Top 5 Giáo viên dạy online Vật Lý nổi tiếng nhất hiện nay

5592

Những người thầy, người cô luôn được tôn trọng, tôn vinh bởi họ là những người “chèo thuyền”, dẫn dắt con thuyền chứa những “đứa con” – chính là những người học trò của mình...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Thầy Kim Nhật Trung

Nếu là “tín đồ” của phương pháp dạy trực tuyến chắc hẳn bạn đã biết đến Thầy Kim Nhật Trung, giáo viên dạy môn Vật lý cũng như môn Toán tại Vietjack.com. Thầy từng học tại Đại Học Sư Phạm Hà Nội và sở hữu cho mình hơn 8 năm giảng dạy tại Trường THCS Định Công - Hoàng Mai - Hà Nội, Giáo viên tại THPT Thăng Long - Hà Nội. Với vốn kiến thức có sẵn cùng kinh nghiệm dày dặn, thầy đã và đang chắp cánh cho hàng ngàn học sinh của mình, mở đường giúp các em tiến đến cánh cửa Đại Học.


Với phương pháp giảng dạy từ dễ đến khó, từ cơ bản đến nâng cao, sau khi học sinh hiểu và làm được các bài tập tương đối ở các phần kiến ​​thức cơ bản, thầy sẽ ra các bài thuộc phần kiến ​​thức khó hơn, các chuyên đề phức tạp hơn giúp học sinh ôn luyện sáng tạo hơn để không không khỏi bất ngờ trước những câu hỏi “hóc búa” mà đề thi đưa ra. Đặc biệt Thầy Kim Nhật Trung luôn tập trung đem đến những bài giảng ngắn gọn, chia sẻ cho các em học sinh những công thức áp dụng dễ nhớ nhất để giúp các em tối đa hóa kết quả bài thi của mình và nắm vững kiến thức và ôn thi một cách hiệu quả nhất.


Không những thế, thầy còn là người rất nhiệt huyết, vui vẻ và mang lại cảm giác thoải mái cho người học. Bởi thầy hiểu rằng môn Vật lý là môn học rất khô khan nên thầy luôn có những bài giảng thật sinh động mang lại hứng thú cho người học. Vì thế đừng ngại ngần gì mà không cho mình một slot vào lớp học Vật lý của Thầy Kim Nhật Trung nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1. Số nhà 8 ngõ 110 Quan Nhân
  • Cơ sở 2. Tòa S402. Khu đô thị Vinhomes smart city, Tây Mỗ

Điện thoại: 0966 754 745

Fanpage: https://www.facebook.com/ThayTrungvatly

Thầy Kim Nhật Trung ảnh 1
Thầy Kim Nhật Trung
Thầy Kim Nhật Trung ảnh 2
Thầy Kim Nhật Trung
Top 1
(có 1 lượt vote)

Thầy Ngô Thái Ngọ

Và cái tên tiếp theo được Alltop nhắc đến trong bài viết hôm nay đó là Thầy Ngô Thái Ngọ. Tuy thầy có tuổi đời khá trẻ nhưng lại là người có nhiều kiến thức sâu rộng thầy đem đến những phương pháp giảng dạy có một không hai do chính bản thân sáng tạo nhằm giúp học sinh đơn giản hóa môn Vật lý, kể cả với những bạn tư duy chậm cũng sẽ luôn hiểu cặn kẽ kiến thức thầy giảng. Cũng chính vì thế mà Thầy Ngô Thái Ngọ luôn được nhiều học viên tìm đến và trở thành một trong những người thầy dạy Vật Lý cực kỳ hot nhất hiện nay.


Lý do bạn nên tham gia khóa học Vật lý online của Lý thầy Ngọ?

  • Sở hữu hơn 12 năm kinh nghiệm giảng dạy và luyện thi môn vật lý
  • Thầy giáo có số lượng học sinh theo học đông với số lượng mỗi năm giảng dạy hơn 1200 học sinh tại Hà Nội
  • Giúp 90% học sinh đỗ vào các trường đại học top 1 như trường Ngoại Thương, Kinh Tế Quốc Dân và có 80% học sinh đạt điểm trên 8,5+.
  • Luôn đặt kiến ​​thức học sinh lên hàng đầu, giảng chậm, dạy cẩn thận đến khi học sinh làm bài dễ dàng từ những bài cơ bản nhất.
  • Phương pháp giảng dạy hiệu quả, ôn tập, đắp đầy những lỗ hổng trong kiến thức cùng với những bí quyết giải đề trắc nghiệm nhanh nhất.
  • Lớp học trực tuyến siêu tương tác, lộ trình cá nhân hóa phù hợp với năng lực từng học sinh

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Điện thoại: 0909 449 427
Email: info@kienguru.vn
Website: http://kiengurulive.vn/
Fanpage: www.facebook.com/lythayngo

Thầy Ngô Thái Ngọ ảnh 1
Thầy Ngô Thái Ngọ
Thầy Ngô Thái Ngọ ảnh 2
Thầy Ngô Thái Ngọ
Top 2
(có 2 lượt vote)

Thầy Vũ Đình Phúc

Ngày nay xu hướng học online đang rất được nhiều học viên ưa chuộng bởi không chỉ những bạn ở xa có thể học được mà còn mang đến sự thoải mái cho học viên. Nhưng để việc học online thực sự hiệu quả thì đòi chất lượng giáo viên giảng dạy và hệ thống máy móc đi kèm để giảng bài cũng phải thật tốt nhất. Và bạn đang tìm một địa chỉ học online văn chất lượng, uy tín đạt được những yêu cầu trên thì Thầy Vũ Đình Phúc sẽ là gợi ý vô cùng tuyệt vời. Đây là một trong những người thầy chuyên cung cấp khóa học online môn vật lý cho khối THPT và sách tham khảo vật lý THPT và Luyện thi đại học môn vật lý.


Khi tham gia các khóa học online của Thầy Vũ Đình Phúc bạn sẽ được:

  • Hệ thống, ôn tập, củng cố tất cả các kiến thức trọng tâm nhất
  • Rèn luyện các kỹ năng tư duy & giải nhanh môn Vật Lý
  • Tạo thói quen phân tích, ghi nhớ kiến thức dễ dàng và khoa học
  • Phương pháp tự luận + máy tính + thuật toán tối ưu + sơ đồ tư duy giúp các em tiếp cận tối đa chiều sâu kiến thức và ghi nhớ tốt
  • Cập nhật các cách học mới, phương pháp giảng dạy hiện đại, dễ hiểu, dễ nhớ phù hợp xu hướng đề thi của Bộ Giáo Dục
  • Giúp các em tăng 200% tốc độ làm bài sau khoá học

Với những phương pháp giảng dạy chuyên sâu của Thầy Vũ Đình Phúc những kiến thức môn Vật lý sẽ được truyền đạt dễ hiểu và logic nhất không chỉ giúp học sinh nắm chắc được kiến thức môn học mà còn được thầy rèn luyện đức tính tỉ mỉ, cẩn thận đến từng con số trong những bài làm, từ đó tạo niềm đam mê với môn Vật lý.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 4B Ngõ Quỳnh, Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0947 368 639
Email: phucvu460@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/thayvudinhphuc

Thầy Vũ Đình Phúc ảnh 1
Thầy Vũ Đình Phúc
Thầy Vũ Đình Phúc ảnh 2
Thầy Vũ Đình Phúc
Top 3
(có 2 lượt vote)

Học Lý Thầy Quý

Sẽ là thiếu sót nếu bỏ qua Thầy Trần Quý trong danh sách này của Alltop. Đây là một trong những người thầy dạy môn vật lý cực kỳ nổi tiếng với những khóa học chất lượng bao gồm cả online và offline. Đặc biệt, thầy còn được biết đến là Nhà sáng lập Thương hiệu Vật Lý Siêu Nhẩm với các phương pháp dành cho mọi đối tượng học sinh Cấp 3: Siêu nhẩm - Siêu nhanh - Siêu dễ hiểu. Lớp Thầy Trần Quý hào mang đến cho học sinh những kiến thức Toán Lý Hóa với các phương pháp giải siêu nhẩm, siêu nhanh, kết hợp Tư Duy vào trong giảng dạy giúp học sinh đạt được kết quả cao trong học tập cũng như các cuộc thi lớn.


Những ưu điểm khi tham gia lớp học của Thầy Trần Quý:

  • Thầy có gần 15 năm kinh nghiệm ôn luyện thi cấp 3 và đại học
  • Thầy luôn là người ĐỊNH HƯỚNG ĐÚNG - TRUYỀN CẢM HỨNG – RỒI MỚI HỌC.
  • Học sinh được học với giáo viên dạy Vật Lý Siêu Nhẩm
  • Bài giảng được đầu tư chuyên sâu, bám sát cấu trúc bộ GD giúp học sinh dễ hiểu mà vẫn nắm được bản chất.
  • Được học với bộ giáo trình được biên soạn kỹ lưỡng và được in thành sách. Tất cả bài tập trong giáo trình đều có video chữa chi tiết, chỉ cần quét QR là có lời giải.
  • Tặng học sinh TẤT CẢ bộ video bài giảng được đầu tư kỹ lưỡng giúp học sinh tự học hiệu quả nhất.
  • Mỗi buổi học đều được điểm danh, sát sao bài ghi và việc học sinh hoàn thành bài tập về nhà đầy đủ
  • Hàng tuần sẽ có buổi livestream chữa bài tập về nhà với các câu vận dụng và nâng cao rất chi tiết được quay chi tiết và có gắn mã QR để hỗ trợ các con tự học ở nhà
  • Có trợ giảng theo sát và hỗ trợ miễn phí liên tục các ngày trong tuần với đội ngũ trợ giảng cực chất lượng
  • Website luyện đề độc quyền trên mọi thiết bị giúp học sinh kiểm tra năng lực bản thân. Hàng trăm đề chuẩn cấu trúc của bộ GD có lời giải và video chữa chi tiết

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 3 số 10 Tạ Quang Bửu, Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0326 425 111
Email: lophocthayquyluachonphuuy@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/HocLyThayQuy

Học Lý Thầy Quý ảnh 1
Học Lý Thầy Quý
Học Lý Thầy Quý ảnh 2
Học Lý Thầy Quý
Top 4
(có 0 lượt vote)

Thầy Vũ Ngọc Anh

Khi nhắc đến những giáo viên dạy online Vật Lý nổi tiếng nhất hiện nay chắc chắn không thể nào không nhắc đến Thầy Vũ Ngọc Anh. Thầy được biết đến với những khóa học chất lượng cùng phương pháp giảng dạy hiệu quả mang đến vô số kiến thức hữu ích và được rất nhiều học viên đánh giá cao.


Sở dĩ thầy được được nhiều học viên tin tưởng cũng bởi thầy sở hữu 1 bảng thành tích siêu khủng như: Thầy là Thủ khoa Viện Vật lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nội và cũng là người sáng lập và điều hành Fanpage "Thầy Vũ Ngọc Anh - chuyên luyện thi Vật lý lớp 10,11,12" với hàng nghìn lượt follower, là CEO & Founder trung tâm luyện thi và bồi dưỡng kiến thức Đăng Khoa. Thầy cũng là tác giả cuốn sách "Tuyển tập 196 bài toán Cơ điện hay và khó" với 1000 quyển đã được bán hết trong 4 tháng đầu và được vinh danh tại nhiều trang báo nổi tiếng khác. Với bảng thành tích như thế Alltop tin chắc khi theo học tại các lớp vật lý của Thầy Vũ Ngọc Anh bạn giúp bạn hoàn thành tốt môn học này và đạt được thành tích đáng mong đợi trong những kỳ thi sắp tới.


Các khóa học của Thầy Vũ Ngọc Anh là sự kết hợp học Vật lý với phần lý thuyết video quay sẵn trên web để các bạn học sinh có thể xem để hiểu vấn đề trước; sau đó đọc sách và thầy sẽ livestream để chữa bài tập, cùng với đó thầy sẽ giảng lại và giải đáp những thắc mắc mà các em học sinh chưa hiểu. Với hình thức học tập này các em có thể chủ động, linh hoạt được thời gian học tập, dễ dàng sử dụng điện thoại hay máy tính xem lại bất kỳ bài giảng nào. Với phương pháp dạy học linh hoạt, sáng tạo, khóa học của thầy Vũ Ngọc đã thành công dẫn dắt hàng nghìn học sinh thi đỗ đại học với số điểm mơ ước. Đặc biệt trong năm trước có gần 500 em học sinh đạt 9+ Vật lý, đứng top đầu vào các trường đại học.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 68 Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0125 220 5609
Email: hintavungocanh@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/thayhintavungocanh

Thầy Vũ Ngọc Anh ảnh 1
Thầy Vũ Ngọc Anh
Thầy Vũ Ngọc Anh ảnh 2
Thầy Vũ Ngọc Anh
Trên đây là top giáo viên dạy online Vật Lý nổi tiếng nhất hiện nay mà Alltop đã tổng hợp được. Hi vọng bài viết sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích giúp bạn tìm được giáo viên học Vật lý tốt và hiệu quả nhất.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .