Top 10 Feedback khách hàng niềng răng tại bệnh viện RHM WorldWide

102

Khách hàng nghĩ gì sau khi niềng răng tại bệnh viện RHM WorldWide? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh giá của họ về bệnh viện chuyên sâu niềng răng nổi tiếng tại...xem thêm ...

Đôi nét về dịch vụ niềng răng tại Bệnh viện thẩm mỹ - Răng hàm mặt WorldWide

Worldwide hiện là bệnh viện chuyên khoa chỉnh nha uy tín bậc nhất tại HCM nói riêng cũng như tại Việt Nam nói chung. Nhiều người khách hàng trong cũng như ngoài nước lựa chọn để cải thiện nụ cười. Tại đây, bạn có thể tìm thấy tất cả các phương pháp niềng răng phổ biến trên thị trường như niềng răng trong suốt Invisalign, mắc cài mặt lưỡi, mắc cài kim loại, mắc cài tự khóa, mắc cài sứ,... Nhờ đó mà phù hợp với mọi đối tượng: các mẹ bỉm sữa, doanh nhân thành đạt, học sinh, sinh viên, thậm chí là các bé thiếu nhi dưới 13 tuổi. Và tất nhiên, chi phí sẽ đa dạng, linh hoạt cho từng đối tượng để đáp ứng nhu cầu của mỗi khách hàng.


Quan trọng hơn hết, niềng răng tại Bệnh viện Worldwide cam kết khắc phục tất cả tình trạng răng miệng từ dễ đến khó như răng chen chúc, răng mọc lệch, răng khấp khểnh, răng mọc ngầm, lệch khớp cắn,...


Vì sao bạn nên lựa chọn niềng răng tại Bệnh viện thẩm mỹ - Răng hàm mặt WorldWide?

  • Bệnh viện răng hàm mặt kỹ thuật cao đầu tiên tại TP.HCM
  • Sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên khoa năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chỉnh nha. Hơn nữa, các bác sĩ còn rất yêu nghề, tận tâm và chu đáo.
  • Không ngừng đầu tư trang thiết bị tân tiến, hiện đại để phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách hàng.
  • Biết trước được kết quả sau niềng răng nhờ máy iTERO element scan 3D
  • Chất lượng điều trị chuẩn Quốc Tế
  • Có nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn cho các dịch vụ chỉnh nha và nha khoa kỹ thuật cao
  • Chính sách bảo hành tốt nhất thị trường

Bệnh viện thẩm mỹ - Răng hàm mặt WorldWide hiện thuộc top Địa chỉ niềng răng đẹp và uy tín nhất TP. Hồ Chí Minh, được rất nhiều các khách hàng tin tưởng lựa chọn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 244A Cống Quỳnh, Quận 1, TP.HCM

Điện thoại: 0928.387.989

Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienthammyworldwide

Website: https://benhvienworldwide.vn/

Top 0
(có 0 lượt vote)

Feedback khách hàng số 1

"Em niềng răng Invisalign do bsi Hương chỉnh nha cho em. Sau khi chỉnh nha xong tính đến nay là 6 tháng, em thấy rất hạnh phúc vì quyết định chỉnh nha của mình là đúng đắn. Bác Hương rất có mắt thẩm mỹ. Sau khi chỉnh xong thì không những răng em đẹp mà cả khuôn mặt cũng thay đổi hài hoà hơn theo tư vấn chỉnh khung hàm của bác Hương. Quá trình niềng của em cũng không gặp khó khăn gì trong quá trình ăn nhai. Em còn lên hẳn 7kg trong 2 năm rưỡi. Vậy nên mấy bà nào còn lăn tăn sợ ăn nhai khó khăn, niềng răng sụt kg, thì bớt lo đi nha. Niềng invisalign là chân ái ạ" - Man Lan chia sẻ.

Niềng răng tại bệnh viện RHM WorldWide ảnh 1
Niềng răng tại bệnh viện RHM WorldWide
Top 1
(có 0 lượt vote)

Feedback của khách hàng số 2

"Mình rất hài lòng về dịch vụ cũng như tay nghề của đội ngũ bác sĩ và nhân viên ở bệnh viện. Luôn có bạn nhắc lịch khám và thời gian đến thăm khám mình có thể linh hoạt thay đổi. Đặc biệt mình cảm ơn bác sĩ Hương rất nhiều, bác rất vui vẻ và nhiệt tình hỗ trợ mình khi có các yêu cầu về chỉnh nha" - Nhi Nguyen chia sẻ.

Niềng răng tại bệnh viện RHM WorldWide ảnh 1
Niềng răng tại bệnh viện RHM WorldWide
Top 2
(có 0 lượt vote)

Feedback của khách hàng số 3

"Mới tháo niềng sau 1 năm 3 tháng, rất hài lòng với kết quả sau tháo niềng, đội ngũ bác sỹ, y tá rất dễ thương, lễ tân chào đón nhiệt tình và hướng dẫn cụ thể, đặt lịch hẹn tái khám chủ động cho bệnh nhân, đến là khám, không phải đợi lâu, chi phí thì khá hợp lý, có trả góp sau mỗi lần đến tái khám, ủa mà sao thấy toàn khách người nước ngoài vậy ??? bạn nào có thắc mắc nào muốn hỏi gì thì mình sẽ trả lời nhé" - Trung Võ chia sẻ.

Niềng răng tại bệnh viện RHM WorldWide ảnh 1
Niềng răng tại bệnh viện RHM WorldWide
Top 3
(có 0 lượt vote)

Feedback của khách hàng số 4

"Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình và rất chu đáo trong quá trình chăm sóc khách hàng. Bác sĩ có trình độ tay nghề cao, trong quá trình niềng răng làm rất chuyên nghiệp và mát tay. Cơ sở vật chất tiên tiến và không gian ngồi chờ của khách hàng rất thoải mái." - Phương Xuân chia sẻ.

Top 4
(có 0 lượt vote)

Feedback của khách hàng số 5

"Quá trình niềng rất nhẹ nhàng, ít đau. Bác sĩ và các anh chị nhân viên rất nhiệt tình, dịch vụ rất tốt. Mình niềng bs Kiều. Bác rất mát tay, làm nhẹ nhàng không bị đau. Bs Kiều theo dõi hs suốt quá trình niềng. Mình rất hài lòng dịch vụ và cơ sở vật chất tại bệnh viện" - Nhuan Ngo chia sẻ.

Top 5
(có 0 lượt vote)

Feedback của khách hàng số 6

"Mình niềng răng và làm răng sứ tại bệnh viện. Cơ sở vật chất và dịch vụ tốt. Bác sĩ Kiều và bác sĩ Thiện rất dễ thương, tận tâm và chu đáo, chỉnh răng cho mình nhìn đẹp và tự nhiên. Mình đã từng đi khám răng ở đây nhiều lần rồi nên rất tin tưởng và yên tâm." - Trúc Anh Nguyễn chia sẻ.

Top 6
(có 0 lượt vote)

Feedback khách hàng số 7

"Mình rất biết ơn Bác Tuấn Anh và đội ngũ y bác sỹ cùng các cộng sự bệnh viện Worldwide đã tận tâm, nhiệt tình trong quá trình chỉnh nha cho mình. Mình đã có trải nghiệm tuyệt vời ở đây từ khi được tư vấn, đến nhổ răng, cạo vôi răng, niềng răng đến tháo niềng, mỗi khâu là một Bác khác nhưng tất cả đều rất dễ thương. Bệnh viện thì rất sạch sẽ và máy móc hiện đại. Rất thích giọng nói trầm ấm và chỉnh răng nhẹ nhàng, làm việc chuyên nghiệp của Bác Tuấn Anh :) Cảm ơn các chị, các bạn tiếp tân luôn chào đón niềm nở và hướng dẫn tận tình cho mình mỗi khi đến bệnh viện. Thang điểm 10 mình sẽ chấm 10đ và chắn chắn sẽ giới thiệu cho bạn bè. Biết ơn tất cả mọi người" - Phan Truong Thi Truc Linh chia sẻ.

Top 7
(có 0 lượt vote)

Feedback khách hàng số 8

"Kết thúc 2 năm niềng răng tại bệnh viện mình thấy hài lòng với kết quả. Dự định ban đầu là 3 năm nhưng mình niềng mắc cài tự động nên chắc thời gian nhanh hơn chỉ còn 2 năm. Các bác sĩ, y tá ai cũng dễ thương, nhẹ nhàng. Đặc biệt là nhổ răng không đau chút nào. Từ tiếp tân đến y tá, bác sĩ ai cũng nói tiếng anh đỉnh nha. Nên mình thấy người nước ngoài đến nhiều lắm. Cám ơn bệnh viện và đặc biệt là bác Kiều ạ." - Trần Thị Tuyết Vân chia sẻ.

Top 8
(có 0 lượt vote)

Feedback khách hàng số 9

"Bác sĩ Kiều chỉnh nha giai đoạn cuối cho mình và giúp quá trình niềng răng của mình nhanh hơn. Mình hài lòng về trình độ chuyên môn cũng như tính cách dễ thương, thân thiện của bác Kiều. Các chị điều dưỡng cũng rất tận tâm, chu đáo. Cơ sở vật chất hiện đại, sạch sẽ. Ở đây lúc nào cũng có người đến chăm sóc răng miệng, mọi người nên đi vào giờ hành chính cho đỡ đông. Cảm ơn bác sĩ Kiều và mọi người ở World Wide" - Daisy Nguyen chia sẻ.

Top 9
(có 0 lượt vote)

Feedback khách hàng số 10

"Mình đã niềng răng tại Wordwide trong 2 năm 1 tháng. Trong hơn 2 năm qua, cảm ơn sự chu đáo và tỉ mỉ của bác Hương và các bạn tư vấn. Hôm nay mình được tháo niềng, phải công nhận thay đổi 1 nụ cười như thay đổi cả khuôn mặt mới ấy. Tự tin xinh đẹp lên rất nhiều. Nên vừa rồi, mình cho con trai nhà mình thực hiện niềng răng tại Wordwide luôn. Được 2 3 tháng răng bé cũng chạy ngay ngắn. Nói chung mình rất an tâm khi làm đẹp răng tại đây. Cảm ơn rất nhiều!!!" - Ngọc Trần chia sẻ.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn không còn lăn tăn trước vấn đề niềng răng tại bệnh viện WorldWide có tốt không? Lựa chọn đúng đắn luôn đem đến cho bạn kết quả tốt như mong đợi.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .