Top 6 men khô lạt làm bánh chất lượng nhất hiện nay

6124

Men làm bánh (tên tiếng Anh: yeast) là tên gọi chung của các chủng men thường được sử dụng trong việc nướng bánh mì và các sản phẩm bánh mì, đóng vai trò là chất...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Men khô bánh mì Instant Saf đỏ

Trong các món bánh mì, bánh pizza, bánh bao… thì men nở là một nguyên liệu không thể thiếu. Trên thị trường có nhiều loại men và hãng men khác nhau cho các món bánh này, nhưng dòng Men khô bánh mì Instant Saf đỏ 500g của Pháp (hay còn gọi là men hiệu đầu bếp) được công nhận là nhãn hiệu men hàng đầu thế giới về thị trường men sử dụng liền. 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

  • Men khô bánh mì Instant Saf đỏ 500g phù hợp cho tất cả quy trình làm bánh. Men Saf-Instant® sử dụng rất đơn giản, nó không cần bổ sung nước giống như men khô hoạt tính, mà còn cho khả năng lên men từ 30 đến 40 phần trăm cao hơn so với những loại men sau này. Nó có thể được đổ trực tiếp vào trong máy trộn ngay từ lúc bắt đầu trộn hay rắc lên trên bột khi bắt đầu trộn.
  • Men khô bánh mì Instant Saf đỏ 500g Dành cho bánh mì lạt ( có vị lạt, sử dụng ít hoặc không sử dụng đường và chất béo trong công thức) như bánh mì vỏ giòn, đế pizza,... thường hàm lượng đường dùng trong công thức chỉ chiếm 0 đến 5% trọng lượng bột.
  • Men có mùi chua đặc trưng khi ủ lên men - hương vị không thể thay thế cho các loại bánh mì.
  • Men được sản xuất và đóng gói hút chân không tại Pháp thuận lợi cho cả mục đích sử dụng tại gia đình cũng như những hộ kinh doanh nhỏ và vừa.
  • Dùng để làm các loại bánh mì lạt như bánh mì vỏ giòn, đế pizza,... thường hàm lượng đường dùng trong công thức chỉ chiếm 0 đến 5% trọng lượng bột.

Gía bán tham khảo: 68.000 VNĐ

Link mua hàng: https://www.beemart.vn/men-kho-banh-mi-instant-saf-do-500g-3267793000007

Men khô bánh mì Instant Saf đỏ ảnh 1
Men khô bánh mì Instant Saf đỏ
Men khô bánh mì Instant Saf đỏ ảnh 2
Men khô bánh mì Instant Saf đỏ
Top 1
(có 0 lượt vote)

Men khô lạt Mauri

Men khô lạt Mauri đóng gói hút chân không an toàn, sản xuất tại Việt Nam, đặc biệt phù hợp với hầu hết công thức bánh mì trên toàn thế giới từ quán nhỏ cho đến nhà hàng 5 sao. Lượng dùng cho 1kg bột làm bánh cần khoảng 10g men nở. Vì thế gói 500g làm được 50kg bột. Rất lâu dài và kinh tế.

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Men khô lạt dùng cho các loại bánh mỳ có tỷ lệ đường từ 0% - 8% so với trọng lượng bột.
  •  Tỷ lệ sử dụng: Tỷ lệ sử dụng 1 - 2% trên trọng lượng bột, tùy thuộc vào quy trình riêng của từng cơ sở sản xuất như thời gian trộn, thời gian ủ, tỷ lệ đường, loại phụ gia sử dụng…
  • Đóng gói: Men khô Mauri được đóng gói trong túi nhôm hút chân không 500g, 20 gói, tùy theo kích thước do nhu cầu sản xuất bánh công nghiệp.
  • Sản phẩm được bán dưới các nhãn hiệu Mauripan, Fermipan, Pinnacle, Prime

Hướng dẫn sử dụng: Trộn đều men vào bột trước khi thêm phụ gia và các nguyên vật liệu khác.

Hướng dẫn sử dụng Men khô lạt Mauri 500g:

Phương pháp 1 : Khi dùng nước nhiệt độ thường 

Bước 1 : Cho bột, các nguyên liệu khô và men khô Mauri vào cối, trộn đều ở tốc độ chậm

Bước 2: Cho nước và đánh bột cho đến khi bột nhồi tới. Các bước tiếp theo làm bình thường 

Phương pháp 2 :  Khi sử dụng đá hay nước đá 

Bước 1 : Trộn đều các nguyên liệu khô, trừ men khô Mauri. Đổ nước vào và trộn đến khi thấm nước đều (30 - 60 giây).

Bước 2 : Thêm men Mauri và đánh trộn cho đến khi bột nhồi tới. Các bước tiếp theo làm như bình thường.


Gía bán tham khảo: 58.000 VNĐ

Link mua hàng: https://www.beemart.vn/men-kho-lat-mauri-500g

Men khô lạt Mauri ảnh 1
Men khô lạt Mauri
Top 2
(có 0 lượt vote)

Men khô lạt cao cấp Angel

Một nguyên liệu không bao giờ thiếu trong các công thức làm bánh mì chính là men làm bánh. Men khô lạt cao cấp Angel với cách sử dụng dễ dàng, thuận tiện trong làm bánh nên được rất nhiều khách hàng yêu thích.

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

  • Men khô lạt cao cấp Angel được sản xuất bởi một trong những nhà cung cấp nấm men hàng đầu thế giới, Angel Yeast. Vì vậy đảm bảo rằng sản phẩm có chất lượng cao, uy tín. Thời gian lên men nhanh, men hoạt động tốt, ổn định cho bánh mì có chất lượng tốt hơn.
  • Đây là loại men phù hợp với các loại bánh mì có tỉ lệ đường thấp, trong khoảng 0-7%.
  • Men có hoạt tính mạnh và bền, giúp rút ngắn thời gian lên men một cách đáng kể vì vậy rất tiết kiệm thời gian trong quá trinh làm bánh mà vẫn khiến những chiếc bánh mì nở rộng, đều, đẹp. Tỉ lệ sử dụng: 0.8%-1.2%.

Thành phần: Men bánh tự nhiên, dầu thực vật, chất chống oxi hóa, chất nhũ hóa

Công dụng: Làm các loại bánh mì có tỷ lệ đường thấp 0-7%


Gía bán tham khảo: 68.000 VNĐ

Link mua hàng: http://vinhphuonganh.vn/men-kho-lat-angel

Men khô lạt cao cấp Angel ảnh 1
Men khô lạt cao cấp Angel
Men khô lạt cao cấp Angel ảnh 2
Men khô lạt cao cấp Angel
Top 3
(có 0 lượt vote)

Men khô lạt Prime

Men khô lạt Prime là phụ gia không thể thiếu khi làm bánh mì, có thể sử dụng cho hầu hết các công thức bánh mì, mang lại độ nở nhất định cho món bánh.

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

  • Men khô lạt Prime được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, được hút chân không, đảm bảo an toàn cho người dùng cũng như dễ dàng bảo quản. 
  • Men khô lạt dùng cho các loại bánh mỳ có tỷ lệ đường từ 0% - 8% so với trọng lượng bột, giúp bánh nở xốp, có độ dai và độ đàn hồi nhất định. 
  • Men khô lạt Prime thường được dùng để làm các loại bánh mì như bánh mì Việt Nam, bánh mì bơ tỏi,... 

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:

  1. Men khô lạt Prime là men không cần kích hoạt, chỉ cần trộn với bột mì và các nguyên liệu làm bánh khác
  2. Tỷ lệ sử dụng: Tỷ lệ sử dụng 1 - 2% trên trọng lượng bột, tùy thuộc vào quy trình riêng của từng cơ sở sản xuất như thời gian trộn, thời gian ủ, tỷ lệ đường, loại phụ gia sử dụng…

Gía bán tham khảo: 52.000 VNĐ

Link mua hàng: https://www.beemart.vn/men-kho-lat-prime-500g

Men khô lạt Prime ảnh 1
Men khô lạt Prime
Top 4
(có 0 lượt vote)

Men Khô Nhãn Vàng Hiệu Instant Success

Men khô Instant Success là nguyên liệu quan trọng và cần thiết khi làm các dòng bánh cần độ xốp mịn. Chất lượng men vượt trội: hoạt tính cao, khả năng sinh khí nhanh và ổn định. Sản phẩm đa dạng, sử dụng được cho nhiều loại bánh và công nghệ chế biến khác nhau (thủ công hoặc theo dây chuyền sản xuất công nghiệp). Sản phẩm có đầy đủ chứng chỉ ATVSTP ISO/HALAL/KOSHER phù hợp làm bánh cho người Hồi Giáo/Do Thái Giáo. Bánh làm từ men khô Instant Success sau khi nướng có hương vị thơm hơn các loại men khác.


Men khô Instant Success đóng gói hút chân không an toàn, sản xuất tại Trung Quốc, đặc biệt phù hợp với hầu hết công thức bánh mì trên toàn thế giới từ quán nhỏ cho đến nhà hàng 5 sao. Lượng dùng cho 1kg bột làm bánh cần khoảng 10g men nở. Vì thế gói 500g làm được 50kg bột. Rất lâu dài và kinh tế.

Đặc điểm của sản phẩm:

  • Men khô hiệu Instant Success nhãn vàng được làm từ 100% nguyên liệu nguyên chất, không chứa chất phụ gia nên an toàn tuyệt đối cho sức khỏe.
  • Men có mùi chua đặc trưng khi ủ lên men – hương vị không thể thay thế cho các loại bánh mì.
  • Men có độ ổn định cao; thêm nữa men không cần kích hoạt, nó có thể cho trực tiếp vào các nguyên liệu khô (bột).
  • Đây là loại men nở rất nhanh, cho phép làm bánh mỳ với chỉ 1 lần ủ nở. Khi sử dụng, bạn có thể được đổ trực tiếp vào trong máy trộn ngay từ lúc bắt đầu trộn hay rắc lên trên bột khi bắt đầu trộn.
  • Sản phẩm được đóng gói nhỏ gọn mang lại sự tiện lợi trong việc sử dụng cũng như bảo quản.

Công dụng của sản phẩm:

  • Thích hợp cho các ứng dụng làm bánh mì ngay cả trong điều kiện khí hậu khắc nghiệt nhất.
  • Men vàng có thể được sử dụng từ 0.5 đến 2% của trọng lượng bột, tùy thuộc vào quy trình và ứng dụng khác nhau và tùy từng công thức bánh các bạn học theo.
  • Với thời hạn sử dụng 2 năm, Instant Success vẫn giữ được công dụng và đặc điểm sử dụng cho đến khi hết hạn sử dụng trên gói. Nên sử dụng trong vòng 48 giờ sau khi mở bao bì.

Gía bán tham khảo: 68.000 VNĐ

Link mua hàng: https://www.havamall.com/shop/men-kho-nhan-vang-hieu-instant-success-500g-dry-yeast/

Men Khô Nhãn Vàng Hiệu Instant Success ảnh 1
Men Khô Nhãn Vàng Hiệu Instant Success
Top 5
(có 0 lượt vote)

Men bánh mì lạt Bakerdream

Men bánh mì lạt Bakerdream dùng để lên men và tạo các loại bánh mì và bánh từ bột cần lên men như: Bánh mì chuột, bánh mì Baguettle, Pizza,...Sản phẩm được sản xuất bởi một trong những nhà cung cấp nấm men hàng đầu thế giới - Angel Yeast. Sản phẩm chất lượng cao, uy tín. Thời gian lên men nhanh, men hoạt động tốt, ổn định cho bánh mì có chất lượng tốt hơn. 𝗠𝗲𝗻 𝗹𝗮̣𝘁 - 𝗜𝗻𝘀𝘁𝗮𝗻𝘁 𝗗𝗿𝘆 𝗬𝗲𝗮𝘀𝘁 -phù hợp với các loại bánh mì có tỉ lệ đường thấp, trong khoảng 0-7%.

  • Men có hoạt tính mạnh và bền, giúp rút ngắn thời gian lên men một cách đáng kể. Bánh mì nở rộng, đều, đẹp. Cải thiện cấu trúc, màu sắc cũng như hương vị của bánh.
  • Một gam men khô chứa khoảng 20 tỷ tế bào men, có hàm lượng nước 3-5%, chất đạm 40-45 %, đường 28-35%, chất béo 3-5%, chất xơ 15-20%, vi lượng khoáng và các vitamin bổ dưỡng.
  • Men bánh mì, trong quá trình hoạt động sẽ tạo ra khí carbonic, là tác nhân chính tạo nở xốp cho bánh mì. Ngoài ra, men bánh mì còn giúp tạo kết cấu và hương thơm tự nhiên thông qua quá trình ủ bột và nướng bánh. 
  • Men khô Bakerdream, là một sản phẩm dễ sử dụng, hoạt tính men ổn định, khả năng sinh khí tốt, dễ bảo quản.
  • Men Khô Lạt Baker dream: dùng cho các loại bánh mì Lạt, hàm lượng đường  ≤ 5%

Hướng dẫn sử dụng: 

  1. Tỉ lệ sử dụng: 0.8%-1.2%
  2. Men bánh mì được trộn trực tiếp với bột bánh và các nguyên liệu khác, sau khi trộn đều thì chi thêm dầu, muối (đá) sau và nhào lại cho đều, mịn bột. Đem đi ủ ở thời gian thích hợp tùy loại bánh muốn làm và chế biến thành các món bánh nướng, hấp hoặc rán,...

Lưu ý: tránh trộn trực tiếp men với dầu, muối hay đá. Nên trộn men với bột và các nguyên liệu khác trước, thêm dầu sau. Nhiệt độ thích hợp cho lên men: 26-28oC.


Gía bán tham khảo: 56.000 VNĐ

Link mua hàng: https://bico.com.vn/san-pham/men-kho-lam-banh-mi/men-kho-lat-bakerdream-1147.html

Men bánh mì lạt Bakerdream ảnh 1
Men bánh mì lạt Bakerdream
Men làm bánh là một nguyên liệu thiết yếu khi làm các dòng bánh cần ủ nở bột như bánh mỳ, bánh bao, pizza. Do đó, men nở luôn luôn xuất hiện trong danh sách thành phần các nguyên liệu. Đừng bỏ qua những sản phẩm men khô lạt ở trên nhé.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .