Top 9 Feedback chụp ảnh cưới tại TuArt Wedding HCM

91

Khách hàng nghĩ gì sau khi sử dụng các dịch vụ chụp ảnh cưới tại TuArt Wedding chi nhánh HCM? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh giá của họ về studio cưới...xem thêm ...

Đôi nét về dịch vụ chụp ảnh cưới tại TuArt Wedding

Là thương hiệu ảnh cưới số 1 tại Việt Nam, từng bộ ảnh của TuArt Wedding luôn có độ phủ sóng mạnh mẽ và rầm rộ, hàng nghìn người theo dõi trên các trang mạng xã hội.


TuArt Wedding luôn là cái tên đi đầu trong việc cập nhật những xu hướng chụp ảnh cưới mới lạ, đa dạng và sáng tạo từ cổ điển, cá tính, tự nhiên đến những phong cách độc lạ. Nắm bắt xu thế và nhu cầu của khách hàng, ngoài những concept ảnh cưới sang trọng và lãng mạn truyền thống. Mùa cưới năm nay TuArt liên tục cho ra đời những concept Ảnh Cưới thật chất, đầy cá tính và đầy sự khác biệt đề từ đó đưa ra các Option cho khách hàng lựa chọn và kết hợp kèm theo các gói chụp.


TuArt Wedding “chi nhánh HCM” hiện sở hữu một đội ngũ Photographers chuyên nghiệp, những Make-up Artist hàng đầu và công nghệ Blend màu ĐỘC QUYỀN. Đến với TuArt Wedding bạn không chỉ có bộ ảnh cưới khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi mà bạn còn được khoác lên mình những bộ váy cưới/áo cưới sang nhất thiết kế trong nước và nhập khẩu từ những thương hiệu váy cưới nổi tiếng.


Trong suốt hơn 10 năm hoạt động, TuArt Wedding luôn là địa chỉ nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng và luôn thuộc top Studio chụp ảnh cưới tại TP. HCM đẹp và chất lượng nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 147 - 149 Hồ Văn Huê, Phường 9, Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại:

  • 0845863368 (Mr.Ngọc Hải)
  • 02839138888 (Hotline Studio)

Fanpage: https://www.facebook.com/tuart.hochiminh/?locale=vi_VN

Top 0
(có 0 lượt vote)

Feedback của khách hàng số 1

"tuart đến với mình như 1 cái duyên!

Đầu tiên, cách đây 2 năm có 1 chị ở gần quê chụp 1 bộ hình cưới mà mình rất ấn tượng mình cũng hỏi sơ là biết chị í chụp ở tuart. Đến lượt mình cưới, thì mình cũng như các bạn khác lọc ra rất nhiều chỗ chụp hình cưới uy tín và tuart là 1 trong những số đó. Vào 1 ngày đẹp trời 2 vợ chồng mình quyết định đến tận nơi những studio đã được chọn lọc để được tư vấn kĩ hơn. Mình đến tuart đầu tiên, gặp được Nhi tư vấn cho vc mình rất nhiệt tình, gần gũi, dễ thương đặc biệt là profile studio rất rõ ràng. Chính vì sự chân thật ấy, vợ chồng mình đã quyết định chọn tuart mà không đi tham khảo các studio khác nữa.

Đến ngày chụp, thật sự không có gì để phải hài lòng hơn. Bé Yến makup cho mình rất xinh và tự nhiên, ông chồng cứ nhìn mình khen xinh hoài (ổng là người rất hiếm khi khen mình luôn á! Kkkkk). Anh Lâm là thợ chụp cho vc mình, ảnh hài hước thì khỏi bàn rồi, luôn tạo tiếng cười và chỉnh từng cái dáng cho vc mình luôn. Em An đi phụ theo cũng rất dễ thương và nhiệt tình nè! À còn có cả bé Linh luôn nhiệt tình hỗ trợ giải đáp những thắc mắc của vc mình.

1 điểm cộng nữa là tuart hoàn thành sản phẩm sớm hơn mình mong đợi nha! Nhận hình rất là xinh nè! Nói chung tuart là lựa chọn đúng của vc mình hihi. 10 điểm không có nhưng. - Linh Võ chia sẻ.

Chụp ảnh cưới tại TuArt Wedding HCM ảnh 1
Chụp ảnh cưới tại TuArt Wedding HCM
Top 1
(có 0 lượt vote)

Feedback của khách hàng số 2

"Cưới gần năm rồi mới nhớ đánh giá. Mình tìm hiểu nhiều stu cùng tầm giá thì phân vân Tuart với Ren, stu thì mình nghĩ chất lượng ngang nhau nên các bạn dựa vào style chụp hình, style chỉnh ảnh và dv đi kèm là đc. Mình ở HCM chụp ngoại cảnh ĐL, nv 2 nơi đều support rất nhiệt tình. Gói mình chụp đâu đó 15-16tr, trả thêm chi phí thuê xe cho team, ăn uống, địa điểm mình chọn ko mất phí. Gói mình được chụp 4 địa điểm, 3 váy 1 tự do, ngày cưới đc 1 váy 1 vest 1 áo dài, 1 album 2 ảnh cổng bo viền style hiện đại hàn quốc." - Thu Trang Vu chia sẻ.

Chụp ảnh cưới tại TuArt Wedding HCM ảnh 1
Chụp ảnh cưới tại TuArt Wedding HCM
Top 2
(có 0 lượt vote)

Feedback của khách hàng số 3

"Chụp cùng ekip (bạn Yến makeup, anh lâm photographer, bạn An trợ lý) thực sự đc giúp đỡ rất nhiều. Các bạn nhiệt tình chỉ dẫn cách tạo kiểu, bố trí bố cục, xếp váy xếp voan, tư vấn kĩ càng từng khâu 1, lại rất chiều 2 đứa. Bé Ly sales cũng rất tỉ mỉ ghi nhận hết các yêu cầu của mình từ nhỏ tới lớn, chỉ cần mình có nói là sẽ có support. Các bạn thử váy trong tiệm cũng dễ thương hết cỡ, có bộ nào đẹp, mới hay đặc biệt đều sẽ giới thiệu tận tình, ko ngại mất công thử váy cho vk mình dù baf xã tới cũng phải 4 lần rồi ấy hic. Sản phẩm cuối cùng thì mình rất vừa ý, vẫn sẽ giới thiệu với mọi người tìm đến tuart cho 1 album cưới đẹp mà giá hợp lý." - Tuấn Nguyễn Vũ chia sẻ.

Chụp ảnh cưới tại TuArt Wedding HCM ảnh 1
Chụp ảnh cưới tại TuArt Wedding HCM
Top 3
(có 0 lượt vote)

Feedback của khách hàng số 4

"Em là cô dâu mới chụp xong tuần trước á. Thấy ưng cái bụng quá nên nay em sẽ recoment cho mấy dâu còn đang lăn tăn chưa bít chọn stu nào để chụp hình Tụi em đến với tuart là sự tình cờ khi tìm hiểu trên mạng thôi, thấy nước ảnh phong cách ok nên book liền ah Anh David chụp hình: anh rất nhiệt tình chỉ cách tạo dáng và tạo không khí vui vẻ trong suốt buổi chụp, có hỏi về mong muốn chụp của dâu rể để ảnh lấy góc. Anh chụp xong góc thì có xem lại ảnh rất kỹ để chắc chắn cho hình đẹp. Ngoài ra anh còn rất lăng xả tạo dáng mẫu cho dâu rể.

Bạn An phụ tá: take care chú rể rất tốt, cầm váy cô dâu và hỗ trợ xách đồ, luôn rất vui vẻ và chỉ dẫn từng góc, tay chân, cách cầm hoa tận tình Chị Quyên make up: make up rất đẹp, đúng với mong muốn của CD. Có thay các layout phù hợp và take care dâu. Chị make up rất kĩ và luôn vui vẻ, hỗ trợ nhiệt tình khi dâu có nhờ gì trong suốt buổi chụp Ah quên, các bạn ở tiệm cũng rất nhiệt tình chăm chút cho dâu rể lắm, cảm ơn mọi người nhiều Chúc tuart ngày càng phát triển" - nguyen tran chia sẻ.

 ảnh 1
Top 4
(có 0 lượt vote)

Feedback của khách hàng số 5

"Mình may mắn khi đã chọn TuArt Wedding giữa bao sự chọn. Mình đã có một đám cưới trọn vẹn, một bộ ảnh ưng ý, nhân viên ở đây chuyên nghiệp các em tư vấn tận tình từ các khâu thử đồ chụp đến ngày cưới ,ekip chụp mấy bạn vui vẻ. Nên buổi chụp thấy thoải mái, mình không biết tạo dáng các bạn hướng dẫn chu đáo nên ảnh mình cực ưng, nói chung là dịch vụ cực tốt mình rất hài lòng.sẽ giới thiệu bạn bè, các em và mọi người đến TuArt trải nghiệm dịch vụ ở đây." - Hoang Hoa chia sẻ.

Top 5
(có 0 lượt vote)

Feedback của khách hàng số 6

"Mình ở cần thơ lên mới được vài ngày vô tình biết đến tuart và kết quả trải nghiệm có 1 bộ ảnh siu đẹp siu ưng ý. A Hưng nhiếp ảnh rất nhiệt tình k ngại nắng nóng chỉ từng động tác từng góc mặt cho dâu rể, tưởng chụp vậy là xong 1 concept oải lắm rồi ai ngờ a ấy vẫn bắt dâu rể phải chụp thêm nữa đi em. Chị Hằng Makeup make rất xinh, đúng tone dâu mong muốn, thay đổi kiểu tóc chiều ý dâu, đặc biệt rất kiệt trì với đôi mắt mất hơn 30p mới đeo được lens của dâu, nháy cho dâu video và ảnh các khoảnh khắc để sống ảo. Anh Hoàng trợ lý hắt sáng mọi lúc mọi nơi, chỉnh váy cho dâu rất xinh và nhiệt tình. Một lần nữa cảm ơn ekip, chị Nhi tư vấn, em Trân thử đồ vì mọi người quá nhiệt tình" - Linh Tuyet chia sẻ.

Top 6
(có 0 lượt vote)

Feedback của khách hàng số 7

"Cảm ơn ekip Tuart Hcm: photo Nhật Hoàng, phụ Hưng, makeup Khoa, em Duyên thử váy, và chị Ngân stylist về bộ ảnh cưới ưng ý của mình. Ekip take care cực kỹ và nhiệt tình. Ngày thử váy ekip đã qua chọn và tư vấn cho mình mặc sao để hợp vs mình và ngoại cảnh nhất. Hôm chụp trời nắng, di chuyển từ địa điểm này tới địa điểm khác nhưng mn vẫn rất nhiệt tình. Tới tầm chiều muộn, mình vs chú rể bảo thôi mệt quá rồi a ơi k chụp nữa đâu mà ekip vẫn động viên cố chụp thêm đi em cho nhiều sự lựa chọn" - Chi Le chia sẻ.

Top 7
(có 0 lượt vote)

Feedback của khách hàng số 8

"Đối với cá nhân mình, trên thang điểm 10 mình đánh giá với dịch vụ mình nhận được từ Tuart là 11 điểm. Mình bị mắc cái tính cầu toàn, mình tìm kiếm và tham khảo suốt mấy tháng nhưng mình luôn tin vào đánh giá trên gg vì khó seeding hơn mấy khác, lên nhìn đánh giá 5 sao mình thấy cứ ảo ảo sao á nhưng thật sự mình cảm thấy rất may mắn khi từ bước đầu tiên là nhắn tin tư vấn, sau đó lựa váy ngày chụp tận 4 lần các bạn nhân viên không hề thái độ gì trước mặt khách và rất vui vẻ, bước tiếp theo là thợ chụp, makeup artist, do mình có tham khảo rất nhiều các mảnh thông tin nhỏ nhỏ và biết đến anh nhiếp và chị make phải nói là hợp gu đến mức mình không tin luôn, và tiếp đến là anh edit, làm như mình tu hay sao gặp nguyên ekip rất ư là nhiệt tình và chỉn chu, mình kiểu tiểu tiết nhưng anh edit vẫn dùng thái độ vô cùng khoan thai, ảnh chỉnh đẹp xuất sắc! Gói mình được cho mượn 1 váy, 1 vest, 1 cặp áo dài, mà cái này không phát sinh phí gì, mà mình tàn ác tới mức độ thử và đổi tận 3 lần 3 ngày khác nhau, mình xin lỗi bạn thử váy nhiều mong bạn thông cảm!

Sau cùng, sản phẩm mình nhận được không hề biến chất, không hề giả trân, hay ảo mà thật sự vẫn giữ được tất cả cái đẹp “tiềm ẩn” bên trong của hai đứa làm mình giật mình hoảng hốt vì không tin vào mắt. Lời cuối cùng, mình xin gửi lời cảm ơn chân thành đến toàn bộ ekip đã nhiệt tình hỗ trợ mình tạo nên một thành quả vượt xa mong đợi của mình gấp vạn lần! Cảm ơn TuArt!" - Ngọc Hân chia sẻ.

Top 8
(có 0 lượt vote)

Feedback của khách hàng số 9

"Đồng hành cùng tuart từ hồi T7 để chụp ảnh cưới và cả đến ngày cưới vừa rồi 30.9, mình thật sự rất hài lòng từ khâu chăm sóc đến khâu tư vấn và chất lượng ảnh cũng như sự makeup xinh đẹp của Ekip tuart. Mình biết đến tuart khá lâu, nhưng đến khi cưới mình cũng rất đắn đo để chọn 1 studio ưng ý nhưng vẫn đúng tiêu chí của mình.

Sau khi dạo 1 vòng các studio mình vẫn quyết định chọn tuart để đồng hành. Tất cả mn đều khen từ ảnh cưới đến makeup và ảnh ngày cưới, mình thật sự rất vui vì sự lựa chọn này. Cảm ơn Ekip tuart tất cả các bạn đã hỗ trợ và đồng hành cùng vợ chồng mình có được 1 những bức ảnh và khoảnh khắc đẹp nhất của cuộc đời. Bạn Khoa makeup tiệc siêu xinh cũng như photo Lâm chụp ảnh siêu có tâm, còn hd tạo dáng sao cho đẹp nữa nè" Thảo Phạm chia sẻ.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn không còn lăn tăn trước vấn đề có nên chọn chụp ảnh cưới tại TuArt Wedding không? Lựa chọn đúng đắn luôn đem đến cho bạn những sản phẩm đẹp như mong đợi.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/