Top 6 Giáo viên dạy online Văn tốt nhất hiện nay

6583

Ngữ văn tuy là môn không quá khó nhưng đòi hỏi phải có đủ kiến thức và kỹ năng thì mới có thể hoàn thành tốt bộ môn này trong các kỳ thi đại học...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Cô giáo Võ Phạm Trúc Linh - Thưởng Thức Sách

"Thưởng Thức Sách" chắc là cái quá đổi quen thuộc đối với các Gen Z và các học sinh cấp 3 rồi nhỉ. Đây là trang chuyên ôn văn cực kỳ uy tín được rất nhiều học viên đánh giá cao. Và người đứng sau những bài chia sẻ kiến thức văn học thường xuyên được đăng tải trên trang "Thưởng Thức Sách" và cũng là người truyền đạt những phương pháp, kỹ năng để hoàn thành tốt bài văn là chị Võ Phạm Trúc Linh - người mà vẫn hay được các học viên gọi bằng cái tên thân thương "Chị giáo dạy Văn".

Chị giáo Trúc Linh không chỉ là người viên có mà còn có tầm với việc tốt nghiệp ngành Ngữ Văn khoa Khoa học xã hội và Nhân Văn trường Đại học Cần Thơ và chị từng đạt Giải Nhất HSG Ngữ Văn lớp 11 cấp tỉnh và là thành viên đội tuyển HSG Quốc gia môn Ngữ Văn. Ngoài ra, chị còn từng là chủ nhiệm CLB Sách Hạt Giống Tâm Hồn tại miền Tây và ban giám khảo cuộc thi "Đọc sách dệt ước mơ" - Dự án Sách và Hành động. Bằng kiến thức chuyên môn cũng như kinh nghiệm trau dồi bao năm qua khi đến với các khóa học văn Online tại lớp Cô giáo Võ Phạm Trúc Linh - Thưởng Thức Sách học viên sẽ được tiếp cận kiến thức, rèn luyện phương pháp, kĩ năng làm bài và thực chiến từng dạng đề, từng đoạn văn, bài văn cho mỗi phần. Cụ thể là:

  • Chuyên đề Tổng ôn từng đoạn trong từng tác phẩm trọng tâm, giúp các em ôn lại kĩ càng kiến thức trong các tác phẩm, chuẩn bị đầy đủ về 2 mặt kiến thức lẫn kĩ năng làm bài trước kì thi.
  • Chuyên đề Phương pháp làm tất cả các dạng đề trong đầy đủ 3 phần Nghị luận xã hội, Nghị luận văn học và Đọc hiểu; từ những dạng đề trọng tâm trong những năm gần đây đến các dạng đề phân khó hơn trong từng phần.
  • Chuyên đề Kỹ thuật để hoàn thành một bài văn từ phần mở bài, thân bài cho đến kết bài trong Đoạn văn Nghị luận văn học/Bài văn Nghị luận xã hội, Lí luận văn học trong bài văn Nghị luận văn học, giúp các em định hình được từng nội dung trọng tâm từ đó liên hệ mở rộng, dẫn dắt mượt mà cho văn phong mình triển khai trong bài văn của mình trở nên phong phú và sống động hơn.
  • Chuyên đề Luyện đề và chấm chữa chi tiết cho từng bạn trong Khoá học, ngoài 2 đề cố định mỗi tuần, các em còn được rèn luyện với đề và đáp án chi tiết trong tài liệu ebook cho từng dạng đề Nghị luận xã hội, Nghị luận văn học và Đọc hiểu.
  • Chuyên đề Lí luận văn học, Nghệ thuật hành văn chuyên sâu 9+ với những bí quyết diễn đạt cho từng đoạn, từng phần, cách sáng tạo, liên hệ, lí luận, dẫn chứng đặc biệt của Nhà TTS, giúp các em tạo ra “điểm chạm ngôn từ” cho bài văn và tôn vinh ánh sắc riêng trong lối viết của từng bạn.
  • ...

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Điện thoại: 0981 768 756
Email: thuongthucsachtts@gmail.com
Website: http://www.thuongthucsach.com/
Fanpage: www.facebook.com/thuongthucsach

Cô giáo Võ Phạm Trúc Linh - Thưởng Thức Sách ảnh 1
Cô giáo Võ Phạm Trúc Linh - Thưởng Thức Sách
Cô giáo Võ Phạm Trúc Linh - Thưởng Thức Sách ảnh 2
Cô giáo Võ Phạm Trúc Linh - Thưởng Thức Sách
Top 1
(có 2 lượt vote)

Lớp Văn Thầy Nhật

Với hơn 10 năm kinh nghiệm giảng dạy, Thầy giáo Phạm Minh Nhật mang đến cho học viên những bài học hay và hữu ích và trở thành một thầy giáo triệu view không chỉ tại Hà Nội mà cùng nhiều nơi khác nhau trên Việt Nam.


Sở dĩ thầy được được nhiều học viên tin tưởng cũng bởi thầy sở hữu 1 bảng thành tích siêu khủng như: thầy đã giành được nút bạc của Youtube vào năm 2019 và hiện là giáo viên luyện thi môn ngữ văn top 1 Việt Nam, Top 1 views bài giảng môn ngữ văn lớp 12, có tỉ lệ học viên đạt điểm cao là 83% đạt 8+ thi đại học. Đặc biệt, thầy còn là giám đốc của trung tâm luyện thi Học 12. Trung tâm có trụ sở tại Tạ Quang Bửu, hiện trung tâm đã đào tạo được 24000 học viên, đại đa số đều đạt kết quả cao trong kì thi PTTH quốc gia. Với bảng thành tích như thế cùng việc áp dụng những phương pháp giảng dạy hiệu quả Alltop tin chắc khi theo học tại các lớp học văn của Phạm Minh Nhật bạn giúp bạn hoàn thành tốt bài văn của mình và đạt được thành tích đáng mong đợi trong những kỳ thi sắp tới.


Vậy khi tham gia các khóa học online tại Lớp Văn Thầy Nhật học viên sẽ được học gì?

  • Chiến lược tăng tốc bứt phá 8,9 điểm môn Ngữ Văn
  • Cách thiết kế một bài văn hay đốn tim người chấm
  • Dạy chi tiết từng tác phẩm văn học, từng chuyên đề 12, học từ cơ bản đến nâng cao
  • Đi sâu và phân tích kĩ. Đem lại cho học sinh những bài giảng thú vị và không nhàm chán; không buồn ngủ
  • Rèn luyện kỹ năng xử lý nhanh, phân bổ thời gian hiệu quả
  • Luyện đề mỗi tuần bám sát cấu trúc đề minh họa của Bộ
  • Học liên tục đến tận lúc thi đại học

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 8 Ngõ 17 Tạ Quang Bửu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0868 318 899
Email: thaynhat.dayvan@gmail.com
Website: https://www.thaynhatdayvan.com/
Fanpage: www.facebook.com/thaytun.teacher

Lớp Văn Thầy Nhật ảnh 1
Lớp Văn Thầy Nhật
Lớp Văn Thầy Nhật ảnh 2
Lớp Văn Thầy Nhật
Top 2
(có 4 lượt vote)

Lớp văn cô Thu

Hiện nay, bộ môn Văn học vẫn giữ vị trí khá quan trọng trong các phân môn ở nhà trường phổ thông. Học Văn giúp cho chúng ta hiểu sâu hơn về cuộc sống, về tình người; hơn nữa học Văn còn giúp ta có cách diễn đạt, thể hiện tình cảm sâu sắc, hàm súc hơn thông qua các hình tượng nghệ thuật. Tuy nhiên, không ít các học sinh vẫn không thích học Văn, thậm chí sợ học Văn bởi:

  • Các học viên chưa biết cách làm một bài văn theo yêu cầu của từng dạng, đứng trước một đề văn vẫn chưa biết xử lí ra sao, lúng túng trong việc xử lí vấn đề.
  • Lối hành văn còn ngô nghê, chưa biết cách dùng từ, đặt câu, sai những kiến thức cơ bản, nền tảng nhất.
  • Học văn thụ động, máy móc, học tủ, học vẹt nên khi gặp vấn đề mới lạ thì lúng túng
  • Vốn từ vựng nghèo nàn do ít đọc sách, lười tư duy
  • Kĩ năng đọc – hiểu còn hạn chế, chưa dám bày tỏ quan điểm, thiếu tự tin để lập luận cho quan điểm của chính mình,...

Đây chỉ một trong những số ít những nguyên nhân dẫn đến việc học văn của học sinh trở nên nhàm chán và không đạt được kết quả như mong muốn. Và khi đến với lớp học văn của cô Thu tất cả những vấn đề bạn gặp phải ở trên sẽ được cải thiện tốt nhất. Bằng kiến thức, kĩ năng, phương pháp dạy học khoa học, đúng đắn, phù hợp theo năng lực và tâm lí lứa tuổi và kinh nghiệm của mình, cô Thu đảm bảo giúp học viên vượt qua bộ môn văn một cách dễ dàng thậm chí đạt được kết quả ngoài mong đợi.


Những ưu điểm khi tham gia lớp học văn của cô Thu:

  • Sĩ số lớp nhỏ - 10 học sinh/ lớp
  • Không giảng chung chung, trừu tượng – không học mơ mơ, màng màng.
  • Không dạy nhồi nhét – không học thụ động.
  • Học tập qua hình ảnh, chi tiết, qua hệ thống câu hỏi gợi mở, không truyền đạt lí thuyết một chiều.
  • Hệ thống hóa nội dung bài học bằng sơ đồ tư duy.
  • Rèn luyện cách cảm, cách viết văn khoa học, chuẩn mực, thể hiện cái tôi của người cầm bút, tránh lối viết sáo rỗng, lắp đặt.
  • Học sinh cảm nhận được mối quan hệ gắn chặt giữa văn học và đời sống, có những rung động thẩm mĩ về văn chương, về cuộc sống.
  • Nội dung học tập bám sát chương trình học và thi do Sở Giáo Dục và Đào tạo đề ra.
  • Tài liệu học tập miễn phí & được biên soạn công phu – kỹ lưỡng, được chia theo trình độ học sinh. Lớp học cũng được chia theo năng lực.
  • Cải thiện điểm số - Giúp phát triển chiều sâu tư duy và định hướng mục tiêu học tập.
  • Trải nghiệm lớp học cùng cô hoàn toàn miễn phí trong 2 buổi đầu tiên.

Ngoài các lớp học tại lớp cô Thu còn có các lớp online với nhiều khung giờ học khác nhau giúp các học viên ở nhiều nơi được học tập một cách dễ dàng và tiện lợi. Dù là hình thức học nào cô Thuđều luôn cố gắng mang đến những khóa học thật chất lượng. Do đó, nếu bạn đang tìm kiếm một khóa học online văn chất lượng thì có thể tham khảo qua các lớp học của cô Thu. Đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng đâu.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 371 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 0977 995 922
Email: lopvancothu@gmail.com
Website: http://lopvancothu.com/
Fanpage: www.facebook.com/lopvancothu

Lớp văn cô Thu ảnh 1
Lớp văn cô Thu
Lớp văn cô Thu ảnh 2
Lớp văn cô Thu
Top 3
(có 1 lượt vote)

Lớp Văn thầy Khương

Người thầy dạy văn tiếp theo mà Alltop muốn nhắc đến trong bài viết này của Alltop đó là Thầy Khương. Đây là một trong những người thầy được rất nhiều học viên tin tưởng và lựa chọn theo học.


Thầy Khương có rất nhiều kinh nghiệm giảng dạy tại các trường THCS, THPT chất lượng cao tại Hà Nội như: Hà Nội Academy, THCS Archimedes Academy; THPT Chuyên Ngoại ngữ, THPT Phạm Văn Đồng, THPT Quốc tế Newton; … không những thế thầy còn là một trong số ít giáo viên đạt giải Nhì dạy giỏi Toàn quốc hệ CĐ & TCCN năm 2012, có hơn 500 bài giảng online trên Hocmai.vn và Viettelstudy.com và từng tham gia nhiều biểu Hội thảo, tư vấn tuyển sinh và kiến thức cho học sinh 12 trên cả nước; tham gia trả lời phỏng vấn đề thi cho truyền hình An ninh và nhiều báo đài khác,...Với những thành tích đáng ngưỡng mộ như thế khi đến với lớp học của Thầy Khương chắc chắn bạn không chỉ nhận được vô số kiến thức hữu ích về văn học mà còn nhiều điều bổ ích, thú ngoài ngoài cuộc sống thông qua những bài giảng chất lượng của thầy.


Các bài giảng của thầy là sự kết hợp của kiến thức chuyên sâu, tư duy khoa học mạch lạc và sự thăng hoa về mặt cảm xúc. Tất cả đều được biên soạn công phu, chọn lọc theo định hướng Đánh giá năng lực của học sinh. Ngoài ra, tại lớp học cuar thầy còn có hệ thống đề luyện phong phú và được tích lũy nhiều năm trên cơ sở rút kinh nghiệm từ đề thi thực tế. Đảm bảo sẽ giúp bạn đạt được số điểm đáng mơ ước.


Hiện tại, Lớp Văn thầy Khương có 2 hình thức học bao gồm online và offline. Các khóa online của thầy trên Hệ thống giáo dục trực tuyến Hocmai.vn luôn là một trong ưu tiên lựa chọn của học sinh cả nước bởi rất tiện lợi và hữu ích còn các lớp offline của thầy trên địa bàn Hà Nội cũng là địa điểm tin cậy để học sinh tìm đến trước mỗi mùa thi.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Điện thoại: 0973 695 583
Email: dangkhuong83@gmail.com
Website: http://lopvanthaykhuong.com/
Fanpage: www.facebook.com/lopvanthaykhuong/

Lớp Văn thầy Khương ảnh 1
Lớp Văn thầy Khương
Lớp Văn thầy Khương ảnh 2
Lớp Văn thầy Khương
Top 4
(có 0 lượt vote)

Học Văn Chị Hiên

Khi nhắc đến thầy cô giáo dạy online tốt nhất hiện nay chắc chắn không thể nào bỏ qua Các lớp học Văn của Chị Hiên. Chị có tên thật là Nguyễn Minh Hiên mặc dù tuổi đời có chị khá trẻ nhưng chị đã sở hữu cho mình hơn 5 năm kinh nghiệm dạy Văn lớp 9, 10, 11, 12; 3 năm kinh nghiệm trong ôn thi đại học môn Văn, đạt giải Nhì môn Ngữ Văn cấp tỉnh Bắc Ninh (Lớp 9), 4 năm gắn bó với phong trào sinh viên: Đạt giải Nhất cuộc thi "Thuyết trình đỉnh cao" của CLB FBA Đại học Thương Mại. Không những thế bằng giọng nói hay, nhấn nhá đầy cảm xúc đặc trưng cùng với việc truyền cảm hứng và thổi niềm đam mê văn học trong mỗi buổi học đã khiến cho rất nhiều học viên yêu mến được mệnh danh là cô giáo hàng chục ngàn view trong mỗi clip livestream, mỗi buổi học văn online.


Bằng trình độ chuyên môn và những kinh nghiệm tích lũy bao năm qua Chị Hiên luôn mang đến những phương pháp giảng dạy hiệu quả, các bộ tài liệu hữu ích giúp bạn có những kỹ năng và cách hành văn tốt nhất. Bên cạnh đó, Chị Hiên còn khơi gợi niềm đam mê học văn bằng những bài giảng lôi cuốn hấp dẫn đôi khi là những câu chuyện đời thường.


Lớp văn của chị Hiên luôn đảm bảo:

  • Lớp luôn có sự hỗ trợ tăng cường đối với những bạn còn yếu, chưa có cảm hứng học Văn
  • Mục tiêu hàng đầu: luôn tạo hứng thú học tập cho các HS, khơi gợi niềm yêu thích môn Văn và rèn kĩ năng viết
  • Cam kết đạt hiệu quả và đạt điểm thi từ 7-9 điểm cho các em học sinh

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: Nhà số 84, Ngõ 172, Phú Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Cơ sở 2: An Bình, Thuận Thành, Bắc Ninh

Điện thoại: 0399 320 698
Email: hocvanchihien@gmail.com
Website: https://hocvanchihien.com/
Fanpage: www.facebook.com/VanhocMH/

Học Văn Chị Hiên ảnh 1
Học Văn Chị Hiên
Học Văn Chị Hiên ảnh 2
Học Văn Chị Hiên
Top 5
(có 0 lượt vote)

Lớp Văn thầy Linh

Ngày nay xu hướng học online đang rất được nhiều học viên ưa chuộng bởi không chỉ những bạn ở xa có thể học được mà còn mang đến sự thoải mái cho học viên. Nhưng để việc học online thực sự hiệu quả thì đòi chất lượng giáo viên giảng dạy và hệ thống máy móc đi kèm để giảng bài cũng phải thật tốt nhất. Và bạn đang tìm một địa chỉ học online văn chất lượng, uy tín thì Lớp Văn thầy Linh sẽ là gợi ý vô cùng tuyệt vời.


Lớp Văn thầy Linh là một lớp học hoàn toàn chuyên văn dành cho nhiều cấp học và đặc biệt là luyện thi ngữ văn THPT quốc gia. Thầy là người có kinh nghiệm giảng dạng dày dặn cùng các kĩ năng và phương pháp dạy học hiệu quả, thoải mái, dễ tiếp thu. Đặc biệt thầy sống với phương châm "nói không với học vẹt". Học viên sẽ được kiểm tra trình độ trước khi được xếp vào các lớp phù hợp với trình độ tương ứng, do đó hiệu quả học sẽ trở nên tốt hơn, đặc biệt đối với các học sinh bị hỏng kiến thức. Học viên sẽ được rèn luyện nhiều dạng đề để không bị lúng túng khi vào phòng thi.


Khi học online tại Lớp Văn thầy Linh bạn sẽ được học qua phần mềm google meet, mỗi buổi học sẽ được học từ 1h30 đến 3h tùy vào nội dung bài học. Buổi học sẽ được học đan xen giữa lý thuyết và thực hành học viên được chấm chữa bài kỹ lưỡng, cẩn thận. Mỗi học viên sẽ được học một bộ tài liệu chuyên sâu cùng với nhiều dạng bài tập để khi vào phòng thi các bạn sẽ luôn bình tĩnh cũng như không bỡ ngỡ khi gặp bài khó.


Còn gì tuyệt vời hơn khi chúng ta được ôn luyện ngay từ đầu, được sửa từng lỗi sai nhỏ nhất từ chính tả đến cả cách lập luận, hành văn thu hút người đọc. Lớp Văn thầy Linh sẽ mang đến cho học viên những trải nghiệm học tập thật sự đáng giá. Chần chừ gì nữa mà không tham gia ngay lớp học văn của thầy Linh. Alltop tin rằng với chất lượng và phương pháp giảng dạy mà thầy mang lại sẽ không khiến bạn thất vọng đâu!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Hà Nội
Điện thoại: 0964 630 639
Email: manhlinh12789@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/manhlinh12789

Lớp Văn thầy Linh ảnh 1
Lớp Văn thầy Linh
Lớp Văn thầy Linh ảnh 2
Lớp Văn thầy Linh
Trên đây là top những giáo viên dạy online Văn tốt nhất hiện nay mà Alltop đã tổng hợp được. Hi vọng bài viết sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích giúp bạn tìm được giáo viên học Văn tốt và hiệu quả nhất.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .