Top 6 Feedback chụp ảnh cưới tại Kami Anna Studio chi tiết nhất

62

Khách hàng nghĩ gì sau khi sử dụng dịch vụ chụp ảnh cưới tại Kami Anna Studio? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh giá của họ về studio cưới uy tín, nổi...xem thêm ...

Đôi nét về Kami Anna Studio

Kami Anna Studio là nơi hội tụ đội ngũ ekip giàu kinh nghiệm cùng nhiếp ảnh gia lão luyện trong ngành, chuyên khám phá ra những góc máy độc đáo, bắt khoảnh khắc tự nhiên siêu nhanh để đưa ra những shoot hình ấn tượng nhất. Với nhiều concept chụp, luôn cập nhật các xu hướng mới, đa dạng style cùng nhiều gói dịch vụ phong phú và giá cả phải chăng, phong cách ảnh hiện đại, trẻ trung và đầy lãng mạn, Kami Anna Studio sẽ mang lại cho các khách hàng những khung hình đầy cảm xúc trong bộ ảnh cưới chính mình.


Dù là style Hàn Quốc trẻ trung, năng động và tự nhiên hay phong cách cổ điển và lãng mạn,... Kami Anna Studio luôn đa dạng phong cách theo mong muốn của khách hàng để cho ra sản phẩm như ý. Không rập khuôn, không cứng nhắc - mỗi dâu rể đến với Kami Anna Studio đều có một phong cách riêng, nét đẹp riêng đều được tư vấn sao cho phù hợp nhất.


Trong suốt nhiều năm hoạt động, Kami Anna Studio luôn là địa chỉ nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng và luôn thuộc top Studio chụp ảnh cưới tại TP. HCM đẹp và chất lượng nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Trụ Sở Chính: 328A Nguyễn Sơn,Tân Phú, TPHCM - 0946406080

Cơ Sở 2: 164 Đê La Thành Nhỏ, Đống Đa, Hà Nội - 0943169666

Cơ sở 3: 76/6 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 9, Đà Lạt - 0938567166

Cơ Sở 4: MacPherson mrt 82 circuit road, Singapore 372082+6581394245

Nhân viên tư vấn: Chị Khánh: 0797114888 zalo 0938567166

Làm việc từ: 8h00 - 21h30, thứ 7, CN vẫn làm việc bình thường

Website: https://kamiannastudio.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/kamistudio0610/

Top 0
(có 0 lượt vote)

Feedback chụp ảnh cưới tại Kami Anna Studio (số 1)

"Kami đến với mình như 1 cái duyên!

Đầu tiên, cách đây 2 năm có 1 chị ở gần quê chụp 1 bộ hình cưới mà mình rất ấn tượng mình cũng hỏi sơ là biết chị í chụp ở Kami. Đến lượt mình cưới, thì mình cũng như các bạn khác lọc ra rất nhiều chỗ chụp hình cưới uy tín và Kami là 1 trong những số đó. Vào 1 ngày đẹp trời 2 vợ chồng mình quyết định đến tận nơi những studio đã được chọn lọc để được tư vấn kĩ hơn. Mình đến Kami đầu tiên, gặp được chị Khánh tư vấn cho vc mình rất nhiệt tình, gần gũi, dễ thương đặc biệt là profile studio rất rõ ràng. Chính vì sự chân thật ấy, vc mình đã quyết định chọn Kami mà không đi tham khảo các studio khác nửa. Đến ngày chụp, thật sự không có gì để phải hài lòng hơn. Bé Thu makup cho mình rất xinh và tự nhiên, ông chồng cứ nhìn mình khen xinh hoài (ổng là người rất hiếm khi khen mình luôn á! Kkkkk). Anh Bi là thợ chụp cho vc mình, ảnh hài hước thì khỏi bàn rồi, luôn tạo tiếng cười và chỉnh từng cái dáng cho vc mình luôn. Em Tú đi phụ theo cũng rất dễ thương và nhiệt tình nè! À còn có cả chị Phương luôn nhiệt tình hỗ trợ giải đáp những thắc mắc của vc mình.

1 điểm cộng nửa là Kami hoàn thành sản phẩm sớm hơn mình mong đợi nha! Nhận hình rất là xinh nè! Nói chung Kami là lựa chọn đúng của vc mình hihi. 10 điểm k có nhưng." - Quang Hưng chia sẻ.

Ảnh minh hoạ (Nguồn: Kami Anna Studio) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn: Kami Anna Studio)
Top 1
(có 0 lượt vote)

Feedback chụp ảnh cưới tại Kami Anna Studio (số 2)

"Đầu tiên gửi lời cảm ơn studio đã hỗ trợ cho vợ chồng em full gói từ chụp hình đến ngày cưới. Em xin đóng góp ý kiến sau 5 tháng trải nghiệm dịch vụ tại KAMI ạ.

Chụp hình cưới là dịch vụ đa số khách hàng sẽ sử dụng ít nhất 1 lần, cơ hội sử dụng lần 2 sẽ không dâu rể nào mong muốn. Nhưng sẽ giới thiệu cho nhiều người xung quanh. Mong KAMI sẽ khắc phục kiểm soát dịch vụ tốt hơn với những cô dâu sử dụng dịch vụ đặc biệt là trọn gói. Hoan hỉ gửi lại shop đánh giá 5 sao hy vọng có cơ hội quay lại KAMI chụp ảnh gia đình và trải nghiệm tốt hơn hiện tại. Cảm ơn anh chị KAMI.

Về khâu tư vấn: được các chị quản lý tư vấn nhiệt tình okie lắm ạ. Vợ chồng em cũng chốt từ lần đầu đến đỡ phải đi tham khảo nhiều nơi khác.

Về khâu chụp hình cưới: Thu make up okiela rất tự nhiên đẹp cả bữa chụp và ngày cưới luôn. Còn anh chụp hình cho vợ chồng em thì siêu dễ thương chụp rất có tâm sẽ chỉnh sửa tạo kiểu cho mình em ưng từ bữa chụp đầu tiên. (Nếu anh/chị sau có book thì em khuyên nên chụp anh này ạ, ảnh tên Xuyên thì phải). Về phần thời gian gửi hình thì hơi lâu, em chụp trước cưới 3 tháng biết là rất sớm nhưng studio tập trung cho các cặp CD CR khác nên để dời hình của nhà e lâu.

Về khâu chuẩn bị ngày cưới: Về mục này thì em hơi buồn vì em có đến thử đồ từ sớm từ đồ CD CR đến đồ sui gia. Nhưng các bạn bên khâu chuẩn bị không thống nhất 1 người mà nhiều người chốt thông số chỉnh sửa và số lượng đồ nên cận ngày đồ vẫn chưa hoàn chỉnh phải sửa đi sửa lại rất cập rập. Tuy vậy nhưng được Thu makeup hỗ trợ tới giây phút cuối cùng nên an ủi. Hoa cưới giao trễ nhưng thông cảm được em nghĩ do phía bên shop hoa, hic hic chỉ tiếc phần hình đầu hoa giả chụp không đẹp.

Chốt lại: KAMI dịch vụ okie dâu rể nào sắp tới nên cân nhắc bên đây ạ. Sẽ có vài thiếu sót trong quá trình kiểm soát nhưng chung quy ổn áp. Nhớ book anh Xuyên chụp hình đi ạ vui vẻ nhiệt tình lắm" - Hanie Tran chia sẻ.

Ảnh minh hoạ (Nguồn: Kami Anna Studio) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn: Kami Anna Studio)
Top 2
(có 0 lượt vote)

Feedback chụp ảnh cưới tại Kami Anna Studio (số 3)

"Chỗ này chụp ảnh cưới rất chuyên nghiệp. Những bức ảnh khiến vợ chồng tôi rất hài lòng và nó được rất nhiều người khen. Hơn nữa đội ngũ làm việc khá nhiệt tình và tận tâm với khách hàng" - Nhi Uyên chia sẻ.

Ảnh minh hoạ (Nguồn: Kami Anna Studio) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn: Kami Anna Studio)
Top 3
(có 0 lượt vote)

Feedback chụp ảnh cưới tại Kami Anna Studio (số 4)

"Mình book gói chụp ngoại cảnh Sài Gòn bên Kami Anna Studio Chụp Hình Cưới Đẹp HCM do thích phong cách chụp hình của studio và studio đã không làm tụi mình thất vọng. Dù tụi mình đều là gà mờ không biết tý gì chụp hình nhưng hôm đó việc của tụi mình là cười thật tươi còn việc tạo dáng đã có anh chụp hình chỉnh dáng cho. Hoa cưới là hoa thật do bên studio tự bó phù hợp với váy cưới nên hoa lên hình rất đẹp. Cả ekip rất dễ thương nên hôm chụp hình tụi mình rất thoải mái vui vẻ. Cảm ơn ekip nhiều." - Phạm Nhung chia sẻ.

Top 4
(có 0 lượt vote)

Feedback chụp ảnh cưới tại Kami Anna Studio (số 5)

"Dịch vụ em muốn review đầu tiên là Kami Anna Studio Chụp Hình Cưới Đẹp HCM, nơi đã cho ra vô số bức hình đẹp pre-wedding và ngày cưới của em. Chị Khánh tư vấn rất nhiệt tình, kêu em là hãy chụp pre trước đi, nếu ưng thì hẵng book chụp ngày cưới chứ em đừng book vội. Em gửi hình và clip phóng sự cho bạn bè xem ai cũng khen. Anh thợ chụp rất đẹp, tới mãi bây giờ em vẫn chưa lựa xong hình phóng sự cho anh chị chỉnh sửa tại vì hình gốc cũng quá đẹp rồi. Em book 1 máy quay phóng sự, 1 máy chụp phóng sự, 1 máy chụp truyền thống, được chị Khánh tặng thêm 1 máy quay phóng sự nữa. Tổng chi phí là 15tr. Cám ơn chị Khánh và ekip rất rất nhiều vì đã lưu giữ kỉ niệm giúp em. 10/10" - Tâm Anh chia sẻ.

Top 5
(có 0 lượt vote)

Feedback chụp ảnh cưới tại Kami Anna Studio (số 6)

"Em chào những nàng dâu nào đang chuẩn bị đám cưới hoặc có ý định chụp ảnh cưới. Đó giờ em chưa từng review vào hội nhóm như này, nhưng là do em quá là hài lòng nên lên đây tâm sự thôi ạ. Thì chủ nhật tuần vừa rồi (27/11) vợ chồng em đã được người chị quen từng chụp ảnh cưới ở Kami Studio giới thiệu qua để tham khảo. Khi vợ chồng em đã ưng ý và chốt hẳn gói chụp cho ngày cưới, lúc đó cũng hoang mang sợ vì không biết chụp như thế nào, ảnh lên có đẹp không nhưng lúc em chụp xong và nhận file ảnh gốc thì em không khỏi trầm trồ là hơn cả em mong đợi.

  • Nàng dâu có thể đến trải nghiệm dịch vụ bên này ạ, được chị chủ tư vấn nhiệt tình, nhân viên thì cute hột me khỏi phải bàn
  • Còn về phần chụp phim trường chỗ nào chụp mệt vợ chồng gây lộn em không biết chứ bên Kami Studio này em bảo đảm dư năng lượng tới khuya nha" - Người dùng ẩn danh.
Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn không còn lăn tăn chụp ảnh cưới tại Kami Anna Studio có đẹp không? Lựa chọn đúng đắn luôn đem đến cho bạn những sản phẩm đẹp như mong đợi.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .