Top 8 Feedback chụp ảnh cưới tại Cuong Tran Studio chi tiết nhất

80

Khách hàng nghĩ gì sau khi sử dụng dịch vụ chụp ảnh cưới tại Cuong Tran Studio? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh giá của họ về studio cưới uy tín, nổi...xem thêm ...

Đôi nét về Cuong Tran Studio

Cuong Tran Studio là một trong những Studio chụp ảnh cưới đẹp và nổi tiếng nhất tại Nha Trang hiện nay. Với sự đầu tư kỹ lưỡng về trang thiết bị, nhiếp ảnh gia, trang điểm… Cuong Tran Studio chắc chắn sẽ giúp bạn sở hữu một album hình cưới đẹp lung linh, độc đáo và ấn tượng nhất.


Tại Cuong Tran Studio, bạn có thể chọn cho mình những bộ váy cưới tuyệt đẹp. Bạn sẽ được thỏa thích lựa chọn với những mẫu áo cưới mới nhất và nhận được sự tư vấn chuyên nghiệp nhất từ các chuyên gia trong lĩnh vực thời trang và nghệ thuật lâu năm. Hơn thế nữa, bạn còn được làm việc với các nhiếp ảnh gia nhiều kinh nghiệm, nhanh chóng nắm bắt được những khoảnh khắc “vàng” để mỗi kiểu chụp đều lột tả được những sắc thái cảm xúc có hồn nhất của bạn, thể hiện được tính cách cũng như phong thái của chủ nhân cô dâu, chú rể.


Với những máy móc hiện đại, kinh nghiệm chụp hình cưới đã được đúc kết nhiều năm, tay nghề photoshop cao, khách hàng sẽ có được những album hình cưới lung linh và không kém phần độc đáo. Ngoài các gói chụp ngoại cảnh đẹp lung linh, Cuong Tran Studio còn có không gian chụp hình ngay tại studio được trang trí cực đẹp và lãng mạn. Background đẹp sẽ góp phần làm cho những bức ảnh của bạn thêm sinh động và bắt mắt hơn.


Bên cạnh đó, phụ kiện chụp hình cũng được cung cấp đầy đủ, đảm bảo chất lượng hoàn hảo nhất cho buổi chụp ảnh. Sự kết hợp nhuần nhuyễn của thiết bị kỹ thuật cao, đội ngũ nhiếp ảnh, thiết kế, phục trang và make up chuyên nghiệp tại Cuong Tran Studio sẽ mang đến cho bạn sự thoải mái và hài lòng khi đến đây chụp ảnh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 15 Cao Bá Quát, Nha Trang

Điện thoại: 0905 199 418 - 0906 687 419

Fanpage: https://www.facebook.com/anhcuoinhatrangbycuongtranstudio/

Top 0
(có 0 lượt vote)

Feedback chụp ảnh cưới tại Cuong Tran Studio (số 1)

"Tụi mình được chào đón ở studio rất thân thiện và chuyên nghiệp. Cảm ơn ekip và a Cường; camera Saint, Phát, Nghĩa & Huy; bé Âu trang điểm và bé Thi đã hỗ trợ tận tình cho buổi chụp pre-wed và tiệc cưới. Cảm ơn chị Khánh Ly đã biên tập hình ảnh, video trong thời gian gấp gáp. Tụi em rất hài lòng với dịch vụ của studio và thái độ làm việc của cả team. Mong sẽ có cơ hội được tiếp tục làm việc với mọi người trong tương lai!" - Nick Pham chia sẻ.

Ảnh minh hoạ (Nguồn: Cuong Tran Studio) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn: Cuong Tran Studio)
Top 1
(có 0 lượt vote)

Feedback chụp ảnh cưới tại Cuong Tran Studio (số 2)

"Tụi mình đã đúng khi đã lựa chọn CUONG TRAN STUDIO. Tụi mình đã book full trọn gói từ dịch vụ của studio hơn 6 tháng trước. Mình đã cùng ekip trãi qua 1 thời gian khá dài. Đội ngũ của cả ekip thật sự rất chu đáo và dễ thương, làm việc rất chuyên nghiệp. Ekip đã đồng hành cùng mình từ bộ ảnh cưới cho đến khi kết thúc tiệc cưới của mình ngày hôm qua, và thật tuyệt vời vì studio vẫn luôn dễ thương như những ngày đầu gặp nhau vậy.

Tụi em xin cảm ơn studio, cảm ơn các anh, chị ekip đã cho tụi em những shot hình đẹp nhất, em thật sự hài lòng về những gì studio mang lại. Đặc biệt em gửi lời cảm ơn đến Chị Thảo, đã tư vấn dịch vụ, cho đến thử váy cưới một cách tuyệt nhất, cảm ơn Chị vì lúc nào cũng nuông chiều, dành tình cảm cho em để em được xinh đẹp nhất, hơn cả một người nhà, không còn ranh giới giữa khách hàng và nhân viên tư vấn nữa. Cuối cùng em xin chúc CUONG TRAN ngày càng phát triển. Luôn luôn dễ thương và giữ vững sự chuyên nghiệp của mình" - Ngan Trang chia sẻ.

Ảnh minh hoạ (Nguồn: Cuong Tran Studio) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn: Cuong Tran Studio)
Top 2
(có 0 lượt vote)

Feedback chụp ảnh cưới tại Cuong Tran Studio (số 3)

"Vừa chụp hình cưới xong. Được studio phục vụ phần ăn nhẹ như đi nghỉ dưỡng. Quá tâm lý và hài lòng. Ekip nhiệt tình, dễ thương nhất Nha Trang luôn á trời. Thanks ekip Cường Trần Studio" - Quốc Khánh Lê chia sẻ.

Ảnh minh hoạ (Nguồn: Cuong Tran Studio) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn: Cuong Tran Studio)
Top 3
(có 0 lượt vote)

Feedback chụp ảnh cưới tại Cuong Tran Studio (số 4)

"Hôm nay em mới có thời gian ngồi viết lại những dòng này để gửi đến lời cảm ơn CƯỜNG TRẦN STUDIO. Cảm ơn STUDIO đã giúp em hôm qua trở thành công chúa được chồng mê. Đặc biệt là em phải cảm ơn chị Thảo đã hỗ trợ em, chiều chuộng em từ những ngày đầu chụp hình kỉ niệm cho đến ngày em chọn được chiếc váy cưới ưng ý, chiếc váy Limited của STUDIO, đặc biệt hơn là em là người đầu tiên được mặc nó trong ngày trọng đại của đời mình. Điều em tiếc nuối là chưa có hình kỉ niệm cùng anh Cường, chị Trang vì lí do cá nhân, nhưng hẹn anh chị lần sau nhé ạ. Em chúc CƯỜNG TRẦN STUDIO trong tương lai ngày càng phát triển hơn nữa và giúp cho những cô dâu - chú rể, các gia đình, mọi người có những trải nghiệm vui vẻ, hạnh phúc hơn cả mong đợi." - Người dùng ẩn danh.

Top 4
(có 0 lượt vote)

Feedback chụp ảnh cưới tại Cuong Tran Studio (số 5)

"Hôm nay, vợ chồng mình chụp phim trường độc quyền của Cường Trần. Sau 3 set chụp vc được studio chuẩn bị phần ăn nhẹ. Dễ thương ghê, nhân viên nhiệt tình vui vẻ lắm nha. Tưởng đâu đi chụp ảnh nghỉ dưỡng. Thanks ekip" - Sang Bui chia sẻ.

Top 5
(có 0 lượt vote)

Feedback chụp ảnh cưới tại Cuong Tran Studio (số 6)

"Vợ chồng em xin chân thành cảm ơn Cường Trần studio rất nhiều. Vì đây là lần đầu tiên mình chụp hình cưới còn rất gượng nhưng cũng nhờ sự hỗ trợ rất chuyên nghiệp của cả ekip mà tất cả trở nên hoàn hảo tốt đẹp. Cảm ơn aanh makup đã hoạ cho cô dâu xinh xỉu, không nhận ra mình luôn, cảm ơn bé Thảo đã chăm sóc, thay váy chỉnh tóc từ A tới Z. Cảm ơn các anh chụp hình đã hỗ trợ vc em rất nhiều, hướng dẫn tạo dáng chỉnh váy sao cho thật lung linh. Mấy anh rất vui vẻ, hài hước nha nên mình cảm thấy rất thoải mái khi chụp. Đặc biệt là cảm ơn CHỊ THẢO tư vấn duyên dáng đáng yêu. Từ lúc đến tư vấn cho đến lúc lựa váy thử váy hỗ trợ rất tuyệt. Đánh giá 5******* . Cảm ơn tất cả mọi người ở Cường Trần studio. Rất hài lòng vì đã lựa chọn Cường Trần studio" - Nữ Bích Quyên Trần chia sẻ.

Top 6
(có 0 lượt vote)

Feedback chụp ảnh cưới tại Cuong Tran Studio (số 7)

"Chất lượng dịch vụ tốt, nhân viên tư vấn rất tận tình và thân thiện, lúc chụp hình cưới thì bạn photographer chỉ cách tạo dáng siêu nhiệt tình. Các chị tư vấn lúc tư vấn hay là thử váy cũng vui vẻ nhiệt tình. Sản phẩm nhận được cũng vô cùng chất lượng ! Kết lại là mình cảm thấy hài lòng với tất cả những dịch vụ mà cuongtran studio mang lại cho khách hàng" - Thi Nguyễn chia sẻ.

Top 7
(có 0 lượt vote)

Feedback chụp ảnh cưới tại Cuong Tran Studio (số 8)

"Đến với studio Cường Trần, vợ chồng em không thể nói là hài lòng mà thực sự là “ TRÊN CẢ SỰ HÀI LÒNG”. Vợ chồng em gởi lời cảm ơn chân thành studio đã đem đến cho vợ chồng em những bức ảnh đẹp nhất, lung linh nhất, không thể chê được vào đâu hết. Các anh chị từ tư vấn, ekip chụp ảnh đến cả trang điểm rất chu đáo – nhiệt tình – chuyên nghiệp. Nếu có đánh giá 1000 sao, em cũng dành hết 1000 sao cho studio Cường Trần. Em chúc studio ngày càng phát triển và có thật nhiều khách hàng biết đến và tin yêu như vợ chồng em đã tin yêu" - Thảo Phạm chia sẻ.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn không còn lăn tăn chụp ảnh cưới tại Cuong Tran Studio có đẹp không? Lựa chọn đúng đắn luôn đem đến cho bạn những sản phẩm đẹp như mong đợi.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/