Top 5 Giáo viên dạy online tiếng Anh tốt nhất hiện nay

5218

Tiếng Anh là môn học vô cùng cần thiết đối với học sinh, đặc biệt là học sinh lựa chọn các khối A1, D... Đồng thời, giỏi tiếng Anh là tiền đề tốt để học...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Tiếng Anh thầy Tiểu Đạt

Tiếng Anh là một ngôn ngữ vô cùng phổ biến và được ví như “chiếc chìa khóa vàng” giải quyết hầu hết các vấn đề trong cuộc sống hiện nay chính vì vậy nhu cầu tìm và học các khóa học tiếng anh ngày càng tăng, kéo theo đó là rất nhiều chương trình học ra đời với nhiều hình thức học khác nhau. Nhưng đâu là nơi chất lượng mà bạn có thể gửi gắm giữa vô vàng các lớp học Tiếng Anh tại Hà Nội ngoài kia. Như một gợi ý tuyệt vời mà Alltop muốn gửi đến bạn đó là lớp học Tiếng Anh của thầy Tiểu Đạt. Đây là một trong những lớp học chuyên luyện thi Đại Học với đủ các hình thức học từ online cho đến offline. Tại đây, bằng các phương pháp giảng dạy chuyên nghiệp thầy luôn sẵn sàng và tự tin có thể giúp được các bạn học sinh trong chặng đường phía trước.


Lý do nên lựa chọn luyện thi ở lớp Tiếng Anh thầy Tiểu Đạt - chuyên luyện thi Đại Học:

  • Có nhiều năm kinh nghiệm trong việc luyện thi Tiếng Anh THPTQG sở hữu:
    • 20 chuyên đề ngữ pháp (bản chất, phương pháp, kĩ năng, các mẹo làm bài)
    • 8 bộ sách luyện thi đẳng cấp do chính thầy Tiểu Đạt biên soạn
    • 4000 từ vựng thông dụng
    • 570 từ vựng học thuật (100% TRÚNG TỦ bài đọc hiểu)
    • Ngân hàng đề thi đúng xu hướng, cấu trúc, ma trận của Bộ GD-ĐT
  • Giáo viên luyện thi đại học môn Tiếng Anh có số lượng học sinh đạt điểm 9, 10 top đầu Hà Nội
  • Nổi tiếng về việc đưa rất nhiều học sinh trung bình, thâm chí mất gốc đạt 9+ điểm Tiếng Anh các kỳ thi chỉ trong 1 thời gian ngắn
  • Tâm huyết, tận tình, sát sao, hết lòng vì học sinh
  • Giáo viên Tiếng Anh duy nhất cam kết được điểm số và đảm bảo tỉ lệ 100% đỗ Đại Học
  • Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại hoàn toàn có thể phục vụ tốt nhất dù học tiếng Anh offline hay online

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 8 Ngõ 17 Tạ Quang Bửu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0976 860 302
Website: https://www.tieudatenglish.com/
Fanpage: www.facebook.com/thaytieudat.english

Tiếng Anh thầy Tiểu Đạt ảnh 1
Tiếng Anh thầy Tiểu Đạt
Tiếng Anh thầy Tiểu Đạt ảnh 2
Tiếng Anh thầy Tiểu Đạt
Top 1
(có 0 lượt vote)

Học Tiếng Anh với Cô Hoàng Xuân

Gợi ý tiếp theo mà Alltop muốn giới thiệu đến bạn đó cô Hoàng Xuân. Các lớp học online của cô Hoàng Xuân được ra đời từ năm 2013 với sứ mệnh "Giúp các bạn học sinh trên khắp mọi miền Việt Nam có môi trường học bình đẳng, học với giáo viên giỏi hàng đầu Việt Nam". Và kể từ khi thành lập cho đến nay bằng những kiến thức chuyên môn, các phương pháp dạy học hiệu quả cô Hoàng Xuân đã khẳng định vị trí và chất lượng trong lĩnh vực đào tạo trực tuyến cho học sinh cấp 1, 2, 3 khi nhận được sự tin tưởng của hơn 1.000.000 học sinh theo học, số lượng học sinh đạt HSG, Thủ khoa, Á Khoa đại học không ngừng tăng qua từng năm.


Vì sao bạn nên chọn học tiếng anh online với cô Hàng Xuân?

  • Chương trình học theo đúng trình độ cùng với nguồn tài liệu phong phú sẽ giúp em dễ dàng đạt được mục tiêu mong muốn.
  • Cô được đào tạo bài bản chuyên ngành tiếng Anh từ trường ĐH Hà Nội, một trong các trường TOP đầu về đào tạo ngoại ngữ và đã có bằng Thạc sỹ về Giảng dạy Tiếng Anh của trường ĐH Southern New Hamsphere (Mỹ).
  • Cô từng là giảng viên Tiếng Anh của trường ĐH Thủ Đô và Vinschool (cở sở Times City).
  • Cô hiện đang có hàng ngàn học sinh theo học ONLINE tại trang web Tuyensinh247.com và hàng trăm học sinh theo học tại lớp OFFLINE ở Hà Nội.
  • Các học trò của Cô đã đỗ đạt vào các trường ĐH với điểm số cao như mong muốn.
  • Phong cách giảng dạy của Cô:
  • Phát âm chuẩn Anh – Mỹ
  • Dạy chuẩn cách phát âm và nhấn trọng âm chuẩn của TỪNG TỪ trong sách giáo khoa, tạo nền tảng ngữ âm vững chắc cho học giao tiếp và học IELTS khi vào ĐH và khi đi làm.
  • Giải thích kỹ càng, dễ hiểu và luôn sẵn sàng hỗ trợ học sinh ngoài lớp học.
  • Luôn kiểm tra, rà soát kiến thức qua mỗi bài học, mỗi chuyên đề; luôn quan tâm sát sao, nhắc nhở học sinh ôn tập kịp thời.
  • Lớp học có kỷ luật, có khen, có phạt, có thưởng, đảm bảo mọi học sinh đều học hành nghiêm túc.
  • Học TỪ VỰNG qua hệ thống QUIZLET, rất dễ học - dễ nhớ, và giúp học sinh chủ động trong việc học.

Với những lý do trên có đủ thuyết phục bạn chưa? Nếu bạn còn phân vân hay thắc mắc vấn đề gì có liên hệ theo thông tin bên dưới. Alltop tin rằng với chất lượng đào tạo như thế sẽ không hài bạn thất vọng đâu.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: Số 22 ngõ 118 Đào Tấn, Ba Đình, Hà Nội
  • Cơ sở 2: P101, 104 Toà nhà H10, Ngõ 475 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0985 968 677
Website: https://tuyensinh247.com/hoc-truc-tuyen-mon-tieng-anh-c58.html
Fanpage: www.facebook.com/hoangxuan.teacher

Học Tiếng Anh với Cô Hoàng Xuân ảnh 1
Học Tiếng Anh với Cô Hoàng Xuân
Học Tiếng Anh với Cô Hoàng Xuân ảnh 2
Học Tiếng Anh với Cô Hoàng Xuân
Top 2
(có 0 lượt vote)

Tiếng Anh Ms Lan

Sẽ là thiếu sót nếu bỏ qua Tiếng Anh Ms Lan trong danh sách này của Alltop. Đây là một những nơi học Tiếng Anh cực kỳ tốt được vô số học viên truyền tai nhau. Trước đây là cô chuyên luyện thi Đại Học 10, 11, 12 nhưng nhận thấy nhu cầu học tiếng Anh ngày càng càng cao của học viên Tiếng Anh Ms Lan đã mở thêm nhiều lớp dành cho các học sinh THPT tại Hà Nội. Tiếng Anh Ms Lan được ra đời với mong muốn làm lan toả, truyền cảm hứng học tiếng Anh, mang đến cho các học viên một môi trường học tập tiếng Anh toàn diện cũng như đóng góp sức nhỏ của mình vì sự phát triển chung của xã hội. Và cũng vì mục tiêu đó mà Tiếng Anh Ms Lan đã đang và sẽ cố gắng từng ngày để thực hiện chúng và mang đến cho học viên những khóa học chất lượng nhất dù là hình thức online hay offline.


Từng là giảng viên khoa Sư phạm tiếng Anh của trường ĐH Ngoại ngữ, ĐH Quốc gia Hà Nội, là giáo viên Tiếng Anh của trường THPT chuyên Chu Văn An, cô Lưu Ngọc Lan có rất nhiều kinh nghiệm dạy tiếng Anh, luyện thi Đại học môn Tiếng Anh cho các học sinh. Cô luôn có những phương pháp giảng dạy chuyên nghiệp giúp học viên hoàn thiện toàn diện 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Ngoài ra, cô còn nhiều dạng đề chuyên sâu giúp học viên có thể hoàn thành tốt các bài thi Tiếng Anh,...Đối với các lớp học online cô luôn tạo điều kiện tốt nhất để học viên có thể nắm vững kiến thức Tiếng Anh như khi các học viên đang học tại trên lớp. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: Số 174 Xã Đàn 2, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Cơ sở 2: Số 92 phố Cửa Bắc, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • Cơ sở 3: Số 30 ngõ 203 Kim Ngưu, Q Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0868 393 086 hoặc 0862 265 086

Email: Mslan.english@nla.edu.vn

Fanpage: www.facebook.com/mslan.luyenthidaihoc

Tiếng Anh Ms Lan ảnh 1
Tiếng Anh Ms Lan
Tiếng Anh Ms Lan ảnh 2
Tiếng Anh Ms Lan
Top 3
(có 1 lượt vote)

Học Tiếng Anh cô Thu Oanh

Để có thể chinh phục được tiếng Anh là một điều không hề đơn giản và nó cần cả một quá trình học tập. Bởi trong kỹ năng sử dụng Anh ngữ cần rất nhiều yếu tố, trong đó các phương pháp và môi trường học tập thiết thực được xem là một trong những yếu tố rất quan trọng trong việc quyết định sự tiến bộ của học viên. Hiểu được những điều đó, tại các lớp học Tiếng Anh của cô Thu Oanh luôn chú trọng chất lượng đào tạo và có những phương pháp học tập hiệu quả cùng với đó môi trường hiện đại, tiện nghi nhất cùng việc đa dạng hình thức học để mang cho học viên cảm giác thoải mái nhất để chinh phục được bộ môn Tiếng Anh này.


Những ưu điểm tại lớp học tiếng Anh online của cô Thu Oanh:

  • Thành lập cho các em lộ trình học rõ ràng dành cho 2 đối tượng gồm học sinh đã vững kiến thức và học sinh chưa vững kiến thức để bám sát trong suốt thời gian học và ôn thi.
  • Cô Thu Oanh tiếp xúc với nhiều đối tượng học sinh có học lực khác nhau nên cách giảng dạy của cô luôn linh hoạt để làm sao học sinh có thể nắm bắt tốt nhất bài học vì thế có rất nhiều bạn yếu kém được vực dậy sau khi học cô. (Bạn có thế thấy được vô số đánh giá tốt trên fanpage của cô)
  • Được học các chủ đề ngữ pháp, từ vựng trọng điểm, kiến thức chuẩn nâng điểm. Đồng thời, vận dụng được các kiến thức ngữ pháp Tiếng Anh để bứt phá đề thi THPTQG. Đặc biệt, cô còn bày những mẹo làm bài tuyệt vời, cấu trúc ngữ pháp ngắn gọn dễ nhớ để việc học tiếng Anh sẽ dễ dàng hơn
  • Tận tình, ân cần chia sẻ vô số kiến thức Tiếng Anh với học sinh.
  • Các lớp học online không quá đông và được phân chia mức độ rõ ràng để cô linh hoạt trong việc cung cấp kiến thức.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: Tầng 2, HH4C, KĐT Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Cơ sở 2: Số 04 Vũ Ngọc Phan, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0834 573 115
Email: oanh.ulis.vnu@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/HoctienganhcoThuOanh

Học Tiếng Anh cô Thu Oanh ảnh 1
Học Tiếng Anh cô Thu Oanh
Học Tiếng Anh cô Thu Oanh ảnh 2
Học Tiếng Anh cô Thu Oanh
Top 4
(có 1 lượt vote)

Tiếng Anh Thầy Stephen

Cái tên cuối cùng được nhắc đến trong bài này không thể nào không nhắc đến lớp học tiếng Anh cua Thầy Stephen. Thầy là giáo viên nước ngoài có quốc tịch Anh và sở hữu hơn 7 năm kinh nghiệm giảng dạy Tiếng Anh tại Hà Nội. Đến với lớp học của thầy, bạn sẽ không còn dịch từ tiếng Mẹ đẻ sang tiếng nước ngoài khi giao tiếp và có cơ hội luyện tập thường xuyên các từ vựng, cấu trúc đã học với mô hình giao tiếp trực tiếp và thường xuyên với người bản ngữ học viên tự học với sự hỗ trợ kèm cặp của giáo viên nước ngoài. Bên cạnh đó, thầy còn có những phương pháp dạy tiếng Anh chuyên sâu giúp học viên hoàn thiện và nâng cao khả năng tiếng Anh. Với phương pháp giảng dạy ưu việt khi hợp nhất việc học với cuộc sống hàng ngày giúp học viên cách sử dụng ngoại ngữ như ngôn ngữ thứ hai hơn là tập trung vào văn phạm


Hiện tại, ngoài các lớp học trực tiếp Thầy Stephen còn mở thêm nhiều khóa học online để giúp học viên tiếp cận với tiếng anh tiện lợi và dễ dàng hơn. Vì thế nếu bạn đang tìm kiếm một lớp học tiếng Anh tốt nhất có thể tham khảo qua các lớp học Tiếng Anh của Thầy Stephen.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Hoàng Đạo Thúy, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0988 099 376
Email: sgtucker1@hotmail.com
Fanpage: www.facebook.com/StephenEnglishClasses

Tiếng Anh Thầy Stephen ảnh 1
Tiếng Anh Thầy Stephen
Tiếng Anh Thầy Stephen ảnh 2
Tiếng Anh Thầy Stephen
Trên đây là top những giáo viên dạy online tiếng Anh tốt nhất hiện nay mà Alltop đã tổng hợp được. Hi vọng bài viết sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích giúp bạn tìm được giáo viên học Tiếng Anh tốt và hiệu quả nhất.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .