Top 10 Feedback chụp ảnh cưới tại Aloha studio chi tiết nhất

105

Khách hàng nghĩ gì sau khi sử dụng các dịch vụ chụp ảnh cưới tại Aloha studio? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh giá của họ về studio cưới uy tín, nổi...xem thêm ...

Đôi nét về dịch vụ chụp ảnh cưới tại Aloha studio

Với hơn 8 năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ cưới, Aloha Studio luôn phát triển và bắt kịp các xu hướng mới nhất trên thị trường, mang đến cho các cặp đôi những concept ảnh cưới đa dạng màu sắc. Bên cạnh đó là nỗ lực cải tiến, hoàn thiện kỹ thuật, thiết bị và con người để Dâu Rể được trải nghiệm những dịch vụ chất lượng nhất.


Lý do nên chọn chụp ảnh cưới tại Aloha studio:

  • Aloha Studio có đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm.
  • Tư vấn trung thực, nhiệt tình.
  • Nhiếp ảnh gia tâm lý, nhiều năm kinh nghiệm về các địa điểm chụp.
  • Kỹ thuật hình ảnh luôn cập nhật những xu hướng hình cưới kịp với thời đại.
  • Makeup được đào tạo chuyên nghiệp và sử dụng các thương hiệu mỹ phẩm tốt trong quá trình làm việc.
  • Hàng trăm mẫu váy cưới mới nhất.
  • Cùng rất nhiều chương trình ưu đãi hỗ trợ tối đa cho khách hàng.

Tư vấn nhiệt tình và rõ ràng cùng với đội ngũ make-up chuyên nghiệp, chuyên viên nhiếp ảnh tận tâm và hàng trăm bộ sưu tập mẫu váy cưới mới nhất hiện nay, Aloha studio đảm bảo sẽ làm hài lòng các bạn.


Trong suốt nhiều năm hoạt động, Aloha studio luôn là địa chỉ nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng và luôn thuộc top Studio chụp ảnh cưới tại TP. HCM đẹp và chất lượng nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 200 – 202 Hồ Văn Huê, phường 9, quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: 0909 946 202

Fanpage: https://www.facebook.com/alohastudio.vn/

Mail: alohastudio.vnn@gmail.com

Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

Top 0
(có 0 lượt vote)

Feedback của khách hàng số 1

"Hôm nay có buổi chụp hình ở phim trường Alibaba với ekip của Aloha. Mình được anh Phú chụp hình anh Thuận trợ lý với bé Phượng make up cute hột me . Mình rất hài lòng về chất lượng dịch vụ ở đây ekip nhiệt tình vui vẽ hỗ trợ tạo dáng cho vk ck mình . Điều lo lắng nhất là make up nhưng make up là mình ưng nhất luôn í mọi người. Vợ chồng mình rất đơ anh thợ chụp với anh trợ Lý hỗ trợ mình từng chi tiết nhỏ luôn á.chi Nhiên tv nhiệt tình. Bạn Linh hỗ trợ mình thử váy tận 3 ngày mà lúc nào cũng vui vẻ. Ai chuẩn bị cưới nhớ chọn Aloha nha giá hợp lý ekip tận tâm" - Thy Thy chia sẻ.

Ảnh minh hoạ (Nguồn: Aloha studio) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn: Aloha studio)
Top 1
(có 0 lượt vote)

Feedback của khách hàng số 2

"Cảm ơn ace ekip Aloha studio đã cho vợ chồng mình một buổi chụp hình rất hài lòng. A hoàng, Thuận, bé Phượng make up, cả c Nhiên tư vấn rất nhiệt tình. Mọi người rất vui vẻ, hòa đồng, tạo tâm lý thoải mái và hỗ trợ tạo dáng cho vợ chồng mình. Lo ngại nhất phần make up mà bé phượng làm cho mình rất xuất sắc, vừa ý với mình, hỗ trợ tối đa. Hai vợ chồng thật sự đã có một trải nghiệm rất tốt" - Mai Hương Nguyễn chia sẻ.

Ảnh minh hoạ (Nguồn: Aloha studio) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn: Aloha studio)
Top 2
(có 0 lượt vote)

Feedback của khách hàng số 3

"Cám ơn anh chị em Ekip Aloha Studio đã mang đến cho vợ chồng em một trải nghiệm rất ưng ý. Anh chị em nhiệt tình chuyên nghiệp, cách làm việc dễ thương tạo tâm lý rất thoải mái, không biết tạo dáng mà vào tay mấy anh chị em rồi cũng thành người mẫu luôn. Hình ảnh thì khỏi chê vào đâu, về nhà khoe ai cũng khen hình đẹp. Hihi" - Thịnh Nguyễn chia sẻ.

Ảnh minh hoạ (Nguồn: Aloha studio) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn: Aloha studio)
Top 3
(có 0 lượt vote)

Feedback của khách hàng số 4

"Tks A.Hoàng, My, Thuận đã rất nhiệt tình và tạo ra những khoảnh khắc phối hợp thật ấn tượng. Dù lần đầu chụp ảnh nhưng Chúng tôi cảm thấy tự tin khi có những cộng sự Aloha thật chuyên nghiệp. Một lần nữa cám ơn và hy vọng dịch vụ Aloha thành công mang đến trải nghiệp tuyệt vời. tks My Team" - Hằng Thanh chia sẻ.

Ảnh minh hoạ (Nguồn: Aloha studio) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn: Aloha studio)
Top 4
(có 0 lượt vote)

Feedback của khách hàng số 5

"Mình ở ngoài Hà Nội vào mới được vài ngày vô tình biết đến Aloha studio và kết quả trải nghiệm có 1 bộ ảnh siu rẻ siu đẹp siu ưng ý. A Minh nhiếp ảnh rất nhiệt tình k ngại nắng nóng chỉ từng động tác từng góc mặt cho dâu rể, tưởng chụp vậy là xong 1 concept oải lắm rồi ai ngờ a Minh vẫn bắt dâu rể phải chụp thêm nữa đi em, bạn Phượng Makeup make rất xinh, đúng tone dâu mong muốn, thay đổi kiểu tóc chiều ý dâu, đặc biệt rất kiệt trì với đôi mắt mất hơn 30p mới đeo được lens của dâu, nháy cho dâu video và ảnh các khoảnh khắc để sống ảo, a Tùng trợ lý hắt sáng mọi lúc mọi nơi, chỉnh váy cho dâu rất xinh và nhiệt tình. Một lần nữa cảm ơn ekip, c Hà tư vấn và bác tài rất nhiều" - Anh Lê chia sẻ.

Top 5
(có 0 lượt vote)

Feedback của khách hàng số 6

"Vợ chồng mình xin gửi lời cảm ơn chân thành đến ekip Aloha Studio đã mang đến cho chúng mình một buổi chụp ảnh cưới thật sự tuyệt vời. Từ chị Phương Hà tư vấn đến tất cả mọi người đều vô cùng nhiệt tình, chu đáo và chuyên nghiệp. Nhờ sự vui vẻ, hòa đồng của cả ekip, vợ chồng mình cảm thấy thoải mái và tự tin hơn rất nhiều trong suốt buổi. Nhìn chung, vợ chồng mình cảm thấy vô cùng hài lòng với trải nghiệm tại Aloha Studio. Đây sẽ là địa chỉ mà chúng mình sẽ luôn tin tưởng và giới thiệu cho bạn bè, người thân." - Huy Tạ Khắc chia sẻ.

Top 6
(có 0 lượt vote)

Feedback của khách hàng số 7

"Dear Aloha,

Vợ chồng mình có 1 ngày chupngoại cảnh Hồ Tràm-Hồ Cốc - nhà thờ Song Vĩnh ngày 17.12.23, với sự hỗ trợ nhiệt tình của anh ekip bao gồm: nhiếp chính anh Hoàng, bé Phượng Make up, anh Thuận trợ lí và bác tài xế. Hai vợ chồng đã có 1 ngày chụp hình cưới hoàn toàn vừa ý, tuy rất mệt nhưng cũng rất xứng đáng. Cám ơn toàn bộ ekip và đội ngũ tự vấn hỗ trợ mình trong quá trình thực hiện bộ ảnh." - trang nguyễn chia sẻ.

Top 7
(có 0 lượt vote)

Feedback của khách hàng số 8

"Một kỉ niệm thật tuyệt vời trong quá trình chuẩn bị cho ngày trọng đại của mình. May mắn trong vô vàn các sự lựa chọn studio thì mình ưng ý từ bước đầu, đón tiếp khách hàng gặp ngay chị chủ tư vấn và nhân viên thử váy cưới (bé Linh) rất nhiệt tình, rất có gu lựa đồ cho khách nha. Sau đó tới ngày đi chụp thì gặp bé Phượng rất dễ thương make up rất ưng ý hỗ trợ nhiệt tình, chụp từ sáng đến chiều 4h nền vẫn đẹp ko trôi ko bể nền mặc dù tay chân mình rất táy máy, mình còn đi sinh nhật sếp cho đến 12h đêm mà về tẩy trang còn tiếc vì quá đẹp. Ekip còn có bạn Đức nhiếp ảnh và Huy trợ lí rất hài hước nên rất thoải mái trong quá trình chụp (cười mệt xỉu).

Phải nói vợ chồng mình chụp từ sáng như bao người ta mà 2vc chụp tới lúc là người cuối cùng ở phim trường cũng phải 3h hơn á. Mà các bạn ko nề hà ko khó chịu mình phải năn nỉ ăn cơm mới chịu đi ăn chứ tụi nó cứ đè chụp riết luôn. Nói chung gói mình được giá ưu đãi chụp phim trường có 7tr mà được nhận trải nghiệm như vậy thì có cái gì ko hài lòng nhỏ xíu thôi cũng vui vẻ không vấn đề gì cả vì các bạn đều có nghiệp vụ xử lí tình huống (như lên lai quần áo vest cho chú rể hơi ngắn nhưng bé Phượng đã xử lí được). Mình đang đợi đến khâu ra hình. Sẽ đánh giá thêm khi nhận hình ảnh nhé. Cảm ơn ALOHA rất nhiều." - Quốc Mạnh chia sẻ.

Top 8
(có 0 lượt vote)

Feedback của khách hàng số 9

"Ngày chụp hình hôm nay thành công ngoài sự mong đợi, tất cả ekip làm việc rất chuyên nghiệp và tận tình. Các bạn luôn lắng nghe ý kiến của CD và CR. Cám ơn Ekip hôm nay có My, Huy, Kiên, Phong, Khánh. Chúc Aloha ngày càng phát triển và là studio đáng tin cậy cho tất cả mọi người có nhu cầu chụp ngoại cảnh lẫn chụp trong studio" - Kim Phan chia sẻ.

Top 9
(có 0 lượt vote)

Feedback của khách hàng số 10

"Tôi vừa có chuyến trải nghiệm chụp hình ngoại cảnh ở Đà Lạt vừa rồi. Tôi biết đến Studio qua một clip tiktok về cầu gỗ săn mây ở Đà Lạt, và tôi quyết định rủ chồng sắp cưới của mình về VN chụp ảnh cưới. Lúc đầu thì cũng có hơi phân Vân là có nên chọn Studio Aloha không? Bởi vì bạn bè cũng giới thiệu rất nhiều Studio khác. Nhưng tôi là đứa thích làm theo ý mình, nên tôi vẫn chọn Aloha. Và kết quả là, Studio không làm tôi thất vọng, đội ngũ nhân viên rất là chuyên nghiệp, từ chị tư vấn viên, chị nhân viên tư vấn chọn váy cưới chụp hình, em gái make-up, anh chụp hình, em trai trợ lý,…. đã làm cho buổi chụp trở nên đáng nhớ và thú vị hơn bao giờ hết. Họ không chỉ là những người làm việc chuyên nghiệp mà còn là những người bạn đồng hành tận tâm. Họ luôn tỏ ra rất quan tâm và sẵn lòng hỗ trợ. Sự nhiệt tình và tâm huyết của họ đã làm cho buổi chụp trở thành một trải nghiệm thú vị và đầy kỷ niệm. Tôi thực sự biết ơn và hạnh phúc vì đã có họ bên cạnh trong ngày quan trọng của mình." - Tuyết Hoa chia sẻ.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn không còn lăn tăn trước vấn đề có nên chọn chụp ảnh cưới tại Aloha studio không? Lựa chọn đúng đắn luôn đem đến cho bạn những sản phẩm đẹp như mong đợi.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/