Top 5 Giáo viên dạy online Lịch Sử nổi tiếng nhất hiện nay

511

Lịch sử là môn quan trọng, thậm chí còn khiến nhiều sĩ tử “đau đầu” bởi lượng kiến thức đồ sộ mà các bạn phải nhớ. Để nắm chắc lượng kiến thức đó, bên cạnh...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Thầy Hồ Như Hiển

Lịch sử là nguồn cội, là gốc rễ của một dân tộc. Hiểu về lịch sử để hiểu về những đóng góp, hi sinh mà ông cha ta đã phải trải qua để xây dựng đất nước được như ngày hôm nay. Từ đó, rút ra bài học cho bản thân và bồi dưỡng ý thức, tinh thần trách nhiệm với quê hương, đất nước. Tuy nhiên, với học sinh thì việc học và phải nhớ những kiến thức lịch sử luôn được coi như một thử thách lớn. Vì vậy việc tìm một giáo viên giỏi để hướng dẫn các phương pháp học hiệu quả là cực kỳ quan trọng.


Thầy Hồ Như Hiển hiện đang là thạc sĩ môn Lịch sử, giáo viên môn Lịch sử tại trường THPT Đông Bắc Ga và là ban quản trị diễn đàn khối C - Diễn đàn ôn thi khối C lớn nhất Việt Nam. Không những vậy, thầy còn là chuyên gia luyện thi THPT QG, giúp nhiều học sinh đạt điểm 9, 10, tác giả của nhiều đầu sách ôn thi THPT QG nổi tiếng, ban quản trị hội giáo viên dạy Lịch sử - kênh thông tin chia sẻ kiến thức, ý tưởng dạy học lịch sử của giáo viên trên cả nước.


Tham gia khóa online lịch sử của thầy, học sinh sẽ được tiếp cận kiến thức cả theo chiều rộng lẫn chiều sâu, từ đó có thể ứng phó với mọi tình huống gặp phải trong bài thi. Bài giảng của thầy là sự kết hợp của kiến thức chuyên sâu, tư duy khoa học mạch lạc và sự thăng hoa về mặt cảm xúc. Bằng kiến thức, kĩ năng và kinh nghiệm của mình, cùng phương pháp dạy học khoa học, đúng đắn, phù hợp theo năng lực, thầy Hiển đảm bảo giúp các con khắc phục tất cả những hạn chế trong môn sử mà các em học sinh đang gặp phải.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 7, Tòa nhà Intracom, Số 82 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội (Tuyển Sinh 247)
Điện thoại: 024.7300.7989 - 1800.6947
Fanpage: https://www.facebook.com/thayhonhuhien.tuyensinh247/

Website: tuyensinh247.com

Thầy Hồ Như Hiển ảnh 1
Thầy Hồ Như Hiển
Thầy Hồ Như Hiển ảnh 2
Thầy Hồ Như Hiển
Top 1
(có 0 lượt vote)

Cô Nguyễn Hương Sen

Chuyên ôn thi Đại học 10,11,12, có hơn 9.999 học sinh theo học, Cô Nguyễn Hương Sen với kinh nghiệm dày dặn, kĩ năng và phương pháp dạy học hiệu quả, thoải mái, dễ tiếp thu. Sẽ giúp các em đạt thành tích cao trong các kỳ thi.


Profile của Cô Nguyễn Hương Sen:

  • Tốt nghiệp Đại học bằng Xuất sắc - Thủ khoa Đại học Sư phạm Hà Nội
  • Thạc sĩ Lịch sử trường Đại học Khoa học - xã hội và nhân văn Hà Nội
  • Giải nhì HSG Quốc gia môn Lịch sử
  • Giải nhì cuộc thi giáo viên giỏi tại Hà Nội
  • Có hơn 300+ học sinh đạt điểm 9+ trong kì thi THPT QG 2021 khóa 2k3
  • Nhiều học sinh đạt thủ khoa tỉnh, 1 học sinh Á khoa khối C toàn quốc 29 điểm

Khi ôn luyện online ở Lớp Sử cô Sen, học viên sẽ được cho rất nhiều dạng bài tập để khi vào phòng thi các bạn sẽ luôn bình tĩnh cũng như không bỡ ngỡ khi gặp bài khó. Ngoài ra, Cô Nguyễn Hương Sen rất nhiệt tình, luôn sẵn sàng hỗ trợ học viên bất cứ lúc nào khi gặp khó khăn trong quá trình học tập, thường xuyên chia sẻ các buổi học hướng nghiệp với mong muốn giúp các bạn học viên hiểu rõ hơn về con người của mình, tìm ra ngôi trường đại học mình muốn chọn.


Bạn nào mất gốc, bạn nào bị “rụng” kiến thức khi làm đề, bạn nào bây giờ đầu vẫn trống không - cũng hơi lo lắng đó nhưng có Cô Nguyễn Hương Sen đi cùng rồi nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 249A Thuỵ Khuê, Ba Đình, Hà Nội

Fanpage: https://www.facebook.com/lopsucosen/

Website: https://mclass.vn/blog/luyen-thi-thptqg-2023/mon-su/

Cô Nguyễn Hương Sen ảnh 1
Cô Nguyễn Hương Sen
Cô Nguyễn Hương Sen ảnh 2
Cô Nguyễn Hương Sen
Top 2
(có 0 lượt vote)

Cô Ngô Thị Lan Hương

Hơn 10 năm luyện thi đại học, cao đẳng, Cô Ngô Thị Lan Hương cũng được đánh giá là một trong số những giáo viên dạy online lịch sử tốt nhất hiện nay. Tham gia khóa học online của cô, các bài giảng được thiết kế hấp dẫn, nội dung truyền tải cô đọng, hình ảnh, phim tư liệu, kết hợp với phương pháp truyền đạt qua chuyện kể và hoạt động tương tác, đã tạo ra sự hứng thú học tập cho các em học sinh. Bên cạnh đó, với sự tâm huyết, nỗ lực tìm tòi, nghiên cứu cùng với kinh nghiệm tích lũy của bản thân, Cô Ngô Thị Lan Hương luôn xây dựng được nội dung, hình thức học phù hợp cho từng nhóm học sinh.


Thông tin giáo viên:

  • Giảng viên chính, Tiến sĩ, trưởng bộ môn Lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam và Tư tưởng Hồ Chí Minh của trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2.
  • Năm 2020, cô được Bộ Giáo dục và Đào tạo chứng nhận danh hiệu Giảng viên Giỏi Nghiệp vụ Sư phạm, sau khi đạt giải Nhất cùng đoàn tham gia Hội thi Giảng viên Giỏi Nghiệp vụ Sư phạm toàn quốc lần thứ nhất. 
  • Hơn 10 năm kinh nghiệm luyện thi đại học, cao đẳng, tốt nghiệp THPT môn Lịch sử; truyền lửa cho nhiều thế hệ học sinh Chinh phục Lịch sử bằng tình yêu và trí tuệ. 
  • Năm 2021, học sinh lớp Sử cô Hương sở hữu 24/266 điểm 10 - chiếm 10% điểm 10 Lịch sử cả nước. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số nhà 8, 68/279 Đội Cấn, phường Ngọc Hà, quận Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 034 987 5146

Fanpage: https://www.facebook.com/hocsucohuong

Website: https://atschool.vn/blogs/giao-vien/co-ngo-lan-huong-mon-lich-su-1

Cô Ngô Thị Lan Hương ảnh 1
Cô Ngô Thị Lan Hương
Cô Ngô Thị Lan Hương ảnh 2
Cô Ngô Thị Lan Hương
Top 3
(có 0 lượt vote)

Thầy Nguyễn Mạnh Hưởng

Từ lâu, Thầy Hưởng đã được nhiều thế hệ học sinh, sinh viên biết đến là giáo viên giỏi trong luyện thi môn Lịch sử, có tầm ảnh hưởng và nổi tiếng nhất trên khắp cả nước.


Khởi điểm là Cử nhân Sư phạm Lịch sử vào năm 2000, Thầy Nguyễn Mạnh Hưởng vẫn luôn không ngừng học tập, phấn đấu để khẳng định mình và trở thành giảng viên trẻ về tuổi đời nhưng lại có nhiều thành tích xuất sắc:

  • Liên tục nhận được Giấy khen và Bằng khen dành cho giảng viên trẻ có thành tích xuất sắc trong nghiên cứu khoa học;
  • Bảo vệ luận văn Thạc sĩ Lịch sử Việt Nam xuất sắc trước thời hạn (2003);
  • Bảo vệ luận án Tiến sĩ Giáo dục học xuất sắc trước thời hạn (2010);
  • Được Nhà nước phong hàm Phó Giáo sư năm 2015, là Phó Giáo sư trẻ nhất của chuyên ngành Lí luận và Phương pháp dạy học môn Lịch sử từ trước đến nay....

Từ năm 2008, Thầy Nguyễn Mạnh Hưởng đã tham gia bồi dưỡng kiến thức, hướng dẫn học sinh ôn luyện thi trên truyền hình qua các kênh phát sóng VTV2, VTV3, VTV7, VTV1 với nhiều chương trình thú vị, bổ ích. Ngoài ra, thầy Nguyễn Mạnh Hưởng có một danh sách công trình khoa học đồ sộ so với độ tuổi công tác. Thầy Hưởng đã công bố hơn 70 bài báo khoa học trong nước và quốc tế, là tác giả của hơn 70 cuốn sách các loại liên quan đến đổi mới phương pháp, hướng dẫn học sinh ôn tập, luyện thi… góp phần vào nâng cao chất lượng dạy học môn Lịch sử.


Trong mỗi bài giảng, Thầy Nguyễn Mạnh Hưởng luôn biến khối lượng kiến thức khổng lồ trở nên dễ hiểu và lôi cuốn. Bên cạnh việc cung cấp kiến thức, Thầy Nguyễn Mạnh Hưởng còn hướng dẫn các sĩ tử những điểm lưu ý về phương pháp học và cách làm bài. Đây là điều cần thiết để các bạn chủ động trong việc tự học và nắm chắc nội dung.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Fanpage: https://www.facebook.com/thaynguyenmanhhuong

Thầy Nguyễn Mạnh Hưởng ảnh 1
Thầy Nguyễn Mạnh Hưởng
Thầy Nguyễn Mạnh Hưởng ảnh 2
Thầy Nguyễn Mạnh Hưởng
Top 4
(có 0 lượt vote)

Cô Lê Thị Thu Hương

Luôn nhiệt tình, truyền cảm, hướng dẫn học sinh cách học thông minh nhất để nhớ các sự kiện lịch sử. Cô Lê Thị Thu Hương cam kết sẽ cung cấp tất cả các kiến thức nền tảng giúp học sinh xây nền kiến thức cơ bản, sau đó củng cố kiến thức qua mọi dạng đề và đưa ra nhiều mẹo làm bài hay giúp học sinh tối đa hóa điểm số. Và đây cũng là cái tên mà Alltop muốn nhắc đến.


Vừa nghiên cứu vừa giảng dạy các lĩnh vực: Lịch sử, văn hóa, tôn giáo cho mọi đối tượng: học sinh, sinh viên và cả người đi làm. Trong suốt thời gian công tác, cô đã dạy dỗ rất nhiều lứa học sinh, chính các em là người mang đến niềm đam mê cho cô. Cô nhận ra mình thật sự yêu nghề từ khi giáo dục thành công nhóm học sinh cá biệt. Từ những đứa trẻ nghịch ngợm, các em giờ đây đều thành đạt và mỗi khi mùa xuân về đều mang hoa đào đến tặng cô giáo cũ. Cô tham gia viết nhiều sách tham khảo cho giáo viên và học sinh THPT và tham gia các đề tài khoa học nghiên cứu về lịch sử dân tộc và lịch sử Hà Nội.


Cô đã đạt nhiều thành tích đáng tự hào:

  • Giải Nhất giáo viên dạy giỏi môn Lịch sử thành phố Hà Nội
  • Sách xuất bản:
    • Giới thiệu giáo án Lịch sử lớp 10, chương trình cơ bản (2006) - Nhà xuất bản Giáo dục.
    • Giới thiệu giáo án Lịch sử lớp 11, chương trình cơ bản (2007) - Nhà xuất bản Hà Nội
    • Thiết kế bài giảng Lịch sử lớp 11(2007) - Nhà xuất bản Giáo dục
    • Hướng dẫn ôn tập thi tốt nghiệp THPT năm học 2007 - 2008, môn Lịch sử (3-2008) - Nhà xuất bản Giáo dục
    • Thiết kế bài giảng Lịch sử lớp 12 (2008) - Nhà xuất bản Giáo dục
    • Ôn luyện kiến thức Lịch sử 12 (2009) - Nhà xuất bản Giáo dục
    • Bài tập Lịch sử 12 (2011) - Nhà xuất bản Giáo dục
    • Để học tốt Lịch sử 12 (2011) - Nhà xuất bản Giáo dục
    • Bồi dưỡng học sinh vào lớp 10 THPT năm học 2012-2013 môn Lịch sử (2012) - Nhà xuất bản Đại học Sư phạm

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Website: https://hocmai.vn/giao-vien/168/co-le-thi-thu-huong.html

Cô Lê Thị Thu Hương ảnh 1
Cô Lê Thị Thu Hương
Cô Lê Thị Thu Hương ảnh 2
Cô Lê Thị Thu Hương
Trên đây là những gợi ý về giáo viên dạy online Lịch Sử tốt nhất hiện nay. Mong rằng, các bậc phụ huynh và học sinh có thêm sự lựa chọn tốt nhất.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .