Top 7 thương hiệu kem chống nắng Pháp nổi tiếng nhất hiện nay

70

Pháp là nơi cho ra đời nhiều thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng toàn cầu. Các sản phẩm kem chống nắng Pháp đã được nghiên cứu, thử nghiệm và phát triển bởi các chuyên...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Kem chống nắng La Roche-Posay

Kem chống nắng La Roche-Posay là dòng kem chống nắng được nghiên cứu và phát triển bởi thương hiệu dược mỹ phẩm La Roche-Posay lừng danh nước Pháp. Với phương châm “Vì một cuộc sống tốt đẹp hơn dành cho da nhạy cảm” (A better life for sensitive skin), đặc điểm chung trong các sản phẩm của La Roche Posay là đều sở hữu bảng thành phần lành tính với mọi làn da, đặc biệt là làn da nhạy cảm, dễ kích ứng. Thậm chí nhắc đến La Roche Posay, không ít tín đồ làm đẹp sẽ nhớ đến ngay thương hiệu dành cho da nhạy cảm, dễ kích ứng.

  • Một trong những điểm nổi bật của kem chống nắng La Roche-Posay khiến nó trở thành một trong những dòng kem chống nắng được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay chính là ứng công nghệ màng lọc Mexoplex, kết hợp với các thành phần chống nắng hiệu quả. Điển hình như Mexoryl SX, Mexoryl XL và Tinosorb, cho khả năng chống nắng bảo vệ da tối ưu trước tác động gây hại của ánh nắng mặt trời.
  • Không chỉ dừng lại ở đó, các sản phẩm kem chống nắng La Roche-Posay còn ứng dụng công nghệ độc quyền XL-PROTECT giúp tăng khả năng chống oxy hóa cho làn da, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da do tác động của tác nhân oxy hóa
  • Và tương tự như hầu hết các sản phẩm khác của La Roche-Posay, kem chống nắng La Roche-Posay cũng được bổ sung thành phần nước khoáng La Roche-Posay độc quyền giúp làm dịu da, chống oxy hóa, tăng hiệu quả bảo vệ làn da trước tác động của ánh nắng mặt trời.
  • Được nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia da liễu đầu ngành, đồng thời được kiểm định nghiêm ngặt trước khi đi ra thị trường, các sản phẩm kem chống nắng của La Roche-Posay luôn được đánh giá cao về chất lượng, hiệu quả cũng như độ an toàn cho làn da và sức khỏe người sử dụng. Được khuyến khích sử dụng cho cả làn da nhạy cảm, dễ kích ứng.
Kem chống nắng La Roche-Posay ảnh 1
Kem chống nắng La Roche-Posay
Kem chống nắng La Roche-Posay ảnh 2
Kem chống nắng La Roche-Posay
Top 1
(có 0 lượt vote)

Kem chống nắng Vichy

Kem chống nắng Vichy là dòng kem chống nắng được nghiên cứu và phát triển bởi Vichy - thương hiệu dược mỹ phẩm lừng danh nước Pháp.  Chính thức ra mắt thị trường vào năm 1931, đến nay sau gần 90 năm hình thành và phát triển, các sản phẩm của Vichy nói chung và kem chống nắng Vichy nói riêng không chỉ trở thành lựa chọn số 1 tại Pháp mà còn có mặt tại 5 Châu lục, được yêu chuộng tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam

  • Trang bị 3 màng lọc tạo lớp bảo vệ làn da hiệu quả trước tác động của ánh nắng mặt trời. Trong đó có đến 2 màng lọc của L’Oreal. Bao gồm: màng lọc chống tác động từ tia UVA có bước sóng ngắn và tia UVA (SX), màng lọc chống lại tác động từ tia UVB (XL), màng lọc tránh tác hại của cả tia UVA và UVB (Octocrylene) cho hiệu quả bảo vệ da trước tác hại của tia UVA và UVB.
  • Ngoài khả năng chống nắng tốt, kem chống nắng Vichy còn được bổ sung thêm các thành phần nuôi dưỡng da, trong đó nổi bật là thành phần nước khoáng Vichy độc quyền, góp phần tăng cường sức khỏe làn da, giúp da luôn tươi trẻ, tràn đầy sức sống.
  • Kem chống nắng Vichy có thể được sử dụng như một lớp lót khi trang điểm, giúp lớp phấn phủ trang điểm bên ngoài lâu trôi hơn.
  • Các sản phẩm kem chống nắng Vichy đều là kem chống nắng hóa học hoặc kem chống nắng hóa học lai vật lý, không gây tình trạng trắng bệch hay bết dính trên da.
  • Bảng thành phần lành tính, không paraben, không kích ứng da an toàn với mọi làn da, phù hợp với cả làn da nhạy cảm, dễ kích ứng.
Kem chống nắng Vichy ảnh 1
Kem chống nắng Vichy
Kem chống nắng Vichy ảnh 2
Kem chống nắng Vichy
Top 2
(có 0 lượt vote)

Kem chống nắng Avène

Kem chống nắng Avène là một sản phẩm chăm sóc da được sản xuất bởi thương hiệu Avène - một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp. Kem chống nắng Avène được thiết kế để bảo vệ da khỏi tác động của tia UV có hại từ ánh nắng mặt trời.

  • Sản phẩm này chứa thành phần chính là tinh chất nước khoáng Avène, được chiết xuất từ các suối nước khoáng ở Avène, Pháp. Tinh chất nước khoáng Avène có tính năng làm dịu, giảm viêm và tái tạo da, giúp bảo vệ và phục hồi làn da của bạn khỏi những tác động của tia UV và các yếu tố gây hại khác.
  • Kem chống nắng Avène có nhiều phiên bản khác nhau phù hợp với nhiều loại da khác nhau, từ da nhạy cảm đến da dầu và hỗn hợp. Sản phẩm này có khả năng chống nước tốt và thấm nhanh vào da mà không để lại vệt trắng hay nhờn dính.
  • Kem chống nắng Avène cũng không chứa cồn, paraben và hương liệu nhân tạo, đảm bảo an toàn cho da và được khuyến cáo bởi các chuyên gia chăm sóc da.
Kem chống nắng Avène ảnh 1
Kem chống nắng Avène
Kem chống nắng Avène ảnh 2
Kem chống nắng Avène
Top 3
(có 0 lượt vote)

Kem chống nắng Clarins

Thương hiệu Clarins có nguồn gốc từ Pháp, đây là thương hiệu chuyên cung cấp các loại sản phẩm chống nắng cho da. Sản phẩm của Clarins được phân phối rộng trên khắp nhiều quốc gia và được mọi người chào đón nồng nhiệt. Đặc biệt không thể không kể đến đó là những sản phẩm kem chống nắng Clarins được yêu thích rất nhiều, vì khả năng chống nắng vật lý hiệu quả, sử dụng sản phẩm của nhà Clarins sẽ giúp bảo vệ da tối ưu, nên được nhiều người tin dùng.


Sản phẩm kem chống nắng nhà Clarins mang đến giải pháp bảo vệ da tối ưu và hiệu quả trước các tia độc hại từ ánh sáng mặt trời bằng công nghệ SPF PA+++, vừa giúp hạn chế tác hại từ ô nhiễm môi trường, vừa giảm sự xuất hiện của đốm nâu, tàn nhang cho nên hoàn toàn tốt cho làn da

Kem chống nắng Clarins ảnh 1
Kem chống nắng Clarins
Kem chống nắng Clarins ảnh 2
Kem chống nắng Clarins
Top 4
(có 0 lượt vote)

Kem chống nắng Bioderma

Bioderma là thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Pháp, được thành lập vào năm 1970, bởi nhà nghiên cứu sinh vật học Jean-Noel Thorel. Với sự hợp tác, nghiên cứu và sản xuất cùng với các chuyên gia da liễu hàng đầu, Jean-Noel Thorel đã tạo nên những dòng sản phẩm an toàn, lành tính với hiệu quả vượt trội. Hiện tại, các sản phẩm của Bioderma đã có mặt tại hơn 90 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới với các sản phẩm như: tẩy trang, kem dưỡng da, kem chống nắng,…Trong đó nổi bật nhất là kem chống nắng Bioderma.


Kem chống nắng Bioderma có tốt không?

  • Kem chống nắng Bioderma là sản phẩm của thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng cùng tên. Tất cả các sản phẩm của thương hiệu này đều an toàn và được người sử dụng đánh giá cao.
  • Kem chống nắng Bioderma có khả năng chống nắng cao, thuộc dòng kem chống nắng quang phổ rộng nên có thể chống lại được các tác nhân có hại cho da từ môi trường ngoài.
  • Kem chống nắng Bioderma sử dụng công nghệ Photoderm MAX Aquafluide độc quyền không chỉ tăng khả năng bảo vệ da trước ánh nắng Mặt Trời mà còn hạn chế các vấn đề cháy nắng hay dị ứng da, ngăn ngừa quá trình lão hóa sớm, hạn chế tỉ lệ ung thư da.
  • Công thức không chứa dầu, kết cấu mỏng nhẹ, khô thoáng giúp da mềm mại, không gây bí da.
  • Thành phần không chứa hương liệu và paraben nên phù hợp với mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm nhất.
Kem chống nắng Bioderma ảnh 1
Kem chống nắng Bioderma
Kem chống nắng Bioderma ảnh 2
Kem chống nắng Bioderma
Top 5
(có 0 lượt vote)

Kem chống nắng SVR

Kem chống nắng SVR với khả năng ngăn ngừa tia UV hiệu quả giúp bảo vệ làn da của bạn tốt khi hoạt động ngoài trời. SVR là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Pháp, các sản phẩm của hãng được đánh giá cao bởi chất lượng ổn định, sự đa dạng cũng như giá thành hợp lý, thích hợp nhiều đối tượng khác nhau.

Kem chống nắng SVR có nhiều dòng, mỗi loại dành cho từng loại da khác nhau. Tùy vào từng nhu cầu và loại da mà người dùng sẽ chọn cho mình sản phẩm thích hợp. Các sản phẩm kem chống nắng của thương hiệu SVR được nhiều chuyên da gia liễu khuyên dùng.

Bên cạnh các sản phẩm kem chống nắng thương hiệu SVR còn có một số sản phẩm nổi bật bạn có thể tham khảo như: sữa rửa mặt SVR, kem dưỡng SVR, nước tẩy trang SVR,... Trước khi mua sắm bạn nên nghiên cứu trước các dòng sản phẩm của hãng, để từ đó tìm được sản phẩm phù hợp với mình.

Sản phẩm kem chống nắng của thương hiệu SVR được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Kem chống nắng SVR ảnh 1
Kem chống nắng SVR
Kem chống nắng SVR ảnh 2
Kem chống nắng SVR
Top 6
(có 0 lượt vote)

Kem chống nắng Uriage

Uriage là một thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Pháp. Thương hiệu này được thành lập vào năm 1992 và nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu tại châu Âu và trên toàn thế giới. Hiện nay, Uriage đã có mặt tại hơn 70 quốc gia. Tại Việt Nam, các sản phẩm chăm sóc da của Uriage đã xuất hiện được khoảng hơn 20 năm và luôn được các tín đồ mê skin care săn đón nồng nhiệt. Với hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc da, Uriage đã và đang phát triển nhiều sản phẩm chất lượng cao, được nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia da liễu hàng đầu. Các sản phẩm mỹ phẩm Uriage đều sử dụng các thành phần thiên nhiên và được sản xuất với các tiêu chuẩn chất lượng cao, được kiểm định bởi các tổ chức y tế uy tín trên thế giới. 


Hiện nay, Uriage cung cấp rất nhiều các sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao như sữa rửa mặt, kem dưỡng ẩm, kem chống lão hóa... Trong đó, kem chống nắng Uriage là một trong những sản phẩm rất được yêu thích và đang nhận được rất nhiều đánh giá tích cực trong các hội nhóm, góc review do có kết cấu mỏng nhẹ, dễ thẩm thấu và không gây nhờn rít hay bí da.

Kem chống nắng Uriage ảnh 1
Kem chống nắng Uriage
Kem chống nắng Uriage ảnh 2
Kem chống nắng Uriage
Trên đây alltop.vn vừa giới thiệu đến bạn những thương hiệu kem chống nắng Pháp nổi tiếng nhất hiện nay. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 6
Kem chống nắng Uriage