Top 7 Feedback khách hàng về dịch vụ nha khoa tại Bệnh viện Thái Thượng Hoàng

71

Khách hàng nghĩ gì sau khi sử dụng các dịch vụ nha khoa tại Bệnh viện Thái Thượng Hoàng? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh giá của họ về trung tâm nha...xem thêm ...

Đôi nét về Bệnh viện Thái Thượng Hoàng

Trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe nhân dân, thương hiệu, uy tín của bệnh viện Thái Thượng Hoàng luôn gắn liền với những dịch vụ y tế đặc biệt. Bệnh viện Thái Thượng Hoàng mang đến cho khách hàng những tiện ích đặc biệt từ hệ thống dịch vụ toàn diện: thăm khám, điều trị, chăm sóc, tư vấn tâm lý và thư giãn…; theo quy trình tiêu chuẩn quốc tế.


Hiện, Bệnh viện Thái Thượng Hoàng có 2 chuyên khoa chính là: Răng hàm mặt và Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ. Nơi đây quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa răng hàm mặt hơn 20 năm kinh nghiệm cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại bậc nhất. Tại đây, bạn có thể được thực hiện khám, và điều trị các bệnh về răng như là: Chữa và hàn sâu răng, lấy cao răng và đánh bóng, nhổ răng, điều trị tủy, răng sứ,….


Về lĩnh vực nha khoa, Bệnh viện Thái Thượng Hoàng là một trong những cái tên nổi bật thuộc top Trung tâm nha khoa uy tín hàng đầu tại Nghệ An, được rất nhiều các khách hàng tin tưởng lựa chọn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 28 Nguyễn Sỹ Sách, TP. Vinh, Nghệ An

Hotline tiếp nhận góp ý: 094.996.7337

Fanpage: https://www.facebook.com/thaithuonghoanghospitals?locale=vi_VN

Top 0
(có 0 lượt vote)

Feedback của khách hàng số 1

"Mình đau răng quá, được bạn bè mách bảo đi khám ở Thái Thượng Hoàng có bảo hiểm. Thế là cũng ùa đi khám theo, đến đây đc nv phục vụ nhiệt tình lắm. Bệnh viện gì mà sạch sẽ thật đó. Bác sĩ nhổ răng cho mình đều tư vấn cặn kẽ. Lần đầu đến cũng là 1 trải nghiệm khá mới mẻ ở đây. Giá cả cũng ok phết." Trâm Bảo chia sẻ.

Dịch vụ nha khoa tại Bệnh viện Thái Thượng Hoàng ảnh 1
Dịch vụ nha khoa tại Bệnh viện Thái Thượng Hoàng
Top 1
(có 0 lượt vote)

Feedback của khách hàng số 2

"Dịch vụ tốt, bác sỹ có chuyên môn tay nghề, có chỗ đậu xe, bệnh nhân không quá đông, chỉ có điều là thang máy có 2 thang mà chỉ thang chạy cho bệnh nhân, 1 thang dành cho nhân viên nên phải chờ hơi lâu. Bữa mình nhổ cái răng số 8, bác sỹ nhìu rất nhẹ nhàng, không đau lắm, có bảo hiểm nên chi phí vừa phải. Chắc ít bữa nữa quay lại nhổ tiếp cái răng số 8 còn lại. Hi vọng là sẽ không đau như đợt trước." - Khôi Trần chia sẻ.

Dịch vụ nha khoa tại Bệnh viện Thái Thượng Hoàng ảnh 1
Dịch vụ nha khoa tại Bệnh viện Thái Thượng Hoàng
Top 2
(có 0 lượt vote)

Feedback của khách hàng số 3

"Được bạn bè giới thiệu và đã từng đến đây để khám răng, mình rất ấn tượng với bác sĩ Xoan, tư vấn hết sức nhiệt tình, thái độ quan tâm bệnh nhân như người nhà!" - Người dùng ẩn danh chia sẻ.

Dịch vụ nha khoa tại Bệnh viện Thái Thượng Hoàng ảnh 1
Dịch vụ nha khoa tại Bệnh viện Thái Thượng Hoàng
Top 3
(có 0 lượt vote)

Feedback của khách hàng số 4

"Mẹ mình bị đau răng mấy ngày, ăn không được. Đi khám ở Thái thượng Hoàng thì bác sĩ bảo bị viêm tủy. Chữa cũng mất mấy lần mới hết. Giờ ăn uống ngon lành rồi. Mà về thấy bà khen bác sĩ bệnh viện dễ thương, lúc nào cũng nhẹ nhàng. Ai bị đau răng thì cứ tham khảo địa chỉ điều trị tủy này thử coi." - manh leduc chia sẻ.

Top 4
(có 0 lượt vote)

Feedback của khách hàng số 5

"Bố chồng tôi bị mất 2 cái rang hàm dưới lâu rồi. Mấy tháng trước tôi đưa ông xuống bệnh viện TTH để làm lại răng vì nhiều người mách bv ni là địa chỉ trồng răng implant tốt nhất ở vinh. Ông làm rang xong vui lắm, khoe suốt với hàng xóm. Còn nhủ biết rứa đi mần từ mấy ăn trước để ăn cho sướng. Ai mà bố mẹ bị mất răng thì tôi khuyên nên đưa ông bà đi làm sớm đi." - thu thao tran thi chia sẻ.

Top 5
(có 0 lượt vote)

Feedback của khách hàng số 6

"Mình đã niềng răng tại đây và tháo cách đây 1 năm, năm nay mình về quê đi tái khám để làm lại khay duy trì mà thấy bệnh viện thay đổi nhiều, ngày càng đổi mới và hiện đại hơn. Chúc bệnh viện ngày càng phát triển hơn nữa." - Người dùng ẩn danh

Top 6
(có 0 lượt vote)

Feedback của khách hàng số 7

"Trước đây muốn niềng răng tuy răng không đến nỗi xấu quá nhưng cứ nhìn thấy đeo mắc cài là chùn. Tìm hiểu thấy có niềng răng trong suốt cũng tìm thử ở Vinh xem có chỗ nào làm không thì thấy có bv Thái Thượng Hoàng. Mình thấy cái niềng trong suốt invisalign tiện, đẹp mà dễ ăn uống, cảm giác nhẹ nhàng. Nói chung là đang niềng invi và thấy rất ok" - Trang Nguyen chia sẻ.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn không còn lăn tăn trước vấn đề làm răng tại Bệnh viện Thái Thượng Hoàng có tốt không? Lựa chọn đúng đắn luôn đem đến cho bạn kết quả tốt như mong đợi.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/