Top 9 Địa chỉ cung cấp vật liệu xây dựng tại Cần Thơ uy tín nhất

9135

Vật liệu xây dựng là thứ không thể thiếu trong cuộc sống con người nó luôn gắn liền với các công trình xây dựng, cơ sở hạ tầng, các tác phẩm nghệ thuật, thậm chí...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Cty Vật Liệu Xây Dựng - Gạch Ốp Lát Huệ Lộc

Bạn đang chuẩn bị hoàn thiện nhà hay công trình? Bạn đang chuẩn bị tu sửa, nâng cấp nhà? Bạn phân vân chưa biết chọn lựa vật liệu nội ngoại thất, thiết bị vệ sinh nào phù hợp với ngôi nhà của bạn? Vậy Cty Vật Liệu Xây Dựng - Gạch Ốp Lát Huệ Lộc chính là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Đây là một trong những đơn vị cung cấp vật liệu xây dựng uy tín nhất Cần Thơ hiện nay. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, luôn biết lắng nghe nhu cầu cũng như tư vấn cho khách hàng một cách tốt nhất. Một khi đến đây chắc chắn bạn sẽ tìm được những sản phẩm vật liệu xây dựng ưng ý nhất.


Cty Vật Liệu Xây Dựng - Gạch Ốp Lát Huệ Lộc cam kết các sản phẩm vật liệu xây dựng có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng và thường nhập từ những đơn vị uy tín trên thị trường. Tất cả đều sử dụng công nghệ hiện đại, cùng độ chính xác tuyệt đối. Luôn đảm bảo tuân thủ yêu cầu kỹ thuật, tiêu chuẩn chất lượng. Chính vì vậy, từng sản phẩm luôn đáp ứng được về tay nghề, kỹ thuật và chức năng sử dụng. Thêm vào đó, nhằm nâng cao hơn nữa và luôn đảm bảo chất lượng cao cho sản phẩm Cty Vật Liệu Xây Dựng - Gạch Ốp Lát Huệ Lộc không ngừng cập nhật các thiết bị mẫu mã mới, tạo mọi điều kiện cho khách hàng để có thể lựa chọn được sản phẩm cùng một mức giá hợp lý nhất. Vì thế nếu bạn đang có nhu cầu mua vật liệu xây dựng thì đừng bỏ lỡ Cty Vật Liệu Xây Dựng - Gạch Ốp Lát Huệ Lộc nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 47 đường 3/2, Phường Hưng Lợi, Q.Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Điện thoại: 0939685596 - 0939359521

Fanpage: https://www.facebook.com/GachHueLoc

Cty Vật Liệu Xây Dựng - Gạch Ốp Lát Huệ Lộc ảnh 1
Cty Vật Liệu Xây Dựng - Gạch Ốp Lát Huệ Lộc
Cty Vật Liệu Xây Dựng - Gạch Ốp Lát Huệ Lộc ảnh 2
Cty Vật Liệu Xây Dựng - Gạch Ốp Lát Huệ Lộc
Top 1
(có 14 lượt vote)

Công ty TNHH Phước Nguyên

Hiện nay, thị trường vật liệu xây dựng đang ngày càng đa dạng bởi các yếu tố về giá cả, chất lượng, mẫu mã. Nhưng để lựa chọn được đơn vị cung cấp uy tín, chất lượng vẫn còn là bâng khuâng rất lớn của người tiêu dùng. Công ty TNHH Phước Nguyên tự hào là đơn vị cung cấp, nhà phân phối hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng và trang trí nội thất tại Cần Thơ nói riêng và khu vực Miền Tây nói chung. Bởi lẽ, Công ty TNHH Phước Nguyên luôn luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng, để thấu hiểu, rằng, việc xây dựng nên mái ấm cho cả gia đình chính là tất cả tâm huyết và sự nỗ lực không ngừng nghỉ. Chính vì thế, việc lựa chọn vật tư chất lượng chính là yếu tố vô cùng quan trọng giúp tiết kiệm tối đa chi phí và hiệu quả của công trình.


Công ty TNHH Phước Nguyên chuyên cung cấp:

  • Gạch các loại: gạch ốp, lát, trang trí, gạch vỉa hè, sân vườn, bể bơi,...
  • Thiết bị vệ sinh, bồn cầu vệ sinh, chậu rửa, bồn nước,..
  • Sơn nội - ngoại thất, bột trét, keo dán gạch - keo ron, ngói,..
  • Vật liệu xây dựng: cát, đá, xi măng, sắt, gạch bê tông, gạch không nung,…

Công ty TNHH Phước Nguyên cam đoan:

  • Chỉ mang đến tay quý khách hàng những sản phẩm có thương hiệu uy tín, với chất lượng được kiểm định chặt chẽ, khắt khe; được xuất khẩu sang khắp các nước trên thế giới đặc biệt là các nước Châu Âu
  • Giao hàng tận nơi, đúng và đủ số lượng
  • Giá cả cạnh tranh.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • Văn phòng và showroom: 94A đường 3/2, phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ - 02923740996
  • Kho hàng: 44/1, khu vực 8 lộ Vòng Cung, phường An Bình, quận Ninh Kiều, TP cần Thơ - 02926290996
  • Kho hàng: 25/1A, khu vực 8 lộ Vòng Cung, phường An Bình, quận Ninh Kiều, TP cần Thơ

Website: http://www.congtyphuocnguyen.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/congtyphuocnguyen/?locale=vi_VN

Công ty TNHH Phước Nguyên ảnh 1
Công ty TNHH Phước Nguyên
Công ty TNHH Phước Nguyên ảnh 2
Công ty TNHH Phước Nguyên
Top 2
(có 2 lượt vote)

Cửa Hàng Gạch Men & TTNT Trường Thịnh Phát

Không nằm ngoài danh sách này, Cửa Hàng Gạch Men & TTNT Trường Thịnh Phát cũng là cái tên đáng để tham khảo khi có ý định mua các sản phẩm vật liệu xây dựng tại Cần Thơ. Cửa Hàng Gạch Men & TTNT Trường Thịnh Phát được sáng lập bởi các những người có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc, thi công công trình và cung cấp VLXD hàng đầu tại đây. Do đó, những vật liệu xây dựng mà Cửa Hàng Gạch Men & TTNT Trường Thịnh Phát cung cấp đều được lựa chọn lọc kỹ càng từ những thương hiệu có tiếng trên thị trường để đến tay khách hàng là những sản phẩm hoàn hảo nhất.


Cửa Hàng Gạch Men & TTNT Trường Thịnh Phát chuyên cung cấp gạch ốp lát, gạch, vật liệu xây dựng, thiết bị vệ sinh... cho các công trình gia đình, khách sạn,...Khi đến đây khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm bởi các sản phẩm chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng với giá thành hợp lý. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên nhiệt tình, phong cách phục vụ chuyên nghiệp và chu đáo sẽ luôn đáp ứng đầy đủ những yêu cầu cũng như mục đích của khách hàng. Cửa Hàng Gạch Men & TTNT Trường Thịnh Phát luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng, luôn lắng nghe ý kiến khách hàng, tiếp nhận thông tin và giải quyết vấn đề một cách chuyên nghiệp nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • Cạnh 4b/1 Nguyễn Văn Linh, Phường Long Hòa, Quận Bình Thủy, Cần Thơ - 094.443.6169 / 088.997.3938 / 083.5743938
  • 280b Nguyễn Văn Linh, Phường Long Hòa, Quận Bình Thủy, Cần Thơ - 094.643.3788 / 0846.621.552

Fanpage: https://www.facebook.com/gachmengiarecantho

Cửa Hàng Gạch Men & TTNT Trường Thịnh Phát ảnh 1
Cửa Hàng Gạch Men & TTNT Trường Thịnh Phát
Cửa Hàng Gạch Men & TTNT Trường Thịnh Phát ảnh 2
Cửa Hàng Gạch Men & TTNT Trường Thịnh Phát
Top 3
(có 1 lượt vote)

Cửa hàng Vật liệu Xây dựng Chí Thanh

Xã hội ngày càng phát triển thì nhu cầu xây dựng công trình, xây dựng nhà ở tại Cần Thơ ngày càng tăng cao. Chình vì thế, việc tìm kiếm một đơn vị uy tín để mua vật liệu là vấn đề ưu tiên hàng đầu. Nếu bạn khó khăn trong việc lựa chọn mua vật liệu xây dựng thì có thể tham khảo qua Cửa hàng Vật liệu Xây dựng Chí Thanh. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, luôn biết lắng nghe nhu cầu của khách hàng Cửa hàng Vật liệu Xây dựng Chí Thanh sẽ tư vấn khách hàng lựa chọn sản phẩm vật liệu xây dựng một cách tốt nhất. Một khi đến đây chắc chắn bạn sẽ tìm được những sản phẩm vật liệu xây dựng ưng ý nhất.


Vì sao bạn nên chọn Cửa hàng Vật liệu Xây dựng Chí Thanh?

  • Cung cấp đa dạng các sản phẩm vật liệu xây dựng
  • Sản phẩm đúng chất lượng, đúng tiêu chuẩn, thông số kỹ thuật được ghi chú cụ thể
  • Xuất xứ nguồn gốc rõ ràng, được nhập từ nhập đơn vị uy tín trên thị trường
  • Giá cả cạnh tranh nhất thị trường
  • Có khả năng cung ứng vật liệu xây dựng với số lượng lớn
  • Giao hàng nhanh chóng, đúng hẹn và chính xác
  • Tư vấn tận tình, chuyên nghiệp
  • Chế độ bảo hành theo đúng như đã cam kết

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 58A, đường 3/2, P Xuân Khánh, Q.Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Điện thoại: 0987871966

Fanpage: https://www.facebook.com/VLXD.CHITHANH

Cửa hàng Vật liệu Xây dựng Chí Thanh ảnh 1
Cửa hàng Vật liệu Xây dựng Chí Thanh
Cửa hàng Vật liệu Xây dựng Chí Thanh ảnh 2
Cửa hàng Vật liệu Xây dựng Chí Thanh
Top 4
(có 1 lượt vote)

VLXD Vân Nam

VLXD Vân Nam tại Cần Thơ được biết đến là cửa hàng bán vật liệu xây dựng, đặc biệt là nhà phân phối ngói miền Nam uy tín, với kinh nghiệm hoạt động nhiều năm, luôn là đơn vị cung ứng nguồn vật liệu cho nhiều công trình. Nơi đây luôn đảm bảo sản phẩm đều được kê khai đúng giá, đúng chất lượng, thời gian giao hàng đến công trình nhanh chóng, thanh toán linh hoạt bằng nhiều hình thanh toán khác nhau, đem đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất và hiệu quả lâu bền.

VLXD Vân Nam kinh doanh vật liệu công nghiệp và các mặt hàng liên quan đến xây dựng khi tận dụng, khai thác tối đa năng lực thiết bị sẵn có. Nơi đây luôn chú trọng đầu tư mở rộng quy mô ngành nghề, đầu tư, phát triển mạnh mẽ và áp dụng công nghệ tiên tiến, tập trung sản xuất các sản phẩm vật liệu xây dựng chất lượng cao. Đến với VLXD Vân Nam, khách hàng sẽ được đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu về vật liệu, trang trí nội ngoại thất. Với cam kết cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao cùng giá thành hợp lý, giao hàng linh hoạt nhanh chóng, phục vụ tận tình chu đáo, cửa hàng rất được các đối tác đánh giá cao khi cộng tác.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 133 đường 3/2, P. Hưng Lợi, Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ

Điện thoại: 0936.905.959 - (02923)780.068

Website: https://davannam.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/vlxdvannamct/

VLXD Vân Nam ảnh 1
VLXD Vân Nam
VLXD Vân Nam ảnh 2
VLXD Vân Nam
Top 5
(có 0 lượt vote)

VLXD & TTNT Trường Giang

Tọa lạc tại số 199C đường 3/2, TP. Cần Thơ, VLXD & TTNT Trường Giang là một địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các giải pháp xây dựng chuyên nghiệp và tối ưu nhất. Với hơn 15 năm trong nghề, Trường Giang đã cùng đồng hành với hàng ngàn ngôi nhà, mang đến không chỉ vẻ đẹp bền vững mà còn là sự hài lòng của khách hàng gần xa. Với tôn chỉ kinh doanh và phương châm phục vụ đặt chất lượng - uy tín lên hàng đầu:

  • Đội ngũ nhân viên tận tâm, giàu kinh nghiệm, thấu hiểu tâm lí khách hàng
  • Chất lượng sản phẩm cao cấp, mẫu mã đa dạng, cam kết bán đúng giá
  • Vận chuyển hàng hoá nhanh chóng, tiện lợi

Hiện nay, VLXD & TTNT Trường Giang đã và đang cung cấp đến khách hàng các sản phẩm lĩnh vực VLXD & TTNT với chất lượng cao cấp và giá cả cạnh tranh, bao gồm:

  • Gạch ốp lát, gạch trang trí
  • Thiết bị vệ sinh
  • Thiết bị nhà bếp
  • Sơn nước trong - ngoài
  • Vật tư xây dựng và trang thiết bị nội thất khác

Đến tham quan cửa hàng VLXD & TTNT Trường Giang để trải nghiệm thêm về sản phẩm và dịch vụ hoặc liên hệ trực tiếp để được tư vấn hoàn toàn miễn phí bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 199C Đường 3/2, P. Hưng Lợi, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Điện thoại: 02923782723

Fanpage: https://www.facebook.com/truonggiangct0408/

VLXD & TTNT Trường Giang ảnh 1
VLXD & TTNT Trường Giang
VLXD & TTNT Trường Giang ảnh 2
VLXD & TTNT Trường Giang
Top 6
(có 0 lượt vote)

VLXD & TTNT Đông Thành Phát

VLXD & TTNT Đông Thành Phát chuyên cung cấp cho người tiêu dùng sản phẩm gạch ngói đất sét nung, ngói sứ tráng men, ngói màu, gạch trang trí, gạch men, đá trang trí, sản phẩm trang trí sân vườn,... Các sản phẩm đều đảm bảo chất lượng cao, màu sắc tự nhiên, thân thiện với môi trường và nhập từ các nhà sản xuất uy tín trong lẫn ngoài nước.


Góp phần tạo nên những công trình hoàn mỹ, bền mãi với thời gian, phù hợp với văn hóa Phương Đông, sau hơn nhiều năm hình thành và phát triển sản phẩm, sản phẩm của VLXD & TTNT Đông Thành Phát cung cấp đã có mặt tại khắp các công trình từ dân dụng tới các khu Resort cao cấp, những dự án công trình trọng điểm,... Với đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn và thiết kế, VLXD & TTNT Đông Thành Phát hết lòng phục vụ khách hàng dù số lượng nhiều hay ít. Kèm theo tính linh hoạt trong cách bán hàng, giao nhận hàng hóa, nơi đây đã làm hài lòng ngay cả với những khách hàng khó tính nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 307C Nguyễn Văn Linh (91B), phường An Khánh, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ

Điện thoại: 0932. 953. 913 - 0901. 244. 366

Fanpage: https://www.facebook.com/dongthanhphat/?locale=vi_VN

VLXD & TTNT Đông Thành Phát ảnh 1
VLXD & TTNT Đông Thành Phát
VLXD & TTNT Đông Thành Phát ảnh 2
VLXD & TTNT Đông Thành Phát
Top 7
(có 0 lượt vote)

VLXD & TTNT Đại Quang

Sẽ là thiếu sót lớn nếu bỏ qua VLXD & TTNT Đại Quang trong top những địa chỉ cung cấp vật liệu xây dựng uy tín nhất Cần Thơ. VLXD & TTNT Đại Quang được sáng lập bởi các những người có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc, thi công công trình và cung cấp VLXD hàng đầu tại đây. Do đó, những vật liệu xây dựng mà VLXD & TTNT Đại Quang cung cấp đều được lựa chọn lọc kỹ càng từ những thương hiệu có tiếng trên thị trường để đến tay khách hàng là những sản phẩm hoàn hảo nhất.


Với việc theo đuổi chiến lược trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực phân phối sỉ & lẻ các loại vật liệu xây dựng, thi công hoàn thiện công trình dân dụng và công nghiệp. VLXD & TTNT Đại Quang đặt mục tiêu lấy chất lượng, tiến độ, sự hài lòng của khách hàng làm nền tảng cho sự phát triển. Đội ngũ kỹ sư, công nhân của công ty luôn năng động, chuyên nghiệp sẽ làm thỏa mãn tất cả những khách hàng khó tính nhất và được các chủ đầu tư đánh giá cao. Kể từ ngày thành lập cho đến nay với nỗ lực không ngừng. Hiện VLXD & TTNT Đại Quang đã trở thành một địa chỉ tin cậy cung cấp vật liệu xây dựng cho các công trình lớn, nhỏ tại Cần Thơ và các tỉnh lân cận.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 8-10 Trần Hoàng Na, KDC Hồng Loan, P Hưng Thạnh, Q Cái Răng, Cần Thơ

Điện thoại: 0907598594

Fanpage: https://www.facebook.com/Vlxddaiquang/

VLXD & TTNT Đại Quang ảnh 1
VLXD & TTNT Đại Quang
VLXD & TTNT Đại Quang ảnh 2
VLXD & TTNT Đại Quang
Top 8
(có 2 lượt vote)

DNTN Sơn Hà

Không gian sống của mỗi người thực sự rất quan trọng và luôn cần phải được đảm bảo rằng nó đẹp, có thể đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt tối đa cho người dân. Tuy nhiên làm thế nào để có được một không gian sống đẹp và hợp ý thì không phải ai cũng có thể làm được. Chính bởi điều đó mà DNTN Sơn Hà ra đời và thành lập nhằm mong muốn cung cấp vật liệu xây dựng để giúp mỗi một không gian sống của khách hàng đều trở nên tuyệt vời hơn.


Lí do nên chọn DNTN Sơn Hà cho ngôi nhà của bạn:

  • Chỉ bán các sản phẩm uy tín, chất lượng, xuất xứ rõ ràng minh bạch.
  • 17 năm trên thị trường nội thất tại Cần Thơ.
  • Chính sách bảo hành lâu dài, nhân viên nhiệt tình, khách hàng luôn yên tâm khi sử dụng sản phẩm.
  • Cung cấp đầy đủ mẫu mã các mặt hàng nội thất từ loại phổ thông tới cao cấp như : thiết bị nhà bếp, bếp từ, hồng ngoại, máy lọc nước, máy hút mùi, lò vi sóng và chậu rửa chén các loại,..thiết bị nhà vệ sinh, sen tắm đứng, dây xịt, gạch ốp lát, bàn cầu các loại Thiên Thanh, ToTo, Inax,...
  • Nhiều ưu đãi cho khách hàng khi mua sản phẩm.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 180 Trần Hưng Đạo, phường An Nghiệp, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Điện thoại: 0292.3732.035 - 0847.911.360

Fanpage: https://www.facebook.com/vuhainam1964

DNTN Sơn Hà ảnh 1
DNTN Sơn Hà
DNTN Sơn Hà ảnh 2
DNTN Sơn Hà
Trên đây là danh sách các địa chỉ cung cấp vật liệu xây dựng tại Cần Thơ uy tín nhất hiện nay. Hi vọng bài viết sẽ cung cấp được thông tin hữu ích cho các bạn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 8
DNTN Sơn Hà