Top 10 Feedback chụp ảnh cưới tại Helen Bridal

102

Khách hàng nghĩ gì sau khi sử dụng các dịch vụ chụp ảnh cưới tại Helen Bridal? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh giá của họ về studio cưới uy tín, nổi...xem thêm ...

Đôi nét về dịch vụ chụp ảnh cưới tại Helen Bridal

Nếu mong muốn sở hữu một album hình cưới hoàn hảo với những khoảnh khắc tự nhiên và lãng mạn, bạn hãy đến ngay với Helen Bridal. Tại đây, bạn sẽ được tư vấn những concept phù hợp cùng việc được hỗ trợ 100% quá trình chuẩn bị từ đội ngũ ekip nhiều năm kinh nghiệm.


Ý tưởng về câu chuyện cổ tích trong mơ được ekip Helen Bridal tái hiện độc đáo thông qua bộ ảnh cưới. Nhiếp ảnh gia sẽ thu trọn vào ống kính từng cử chỉ thân mật của cặp đôi, cùng giây phút quá đỗi ngọt ngào. Để thực hiện album Pre-wedding hoàn hảo, ekip Helen Bridal luôn đáp ứng được ba yếu tố: concept phù hợp với câu chuyện tình yêu mà cặp đôi muốn truyền tải, cảm xúc chân thật được thể hiện qua thước ảnh… và màu ảnh thời thượng riêng không bị cũ theo thời gian.


Vì sao bạn nên lựa Helen Bridal cho bộ ảnh cưới của mình?

  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình chu đáo
  • Ekip chụp ảnh có nhiệt tình, hài hước và có tâm
  • Cam kết không chụp ghép
  • Luôn cập nhật những tông màu ảnh mới nhất, hot nhất; không photoshop quá nhiều; làm nổi bật cá tính riêng của cô dâu chú rể
  • Váy chụp và váy cưới đa dạng, cập nhật các mẫu mới và cao cấp nhất
  • Trang điểm phong cách tự nhiên, đúng xu hướng, tôn lên những nét đẹp tự nhiên và thần thái của cô dâu

Trong suốt nhiều năm hoạt động, Helen Bridal luôn là địa chỉ nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng và luôn thuộc top Studio chụp ảnh cưới tại TP. HCM đẹp và chất lượng nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 130 Tân Sơn Nhì, Tân Phú, HCM

Hotline: 0935359365

Fanpage: https://www.facebook.com/Helenbridal.pro

Top 0
(có 0 lượt vote)

Feedback của khách hàng số 1

"thiệt tình là ưng tiệm Helen Bridal này từ khâu thử váy cưới, makeup, chụp hình phim trường đến khâu edit ảnh hoàn chỉnh và hoàn tất xong album cưới lắm luôn. Chị quản lý vui vẻ dễ thương, nhân viên makeup đến ekip chụp ảnh vừa vui vẻ vừa thân thiện, nhiệt tình. Cảm ơn ekip rất nhiều. Rất hài lòng" - Diễm Nguyễn chia sẻ.

Ảnh minh hoạ (Nguồn: Helen Bridal) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn: Helen Bridal)
Top 1
(có 0 lượt vote)

Feedback của khách hàng số 2

"Xin chân thành cảm ơn đội ngũ Helen đã giúp đỡ vợ chồng em trong khâu chụp prewedding ạ. Xin chân thành cảm ơn chị Yến Nhi make up cho em rất từ tốn và nhẹ nhàng, tone make up em thích, take care từ váy vóc đến tóc tai rất chỉnh chu ạ. Em cũng cảm ơn anh Hưng đã hướng dẫn tạo dáng cũng như nhiệt tình chụp nhiều góc nhiều cạnh để đảm bảo 2 vợ chồng trông thật tự nhiên ạ. Trong cả buổi chụp bọn em rất thoải mái và cười liên tục. Cả đội ngũ photoshop là anh Luân ạ. Mặc dù bọn em yêu cầu sửa cũng 2-3 lần như anh rất vui vẻ để hỗ trợ ạ. Sẽ giới thiệu Helen với tất cả bạn bè sắp cưới của em ạ" - Vy Thuy chia sẻ.

Top 2
(có 0 lượt vote)

Feedback của khách hàng số 3

"Mình đã trải nghiệm xong gói ngoại cảnh sài gòn, rất tuyệt vời!! Bạn Kiều sale dễ thương, hướng dẫn chi tiết, Chị Thuỷ makeup rất rất xinh và rất nhiệt tình, nhiệt huyết hỗ trợ mình trong suốt buổi chụp luôn đi đâu cũng có chị để chỉnh trang phục cả và A Hiếu photo tận tình hướng dẫn mình tạo dáng và hình rất đẹp! Helen Bridal rất tuyệt! Đây là ảnh gốc thôi mà đã đẹp như vậy rồi á!!!" -

Aki Chan chia sẻ.

Ảnh minh hoạ (Nguồn: Helen Bridal) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn: Helen Bridal)
Top 3
(có 0 lượt vote)

Feedback của khách hàng số 4

"Một buổi chụp hình quá sức là tuyệt vời luôn ạ. Cảm ơn tất cả các anh chị ekip Helen rất nhiều. Nhiệt tình và rất là dễ thương. Đặc biệt là chị Thu Hà makeup rất chuyên nghiệp, rất đẹp. Anh Khải chụp ảnh rất chi là có tâm và chuyên nghiệp nhá tui bảo đảm ra ảnh đẹp luôn. Cảm ơn 2 AC." - Trinh Trinh chia sẻ.

Ảnh minh hoạ (Nguồn: Helen Bridal) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn: Helen Bridal)
Top 4
(có 0 lượt vote)

Feedback của khách hàng số 5

"Hôm nay vkck em đi chụp hình cưới tại Helen Bridal ngày 10.3 được chị Nhi makeup và anh Khải chụp hình hỗ trợ vợ chồng em cực kì nhiệt tình. Lớp makeup xịn xò, anh Khải chụp hình vui tính, hướng dẫn vkck em tạo dáng như người mẫu, chị Nhi takecare em 1:1 quá tuyệt dời. Em còn được chị Minh Anh xinh đẹp hỗ trợ tư vấn rất dễ thương. Gất Yêu Helen Bridal" - Vương Ngọc Bích chia sẻ.

Top 5
(có 0 lượt vote)

Feedback của khách hàng số 6

"Một ngày chụp hình và trải nghiệm các dịch vụ tại Helen hết sức tuyệt vời luôn đó ạ ! Ekip rất chu đáo và chuyên nghiệp. Đặc biệt chị Trang makeup siêu siêu dễ thương, tone makeup cũng nhẹ nhàng và không bị già và luôn ân cần hỗ trợ cho cô dâu chú rể rất vui vẻ và nhiệt tình. Còn về phần chụp hình thì anh Khải chụp vợ chồng mình cũng rất là ưng luôn, hình gốc chưa qua chỉnh sửa cũng đã rất đẹp rồi ạ ! Anh hài hước, vui vẻ, và luôn hỗ trợ nhiệt tình giúp dâu rể tạo dáng đẹp hết sức có thể luôn ạ. Nói chung 10 điểm không có NHƯNG đâu nhé hihi. Vợ/chồng em cũng xin gửi lời cảm ơn đến đội ngũ ekip của Helen đã giúp và hỗ trợ tụi em rất nhiệt tình và cũng như đón tiếp tụi em rất chu đáo ạ ! Mong chúc Helen trong tương lai sẽ phát triển hơn nữa và được nhiều khách hàng biết đến nhiều hơn. Sẽ trở thành thương hiệu tốt nhất trong các sự lựa chọn của khách hàng ạ" - My Dương Nguyễn chia sẻ.

Top 6
(có 0 lượt vote)

Feedback của khách hàng số 7

"Mình đã chụp ảnh tại Helen, lúc chưa chụp mình rất là hồi hợp lo đủ điều luôn, sợ chụp ảnh ko đẹp, make up ko hợp,… các kiểu, Nhưng ko nha mấy bà, Ưng từ khâu thử đồ cưới đến lúc chụp xong luôn, Minh chụp thì được bạn Yến Nhi make up cho mình quá xinh xắn luôn, bạn Nhi rất dễ thương, take care mình quá oke, Còn chụp ảnh thì anh Hùng chụp cho mình, anh tận tình hướng dẫn, góc chụp quá ưng… Nói chung là mọi thứ với mình quá tuyệt vời. Tấm ảnh chưa qua chỉnh sửa nhe mn" - Hồng Ngân Hồ Thị chia sẻ.

Top 7
(có 0 lượt vote)

Feedback của khách hàng sô 8

"Lần đầu biết đến Helen nhưng làm việc rất chuyên nghiệp. Đúng giơ nhiệt tình, chu đáo. Đặc biệt dành tặng 10 điểm cho bạn Ngân make up siêu đẹp, ko nhận ra luôn, tóc làm rất chỉn chu. Dành 10 điểm cho anh. Được chụp hình quá có tâm, tạo tiếng cười và cảm giác thoải mái cho dâu rể chụp. Studio to, nhiều góc chụp. Váy và vest nhiều vô số kể. 10 điểm không có nhưng." - Vy Dinh chia sẻ.

Top 8
(có 0 lượt vote)

Feedback của khách hàng số 9

"Đây là một nơi chụp ảnh cưới lý tưởng. Với đầy đủ tất cả các gói tiện nghi không gian thì sẽ rất là ấm cúng và sạch sẽ nhân viên chào đón rất là cởi mở nhiệt tình là một trong những studio chụp ảnh cưới to nhất nhỉ tại quận Tân Bình. Tôi đã cùng bạn của mình đến đây đây là một trong những địa điểm đẹp." - Người dùng ẩn danh.

Top 9
(có 0 lượt vote)

Feedback của khách hàng số 10

"Trải nghiệm tuyệt vời tại Helen Bridal sau vài tuần đắn đo. Cùng ekip siêu đáng yêu make up và làm tóc Thu Hà. Chỉnh chu từ lựa trang phục của NV Ny. Anh Khánh chụp hình rất nhiệt tình tạo nhiệt tình hướng dẫn và chỉnh sửa cho tụi mình từng chút một, tạo cảm giác thoải mái khi chụp hình. Và vẫn mến nụ cười của anh, thêm em Trang tiktok siêu yêu vì theo quay video giúp lưu lại kỉ niệm cho tụi mình. Tụi mình rất hài lòng với buổi chụp hình. Ảnh gốc tự chỉnh sơ. Đợi ảnh xịn mìh share tiếp nè." - Tran Nguyen chia sẻ.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn không còn lăn tăn trước vấn đề có nên chọn chụp ảnh cưới tại Helen Bridal không? Lựa chọn đúng đắn luôn đem đến cho bạn những sản phẩm đẹp như mong đợi.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/