Top 5 Feedback chụp ảnh cưới tại TuArt Wedding Nha Trang chi tiết nhất

51

Khách hàng nghĩ gì sau khi sử dụng dịch vụ chụp ảnh cưới tại TuArt Wedding Nha Trang? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh giá của họ về studio cưới uy tín,...xem thêm ...

Tiêu chí

Là thương hiệu ảnh cưới số 1 tại Việt Nam, từng bộ ảnh của TuArt Wedding luôn có độ phủ sóng mạnh mẽ và rầm rộ, hàng nghìn người theo dõi trên các trang mạng xã hội.


TuArt Wedding luôn là cái tên đi đầu trong việc cập nhật những xu hướng chụp ảnh cưới mới lạ, đa dạng và sáng tạo từ cổ điển, cá tính, tự nhiên đến những phong cách độc lạ. Nắm bắt xu thế và nhu cầu của khách hàng, ngoài những concept ảnh cưới sang trọng và lãng mạn truyền thống. Mùa cưới năm nay TuArt liên tục cho ra đời những concept Ảnh Cưới thật chất, đầy cá tính và đầy sự khác biệt đề từ đó đưa ra các Option cho khách hàng lựa chọn và kết hợp kèm theo các gói chụp.


TuArt Wedding “chi nhánh Nha Trang” hiện sở hữu một đội ngũ Photographers chuyên nghiệp, những Make-up Artist hàng đầu và công nghệ Blend màu ĐỘC QUYỀN. Đến với TuArt Wedding bạn không chỉ có bộ ảnh cưới khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi mà bạn còn được khoác lên mình những bộ váy cưới/áo cưới sang nhất thiết kế trong nước và nhập khẩu từ những thương hiệu váy cưới nổi tiếng.


Trong suốt hơn 10 năm hoạt động, TuArt Wedding luôn là địa chỉ nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng và luôn thuộc top Studio chụp ảnh cưới đẹp và chất lượng nhất Nha Trang.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 70 Thích Quảng Đức, Phước Hải, Nha Trang
Điện thoại: 0845 863 368 & 025 8222 8555
Email: info.tuarts@gmail.com
Website: tuart.net
Fanpage: www.facebook.com/tuart.nhatrang

Top 0
(có 0 lượt vote)

Feedback chụp ảnh cưới tại TuArt Wedding Nha Trang (số 1)

"Chụp hình xong gần tháng rồi mà nay mình mới rảnh viết bài này.

Thật là đúng đắn khi mình chọn tuart là điểm đến cho bộ ảnh Pre-wedding của mình. Đầu tiên từ chị Nhi tư vấn, trời ơi người đâu nhiệt tình dễ thương quá mức luôn á. Bước vô studio ai cũng niềm nở, từ khâu đón tiếp, tư vấn đến khâu thử đồ. Mọi thứ đều được các bạn ở tuart trau chuốt tỉ mỉ. Còn về phòng đồ để lựa thì nhiều váy đẹp lắm nha, dâu rể nên đi theo người nhà để có cái nhìn tổng quan hơn. Sau khi lựa đồ xong thì nhân viên sẽ note hết lại, cần chỉnh sửa gì ở bộ đồ và sẽ thông báo hết lại với mình trước hôm đi chụp.

Mình book chụp ở đây gói 11tr9 (2 điểm gồm studio +biển), hôm đi chụp (27/4/2024) ekip rất là tuyệt vời luôn, A Nghĩa photo, chị Châm make up và bé Hậu đi support cực đỉnh. Bạn không cần sợ đơ hay không biết tạo dáng đâu, vì a photo lo hết phần đó cho bạn rồi. Sau bữa chụp ảnh về, thì sẽ là lúc đi chọn ảnh, chọn xong nhân viên sẽ liên hệ lại và mẫu cho mình vài tone màu mà muốn chọn. Sau đó 5 ngày ( vì mình cần gấp ấy, nhưng ko hề phát sinh phí làm gấp nha) để edit hậu kì mình đã nhận được album,tốc độ siêu nhanh, và đi kèm là chất lượng tuyệt vời luôn á. Bất ngờ hơn khúc cuối nha mọi người, lúc nhận album và ảnh cổng, nó sẽ đẹp gấp 2 lần so với ảnh bạn coi trên màn hình máy tính nha.

Nói chung là cực kỳ ưng về chất lượng dịch vụ của tuart. Các bạn sắp chụp ảnh thì nên ghé đây tư vấn xem thử nha. Chúc tuart ngày càng có nhiều bộ ảnh toẹt vời nhé!" - Phương Phương chia sẻ.

Ảnh minh hoạ (Nguồn: TuArt Wedding Nha Trang) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn: TuArt Wedding Nha Trang)
Top 1
(có 0 lượt vote)

Feedback chụp ảnh cưới tại TuArt Wedding Nha Trang (số 2)

"Team Tú Art Nha Trang rất tận tình, chu đáo, thân thiện và hài hước làm cho tôi thấy giống như một buổi đi chơi với những người em vui vẻ dễ mến. Tôi rất hài lòng khi có những bức ảnh đẹp làm kỷ niệm" - Hanh Bui chia sẻ.

Ảnh minh hoạ (Nguồn: TuArt Wedding Nha Trang) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn: TuArt Wedding Nha Trang)
Top 2
(có 0 lượt vote)

Feedback chụp ảnh cưới tại TuArt Wedding Nha Trang (số 3)

"Đánh giá 5 sao cho toàn bộ gói combo ở Nha Trang. Nhân viên rất lịch thiệp, niềm nở. Đội chụp hình có tâm, chọc vui thoải mái, makeup cũng vậy, dậy sớm theo đoàn. Makeup tone Hàn nhìn rất dễ thương. Gói combo sử dụng cả chụp hình prewedding, thuê váy cưới, áo dài phù dâu, makeup hôm lễ. Giá 13tr book hôm ưu đãi còn 11tr" - Khanh Huu Nguyen chia sẻ.

Ảnh minh hoạ (Nguồn: TuArt Wedding Nha Trang) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn: TuArt Wedding Nha Trang)
Top 3
(có 0 lượt vote)

Feedback chụp ảnh cưới tại TuArt Wedding Nha Trang (số 4)

"Mình thích TuArt từ rất lâu rồi, ở Nha Trang có TuArt là ngay khi có ý định cưới mình qua tư vấn luôn. Các bạn nv tư vấn rất chu đáo nhiệt tình, nhiều váy xinh chỉ muốn thuê hết về. Makeup đẹp, chụp ra ảnh màu Hàn quốc đúng ý mình luôn. Chắc chắn sẽ giới thiệu bạn bè qua chụp ở đây" - amyen chia sẻ.

Top 4
(có 0 lượt vote)

Feedback chụp ảnh cưới tại TuArt Wedding Nha Trang (số 5)

"Các bộ phận nhân viên đều rõ ràng và chuyên nghiệp, mình được chị Mai Anh ở Nha Trang tư vấn về gói chụp, chị ấy thật sự chu đáo và lịch thiệp, mặc dù mình có sự thay đổi nhiều lần trong trang phục nhưng chị ấy vẫn rất niềm nở với khách hàng, mình cảm thấy là một nhân viên đáng giá ở Tuart Nha Trang. Chúc Tuart có thêm nhiều thành công Cảm ơn Tuart nhiều!!" - nguyen duyen chia sẻ.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn không còn lăn tăn trước vấn đề có nên chọn chụp ảnh cưới tại TuArt Wedding không? Lựa chọn đúng đắn luôn đem đến cho bạn những sản phẩm đẹp như mong đợi.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .