Top 9 Feedback chụp ảnh cưới tại TuArt Wedding Hà Nội

92

Khách hàng nghĩ gì sau khi sử dụng các dịch vụ chụp ảnh cưới tại TuArt Wedding chi nhánh Hà Nội? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh giá của họ về studio...xem thêm ...

Đôi nét về dịch vụ chụp ảnh cưới tại TuArt Wedding

Là thương hiệu ảnh cưới số 1 tại Việt Nam, từng bộ ảnh của TuArt Wedding luôn có độ phủ sóng mạnh mẽ và rầm rộ, hàng nghìn người theo dõi trên các trang mạng xã hội.


TuArt Wedding luôn là cái tên đi đầu trong việc cập nhật những xu hướng chụp ảnh cưới mới lạ, đa dạng và sáng tạo từ cổ điển, cá tính, tự nhiên đến những phong cách độc lạ. Nắm bắt xu thế và nhu cầu của khách hàng, ngoài những concept ảnh cưới sang trọng và lãng mạn truyền thống. Mùa cưới năm nay TuArt liên tục cho ra đời những concept Ảnh Cưới thật chất, đầy cá tính và đầy sự khác biệt đề từ đó đưa ra các Option cho khách hàng lựa chọn và kết hợp kèm theo các gói chụp.


TuArt Wedding “chi nhánh Hà Nội” hiện sở hữu một đội ngũ Photographers chuyên nghiệp, những Make-up Artist hàng đầu và công nghệ Blend màu ĐỘC QUYỀN. Đến với TuArt Wedding bạn không chỉ có bộ ảnh cưới khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi mà bạn còn được khoác lên mình những bộ váy cưới/áo cưới sang nhất thiết kế trong nước và nhập khẩu từ những thương hiệu váy cưới nổi tiếng.


Trong suốt hơn 10 năm hoạt động, TuArt Wedding luôn là địa chỉ nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng và luôn thuộc top những nhà cung cấp dịch vụ cưới tốt nhất Hà Nội.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 160 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại:

  • 024 234 83999 (Hotline Studio)
  • 0888 696 888 (Ms. Thu Le)

Fanpage: https://www.facebook.com/tuartwedding

Top 0
(có 0 lượt vote)

Feedback khách hàng số 1

"Một kỉ niệm thật tuyệt vời trong quá trình chuẩn bị cho ngày trọng đại của mình. May mắn trong vô vàn các sự lựa chọn studio thì mình ưng ý từ bước đầu, đón tiếp khách hàng gặp bạn Hà quản lý tư vấn và nhân viên thử váy cưới (bạn Trang, bạn Quỳnh).Phòng váy chụp nhiều mẫu lắm luôn nên mình lúc đầu ngại ko bít chọn thế nào mà 2 bạn rất nhiệt tình tư vấn và chọn cho mình được 3 váy chụp rất hợp ý mình ( bạn dâu nào qua xem váy có thể thử lên người cho dễ nhé, chứ nhìn ko khó chọn vì họ nhiều mẫu)


Vì ngày cưới khá gấp nên hôm đó làm 1 tour thử váy chụp xong các bạn tư vấn thử váy cưới, rồi áo dài, vesst cưới luôn (này được mượn kèm miễn phí theo gói đấy). Váy cưới ở đây quá nhiều mẫu ấy, may mà họ phân ra làm các dòng váy theo mức giá khác nhau nên là cũng dễ hình dung, váy cưới của mình được mượn kèm là dòng 6tr9 ( cũng nhiều mẫu mã đa dạng lắm ) nhưng mình lại nâng cấp lên dòng 15tr9. Nói chung là tuỳ nhu cầu thui. Sau đó tới ngày đi chụp thì gặp chị Trinh rất dễ thương make up rất ưng ý hỗ trợ nhiệt tình, chụp từ sáng đến chiều 4h nền vẫn đẹp ko trôi ko bể nền mặc dù tay chân mình rất táy máy. Ekip còn có anh An nhiếp ảnh và Huy trợ lí rất hài hước nên rất thoải mái trong quá trình chụp (cười mệt xỉu), ảnh gốc ra chim ưng luôn.


Nói chung gói mình được giá ưu đãi chụp phim trường với 1 ngoại cảnh còn 11tr4 mà được nhận trải nghiệm rất tuyệt vời. Mình đang làm việc nốt khâu cuối với chị Thanh pts để chốt in album, chị ấy làm việc có tâm lắm, chỉnh sửa theo yêu cầu luôn, chỉnh đến đâu chị ấy gửi mình check luôn. Cảm ơn tuart rất nhiều." - Trang Đặng chia sẻ.

Dịch vụ chụp ảnh cưới tại TuArt Wedding ảnh 1
Dịch vụ chụp ảnh cưới tại TuArt Wedding
Top 1
(có 0 lượt vote)

Feedback khách hàng số 2

"Dịch vụ ở đây rất tốt, mình đám cưới hôm 29/3, tròn 2 tháng để có thể trải nghiệm tất cả ở đây, thực sự các bạn nhân viên rất tận tình và chu đáo, cskh cũng rất tốt, khách hàng có nhu cầu gì chỉ cần nói ra thì họ sẽ hỗ trợ hết mình, váy cưới đẹp, studio có phim trường riêng rộng mát. Nói chung là rất hài lòng nha. Bất kì bạn gặp vấn đề gì chỉ cần nói ra họ sẽ giải quyết đến khi khách hài lòng mới thôi. 5 sao cho tuart" - Tâm Trần chia sẻ.

Dịch vụ chụp ảnh cưới tại TuArt Wedding ảnh 1
Dịch vụ chụp ảnh cưới tại TuArt Wedding
Top 2
(có 0 lượt vote)

Feedback của khách hàng số 3

"Cảm ơn ekip TuArt Wedding đã giúp mình có 1 bộ ảnh cưới tuyệt đẹp. Cảm ơn bạn Minh Đức nhiếp ảnh gia, chị Huyền Hellen makeup và bạn Ngọc Anh Anlita đã nhiệt tình hỗ trợ cho tụi mình buổi chụp ảnh, mình và vợ đều là người rất ít chụp ảnh, không biết tạo dáng nhưng mình hoàn toàn yên tâm vì đã có ekip của TuArt rồi. Cuối cùng là cảm ơn anh Mạnh Trần đã biến hoá những bức ảnh của tụi mình trở lên lung linh hơn... Đám cưới kết thúc mình mới có thời gian để gửi lời cảm ơn TuArt. Chúc TuArt sẽ ngày càng phát triển nữa, cảm ơn TuArt rất nhiều." - Phương Việt chia sẻ.

Dịch vụ chụp ảnh cưới tại TuArt Wedding ảnh 1
Dịch vụ chụp ảnh cưới tại TuArt Wedding
Top 3
(có 0 lượt vote)

Feedback của khách hàng số 4

"Vk ck mình đến Tuart với ý định ban đầu chỉ là nghe tư vấn, xem qua váy cưới thôi thậm chí còn k định thử đồ vì dự định còn đến tham khảo thêm 1 studio khác ở Trung Phụng nhưng mà còn chưa kịp đi sang bên khác đã kí lun hợp đồng tại Tuart ngay lần đầu tiên. Vk ck mình ra quyết định nhanh như vậy phần lớn là gặp đúng chị Ngân tư vấn vô cùng nhiệt tình và tâm huyết. Chị Ngân tư vấn rất thật, phù hợp với nhu cầu tài chính và mong muốn của mình lại k quản cái bụng đói miệt mài đến tận 9h tối thử cho mình hết bộ này đến bộ khác, 10đ không chê vào đâu được. Mình chưa đến bước chụp hình cưới nhưng nói chung bước đầu quá là ưng lun ạ, đợi nào mình chụp xong thì review típ cho mng :)))" - Quỳnh Thuý chia sẻ.

Top 4
(có 0 lượt vote)

Feedback của khách hàng số 5

"Mình biết đến TuArt qua bạn bè giới thiệu và thật sự rất ưng với bộ ảnh cưới này. Anh chụp ảnh, chị makeup tư vấn chọn cho mình concept nhẹ nhàng Hàn Quốc đơn giản mà rất đẹp. Cảm ơn ekip TuArt wedding rất nhiều lun" - Linh Đào chia sẻ.

Top 5
(có 0 lượt vote)

Feedback khách hàng số 6

"Giá thành có vẻ hơi cao hơn so với các chỗ khác nhưng rất đáng với chất lượng phục vụ. Váy áo đa dạng, trang điểm okie, các bạn nhân viên rất nhiệt tình. Không chèo kéo dịch vụ." - Mai Hương chia sẻ.

Top 6
(có 0 lượt vote)

Feedback của khách hàng số 7

"Chụp hình, phóng sự cưới rất đẹp, nhân viên nhiệt tình vui vẻ. Album, váy cưới và đặc biệt là makeup,tất cả đều xuất sắc. Cảm ơn Tuart đã giúp vợ chồng mình có một bộ ảnh cưới đẹp như đã mong muốn. Chúc cho tiệm ngày càng phát triển hơn." - Khánh Kim chia sẻ.

Top 7
(có 0 lượt vote)

Feedback khách hàng số 8

"Hi Tuart,

Lời đầu tiên mình cảm ơn Tuart rất nhiều vì đã cho mình bộ ảnh để đời hết sức ưng ý và hạnh phúc. Trước khi đến Tuart mình và anh đã tìm hiểu rất nhiều nơi khác nhưng quyết định chọn Tuart thật không hối hận xíu nào, mình thích phong cách chụp “bắt khoảnh khắc” và các mẫu make up nhẹ nhàng tự nhiên nên chọn nơi đây! Cảm ơn bạn Ngọc Anh đã tư vấn rất nhiệt tình và hỗ trợ cho mình rất nhiều từ khi book lịch chụp đến lúc hoàn thành album nha! Cảm ơn chị Hà Make-up hết sức dễ thương và cho mình một hình ảnh nhẹ nhàng đúng như mình mong đợi! Cảm ơn team photo anh Đức với bạn hỗ trợ ( mình xin lỗi vì quên tên mất rùi) đã kiên nhẫn và giúp đỡ vợ chồng mình rất nhiều!

Rất thích những ảnh bắt khoảnh khắc bên anh ạ vì vợ chồng mình ít khi chụp ảnh nên diễn không tốt, nhờ mấy ảnh bắt khoảnh khắc ấy mà mình thích album này ghê!!! Cảm ơn team rất nhiều" - Anh Hung Tran chia sẻ.

Top 8
(có 0 lượt vote)

Feedback khách hàng số 9

"Mình đã thực hiện bộ ảnh Pre-wedding đc 1 thời gian nhưng đến hnay mới có tgian viết lời cảm ơn đến ekip chụp ảnh của bminh ngày hôm ấy. Đội ngũ rất nhiệt tình, chuyên nghiệp đáp ứng mọi nhu cầu, thắc mắc của mình trong tgian hoàn thiện sản phẩm . Cảm ơn chị Thu makeup, Anh Duy Ngô, e Vỹ . Hy vọng TuArt sẽ là nơi gửi gắm nhiều bộ ảnh lưu giữ khoảnh khắc của nhiều cặp đôi khác nữa"

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn không còn lăn tăn trước vấn đề có nên chọn chụp ảnh cưới tại TuArt Wedding không? Lựa chọn đúng đắn luôn đem đến cho bạn những sản phẩm đẹp như mong đợi.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/