấp bao gồm:

  • Bếp công nghiệp: Bếp Á công nghiệp, bếp Âu công nghiệp, bếp nướng công nghiệp, bếp chiên nhúng, bếp hầm, ...
  • Thiết bị inox công nghiệp: chậu rửa, xe đẩy, bàn bếp, tủ hấp, tủ sấy bát đĩa, tủ hâm nóng thức ăn,...
  • Thiết bị lạnh công nghiệp: Bàn lạnh, bàn mát, tủ đông, tủ mát
  • Tủ cơm công nghiệp, bếp từ công nghiệp
  • Quầy pha chế inox: Thùng đá inox, quầy đá inox

Các sản phẩm đều được cam kết là đạt tiêu chuẩn sản xuất hiện đại của châu Âu. Tất cả các sản phẩm trước khi xuất kho đều được kiểm tra về chất lượng và đảm bảo an toàn tuyệt đối. Bên cạnh việc chú trọng đến chất lượng các sản phẩm còn có thiết kế đẹp, bắt mắt, bề mặt luôn sáng bóng tạo nên không gian bếp đẳng cấp, sang trọng. Hơn thế nữa, Kahaki đang cố gắng ngày càng không ngừng cải tiến để đưa ra thị trường những sản phẩm tốt nhất đảm bảo độ bền và mẫu mã cũng như giá thành hợp lý để làm hài lòng khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: OV4.4 KĐT Xuân phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 0986 519 922 hoặc 0246 686 1448
Email: admin@ nahaki.com.vn
Website: https://nahaki.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/bepcongnghiepNahaki/?ref=embed_page

Nahaki ảnh 1
Nahaki
Nahaki ảnh 2
Nahaki
Top 4
(có 0 lượt vote)

Bếp công nghiệp Thiên Phú

Khi nhắc đến địa chỉ cung cấp thiết bị bếp ăn công nghiệp giá rẻ, uy tín, chất lượng nhất Hà Nội bạn không thể nào không nhắc đến Công ty TNHH Công Nghiệp Quốc Tế Thiên Phú. Đây là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế, cung cấp các thiết bị bếp công nghiệp. Tiền thân là nhà máy gia công thiết bị cơ khí Thiên Phú thuộc tập đoàn công nghiệp Thiên Phú, công ty đã sản xuất, nhập khẩu và cung cấp các thiết bị bếp công nghiệp cho nhiều nhà hàng, khách sạn, trường học, bệnh viện, nhà máy xí nghiệp, doanh trại an ninh, quân đội…được khách hàng trên toàn quốc tin tưởng bình chọn là thương hiệu uy tín và chất lượng.


Trong nhiều năm qua, Công ty TNHH Công Nghiệp Quốc Tế Thiên Phú luôn nỗ lực không ngừng trong việc tìm kiếm các nhà cung cấp uy tín cũng như những dụng cụ và linh kiện chất lượng hàng đầu để tạo nên những các thiết bị bếp ăn công nghiệp chất lượng mang đến các căn bếp hoàn hảo cho khách hàng. Không dừng lại ở đó, Công ty TNHH Công Nghiệp Quốc Tế Thiên Phú còn sở hữu cho mình đội ngũ cán bộ, kỹ sư, công nhân kỹ thuật có trình độ chuyên môn cao, tốt nghiệp chính quy tại các trường đại học lớn uy tín, được đào tạo bởi các chuyên gia nước ngoài, họ không ngừng nghiên cứu, phát minh và cho ra đời những sản phẩm mới ngày một ưu việt, nâng cao thẩm mỹ cũng như chất lượng sản phẩm, an toàn cho người sử dụng, tiết kiệm nhiên liệu, hạ giá thành.


Công ty TNHH Công Nghiệp Quốc Tế Thiên Phú còn có phòng bảo hành chuyên trách, với đông đảo các kỹ sư, kỹ thuật viên lành nghề luôn sẵn sàng tiếp nhận và xử lý các yêu cầu bảo hành, hỗ trỡ kỹ thuật kịp thời và nhanh chóng nhất, tạo sự yên tâm tuyệt đối cho quý khách hàng khi sử dụng sản phẩm của đơn vị.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Trụ sở: số 54/15A đường Tả Thanh Oai, Thanh Trì, Hà Nội
  • Nhà máy sản xuất: khu kho tổng số 63, đường Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0462 926 985 hoặc 0973 167 932

Email: thienphu7968@gmail.com & truongnambg@gmail.com

Website: http://bepcongnghieptot.vn/

Bếp công nghiệp Thiên Phú ảnh 1
Bếp công nghiệp Thiên Phú
Bếp công nghiệp Thiên Phú ảnh 2
Bếp công nghiệp Thiên Phú
Top 5
(có 0 lượt vote)

Thiết bị nhà bếp nhập khẩu - Thiên Bình

Hiện nay, tại Hà Nội có rất nhiều đơn vị cung cấp các thiết bị trong bếp ăn công nghiệp. Nhưng đơn vị uy tín, chất lượng, đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và cung cấp các thiết bị trong bếp ăn công nghiệp phải kể là Thiết bị nhà bếp nhập khẩu - Thiên Bình - một trong những đơn vị cung cấp thiết bị bếp ăn có tiếng tại Hà Nội nhận được nhiều đánh giá tích cực và được nhiều khách hàng ủng hộ nhiệt tình suốt thời gian qua.


Với nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên thiết kế, kỹ thuật viên tại Thiết bị nhà bếp nhập khẩu rất giàu kinh nghiệm đã thi công cho hơn 100 dự án lớn nhỏ, đảm bảo lắp đặt đúng quy định, an toàn tuyệt đối cho người dùng, mang đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất đến cho khách hàng. Thiết bị nhà bếp nhập khẩu luôn đặt tiêu chí chất lượng và sự an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng lên hàng đầu nên các sản phẩm đều được chế tạo từ những nguyên liệu cao cấp cùng những quy trình thiết kế, sản xuất và lắp đặt hoàn toàn khép kín theo đúng quy định. Thiết bị nhà bếp nhập khẩu sẽ giúp đảm bảo chất lượng cùng chi phí hợp lý, đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng. 


Với nhà xưởng quy mô rộng lớn cùng các sản phẩm chất lượng hoàn hảo Thiết bị nhà bếp nhập khẩu tự tin có thể đáp ứng mọi đơn hàng của khách hàng một cách tốt nhất. Ngoài ra, với chế độ bán hàng tốt, chế độ bảo hành chu đáo Thiết bị nhà bếp nhập khẩu chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Trụ sở chính: LK07 OCT2, KĐT Cổ Nhuế (HandiResco), Chế Lan Viên, Cổ Nhuế 2, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Xưởng sản xuất: Số 4 lô 2 KCN Lai Xá, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội

Điện thoại: 0243 780 0888 hoặc 0916 905 888
Email: kinhdoanh.thienbinhjsc@gmail.com
Website: https://thienbinhgroup.com/

Thiết bị nhà bếp nhập khẩu - Thiên Bình ảnh 1
Thiết bị nhà bếp nhập khẩu - Thiên Bình
Thiết bị nhà bếp nhập khẩu - Thiên Bình ảnh 2
Thiết bị nhà bếp nhập khẩu - Thiên Bình
Top 6
(có 0 lượt vote)

Inox Himalaya

Không hề thua kém những đơn vị kể trên Inox Himalaya cũng là cái tên có tiếng trong thị trường cung cấp thiết bị nhà bếp tại Hà Nội. Nơi này được biết đến là đơn vị sản xuất, cung ứng độc quyền thương hiệu bếp inox công nghiệp Himalaya theo tiêu chuẩn Châu Âu duy nhất tại Việt Nam được khách hàng đặt trọn niềm tin. Vì thế, nếu có nhu cầu thì Inox Himalaya chắc chắn là địa chỉ bạn nên cân nhắc và lựa chọn đấy.


Inox Himalaya luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu vì thế để đảm bảo cho thiết bị có chất lượng tốt nhất, Himalaya chỉ lựa chọn chất liệu inox cao cấp không gỉ để sản xuất. Toàn bộ nguyên vật liệu đều được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu. Thiết bị được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, có chứng nhận quốc tế về chất lượng, có tem đảm bảo của nhà sản xuất và thời gian bảo hành, bảo trì lâu dài cho các chủ đầu tư. Bởi vậy nên các sản phẩm của Inox Himalaya không chỉ có nhiều tính năng tốt, vượt trội mà còn rất bền và chắc chắn.


Đặc biệt, Himalaya còn sở hữu đội ngũ họa sỹ thiết kế có trình độ chuyên môn cao. Hầu hết đều tốt nghiệp khoa thiết kế cơ khí các trường như Đại học Bách Khoa, Đại học Công Nghiệp…Với khả năng sáng tạo cùng nền tảng kiến thức căn bản, đã tạo ra những sản phẩm thiết bị bếp công nghiệp mẫu mã đẹp, đa chức năng và tiện dụng, đáp ứng được hầu hết nhu cầu của khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Văn phòng giao dịch: Số 21 ngõ 123 đường Phương Canh, Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Nhà máy sản xuất: Số 23 ngõ 123 đường Phương Canh, Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0246 296 1144 hoặc 0912 546 936
Website: https://www.inoxhimalaya.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/inoxhimalaya

Inox Himalaya ảnh 1
Inox Himalaya
Inox Himalaya ảnh 2
Inox Himalaya
Top 7
(có 0 lượt vote)

Công ty TNHH kỹ thuật cơ điện lạnh Xuân Việt Phát

Các bếp ăn công nghiệp hiện nay thường rất chú trọng đầu tư thiết bị nhà bếp bởi nó không chỉ mang đến nhiều tiện nghi mà còn nâng cao sự đẳng cấp, chuyên nghiệp của nhà hàng, khách hàng, doanh nghiệp,....Cũng vì thế mà, các thiết bị bếp ăn công nghiệp thường rất được ưa chuộng sử dụng và được nhiều khách hàng tìm mua.


Và để đáp ứng nhu cầu của khách hàng nhiều đơn vị sản xuất, cung cấp thiết bị bếp ăn công nghiệp đã được ra đời. Nhưng điều đáng để lưu ý ở đây là đâu là nơi chất lượng mà bạn có thể tin tưởng lựa chọn? Như một gợi ý tuyệt vời mà Alltop muốn gửi đến bạn đó là Công ty TNHH kỹ thuật cơ điện lạnh Xuân Việt Phát - một trong những công ty lớn chuyên sản xuất thiết bị bếp công nghiệp tại Hà Nội, với lĩnh vực phát triển bếp công nghiệp, sản phẩm điện lạnh công ty chuyên cung cấp các thiết bị bếp công nghiệp, thiết bị inox bếp công nghiệp, thiết bị gia công chế biến, thiết bị lạnh,... được nhập khẩu từ châu Âu, châu Á và do chính Xuân Việt Phát sản xuất theo tiêu chuẩn.


Với mục tiêu,” luôn luôn hướng tới hướng tới khách hàng, luôn không ngừng nghiên cứu và phát triển để có các sản phẩm chất lượng, an toàn khi sử dụng và giá thành tốt tới khách hàng” Công ty TNHH kỹ thuật cơ điện lạnh Xuân Việt Phát luôn cố gắng tìm kiếm lựa chọn kỹ càng những nguyên liệu tốt nhất cùng với đó là công nghệ sản xuất tiên tiến bậc nhất để mong muốn tạo ra những sản phẩm chất lượng tốt nhất.


Công ty TNHH kỹ thuật cơ điện lạnh Xuân Việt Phát cam kết sẽ mang tới khách hàng sản phẩm hoàn hảo nhất, giá cả luôn luôn hợp lý, giao hàng, lắp đặt, sửa chữa, bảo dưỡng tới tại địa chỉ của khách hàng và dịch vụ sau khi mua sản phẩm chu đáo và nhiệt tình. Công ty TNHH kỹ thuật cơ điện lạnh Xuân Việt Phát không ngừng cố gắng học hỏi để ngày càng hoàn thiện hơn trong quy trình phục vụ để mang đến nhiều lợi ích bền vững cho khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 88 Định Công Hạ, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 0983 643 886
Website: http://linhkienbepcongnghiep.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/xuanvietphat

Công ty TNHH kỹ thuật cơ điện lạnh Xuân Việt Phát ảnh 1
Công ty TNHH kỹ thuật cơ điện lạnh Xuân Việt Phát
Công ty TNHH kỹ thuật cơ điện lạnh Xuân Việt Phát ảnh 2
Công ty TNHH kỹ thuật cơ điện lạnh Xuân Việt Phát
Top 8
(có 0 lượt vote)

Thiết bị bếp công nghiệp 247

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất và thi công các hạng mục công trình bếp công nghiệp trên khắp cả nước nhận được sự tín nhiệm của vô số các khu bếp ăn tập thể, bếp nhà hàng, khách sạn, bệnh viện…Thiết bị bếp công nghiệp 247 xứng đáng là cái tên tiếp theo được Alltop nhắc đến trong bài viết này của Alltop.


Thiết bị bếp công nghiệp 247 không chỉ được biết đến là nơi có nhiều sản phẩm với mẫu mã, chủng loại quy cách, đa dạng khác nhau mà còn được đánh giá cao bởi chất lượng tuyệt vời. Mỗi một sản phẩm mà Thiết bị bếp công nghiệp 247 sản xuất ra đều là cả một tâm huyết mà công ty đã tạo nên nhằm mang cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cũng như sự tiện nghi cho khách hàng.


Ngoài ra, khi đến mua các thiết bị bếp công nghiệp tại Thiết bị bếp công nghiệp 247 bạn còn nhận được sự tư vấn nhiệt tình chu đáo của đội ngũ nhân viên ở đây. Họ nắm bắt tâm lý khách hàng rất tốt hiểu được họ cần gì, muốn gì để cho bạn những lựa chọn thật phù hợp.


Một điểm cộng lớn nữa là giá cả ở đây được công khai minh bạch rõ ràng và hợp lý phải chăng, chế độ bán hàng, bảo hành đều rất chu đáo. Vì thế, đừng bỏ qua Thiết bị bếp công nghiệp 247 khi muốn mua cho mình các thiết bị công nghiệp chất lượng hàng đầu tại Hà Nội nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 20 LK1 - KĐT Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0836 222 247 hoặc 0848 304 201
Email: ngonviet247@gmail.com

Website: ngonviet247.com

Fanpage: www.facebook.com/bepcongnghiepvietnam

Thiết bị bếp công nghiệp 247 ảnh 1
Thiết bị bếp công nghiệp 247
Thiết bị bếp công nghiệp 247 ảnh 2
Thiết bị bếp công nghiệp 247
Top 9
(có 0 lượt vote)

Bếp Inox Gia Nguyễn

Không nằm ngoài danh sách này, hiện bếp Inox Gia Nguyễn cũng là cái tên nổi bật mà Alltop muốn nhắc đến trong bài viết hôm nay. Đây là nơi chuyên sản xuất các sản phẩm từ inox, cung cấp bếp công nghiệp cho mọi khách hàng có nhu cầu.


Các sản phẩm thiết bị mà bếp Inox Gia Nguyễn cung cấp đều có quy cách chuẩn, độ bền cao, sở hữu nhiều tính năng vượt trội đặt biệt là đảm bảo được an toàn vệ sinh cũng như đáp ứng hầu hết các nhu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng.


Hơn thế nữa, mỗi công trình nhà bếp công nghiệp bếp Inox Gia Nguyễn luôn có những kỹ thuật viên cùng với các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm của công ty tới tận nơi để khảo sát và đưa ra biện pháp tối ưu nhất. Những bản vẽ chính xác với các thiết bị và vị trí lắp đặt, nhằm tiết kiệm tối đa chi phí đầu tư cho khách hàng, từ đó phát huy tối đa công suất sử dụng. Cũng chính vì thế mà bếp Inox Gia Nguyễn luôn nhận sự tín nhiệm của vô số bếp ăn lớn, nhà hàng, khách sạn,... trên địa bàn Hà Nội.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu nhà xưởng chân cầu La Khê, đường Lê Trọng Tấn, La Khê, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0936 186 663 hoặc 0974 157 386 hoặc 0334 918 698

Email: bepinoxgianguyen@gmail.com

Website: https://bepinoxgianguyen.vn/

Fanpage: www.facebook.com/InoxGiaNguyen/

Bếp Inox Gia Nguyễn ảnh 1
Bếp Inox Gia Nguyễn
Bếp Inox Gia Nguyễn ảnh 2
Bếp Inox Gia Nguyễn
Trên đây là top các địa chỉ cung cấp thiết bị bếp ăn công nghiệp giá rẻ, uy tín, chất lượng nhất Hà Nội mà Alltop đã tổng hợp được. Hi vọng, bài viết sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích giúp bạn tìm được nơi cung cấp thiết bị bếp ăn công nghiệp phù hợp và ưng ý nhất.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .