Top 5 Cảm nhận của khách hàng khi niềng răng tại Nha Khoa Việt Hàn

52

Khách hàng nghĩ gì sau khi niềng răng tại Nha Khoa Việt Hàn? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh giá của họ về phòng khám nha khoa tại Nha Trang này nhé!...xem thêm ...

Đôi nét về dịch vụ niềng răng của Nha Khoa Việt Hàn

Nha Khoa Việt Hàn là một trung Tâm Chỉnh Nha chuyên biệt uy tín hàng đầu tại Nha Trang. So với nhiều đơn vị nha khoa trên thị trường, thế mạnh của Nha Khoa Việt Hàn nằm ở đội ngũ y bác sĩ 100% tốt nghiệp khoa răng – hàm – mặt tại Đại học Y Hà Nội và Đại học Y dược TP. Hồ Chí Minh, được đào tạo chuyên sâu về chỉnh nha, có nhiều năm kinh nghiệm và chắc tay nghề, thực hành song song niềng răng Invisalign và niềng răng mắc cài truyền thống. Họ sẽ giúp đưa ra kế hoạch điều trị rõ ràng, thực hiện các bước niềng răng theo đúng quy chuẩn, cam kết mang lại quá trình niềng răng hiệu quả và chính xác.


Bên cạnh đó, phòng khám còn ứng dụng quy trình kỹ thuật số, scan răng 3D trong điều trị niềng răng, công nghệ chụp phim CT Conebeam 3D của hãng Kavo đến từ Đức đáp ứng tối đa nhu cầu tầm soát vấn đề và chẩn đoán hình ảnh của bác sĩ.


Nha Khoa Việt Hàn hiện thuộc top Địa chỉ niềng răng uy tín nhất Nha Trang, Khánh Hòa, được rất nhiều các khách hàng tin tưởng lựa chọn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 60 Quang Trung, Nha Trang
Điện thoại: 0787 505 577

Email: nhakhoaviethannt@gmail.com
Website: https://nhakhoaviethan.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/NhaKhoaVietHanNhaTrang/

Top 0
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng niềng răng tại Nha Khoa Việt Hàn Nha Trang

"Tôi đã đến nha khoa Việt Hàn để niềng răng và rất hài lòng với kết quả. Cách đây 12 tháng tôi bắt đầu tìm hiểu và được bác sĩ tư vấn, điều trị niềng răng Invisalign. Mới đầu nghe tư vấn tôi còn sợ đau các kiểu, nhưng khi nghe bác sĩ giải thích rõ ràng về quy trình niềng răng Invisalign, lợi ích và nhược điểm của phương pháp này, cũng như cách chăm sóc răng miệng sau khi niềng răng thì tôi đã chốt ngay gói điều trị này. Đến hiện tại tôi đã có được hàm răng đều đặn, các khớp cắn chuẩn và nụ cười như tôi mong đợi." - Trinh Đoàn chia sẻ.

Nha Khoa Việt Hàn ảnh 1
Nha Khoa Việt Hàn
Top 1
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng niềng răng tại Nha khoa Việt Hàn (số 2)

"Lần đầu tiên đến nha khoa cũng như lần đầu tiên được trải nghiệm niềng trăng tại Nha Khoa Việt Hàn. Nhân viên nơi đây rất chu đáo và tận tình, từ lễ tân đến các anh chị phụ tá mọi người đều để tâm và quan tâm khách hàng. Trước khi ra về các anh chị còn tư vấn tận tình về vấn đề kiêng cử trong việc ăn uống. Một lần đến cũng muốn ghé thăm thêm nhiều lần khác nữa. Em xin chân thành cảm ơn Nha Khoa Việt Hàn ạ." - Bé Bự chia sẻ.

Nha Khoa Việt Hàn ảnh 1
Nha Khoa Việt Hàn
Top 2
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng niềng răng tại Nha Khoa Việt Hàn (số 3)

"Mình sử dụng dịch vụ niềng răng ở nha khoa siêu ưng ý luôn, các bác sĩ, nhân viên điêu vô cùng nhiệt tình chu đáo ạ, chuyên môn cũng tốt nhé" - Người dùng ẩn danh.

Nha Khoa Việt Hàn ảnh 1
Nha Khoa Việt Hàn
Top 3
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng niềng răng tại Nha Khoa Việt Hàn (số 4)

"Phòng khám có có đội ngũ bác sĩ và nhân viên tư vấn nhiệt tình. Giá cả phải chăng , chất lượng tốt. Cơ sở vật chất khá hiện đại và sạch sẽ , nói chung là rất đáng tin cậy nha mọi người ơi" - Người dùng ẩn danh.

Top 4
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng niềng răng tại Nha Khoa Việt Hàn (số 5)

"Nha khoa làm việc rất uy tín. Các bác sĩ và nhân viên đều rất vui vẻ. Tôi được 1 người bạn giới thiệu qua đây niềng răng và rất hài lòng. Giá cả phải chăng, dịch vụ tốt và làm răng rất đẹp. Rất hài lòng" - Người dùng ẩn danh.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn không còn lăn tăn trước vấn đề niềng răng tại Nha khoa Việt Hàn có tốt không? Lựa chọn đúng đắn luôn đem đến cho bạn kết quả tốt như mong đợi.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .