Top 8 Địa chỉ cung cấp vật liệu xây dựng tại Tiền Giang uy tín nhất

841

Cùng với sự phát triển của kinh tế xã hội hiện nay thì nhu cầu về xây dựng cơ sở vật chất hạ tầng cũng ngày càng tăng lên. Chính vì thế, vật liệu xây...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

VLXD & Trang Trí Nội Thất Phước Thành

VLXD & Trang Trí Nội Thất Phước Thành là địa chỉ cam kết bán hàng bằng cả cái tâm, với kinh nghiệm hơn 20 năm cung cấp vật tư,hàng hoá đa dạng cùng hệ thống kho và bãi dồi dào chủng loại, cho khách chọn những mặt hàng chất lượng nhất. Tại đây chuyên chuyên cung cấp vật liệu xây dựng đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, chuyên tư vấn thiết kế trang trí nội thất, cung cấp và thi công đá, gạch cầu thang, gạch dán tường...


VLXD & Trang Trí Nội Thất Phước Thành có đội ngũ kiểm tra chất lượng vật liệu xây dựng, dịch vụ vận chuyển nhanh chóng, đảm bảo an toàn cho quá trình vận chuyển và thi công, đáp ứng nhu cầu về hoàn thiện xây dựng các công trình… Bên cạnh đó, VLXD & Trang Trí Nội Thất Phước Thành liên tục cập nhật đa dạng nhiều sản phẩm chất lượng để cung ứng đầy đủ nhiều loại vật liệu xây dựng nhất có thể giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian trong quá trình lựa chọn vật liệu cũng như được hưởng ưu đãi khi mua nhiều sản phẩm tại cửa hàng.


Mọi sản phẩm VLXD & Trang Trí Nội Thất Phước Thành phân phối được các nhà thầu tin dùng với chất lượng vượt trội và giá cả cạnh tranh, luôn cố gắng đem tới giải pháp cung cấp tối ưu nhất cho khách hàng và trở thành một đối tác không thể thiếu với các đại lý và nhà thầu xây dựng.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Quốc lộ 1A (đoạn từ Ngã tư lương phú hướng lên SG 300m nằm bên tay phải) huyện Châu Thành,Tiền Giang

Điện thoại: 0985 879 879 & 02733 855 702

Facebook: https://www.facebook.com/phuocthanh7799

VLXD & Trang Trí Nội Thất Phước Thành ảnh 1
VLXD & Trang Trí Nội Thất Phước Thành
VLXD & Trang Trí Nội Thất Phước Thành ảnh 2
VLXD & Trang Trí Nội Thất Phước Thành
Top 1
(có 0 lượt vote)

VLXD Trương Gia Phát - Mỹ Tho

VLXD Trương Gia Phát - Mỹ Tho là địa chỉ tiếp theo trong danh sách các cơ sở bán vật liệu xây dựng Tiền Giang có quy mô và độ uy tín nhất định. VLXD Trương Gia Phát - Mỹ Tho cũng là đơn vị chuyên cung cấp Vật liệu xây dựng bao gồm cát, đá xây dựng, xi măng, gạch, sắt, thép và sơn các loại...


Những lý do nên đến với VLXD Trương Gia Phát - Mỹ Tho:

  • VLXD Trương Gia Phát - Mỹ Tho luôn cam kết đảm bảo sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt và giá cả hợp lý khi đưa đến tay khách hàng.
  • Bên cạnh đó, công ty cũng có chính sách giao hàng miễn phí áp dụng trong nội thành với hóa đơn từ 3 triệu đồng trở lên
  • Công ty chuyen cung cấp sỉ và lẻ tất cả các mặt hàng vật liệu xây dựng, gạch nhập khẩu các loại
  • Công ty phục vụ nhiệt tình, tận tâm giúp các gia chủ có thể tìm được mẫu gạch phù hợp với ngôi nhà của mình ưng ý nhất.
  • Giao hàng đúng mẫu, đúng hẹn, đến tận tay khách hàng

VLXD Trương Gia Phát - Mỹ Tho được khách hàng đánh giá cao về sản phẩm lẫn thái độ nhân viên. Đồng thời, công ty thường xuyên cập nhật những mẫu sản phẩm mới theo xu thế của xã hội để phục vụ nhu cầu khách hàng. Công ty luôn nổ lực hỗ trợ các nhu cầu lớn nhỏ cũng như đáp ứng nhanh chóng tiến độ công trình một cách nhanh nhất của khách hàng gần xa.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 98 Đoàn Thị Nghiệp, khu phố 9, Phường 5. TP Mỹ Tho, Tỉnh Tiền Giang

Điện thoại: 0941 412 442

Facebook: https://www.facebook.com/gachtruonggiaphatmt?locale=hu_HU

VLXD Trương Gia Phát - Mỹ Tho ảnh 1
VLXD Trương Gia Phát - Mỹ Tho
VLXD Trương Gia Phát - Mỹ Tho ảnh 2
VLXD Trương Gia Phát - Mỹ Tho
Top 2
(có 0 lượt vote)

Vạn Phước

Vạn Phước là công ty chuyên cung cấp vật liệu xây dựng uy tín chuyên nghiệp hàng đầu khu vực Tiền Giang. Vạn Phước cung cấp từ gạch, cát, đá, xi măng, sắt, thép, ống nước và phụ kiện ống nước, bồn nước, bình nước nóng, máy năng lượng mặt trời, gạch men, gạch đá trang trí, thiết bị vệ sinh, sơn, vật liệu chống thấm, gạch block, ngói lợp, tấm lợp,... Đặc biệt, Vạn Phước được sáng lập bởi các cổ đông có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc, thi công xây dựng và cung cấp vật liệu xây dựng,


Với chiến lược trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực Phân phối Sỉ & Lẻ các loại vật liệu xây dựng và trang trí nội ngoại thất, thi công hoàn thiện công trình dân dụng và công nghiệp. Vì vậy, công ty luôn sẵn sàng tiếp nhận mọi yêu cầu công việc phức tạp nhất mà khách hàng tin tưởng giao phó. Vạn Phước đặt mục tiêu lấy chất lượng, tiến độ, sự hài lòng của khách hàng làm nền tảng cho sự phát triển.


Vạn Phước tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ mang mẫu đến công trình hoặc nhà khi khách hàng không có thời gian tới xem mẫu, hỗ trợ đo đạc tại công trình của khách hàng, hỗ trợ chính sách đổi trả cho khách hàng với hàng chính phẩm (hàng còn nguyên đai vỏ thùng, không bị ngâm nước, dính hồ...). Kèm theo tính linh hoạt trong cách bán hàng, giao nhận hàng hóa cửa hàng, luôn nỗ lực không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ và hỗ trợ tất cả các yêu cầu của khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 89A Quốc lộ 50, Xã Mỹ Phong, TP.Mỹ Tho, Tiền Giang
  • 523 Phan Văn Mười Hai, Huyện Chợ Gạo, Tiền Giang

Điện thoại: 0346 581 840

Email: vanphuocstore@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/vanphuocstore

Vạn Phước ảnh 1
Vạn Phước
Vạn Phước ảnh 2
Vạn Phước
Top 3
(có 0 lượt vote)

Showroom LỘ DỪA

Showroom LỘ DỪA sẽ là địa điểm cung cấp VLXD uy tín tiếp theo mà Alltop muốn nhắc đến. Hệ thống dịch vụ của Cửa hàng vận hành bởi đội ngũ kỹ thuật nhiều kinh nghiệm, bộ phận hỗ trợ luôn nhiệt tình giải đáp các thắc mắc cho khách hàng. Với đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế Cửa hàng hết lòng phục vụ khách hàng dù số lượng nhiều hay ít.


Với nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chúng tôi tự hào là đối tác đáng tin cậy của khách hàng. VLXD Showroom LỘ DỪA cung cấp các mặt hàng xây dựng, nội thất, tư vấn thiết kế cho khách hàng:

  • - VLXD : cát, ximang, sắt, đá, gạch ống...
  • - Ngói lợp (NPP SCG), Smartwood (gỗ xi măng), Sơn nước...
  • - Các loại gạch (đa dạng đủ size)...
  • - Thiết bị vệ sinh, Bếp, Trang trí nội thất... Và cam kết luôn mang lại sự hài lòng cao nhất cho bạn bằng cách đáp ứng các yêu cầu với chất lượng tốt nhất và giá cả hợp lý nhất.

Showroom LỘ DỪA với mục tiêu, sứ mệnh cung cấp người tiêu dùng sản phẩm vật liệu xây dựng tốt nhất:

  • Các mặt hàng vôi đa dạng mẫu mã đẹp.
  • Các sản phẩm đá xây dựng, đá ốp
  • Các sản phẩm gạch lát nền
  • Các sản phẩm từ xi măng
  • Các sản phẩm sơn đủ loại

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 86 Nguyễn Thị Thập - KP4, P.10, Tp. Mỹ Tho, Tỉnh Tiền Giang

Điện thoại: 0273 3855 694 & 0907 619 595 & 078 8850 858 & 0907 814 688

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100044267349809

VLXD Showroom LỘ DỪA ảnh 1
VLXD Showroom LỘ DỪA
VLXD Showroom LỘ DỪA ảnh 2
VLXD Showroom LỘ DỪA
Top 4
(có 0 lượt vote)

VLXD-TTNT Tấn Lợi & DNTN Tấn Lợi Thanh Hòa

VLXD-TTNT Tấn Lợi & DNTN Tấn Lợi Thanh Hòa là địa chỉ có nhiều năm kinh doanh vật liệu xây dựng tại Tiền Giang được các đối tác tin tưởng. Công ty cung cấp nguyên vật liệu phục vụ mọi công trình và luôn cập nhật, cung cấp nhiều mẫu mã đa dạng, kiểu dáng phong phú, đủ kích thước khác nhau.


Ưu điểm của VLXD-TTNT Tấn Lợi & DNTN Tấn Lợi Thanh Hòa:

  • Nhận phân phối sỉ, lẻ tất cả các mặt hàng trong ngành xây dựng
  • Tư vấn và cung cấp công khai bảng giá vật tư giúp bạn tiết kiệm chi phí và thời gian cho mình
  • Giao hàng tận nơi, uy tín, nhanh chóng, đảm bảo chất lượng
  • Nhân viên tư vấn tận tình, giải đáp tất cả mọi thắc mắc của khách hàng

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối sản phẩm thuộc ngành vật liệu xây dựng, có đội ngũ nhân viên được đào tạo một cách chuyên nghiệp, kinh nghiệm lâu năm, mang đến cho bạn trải nghiệm mới mẻ và nghệ thuật cho không gian sống với các dòng gạch cao cấp, phong phú về về kích thước, đa dạng về mẫu mã, phù hợp mọi nhu cầu của từng khách hàng. VLXD-TTNT Tấn Lợi & DNTN Tấn Lợi Thanh Hòa luôn cam kết chỉ cung cấp những sản phẩm đảm bảo chất lượng, đảm bảo tiến độ đã cam kết với khách hàng. Nhằm nâng cao và luôn đảm bảo chất lượng cao cho sản phẩm, công trình thi công, VLXD-TTNT Tấn Lợi & DNTN Tấn Lợi Thanh Hòa không ngừng đầu tư cải tiến công nghệ, nâng cao hệ thống thiết bị, tạo mọi điều kiện cho cán bộ công nhân viên đào tạo nâng cao tay nghề, tăng cường năng lực mọi mặt để đáp ứng tốt nhất yêu cầu của khách hàng.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Đường 868, Phường 1,Tx Cai Lậy ( gần cầu Cà Mau), tỉnh Tiền Giang
  • Xã Thanh Hoà, TX Cai Lậy (gần UBND xã Thanh Hoà), tỉnh Tiền Giang

Điện thoại: 0944 285 519 & 0919 285 519 & 0911 516 525

Email: Truonghoanggiathy3902@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/TruongHGThy/

VLXD-TTNT Tấn Lợi & DNTN Tấn Lợi Thanh Hòa ảnh 1
VLXD-TTNT Tấn Lợi & DNTN Tấn Lợi Thanh Hòa
VLXD-TTNT Tấn Lợi & DNTN Tấn Lợi Thanh Hòa ảnh 2
VLXD-TTNT Tấn Lợi & DNTN Tấn Lợi Thanh Hòa
Top 5
(có 1 lượt vote)

Cửa Hàng VLXD & TTNT ÚT NGON - Thiện Trung

Cửa Hàng VLXD & TTNT ÚT NGON - Thiện Trung được thành lập từ năm 2020, là một nhà phân phối và cung cấp Vật Liệu Xây Dựng Chuyên nghiệp và uy tín hàng đầu tại Tiền Giang. Công ty chuyên cung cấp VLXD thô: Gạch, Cát, Đá, Xi Măng, Sắt Thép,…cho nhiều công trình xây dựng trường học, chợ, nhà xã hội, nhà biệt thự, nhà cấp 4, nhà vườn,…suốt nhiều năm qua.


Cửa Hàng VLXD & TTNT ÚT NGON - Thiện Trung luôn là đơn vị đứng đầu cung ứng nguồn vật liệu cho mọi công trình, đảm bảo sản phẩm điều được kê khai đúng giá, đúng chất lượng, thời gian giao hàng đến công trình nhanh chóng nên đã đem đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất và hiệu quả lâu bền. Đến với cửa hàng cam kết cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao với giá thành hợp lý, giao hàng linh hoạt nhanh chóng, phục vụ tận tình chu đáo.không ngừng phát triển nhiều mẫu mã mới, màu sắc đa dạng để có thêm lựa chọn riêng cho ngôi nhà bạn cũng như các công trình thi công lớn.


Ngoài cung cấp vật liệu xây dựng Cửa Hàng VLXD & TTNT ÚT NGON - Thiện Trung đang cung cấp trực tiếp từ nhà máy hai dòng sản phẩm sơn DULUX và Maxilite là những sản phẩm đầu tiên trên thị trường sơn Việt Nam đạt tiêu chuẩn kỹ thuật quốc gia về sơn tường, được chứng nhận bởi Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng 3 (QUATEST3), là tổ chức khoa học công nghệ thuộc Tổng Cục Tiêu Chuẩn Đo Lường Chất Lượng - Bộ Khoa Học Và Công Nghệ Việt Nam.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 37 tổ 1, ấp Mỹ Tường, xã Thiện Trung, huyện Cái Bè, Tiền Giang

Điện thoại: 0949 333 727 & 0979 047 513

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100066446359757&locale=hu_HU

Cửa Hàng VLXD & TTNT ÚT NGON - Thiện Trung ảnh 1
Cửa Hàng VLXD & TTNT ÚT NGON - Thiện Trung
Cửa Hàng VLXD & TTNT ÚT NGON - Thiện Trung ảnh 2
Cửa Hàng VLXD & TTNT ÚT NGON - Thiện Trung
Top 6
(có 0 lượt vote)

Cửa Hàng VLXD - TTNT Tín Nghĩa

Cái tên tiếp theo mà Alltop sẽ giới thiệu đến các bạn trong danh sách này là Cửa Hàng VLXD - TTNT Tín Nghĩa, với nỗ lực của mình trong suốt thời gian qua, công ty đã mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhưng giá thành lại cực hữu nghị. Đơn vị chuyên cung cấp Cát, Đá, Xi Măng, Gạch ống, Sắt xây dựng, Gạch Men, Nước Sơn, Thiết Bị Vệ Sinh, Tư Vấn Phối Màu Gạch Nước Sơn miễn phí, và các mặt hàng thiết yếu bên ngành xây dựng... cho xí nghiệp, công trình cao tầng, các khu công nghiệp lớn, các công trình cầu, cảng, và đường giao thông,… Cửa Hàng VLXD - TTNT Tín Nghĩaluôn duy trì được tốc độ tăng trưởng ở mức cao và vững chắc trên mọi mặt.


Cửa Hàng VLXD - TTNT Tín Nghĩa luôn là sự tin tưởng của khách hàng bởi khả năng làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình và thân thiện của các nhân viên. Đơn vị có một đội ngũ cán bộ – nhân viên có trình độ chuyên môn cao, với bề dày kinh nghiệm có đủ khả năng để đáp ứng mọi yêu cầu dù là khắt khe nhất của mọi khách hàng.


Ngoài sản phẩm sắt, thép thì Cửa Hàng VLXD - TTNT Tín Nghĩa còn bán nhiều loại vật liệu xây dựng khác như: Gạch ống, gạch thẻ, gạch Taplo, gạch bê tông, cát, đá, xi măng, sơn, gạch men, phụ gia,... Công ty luôn mong rất sự hợp tác của quý khách để tạo điều kiện phát huy được vai trò và uy tín của mình đối với cộng đồng doanh nghiệp, góp phần phát triển kinh tế xã hội và thực hiện tốt công tác an sinh xã hội tại địa phương.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: đường Võ Việt Tân, khu phố 4, phường 1, TX Cai Lậy, Tiền Giang (đối diện trường tiểu học Phan Văn Kiêu)

Điện thoại: 0913 684 267

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100045350055141

Cửa Hàng VLXD - TTNT Tín Nghĩa ảnh 1
Cửa Hàng VLXD - TTNT Tín Nghĩa
Cửa Hàng VLXD - TTNT Tín Nghĩa ảnh 2
Cửa Hàng VLXD - TTNT Tín Nghĩa
Top 7
(có 0 lượt vote)

Công Ty TNHH TM&XD Quốc Oai

Công Ty TNHH TM&XD Quốc Oai từ lâu đã nổi tiếng là công ty chuyên cung cấp vật liệu xây dựng uy tin trên thị trường Tiền Giang. Giá cả hợp lý, hàng chất lượng tốt, được đảm bảo, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Các sản phẩm tại cửa hàng đều được chọn lọc rất kỹ càng, đảm bảo hàng hóa phải đạt chuẩn trước khi tới tay người tiêu dùng. Công Ty TNHH TM&XD Quốc Oai xứng đáng là một trong những điểm đến tin cậy của người tiêu dùng.


Lý do nên lựa chọn vật liệu tại cửa hàng Công Ty TNHH TM&XD Quốc Oai:

  • Giá cả niêm yết minh bạch, rõ ràng.
  • Sản phẩm được đóng gói kỹ lưỡng, chắc chắn.
  • Thường xuyên có chương trình khuyến mãi hấp dẫn
  • Mặt hàng được nhập về liên tục để khách hàng có đa dạng sự lựa chọn: đá gạch men ốp lát các loại, ống nước nóng lạnh, ngói lợp, gạch vỉa hè, bình nóng lạnh, bồn rửa chén, thiết bị vệ sinh, sen vòi
  • Giá cả cạnh tranh, hợp lý.

Hiện nay tại Tiền Giang có rất nhiều cơ sở cung cấp vật liệu mọc lên và cạnh tranh trên thị trường. Thế nhưng, lượng khách ra vào Công Ty TNHH TM&XD Quốc Oai vẫn đông đúc và ổn định. Mua các sản phẩm tại đơn vị bạn hoàn toàn an tâm về chất lượng và nhãn hiệu. Còn chần chừ gì nữa mà không ghé ngay đơn vị để lựa chọn cho mình những sản phẩm thật ưng ý bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Ấp Bắc, Mỹ Tho, Tiền Giang

Điện thoại: 02733 872 144

Facebook: https://www.facebook.com/quocoaicompany

Công Ty TNHH TM&XD Quốc Oai ảnh 1
Công Ty TNHH TM&XD Quốc Oai
Công Ty TNHH TM&XD Quốc Oai ảnh 2
Công Ty TNHH TM&XD Quốc Oai
Trên đây là những địa chỉ cung cấp vật liệu xây dựng uy tín nhất Tiền Giang mà bạn có thể tham khảo qua. Để nhận lại những điều xứng đáng với giá cả đã bỏ ra bạn nên cân nhắc kĩ. Hy vọng bài viết của Alltop có thể giúp cho bạn dễ dàng chọn cho mình một địa chỉ phù hợp với nhu cầu của bản thân!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .