Top 7 Feedback chụp ảnh cưới tại REN Bridal Studio

711

Khách hàng nghĩ gì sau khi sử dụng các dịch vụ chụp ảnh cưới tại REN Bridal Studio? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh giá của họ về studio cưới uy tín,...xem thêm ...

Đôi nét về REN Bridal Studio

Không một màu, không nhàm chán, không quá đơn điệu, ở các sản phẩm của REN Bridal Studio ta tìm thấy được sự sáng tạo và nhiệt tình của đội ngũ ekip làm việc chuyên nghiệp, đầy tâm huyết. Phong cách chụp ảnh đa dạng phù hợp theo nhu cầu của cô dâu chú rể. REN Bridal Studio luôn chú trọng vào phong thái tự nhiên, trong sáng, luôn lựa chọn góc chụp độc đáo và ghi lại những hình ảnh chân thực nhất. Vì thế, từng bức ảnh của REN Bridal Studio không chỉ cho bạn thấy được cái tay nghề cao mà ẩn sâu bên trong là cái tâm, cái hồn của người thợ chụp ảnh, make-up.


REN Bridal Studio là nơi:

  • Sở hữu hàng nghìn mẫu váy cưới thiết kế mới nhất, cập nhật xu hướng thời trang cưới liên tục.
  • Sở hữu đội ngũ chuyên viên make up - hair style chuyên nghiệp, giúp cô dâu tỏa sáng lộng lẫy trong từng thước ảnh và ngày trọng đại của mình.
  • Sở hữu đội ngũ photographer chuyên nghiệp, nhiệt tình giúp các cặp đôi lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất.

Trong suốt nhiều năm hoạt động, REN Bridal Studio luôn là địa chỉ nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng và luôn thuộc top Studio chụp ảnh cưới tại TP. HCM đẹp và chất lượng nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 130-132 Hồ Văn Huê, Phường 9, Phú Nhuận, TP. HCM

Hotline: 09463 22222 - 0901 45 45 54 - 0901 488 966

Website: https://renbridal.vn/

Instagram: https://www.instagram.com/renbridal/

Tiktok: https://www.tiktok.com/@renbridalvietnam

Youtube: https://www.youtube.com/@renbridalstudio

Email: renbridal@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/anhcuoidepsaigon

Top 0
(có 0 lượt vote)

Feedback của khách hàng số 1

"Mình chọn Ren cho dịch vụ chụp ảnh cưới và ngày cưới, nên khi đọc đánh giá trên google map có hơi hoang mang. Tuy nhiên, trải nghiệm của mình là rất tốt, các bạn nhiệt tình, có trách nhiệm, hỗ trợ tốt, ảnh cưới, váy cưới và make up của mình đều được nhận xét tốt, lại đc Ren gửi quà sau dịch vụ." - Khanh DO chia sẻ.

Ảnh minh hoạ (Nguồn: REN Bridal Studio) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn: REN Bridal Studio)
Top 1
(có 0 lượt vote)

Feedback của khách hàng số 2

"Vợ chồng mình có lịch chụp bên Ren. Thật sự rất hài lòng từ những ngày đầu tiên được tư vấn online. Các bạn sales tại cửa hàng cũng rất dễ thương. Tư vấn tận tình. Sau khi chốt được ngày chụp, thật sự dâu rể em rất hài lòng vì sự chu đáo, chuyên nghiệp của Ren. Cảm ơn ekip của buổi chụp đã hỗ trợ dâu rể rất chu đáo, vui vẻ và nhiệt tình. Makeup đẹp. Đáp ứng mọi yêu cầu của dâu luôn. Photorapher chỉ cách tạo dáng nhẹ nhàng dễ hiểu cho dâu rể tuy cả 2 zck mình rất đơ nha. Ekip đã tạo không khí vui vẻ trong suốt buổi chụp, sự chuyên nghiệp của ekip phải đánh giá 10 sao. Cảm ơn Ren và ekip rất nhiều ạ" - Thanh Trà Đoàn chia sẻ.

Ảnh minh hoạ (Nguồn: REN Bridal Studio) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn: REN Bridal Studio)
Top 2
(có 0 lượt vote)

Feedback của khách hàng số 3

"Tuần vừa rồi vợ chồng mình có book gói chụp cưới ở đây và đã có những trải nghiệm cực kì tốt, đội ngũ ekip rất nhiệt tình và chuyên nghiệp luôn, rcm mọi người nên thử trải nghiệm ở Ren nha" - nguyen trang chia sẻ.

Ảnh minh hoạ (Nguồn: REN Bridal Studio) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn: REN Bridal Studio)
Top 3
(có 0 lượt vote)

Feedback của khách hàng số 4

"Cám ơn đại gia đình Ren đã cho hai dợ chòing mình một traci nghiệm tuyệt vời, từ sale đến ekip make chụp súp pos tất cả rất chuyên nghiệp và chỉnh chu, hài lòng, ưng, mọi người đang có nhu cầu về tiệc cưới ảnh cưới hãy đến ren để được tư vấn và traci nghiệm nhé"

Top 4
(có 0 lượt vote)

Feedback của khách hàng số 5

"Rất khuyến khích các cặp đám cưới chọn Ren bridal cho dịch vụ liên quan chụp hinh quay phim và makeup đám cưới, mình cảm ơn ekip ở Da lat gồm các em Út chụp hinh, Vũ quay phim, Như makeup và Khánh phụ đã giúp vc mình có buổi chụp hình cưới Đà Lạt rất đẹp, dù các bạn phải thức từ sáng sơm (đặc biệt là em Như makeup từ 1:00 sáng) như vẫn luôn vui vẻ và luôn pha trò để giúp tụi mình có những tấm ảnh đẹp và sinh động" - Tho Nguyen chia sẻ.

Top 5
(có 0 lượt vote)

Feedback của khách hàng số 6

"Nhân viên tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ trong suốt quá trình chuẩn bị, thử váy cho tới khi ngày cưới diễn ra. Bạn Diệu make up ngày cưới rất chuyên nghiệp, nhiệt tình và vui vẻ, dậy sớm trang điểm cho mình từ 2h khuya luôn mà vẫn rất vui vẻ. Trang điểm theo yêu cầu của mình rất là tuyệt luôn, bạn bè mình ai cũng khen ngày cưới mình trang điểm rất đẹp luôn. Anh Sơn quay phim cũng rất nhiệt tình và vui vẻ, nói chuyện có duyen, rất hài hước, hướng dẫn tạo kiểu cho cô dau, chăm cô dâu tuyệt vời. có anh chụp hình cũng rất ok nhưng bối rối quá mình chưa kịp hỏi tên. Nói chung mình rất ưng dịch vụ bên Ren, sẽ giới thiệu cho bạn bè nữa..." - Thao Thanh chia sẻ.

Top 6
(có 0 lượt vote)

Feedback của khách hàng số 7

"Sau khi tham khảo các nơi khác nhau mình quyết định chọn Ren, mặc dù chi phí có hơi mắc hơn các cửa hàng mình tham khảo trước đó 1 tí :)) Về tổng quan sau khi được giới thiệu, tư vấn, chụp hình phim trường, chọn ảnh…

Tư vấn: nhân viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo Có tạo group zalo để hỗ trợ thông tin cho cd - cr trước trong và sau ngày chụp ảnh (Vy)

Trang điểm: Mình đánh giá tốt nhất ở bạn này, trang điểm nhẹ nhàng, sẵn sàng tư vấn cũng như thay đổi theo yêu cầu của cô dâu, chăm chút trong cv, hỗ trợ team trong quá trình chụp. Nhiệt tình, vui vẻ (Trân)

Quay phim, stylist: Vui vẻ, nhiệt tình. Luôn tạo tiếtng cười cho cd - cr. (A Trưởng - Trường)

Nói chung cũng mình cũng khá hài lòng với chất lượng phục vụ cuxng như hình ảnh album." - Vũ Hoành chia sẻ.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn không còn lăn tăn trước vấn đề có nên chọn chụp ảnh cưới tại REN Bridal Studio không? Lựa chọn đúng đắn luôn đem đến cho bạn những sản phẩm đẹp như mong đợi.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .