Top 5 Giáo viên dạy online Toán nổi tiếng nhất hiện nay

5660

Thời đại số đã tạo nên một cơn sốt trong tất cả các lĩnh vực và giáo dục cũng không ngoại lệ. Ngày nay, học sinh ôn luyện thi đại học không còn phải đạp...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Thầy Nguyễn Tiến Đạt

Bạn muốn học sớm tất cả các dạng bài đại và hình trong đề thi Đại Học? Bạn đang cần tìm khóa online học Toán hiệu quả vượt trội trong thời gian ngắn nhất? Vậy thì hãy đến với Thầy Nguyễn Tiến Đạt, là một trong những giáo viên có tiếng nhất nhì Hà Nội, với nhiều năm kinh nghiệm luyện thi môn Toán, thầy Đạt luôn nắm bắt sự đổi mới của đề thi theo đúng hướng Bộ GD&ĐT đưa ra.


Nội dung khóa học tại Thầy Nguyễn Tiến Đạt cung cấp:

  • 231 Bài Giảng Đại Số và Hình Học ĐẦY ĐỦ các dạng (Toán 11,12)
  • Bài giảng từ Cơ Bản đến Nâng Cao thực chiến mọi ĐỀ KIỂM TRA và ĐỀ THI ĐẠI HỌC
  • 85 Thủ thuật Casio và phương pháp trắc nghiệm các dạng có thể gặp khi thi.
  • Video bài giảng chi tiết đầy đủ Lý thuyết, phương pháp, ví dụ chi tiết với nhiều phương pháp giải
  • Bài tập ở mỗi bài từ 30-60 câu, chữa đầy đủ bằng cả lời giải chi tiết và video chữa bài.
  • Chỉ dạy các lỗi sai thường gặp và cách HA.CK trắc nghiệm nhanh chóng.
  • Có App học tập tiện lợi, học mọi lúc, mọi nơi.
  • Có Live Stream đi kèm khi vào giai đoạn thi giữa kỳ, học kỳ

Không chỉ có phương pháp giảng dạy hay, cách làm bài hiệu quả, thầy còn rèn cho học sinh kỹ năng tư duy, ghi nhớ tốt. Bởi hình thức thi trắc nghiệm 100% của môn Toán không chỉ đòi hỏi nắm rõ kiến thức mà còn phải có kỹ năng làm bài nhanh, các mẹo giải bài tập và biết cách sử dụng thành thạo máy tính Casio bỏ túi. Rất nhiều học sinh theo học thầy đạt mức điểm 8, 9 trong kỳ thi đại học. Ngoài ra, Thầy Nguyễn Tiến Đạt còn là giáo viên được VTV mời giảng dạy trên sóng truyền hình, Giáo viên dạy toán Top đầu Hà Nội, Có lượng học sinh theo học đông đảo TOP 1, Giáo viên Toán duy nhất cam kết được điểm số và đảm bảo tỉ lệ 100% đỗ Đại Học, Là giáo viên uy tín được 20 tờ báo nổi tiếng đưa tin và 5 kênh truyền hình phỏng vấn. Chính vì những lý do đó mà thầy Đạt đã đi cùng nhiều thế hệ học trò, giúp họ chạm đến ước mơ của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 88 Ngõ 27 Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0339 793 147

Email: tiendatnguyen2510@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/toanthaydat


Thầy Nguyễn Tiến Đạt ảnh 1
Thầy Nguyễn Tiến Đạt
Thầy Nguyễn Tiến Đạt ảnh 2
Thầy Nguyễn Tiến Đạt
Thầy Nguyễn Tiến Đạt ảnh 3
Thầy Nguyễn Tiến Đạt
Top 1
(có 1 lượt vote)

Thầy Hồ Thức Thuận

Là một trong những giáo viên dạy Toán nổi tiếng trên mạng xã hội hiện nay, có lẽ Thầy Hồ Thức Thuận không còn là một cái tên xa lạ đối với nhiều bạn học sinh, nhất là với học sinh cuối cấp tại Hà Nội cũng như trên cả nước.


Với việc phân loại các chủ đề, các câu hỏi vận dụng cao trong đề thi THPT Quốc gia môn Toán, những bài hướng dẫn, chia sẻ cách phân tích đề, cách tư duy tìm ra lời giải của các bài toán khó, lạ. Những bài hướng dẫn các phương pháp điển hình để giải quyết các bài toán khó của thầy Hồ Thức Thuận đã rèn luyện được tư duy toán học, giúp học sinh nắm chắc các phương pháp để giải các bài tập, đề thi khó và cực khó cũng như biết cách phân tích đề bài và phương pháp tư duy để giải quyết tất cả các bài toán trong đề thi. Nhờ vậy giúp nhiều học sinh vượt qua nỗi sợ môn Toán một cách dễ dàng.


Thầy Hồ Thức Thuận được biết đến:

  • Là giáo viên với 14 năm kinh nghiệm luyện thi Đại Học Chất Lượng Cao
  • Gần 400.000 follow Facebook cá nhân và hơn gần 1.437.000 follow trên page của thầy
  • Đạt nút bạc youtube với gần 187.000 sub
  • Số lượng Học sinh tham gia học trong nhóm VIP đông nhất Việt Nam
  • Giúp đỡ hàng ngàn học sinh đỗ Đại Học NV1 với điểm số 8, 9, 10 môn Toán

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 70 Nguyễn Đức Cảnh, Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 0973 749 373

Email: hothucthuan@gmail.com

Website: https://mclass.vn/blog/ho-thuc-thuan/

Fanpage: https://www.facebook.com/thaythuantoan/


Thầy Hồ Thức Thuận ảnh 1
Thầy Hồ Thức Thuận
Thầy Hồ Thức Thuận ảnh 2
Thầy Hồ Thức Thuận
Top 2
(có 0 lượt vote)

Thầy Tùng Toán

Lớp Thầy Tùng Toán được thành lập với sứ mệnh “Nơi giúp những học sinh sẽ giỏi hơn, bứt phá hơn và yêu môn toán hơn”. Không chỉ được học tập trong môi trường chất lượng, chuyên nghiệp tiện nghi, lớp Toán thầy Tùng cam kết tất cả học sinh tại lớp đều đạt điểm cao trong kỳ thi và được trải nghiệm những quyền lợi vô cùng hấp dẫn.


Phương pháp giảng dạy tại Thầy Tùng Toán:

  • Sử dụng sơ đồ tư duy trong giảng dạy toán học giúp các em học sinh dễ dàng nắm bắt và nhớ kiến thức, liên kết và vận dụng kiến thức trong quá trình ôn luyện.
  • Luôn chú trọng việc giúp học sinh rèn tư duy trong quá trình học tập thông qua phương pháp tổng quát hóa chứ không đơn thuần chỉ là vẽ ra hướng giải.
  • Giải quyết vấn đề cặn kẽ, đi tận cùng bản chất giúp học sinh có kiến thức nâng cao nền tảng vững chắc từ đó có thể đạt điểm số cao trong mọi bài thi.
  • Xây dựng các nội dung một cách chi tiết và sáng tạo, giúp học sinh xây dựng gốc kiến thức, hiểu sâu và nắm vững nội dung theo chương trình SGK.
  • Hệ thống câu hỏi luyện tập được thiết kế chi tiết theo từng bài học, học sinh được luyện tập ngay sau khi học video bài giảng
  • Trao đổi bài dưới từng nội dung học giúp học sinh giải đáp khúc mắc ngay trong quá trình theo dõi nội dung học tập.
  • Đánh giá kết quả các nội dung theo từng tuần, giúp học sinh nhìn nhận lại quá trình học để điều chỉnh cho giai đoạn học tiếp theo.

Lớp học của Thầy Tùng Toán luôn có các anh chị trợ giảng giải đáp mọi thắc mắc ngay trong lúc học. Sau mỗi chuyên đề, học sinh luôn được tặng tập Sơ Đồ Tư Duy do chính thầy Tùng biên soạn, tổng kết, đúc kết lại những kiến thức quan trọng đã học trong chuyên đề trước đó.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 260 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0373 926 869

Email: gvtungnt@hocmai.edu.vn

Website: https://hocmai.vn/giao-vien/169/thay-nguyen-thanh-tung.html

Fanpage: https://www.facebook.com/gv.nguyenthanhtung/

Thầy Tùng Toán ảnh 2
Thầy Tùng Toán
Thầy Tùng Toán ảnh 3
Thầy Tùng Toán
Top 3
(có 2 lượt vote)

Thầy Nguyễn Quốc Chí

Thầy Nguyễn Quốc Chí hiện đang là một trong những giáo viên dạy Toán online uy tín, tốt nhất tại Hai Bà Trưng, Hà Nội. Thầy sở hữu hơn hàng trăm nghìn lượt theo dõi trên trang facebook cá nhân, bởi những livestream kéo dài nhiều tiếng đồng hồ cùng những bài giảng chất lượng, tâm huyết. Những bài giảng cuốn hút được đầu tư công phu, chất lượng của thầy thu hút tới hàng triệu lượt view.


Trong mỗi bài giảng của thầy luôn cung cấp hệ thống kiến thức chi tiết, tỉ mỉ, rõ ràng từ đơn giản đến nâng cao với mọi dạng bài. Hệ thống kiến thức theo sơ đồ tư duy, đưa ra hệ thống bài tập tự luyện giúp học sinh nắm bắt, thông hiểu tường tận từng dạng đề, từ đó biết vận dụng kiến thức một cách linh hoạt. Thầy thường xuyên sáng tạo những bài toán mới, hay, độc đáo và phương pháp giải đặc biệt, giúp học sinh có nhiều cơ hội luyện tập, thực hành từ đó củng cố kiến thức và nâng cao khả năng làm bài. Với mỗi một đơn vị kiến thức Toán học Thầy Nguyễn Quốc Chí đều hướng dẫn học sinh tìm cách giải nhanh và khoa học, khiến cho giờ giảng trở nên sinh động, không nhàm chán, chất lượng hơn đồng thời khiến cho học sinh cảm thấy không còn lo sợ về toán. 


Với hơn nhiều năm kinh nghiệm trong giảng dạy và luyện thi môn Toán, thầy được rất nhiều thế hệ học sinh trên cả nước biết đến, tin tưởng và yêu quý với sự tâm huyết, phong cách giảng dạy thân thiện, gần gũi và dễ hiểu. Học sinh của Thầy Nguyễn Quốc Chí có rất nhiều em đã đạt điểm cao môn Toán sau khi học thầy và đỗ vào các trường Đại học uy tín trên cả nước.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 66 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0822 768 888
Email: chidt264@gmail.com
Website: http://ketquathi.thaychi.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/toanthaychi/

Thầy Nguyễn Quốc Chí ảnh 2
Thầy Nguyễn Quốc Chí
Thầy Nguyễn Quốc Chí ảnh 3
Thầy Nguyễn Quốc Chí
Top 4
(có 0 lượt vote)

Thầy Lê Bá Trần Phương

Nhắc đến Thầy Lê Bá Trần Phương nhiều thế hệ học sinh đều nhớ đến và cảm thấy biết ơn, tỏ lòng kính trọng. Hiện thầy là giáo viên môn Toán tại hocmai.vn, với lối dạy “chậm mà chắc” đã cứu vớt rất nhiều học sinh từ học lực kém đến học lực khá đến với cánh cổng Đại Học mơ ước của mình. Thầy có phong thái thư thả, mà dạy thì rất chắc, sát với kiến thức và kỹ năng đề thi thích hợp với những bạn học lực khá và trung bình.


Lớp học của thầy cung cấp kiến thức tỉ mỉ, chi tiết, logic rõ ràng, mạch lạc giúp học sinh nắm bắt, hiểu bản chất kiến thức và ứng dụng được vào mọi dạng bài tập. Đơn giản hóa các thuật ngữ mang tính hàn lâm thành những ngôn ngữ đời thường, biến những bài toán khó thành những bài tập đơn giản, dễ hiểu. Coi trọng việc thực hành, vì thế khi giải thích kiến thức thầy đưa ra rất nhiều ví dụ khác nhau giúp học sinh dễ hiểu, dễ hình dung và hiểu sâu về kiến thức. Thầy coi trọng việc giảng bài bằng phương pháp suy luận thuần túy, học đến đâu, nắm chắc đến đó giúp học sinh có kiến thức thực sự để đối phó với sự thiên biến vạn hóa của các dạng đề thi.


Trong hành trình gắn bó với nghề, thầy luôn quan niệm dạy học bằng cả trái tim, tâm huyết, luôn nỗ lực học hỏi để trau dồi bản thân, xứng đáng là một người thầy giỏi không chỉ truyền kiến thức mà còn truyền cảm hứng học tập cho học sinh. Với giọng nói truyền cảm, cách dẫn dắt vấn đề logic đi từ tổng thể đến chi tiết Thầy Lê Bá Trần Phương đã biến các kiến thức khô khan của toán học trở nên đơn giản, gần gũi với học sinh. Vì vậy mà thầy được mệnh danh là người thầy chuyên trị học sinh trung bình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Website: https://hocmai.vn/luyen-thi-dai-hoc/pen-m-2022-ver2/

Fanpage: https://www.facebook.com/lebatranphuong.gvtoan


Thầy Lê Bá Trần Phương ảnh 1
Thầy Lê Bá Trần Phương
Thầy Lê Bá Trần Phương ảnh 2
Thầy Lê Bá Trần Phương
Thầy Lê Bá Trần Phương ảnh 3
Thầy Lê Bá Trần Phương
Việc học online là một hướng tiếp cận tri thức trong thời đại mới, giúp tiết kiệm được thời gian và công sức hơn cho các bạn học sinh và các bậc phụ huynh. Trên đây là danh sách những giáo viên dạy toán online uy tín, chất lượng, nổi tiếng nhất hiện nay. Alltop hy vọng các bạn sẽ tìm được giáo viên phù hợp với bản thân để đến được với cánh cổng trường đại học hằng mơ ước

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .