Top 10 Feedback chụp ảnh cưới tại Q Wedding Studio

100

Khách hàng nghĩ gì sau khi sử dụng các dịch vụ chụp ảnh cưới tại Q Wedding Studio? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh giá của họ về studio cưới uy tín,...xem thêm ...

Đôi nét về Q Wedding Studio

Nổi tiếng là địa chỉ chụp hình cưới nghệ thuật ưu tiên yếu tố sáng tạo lên hàng đầu cho nên Q Wedding Studio luôn cập nhật liên tục không chỉ là xu hướng chụp ảnh đẹp, concept độc đáo mà còn là những góc chụp được setup riêng vô cùng ấn tượng khiến bất kì cô dâu chú rể nào cũng yêu thích.


Các góc chụp tại Q Wedding Studio đều được ekip nghiên cứu kĩ càng để đảm bảo sự độc đáo, riêng biệt, chỉ Thủy Tiên Wedding Studio mới có sau đó kết hợp cùng góc chụp và màu sắc chỉnh sửa thì cô dâu chú rể đúng là như lạc vào chốn “cổ tích".


Lý do bạn nên chọn dịch vụ chụp ảnh cưới của Q Wedding Studio?

  • Chi phí hợp lí: Chỉ với hơn 5 triệu, các cặp đôi sẽ có được một bộ ảnh cực kì ưng ý bao gồm 4 bối cảnh khác nhau tại Q Wedding Studio
  • Ekip nhà Q Wedding Studio vô cùng chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm
  • Đa dạng gói chụp cho các dâu rể lựa chọn như chụp tại Q Wedding Studio, phim trường hoặc các điểm chụp ngoại cảnh.
  • Váy cưới được cập nhật liên tục, các mẫu váy hot trend đều được cập nhật đầy đủ tại Q Wedding Studio

Trong suốt nhiều năm hoạt động, Q Wedding Studio luôn là địa chỉ nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng và luôn thuộc top Studio chụp ảnh cưới tại TP. HCM đẹp và chất lượng nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 72A Bạch Đằng, P2, Q Tân Bình, TP. HCM

Điện thoại: 0936 013 673

Fanpage: https://www.facebook.com/QWeddingStudio/

Website: https://qwedding.vn/

Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

Top 0
(có 0 lượt vote)

Feedback của khách hàng số 1

"Do cơ địa mình da nhạy cảm nên dễ bị dị ứng mỹ phẩm, bên Q đã hỗ trợ mình test make up kết hợp thử váy cưới. Make up dc free khi mình đặt 4 xuất make cho mẹ cô dâu và bà sui giá 800kx4. Bạn make up dùng cọ sạch, không mùi, đánh kỹ. Theo type mình mong muốn, tone makeup này mình tính để mặc áo dài cưới thôi. Sẵn tiện mình thử váy cưới luôn. Ai ngờ bên tiệm có sẵn ekip chụp ảnh đánh sáng đầy đủ. Cho mình hẳn bộ ảnh thiệt đẹp lúc thử váy.

Giá cả bên tiệm rất là hợp lý, combo nhiều tùy vào từng dâu rể, nhưng mình so mặc bằng chất lượng hình ảnh và dịch vụ kèm theo thì rất cạnh tranh. Chỉ có điều là váy thì chưa thực sự đúng gu mình lắm. Mình chuẩn bị đi thử váy lần 3 để thật sự thỏa mãn với lựa chọn của mình. Bên thử váy rất chuyên nghiệp, có tận 3 bạn thay váy cho. Nên nhanh gọn lẹ lắm. Sẵn giày cao gót cho mình thử. Áo dài đỏ nhiều, nhưng trắng, hồng khá ít. Hy vọng tiệm sẽ nhập nhiều mẫu cập nhật mới hơn. Váy cưới cũng vậy ạ." - Emma chia sẻ.

Q Wedding Studio ảnh 1
Q Wedding Studio
Top 1
(có 0 lượt vote)

Feedback khách hàng số 2

"Mình tổ chức Báo Hỷ hôm ngày 5/1/2024 tại SG và book bên Q Wedding qua giới thiệu của một chị đồng nghiệp vì chị cũng từng đặt Dịch vụ bên đây. Mình đặt gói Báo hỷ bao gồm thuê váy cưới, makeup và chụp ảnh tại tiệc. Trước khi đến Q Wedding, mình cũng đã ghé qua vài chỗ, nhưng đến khi đến Q Wedding mình thỏa được nhiều tiêu chí: giá cả phải chăng, makeup xinh, làm việc rõ ràng, hỗ trợ tận tình. Từ lúc báo giá cho mình đến lúc mình làm lễ giá không có thay đổi, có những dòng váy nâng cấp phụ thu thêm Q Wedding đều báo mình rõ ràng. Đa phần đều trong mức giá mình thấy khá hợp lý. Về makeup hôm đó chị Mây làm rất kỹ, sau khi làm xong chị hỏi đi hỏi lại mình thấy như thế nào có muốn chỉnh chỗ nào không. Bạn Photo chụp hình rất nhiệt tình, vui vẻ, ảnh gửi về cũng nhanh, đẹp. Thật sự rất hài lòng với Dịch vụ bên Q Wedding." - Cindy Do chia sẻ.

Q Wedding Studio ảnh 1
Q Wedding Studio
Top 2
(có 0 lượt vote)

Feedback khách hàng số 3

"Trong lần này em đã có dịp book gói có chụp hình bên tiệm. Kết quả nhận lại là quá xuất sắc. Từ trang phục tới makeup, anh thợ chụp ảnh rất nhiệt tình giúp đỡ ,chị nhân viên thay váy cho em. Tất cả em cảm thấy trên cả tuyệt vời hơn cả sự mong đợi của em luôn ạ. Mọi người tin em đi book chụp ảnh cưới ở đây là hợp lý nhất rồi ý …" - Mỹ Nhiên Trần chia sẻ.

Q Wedding Studio ảnh 1
Q Wedding Studio
Top 3
(có 0 lượt vote)

Feedback của khách hàng số 4

"Để chọn 1 chỗ chụp hình uy tín - chất lượng - thân thiện - nhiệt tình thì khá là hiếm. Vợ chồng em phải đi rà hỏi đủ thứ nơi , nhưng rất là có duyên khi vừa hỏi ở Q Wedding Studio thì vợ chồng em chốt liền gói combo chụp ngoại cảnh + tiệc và thêm gói tiệc báo hỷ nữa. Từ ảnh cổng cho tới album thì chỉ có chữ xịn thôi ạ. Cảm ơn dàn ekip nhà Q rất nhiều, đã hỗ trợ + giúp đỡ nhiệt tình cho vợ chồng em có những sản phẩm tuyệt vời như thế này ạ" - Thy Ngọc chia sẻ.

Q Wedding Studio ảnh 1
Q Wedding Studio
Top 4
(có 0 lượt vote)

Feedback của khách hàng số 5

"Trong lúc đang tìm các studio chụp hình cưới thì mình vô tình biết đến Q Wedding Studio. Ban đầu mình phân vân rất nhiều nhưng sau khi tiếp xúc và trao đổi mình quyết định chọn Q chụp toàn bộ ảnh cưới, ảnh đám hỏi, rước dâu và ảnh tiệc cưới cho mình.

Các bạn rất nhiệt tình, làm việc chuyên nghiệp, đúng giờ và mình cảm thấy rất thoải mái khi chụp dù cơ bản mình là người ít khi chụp hình nên mặt hơi đơ. Mình vote 10đ khâu chiều khách hàng của Q. Mình cần lấy ảnh sớm, cần hỗ trợ chép ảnh.... Bên Q hỗ trợ mình rất vui vẻ nhiệt tình. Cảm ơn các bạn nhiều nhé" - Ngọc Min chia sẻ.

Top 5
(có 0 lượt vote)

Feedback của khách hàng số 5

"Sau vài tháng tham khảo tụi mình quyết định chọn và chụp tại ảnh cưới tại Q Wedding Studio. Hình này của chị makup chụp bằng điện thoại lại cho tụi mình, cũng không nghĩ xuất sắc như vậy lun ( cảm ơn chị makup nhé), Ekip Q siêu siêu nhiệt tình vui vẻ, rất là có tâm. Đặc biệt là anh thợ chụp ảnh quá vui tính. Cảm ơn toàn thể ekip của Q đã giúp vợ chồng mình có những tấm hình xinh lung linh lunn. Bạn nào đang phân vân studio chụp ảnh cưới hãy tham khảo ở Qwedding nha." - Nguyễn Thùy Dương chia sẻ.

Top 6
(có 0 lượt vote)

Feedback của khách hàng số 7

"Sau 7749 lần tham khảo studio để chụp ảnh cưới thì tụi mình quyết định chọn Q Wedding Studio. Sản phẩm nhận được hơn cả mong đợi ai ai cũng khen ảnh xinh hết, tụi mình cũng ko nghĩ album xuất sắc như vậy lun vì tụi mình rất ít khi chụp hình nên ko biết cách tạo dáng sao cho đẹp, nhưng tất cả đã có Q lo hihi, từ makeup đến cách tạo dáng, nụ cười,..ekip Q siêu siêu nhiệt tình vui vẻ, làm việc chuyên nghiệp và rất là có tâm. Các bối cảnh bên Q rất đa dạng và phù hợp với nhu cầu của mình.

Cảm ơn toàn thể ekip của Q đã giúp vợ chồng mình có những tấm hình xinh lung linh lunn.

Bạn nào đang tham khảo studio chụp ảnh cưới hãy tham khảo ở Qwedding nha" - Quỳnh Như chia sẻ.

Top 7
(có 0 lượt vote)

Feedback của khách hàng số 8

"Đến giờ vợ chồng mình mới có thời gian cám ơn ekip Qwedding.

Sau khi tìm hiểu nhiều chổ tụi mình đã quyết định book trọn gói ngày cưới nhà Q Wedding Studio từ chụp Pre-wedding đến quay chụp hình lễ và tiệc.

Vợ chồng mình cám ơn ekip bên Q rất nhiều, mọi người take care vô cùng nhiệt tình từ khâu tư vấn, khâu thử váy cưới, .... mọi người ai cũng dễ thương và niềm nở hết mình.

Và đặc biệt vợ chồng mình rất cám ơn bạn makeup (makeup siêu lung linh luôn) và các anh chụp hình đã luôn khuấy động không gian buổi chụp để có thể bắt chụp các khoảnh khắc tự nhiên nhất có thể, vì mình cười hơi đơ :((((.

Cảm ơn Qwedding về bộ ảnh cưới - bộ ảnh phóng sự của vợ chồng mình ạ!" - Mỹ Luân chia sẻ.

Top 8
(có 0 lượt vote)

Feedback của khách hàng số 9

"Xin chào mọi người, mình là Phương - real, không PR hay QC.

Mình nhận ảnh Pre-wedding hôm qua vì quá là ưng ý nên nay mình ngoi lên viết để chia sẻ cho các bạn nào chưa chụp nha.

Mình tìm studio chụp từ tháng 3, sau đi đi 7*3 21 chỗ lớn, nhỏ thì vô tình 1 ngày mình thấy 1 cmt của bạn nào đi chụp bên Q Wedding Studio chụp hình cái vòng hoa trên sân thượng, thế là ấn tượng liền. Mình tìm ngay đến studio, từ bạn Thùy Linh tư vấn quá ư là nhiệt tình, thử váy bạn cũng tư vấn cái nào hợp, cái nào không hợp, mẫu nào chụp lên ăn ảnh, các bước chuẩn bị đến ngày chụp đều được bạn nhắc cẩn thận luôn.

Đến ngày chụp, ekip còn dễ thương dữ thần nữa, quá trời nhiệt tình và thấy cưng dữ lắm. Bạn Nhất, bạn Trân makeup, bạn Huy và bác tài tên Phương (hổng biết có nhớ lộn tên ai hông tại tui hay quên), trên xe tới vô tâm lý xuống xe chụp là tươi liền. Trước đó mình cứ lo, vì 2 đứa mình chụp hình hay bị đơ như xịt keo.

Bạn bắt nét chịu 10 điểm. Tới lúc lựa hình lựa ra hơn 200 tấm ưng, xong lựa mấy ngày mới chốt lại 45 tấm vô Album. 2 đứa lúc lựa hình cười miết, hạnh phúc hơn luôn. Chứ trước khi tìm studio tui hay lo dữ lắm.

  • Tới ngày lấy hình, mấy bạn cũng nhiệt tình, mở ảnh ra xem, nhiệt tình, cũng thấy cưng nữa, chất liệu in ưng luôn, ảnh cổng cũng đẹp.
  • Trải nghiệm của mình không có trừ điểm nào luôn á mấy bà, tui chụp ngoại cảnh 3 điểm SG, 2 cảnh tại studio. Giá cả đối với tui là giá yêu thương lắm nha.

Bộ ảnh kỷ niệm của 2 vợ chồng thật là ưng ý, à có thêm quyển Album mini cưng xỉu, 2 tấm ảnh cổng, 1 quyển Album 30*30 có 45 ảnh và 10 tấm ảnh để bàn và 1 slide trình chiếu...

Cảm ơn và recommend mạnh cho Q Wedding Studio" - Đặng Chiều Phương chia sẻ.

Top 9
(có 0 lượt vote)

Feedback của khách hàng số 10

"Mình xin chia sẻ trải nghiệm của mình đối với Q Wedding Studio. Mình đã đặt cọc trọn gói ngày cưới ở 1 studio khác, sau khi chụp xong ảnh pre-wedding vì có 1 vài vấn đề không vừa ý nên mình đã bỏ cọc và mình đã chọn Q wedding để chụp ngày cưới của mình hôm 9/4 vừa qua giống như cái duyên đưa mình tới vậy.

Các bạn ở đây đều nhiệt tình đáp ứng mong muốn của dâu rể. Bé giúp vợ chồng mình thử đồ dễ thương, bé Linh tư vấn đồ rất hợp với 2 vợ chồng mình luôn. Bé Huệ makeup cho mình tone rất ưng ý, mọi người đi tiệc còn khen CD makeup xinh nữa. Còn 2 bạn chụp hình cho vợ chồng mình thì quá là nhiệt tình, chụp cho vợ chồng mình đến tận cuối tiệc, các bạn bắt góc chụp đẹp và chọn màu hình sáng, kết quả là khi nhận được hình mình gửi cho họ hàng, bạn bè ai cũng khen hình đẹp hết. Một lần nữa xin cám ơn các ơn bạn của nhà Q wedding rất nhiều vì đã giúp vợ chồng mình lưu lại khoảnh khắc trong ngày cưới của tụi mình nha" - Ha Ni chia sẻ.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn không còn lăn tăn trước vấn đề có nên chọn chụp ảnh cưới tại Q Wedding Studio không? Lựa chọn đúng đắn luôn đem đến cho bạn những sản phẩm đẹp như mong đợi.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/