Top 10 Feedback khách hàng chụp ảnh cưới tại Nupakachi Wedding

104

Khách hàng nghĩ gì sau khi chụp ảnh cưới tại Nupakachi Wedding? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh giá của họ về studio cưới uy tín, nổi tiếng tại Hà Nội này...xem thêm ...

Đôi nét về dịch vụ chụp ảnh cưới của Nupakachi Wedding

Được thành lập từ năm 2010, trải qua gần 15 năm gây dựng tên tuổi tại Việt Nam minh chứng bằng trăm bộ ảnh cưới đẹp trên toàn lãnh thổ Việt Namvà rất nhiều bộ ảnh cưới được mời sang các nước trong khối Eu, Anh, Đức, Nhật, Hàn Quốc, Singapore,.. Nupakachi Wedding đã dần trở thành trở thành cái tên quen thuộc của các bạn trẻ khi kết hôn và đây cũng là studio đầu tiên có hệ thống show room tại TP. HCM và Hà Nội.


Với một ekip có đầy nhiệt huyết và kinh nghiệm, khi chụp ảnh với Nupakachi, các bạn hoàn toàn không phải "diễn". Nupakachi luôn cố gắng tạo ra một không khí làm việc cởi mở, thân thiện và chuyên nghiệp, tiếp xúc với cô dâu-chú rể như những người bạn, tạo tâm lý thoải mái nhất- đi chơi chứ không phải đi chụp. Cùng với đó là ekip makeup - stylist - photographer chinh chiến nhiều năm, luôn chiều lòng cả những khách hàng khó tính nhất.


Trong suốt gần 15 năm hoạt động, Nupakachi Wedding luôn là địa chỉ nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng và luôn thuộc top những nhà cung cấp dịch vụ cưới tốt nhất Hà Nội.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Hà Nội: 208 Tôn Đức Thắng, Hàng Bột, Q. Đống Đa.
  • Hồ Chí Minh: Số 2 Tân Canh, Phường 1, Q. Tân Bình, HCM.

Hotline: 038.527.9999

Fanpage: https://www.facebook.com/Nupakachiwedding

Top 0
(có 0 lượt vote)

Feedback của khách hàng số 1

"Vợ chồng mình đã có trải nghiệm rất tốt khi làm việc với Nupakachi. Team hỗ trợ chúng mình rất nhiệt tình và tình cảm. Các bạn luôn hết mình giải quyết mọi khó khăn thắc mắc cho tụi mình trong thời gian sớm nhất. Ekip thực hiện bộ ảnh cho chúng mình rất chuyên nghiệp và thân thiện. Cảm ơn toàn bộ các thành viên Nupakachi đã cho chúng mình 1 dịch vụ tuyệt vời" - Duy Nguyen chia sẻ.

Nupakachi Wedding ảnh 1
Nupakachi Wedding
Top 1
(có 0 lượt vote)

Feedback của khách hàng số 2

"Phải công nhận Nupakachi có ekip làm việc vô cùng trẻ trung và chuyên nghiệp . Ấn tượng của mình khi chụp ảnh ở NU là các bạn quá đỗi dễ thương, hết mình trong công việc. Hôm mình chụp trời nắng rất to thấy rất mệt nhưng được cái ekip làm việc vui vẻ tạo cảm giác thoải mái dễ chịu . Nói thật chụp ảnh cưới chỉ 1 lần trong đời nhưng mình đã trao gửi niềm tin đúng chỗ. Ảnh demo nhìn thôi đã rất đẹp đến khi lên ảnh photoshop lại còn lung linh hơn lấy ảnh về ai nhìn cũng khen ấy. Cảm ơn NU và ekip rất nhiều !!!" - Do Nga chia sẻ.

Nupakachi Wedding ảnh 1
Nupakachi Wedding
Top 2
(có 0 lượt vote)

Feedback của khách hàng số 2

"Tôi người Bắc, ck lại người Nam nên hai đứa quyết định: 50% là chụp ảnh cưới hà nội và 50% là chụp ảnh cưới sài gòn. Dù biết sẽ tốn kém nhưng cưới 1 lần thôi mà, làm gì cho thật nhớ đời và hoành tráng! Được cái lúc chọn studio cưới vk ck tôi cũng chẳng phải đắn đo nhiều vì biết Nupakachi nó có chi nhánh cả Bắc - Nam nên sẽ tiết kiệm được phần nào...Từ khi đăng ký đến lúc đi chụp vk ck tôi chỉ gói gọn trong 10 ngày. Ekip hoạch định sẵn ngày và lên lịch cho bọn mình khá chuyên nghiệp, ngày giờ lịch trình rõ ràng, cần chuẩn bị những gì, họ còn gửi chúng tôi tham khảo trước một số tư thế chụp ảnh cưới đẹp. Chăm sóc khách hàng chu đáo vậy nên bộ ảnh cưới của vk ck tôi rất ưng ý, đẹp và ý nghĩa!" - Linh ta chia sẻ.

Nupakachi Wedding ảnh 1
Nupakachi Wedding
Top 3
(có 0 lượt vote)

Feedback của khách hàng số 3

"Các bạn chụp ảnh cưới thì chọn Nupakachi nhé! Đường xá dễ tìm lắm! Gần sát đoạn giao giữa phố Hoàng Cầu mới và Xã Đàn mới ý! Bạn muốn chụp ảnh cưới Hà Nội, Đà Nẵng, Sài Gòn hay chụp ảnh cưới nước ngoài đều được hết. Vợ chồng mình thì chọn 1 gói chụp ảnh cưới ngoài trời. Hôm đó khổ là trời nắng như đổ lửa, ai cũng mồ hôi nhễ nhại. Mình nóng bức nên đã than thở đến cả chục lần, nhưng may đc ekip của Nupakachi luôn động viên nên kết quả là vợ chồng mình đã có 1 bộ ảnh cưới không thể chê vào đâu được. Nu có kỹ thuật chụp ảnh rất sáng tạo, các tư thế vẫn là vậy như nhìn rất lạ nhờ góc độ chụp phá cách và cách lấy ánh sáng nhấn nhá vào những nét đẹp trên khuôn mặt, giúp tôi giấu được đôi gò má cao mà mọi người vẫn hay bình phẩm là “tướng sát phu”." - Quỳnh Trâm Lê chia sẻ.

Top 4
(có 0 lượt vote)

Feedback của khách hàng số 5

"Do định ngày cưới hơi gấp nên vợ chồng mình rối bời những công việc chuẩn bị. Đặc biệt là vụ chụp ảnh cưới...Thông qua bạn bè rồi cũng tham khảo 1 số nơi cuối cùng vc mình cũng đã tìm được đến Nupakachi. Lý do vì mình ấn tượng với phong cách chụp tự nhiên, ánh sáng đẹp, makeup kiểu hiện đại của studio cưới này. Trải nghiệm thực tế rồi mới biết, để có được 1 bức ảnh cưới đẹp lung linh thì phía sau đó là cả những giọt mồ hôi và tinh thần vì nghệ thuật của họ nữa. Và rồi, mỗi khi nhìn lại album cưới này, cả hai vc mình đều rất hài lòng." - Jin Vũ chia sẻ.

Top 5
(có 0 lượt vote)

Feedback của khách hàng số 6

"Trước tiên, tôi muốn chia sẻ với các bạn rằng tôi và vợ cũng như nhiều bạn bè rất thích bộ ảnh cưới mà chúng tôi đã chụp tại Nupakachi. Ảnh cưới đúng “chất” và thực sự rất đẹp nên về chất lượng, vợ chồng tôi không có gì phải bàn. Riêng về địa điểm chụp ảnh: Bên cạnh các địa điểm mà Nupakachi đưa ra, bạn hoàn toàn có thể chủ động để xuất các địa điểm mà mình thích và phù hợp với câu chuyện của bạn để hai bên cùng bàn bạc, thống nhất. Nu không chỉ chụp ảnh cưới ở Hà Nội, Đà Nẵng, Sài Gòn mà còn có thể chụp ảnh cưới tại nước ngoài nữa đó các bạn!" - Sinh Hoang chia sẻ.

Top 6
(có 0 lượt vote)

Feedback của khách hàng số 7

"Lòng vòng 3-4 nơi mới chọn được cái studio cưới Nupakachi này. Không khó tìm đâu, Google map cái là ra top. Đến nơi, em nhân viên Nu tư vấn rất cụ thể, chi tiết về các gói chụp ảnh cưới theo nhu cầu và kinh phí của tôi chứ không hề có chút nài ép nào. Tôi sinh ra ở Hà Nội, nên chọn chụp ảnh cưới Hà Nội theo phong cách xưa và ekip các bạn ý đã make up, trang điểm rồi chụp cho 2 vợ chồng tôi rất đúng “chất” thập niên 60. Bộ ảnh được thực hiện ở Hồ Gươm và một số con phổ cổ kính của Hà Nội với những ngôi nhà cửa gỗ và tường mái ngói đỏ rêu phong … Mỗi bức ảnh của Nupakachi chụp đều thể hiện chính xác cái hồn xưa nét cũ của Hà Nội, nước ảnh thuần khiết, không gian êm đềm như một bản tình ca. Thanks Nupakachi!" - Thảo Trần chia sẻ.

Top 7
(có 0 lượt vote)

Feedback của khách hàng số 8

"Cảnh báo nhá...Mọi người mà chụp ảnh tại studio cưới Nupakachi thì chỉ có mà hài lòng trở lên như mình thôi! Nu nổi tiếng là chụp ảnh đẹp thì yên tâm rồi, nhưng mà có đi chụp thực tế mới thấy, nhân viên ekip bên này còn rất tận tụy và nhiệt tình nữa.... Minh chụp ảnh cưới hà nội 1 ngày, thay 2 cái váy cưới rồi lượn hết hồ gươm đến phố cổ, đi mệt muốn rã rời ra nhưng cả ekip cả 4 người của Nu luôn động viên, chuẩn bị cho 2 vc rất chu đáo và chụp ảnh rất cẩn thận. Bộ ảnh cưới rất đẹp. Cám ơn Studio cưới Nupakachi nhé!" - Người dùng ẩn danh.

Top 8
(có 0 lượt vote)

Feedback của khách hàng số 9

"Chọn tới chọn lui cuối cùng ông xã em quyết định dẫn em tới studio cưới Nupakachi vì thấy bên này tư vấn rõ ràng các hạng mục và có một số điểm ông xã yêu cầu riêng thì Nu đều vui vẻ hỗ trợ. Đường đi dễ tìm, gõ tên Nupakachi 1 cái là Google map ra luôn, chuẩn đét! Hôm đi chụp chú rể nhà em hơi căng thẳng, tính tình lại lầm lì, chả chịu biểu cảm hạnh phúc hay mỉm cười gì sất, mặt cứ đằng đằng sát khi như đang đi điều tra hình sự làm e cũng hơi lo lo. Thế nhưng đến hôm được bạn nhân viên bên Nupakachi gọi đến xem lại toàn bộ album ảnh cưới cả file gốc lẫn file chỉnh em đều hết sức ngạc nhiên. Ảnh tone sur tone, vừa bí ẩn vừa lãng mạn bay bổng, vợ chồng em quá ưng luôn." - Vân Vũ chia sẻ.

Top 9
(có 0 lượt vote)

Feedback của khách hàng số 10

"Mình biết đến Nupakachi đã lâu và đã quyết định gửi gắm bộ ảnh cả đời vào đây. Ngày hôm qua sau khi chụp xong mình đã thật sự thấy mình lựa chọn đúng đắn và cảm thấy thật may mắn khi ekip chụp cho mình cực kỳ có tâm. Ekip luôn tạo được sự hứng khởi cho cô dâu chú rể và khơi gợi được những cảm xúc chân thật nhất cho bộ ảnh của mình" - Nguyen Tuan chia sẻ.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn không còn lăn tăn trước vấn đề có nên chọn chụp ảnh cưới tại Nupakachi Wedding không? Lựa chọn đúng đắn luôn đem đến cho bạn những sản phẩm đẹp như mong đợi.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .