Top 4 bột làm bánh pizza chất lượng nhất hiện nay

471

Cho đến hiện nay, pizza đã có mặt và xuất hiện hầu như khắc nơi trên thế giới. Thứ bánh mang đặc trưng dấu ấn ẩm thức Italia chinh phục người thưởng thức không chỉ...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Bột Làm Đế Bánh Pizza Trộn Sẵn Betty Crocker 12 Inch Pizza Crust Mix

Bột Làm Đế Bánh Pizza Trộn Sẵn Betty Crocker Pizza Crust là sản phẩm của hãng General Mills Sales, Minneapolis – Mỹ. Sản phẩm luôn hấp dẫn các tín đồ bánh trái bởi các lớp vỏ vàng rụm, giòn tan khi cắn làm bật phần ruột bánh mềm thơm nức mũi bên trong. Làm bánh pizza khó nhất ở khâu trộn, nhào và ủ bột. Vì vậy, vậy với sản phẩm này, bạn sẽ không còn phải lo lắng về điều này nữa. Bột đã bao gồm đầy đủ các loại loại tinh bột và nguyên liệu đã được pha chế theo định lượng nhất định, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại để bạn có thể dễ dàng làm ra những chiếc bánh pizza thơm ngon, chuẩn vị nhất và quan trọng là tiết kiệm được nhiều thời gian công sức trong nhào và ủ bột để làm các công việc khác.

THÀNH PHẦN: Enriched flour bleached (Bột mì, niacin, iron, thiamin mononitrate, riboflavin, folic acid), Dầu cọ, men (men khô, sodium aluminum phosphate, baking soda), dextrose, muối. Chất bảo quản BHA.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

Chỉ cần thêm nước. Bạn cần: 1/2 Cup nước nóng (không phải nước sôi).

  1. Làm nóng lò nướng đến 450°F (425°F đối với khay có màu tối hoặc không dính dùng nướng bánh cookie). Bôi mỡ lên khay, khuôn nướng bánh pizza kích thước 12 inch (hoặc sử dụng bình xịt).
  2. Khuấy đều hỗn hợp bột làm đế bánh pizza và nước nóng cho đến khi bột nhẵn mịn mịn, sệt. Đậy lại, để yên trong 5 phút.
  3. Dùng ngón tay ấn bột thành hình tròn 12 inch trên khay nướng bánh quy hoặc khuôn nướng bánh pizza. Thêm topping lên mặt. Nướng trên giá lò thấp nhất từ 12 đến 17 phút hoặc cho đến khi vỏ bánh có màu vàng nâu. Lớp vỏ dày: Làm như hướng dẫn ở trên - ngoại trừ việc ấn bột thành hình tròn 9 inch. Pizza đế dày (Pizza kiểu Chicago, Mỹ): Làm nóng lò nướng đến 425°F. Bôi mỡ đáy và thành của khuôn nướng tròn 9 x 1-1 / 2 inch. Làm theo chỉ dẫn - ngoại trừ ấn bột ở đáy và mặt trên của chảo 1 inch. Nướng 20 đến 30 phút.

Gía bán tham khảo: 58.000 VNĐ

Link mua hàng: https://strawberrycstore.com/bot-lam-de-banh-pizza-tron-san-betty-crocker-12-inch-pizza-crust-mix-goi-184g-65-oz.html

Bột Làm Đế Bánh Pizza Trộn Sẵn Betty Crocker 12 Inch Pizza Crust Mix ảnh 1
Bột Làm Đế Bánh Pizza Trộn Sẵn Betty Crocker 12 Inch Pizza Crust Mix
Bột Làm Đế Bánh Pizza Trộn Sẵn Betty Crocker 12 Inch Pizza Crust Mix ảnh 2
Bột Làm Đế Bánh Pizza Trộn Sẵn Betty Crocker 12 Inch Pizza Crust Mix
Top 1
(có 0 lượt vote)

Bột Làm Bánh Pizza Italmill GUSTO BLU

Bột Làm Bánh Pizza Italmill GUSTO BLU (gọi tắt là bột Blu) được sản xuất từ các loại ngũ cốc tốt nhất của Ý và châu Âu đã qua lựa chọn. Nguyên liệu tốt và  công nghệ hiện đại cho phép bột đạt được tính đàn hồi và cân bằng cao, như cách làm truyền thống tốt nhất. Bột lý tưởng cho thời gian lên men trung bình.

Công thức tham khảo:

  1. Bột Le Farine del Gusto Blu và Bột Blu th g 1000
  2. Bột chua tự nhiên làm bánh EnerPizza g 30
  3. Muối ăn g 30
  4. Dầu Ô liu nguyên chất g 30
  5. Men khô Lievitio Secco Istantaneo g 1.5/2
  6. Nước g 550/600
  • Trộn hỗn hợp bột Blu, Bột chua và men khô cùng với 400g nước sau đó dùng máy nhào bột, nhào kĩ hỗn hợp trên ở mức tốc độ số 1 của máy trong 5 phút, chia nhỏ lượng nước còn lại và đổ vào từng ít một cho đến khi hỗn hợp đạt được độ dẻo lí tưởng. Tăng tốc lên mức 2 của máy nhào và tiếp tục nhào thêm 5 phút sau đó thêm dầu oliu vào. Thời gian nhào và dung lượng nước có thể thay đổi tùy vào loại máy nhào sử dụng.
  • Chờ khoảng 20 phút sau đó nặn bột thành từng viên. Sau đó dùng màng bọc thực phẩm bọc hỗn hợp bột lại và bảo quản bột ở nơi có nhiệt độ phòng khoảng 20°C (77°F). Tiếp tục để hỗn hợp trên vào tủ lạnh ở mức nhiệt 4°C(39°F) trong vòng 24 tiếng đồng hồ. Trước khi đưa ra sử dụng nên để bột nơi có nhiệt độ phòng khoảng 20°C(77°F) trong 3 tiếng sau đó đưa vào sử dụng và nướng bình thường.

Gía bán tham khảo: 1.520.000 VNĐ/ 25KG

Link mua hàng: https://giaiphaphoreca.vn/san-pham/bot-lam-banh-gusto-blu-p156

Bột Làm Bánh Pizza Italmill GUSTO BLU ảnh 1
Bột Làm Bánh Pizza Italmill GUSTO BLU
Bột Làm Bánh Pizza Italmill GUSTO BLU ảnh 2
Bột Làm Bánh Pizza Italmill GUSTO BLU
Top 2
(có 0 lượt vote)

Bột Mì Farina Polselli Chuyên Làm Pizza

Pizza không chỉ là một loại bánh rất được yêu thích trên thế giới mà nó còn trở thành thương hiệu của Ý mỗi khi nhắc đến đất nước này. Cũng giống như Phở – một món ăn truyền thống của Việt Nam, pizza đang khẳng định vị trí top những món ăn ngon và phổ biến nhất thế giới. Và tất nhiên, không thể thiếu bột mì – một phần cốt yếu tạo nên sự thành công cho chiếc bánh pizza. Bột Farina Polselli “00” 1kg 00 nhẹ và thoáng nên tạo ra kết cấu tốt nhất cho các loại bánh nướng như pizza, focaccia, bánh phồng. 1kg bột mì mềm này có thể làm được khoảng 8 chiếc bột bánh pizza (kích thước tiêu chuẩn của Ý).

  • Bột Farina Polselli luôn hấp dẫn các tín đồ bánh trái bởi các lớp vỏ vàng rụm, giòn tan khi cắn làm bật phần ruột bánh mềm thơm nức mũi bên trong. Làm bánh pizza khó nhất ở khâu trộn, nhào và ủ bột. Bởi vậy với sản phẩm này, bạn sẽ không còn phải lo lắng về điều này nữa.
  • Bột trộn sẵn tích hợp đầy đủ các loại loại tinh bột và nguyên liệu đã được pha chế theo định lượng nhất định để bạn có thể dễ dàng làm ra những chiếc bánh pizza thơm ngon, chuẩn vị nhất.
  • Bột Farina Polselli 1kg được sản xuất bằng cách nghiền từ hạt lúa mì truyền thống của nước Ý và kết hợp với bột nhập ngoại có hàm lượng protein cao. Sản phẩm phù hợp để làm bánh và mì pasta tại nhà như là “Gnocchi” hoặc mục đích khác.
  • Sử dụng bột trộn sẵn sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian công sức trong nhào và ủ bột để làm các công việc khác. Với các gia đình hiện đại không có nhiều thời gian, bột trộn sẵn farina sẽ là sự lựa chọn số 1
  • Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Italia, kết hợp với sự hỗ trợ của các chuyên gia hàng đầu thế giới, đảm bảo uy tín, chất lượng tuyệt đối.

GỢI Ý CHẾ BIẾN

  1. Chuẩn bị 225gr bột, 150ml nước và 3gr men nở instant vào bát lớn.
  2. Lượng bột và nước theo tỉ lệ 2:1
  3. Sau đó, trộn hỗn hợp đều tay. Sau khi đã thành một khối, ta cho bột nghỉ khoảng 20 phút.

Gía bán tham khảo:

Link mua hàng:

Bột Mì Farina Polselli Chuyên Làm Pizza ảnh 1
Bột Mì Farina Polselli Chuyên Làm Pizza
Bột Mì Farina Polselli Chuyên Làm Pizza ảnh 2
Bột Mì Farina Polselli Chuyên Làm Pizza
Top 3
(có 0 lượt vote)

Bột Trộn Sẵn Chuyên Làm Pizza Farina

Divella là công ty có lịch sử hơn 130 năm trong ngành chế biến mỳ pastase molina từ bột mì durum. Năm 1890, ông Francesco Divella đã xây dựng nhà máy bột mì đầu tiên tại Rutigliano ở miền Đông Nam nước Ý, trái tim của vùng đồng bằng Apulian, nổi tiếng là nơi có chất lượng bột mì tốt nhất nước. Với truyền thống, kinh nghiệm và kỹ thuật, Divella luôn cho ra đời các sản phẩm chất lượng được khẳng định từ việc lựa chọn nguyên liệu, phương thức sản xuất đến việc đóng gói sản phẩm. Những yêu cầu khắt khe nhất được áp dụng để đảm bảo 100% những quy định về an toàn vệ sinh thực phẩm.


Bột trộn sẵn của Divella Farina luôn hấp dẫn các tín đồ bánh trái bởi các lớp vỏ vàng rụm, giòn tan khi cắn làm bật phần ruột bánh mềm thơm nức mũi bên trong. Làm bánh pizza khó nhất ở khâu trộn, nhào và ủ bột. Bởi vậy với sản phẩm này, bạn sẽ không còn phải lo lắng về điều này nữa.

  •  Bột trộn sẵn tích hợp đầy đủ các loại loại tinh bột và nguyên liệu đã được pha chế theo định lượng nhất định để bạn có thể dễ dàng làm ra những chiếc bánh pizza thơm ngon, chuẩn vị nhất.
  • Sử dụng bột trộn sẵn sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian công sức trong nhào và ủ bột để làm các công việc khác. Với các gia đình hiện đại không có nhiều thời gian, bột trộn sẵn Divella sẽ là sự lựa chọn số 1
  • Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Divella, kết hợp với sự hỗ trợ của các chuyên gia hàng đầu thế giới, đảm bảo uy tín, chất lượng tuyệt đối.

Thành phần: 100 g đậu gà nấu chín có chứa 269 calo, 45 gam carbohydrate, 15 gam protein, 13 gam chất xơ, 4 gam chất béo và 0 gam cholesterol. Một phần ăn 100 g đậu gà nguyên cung cấp 50% nhu cầu kali hàng ngày, 2% vitamin A, 21% canxi, 13% vitamin C, 69% sắt, 2% natri, 55% vitamin B6 và 57% magiê. Ngoài ra, đậu gà có chứa vitamin K, folate, phốt pho, kẽm, đồng, mangan, choline và selen.

Bên cạnh đó là một thuần chay và không có gluten nguồn tuyệt vời của protein và chất xơ, đậu gà cũng chứa hàm lượng đặc biệt của sắt, vitamin B6 và magiê.


Gía bán tham khảo: 65.000 VNĐ

Link mua hàng: https://shopee.vn/-TẶNG-MEN-CÔNG-THỨC-Bột-Trộn-Sẵn-Chuyên-Làm-Pizza-Farina-Divella-1kg-i.51465871.2291024071

Bột Trộn Sẵn Chuyên Làm Pizza Farina ảnh 1
Bột Trộn Sẵn Chuyên Làm Pizza Farina
Bột Trộn Sẵn Chuyên Làm Pizza Farina ảnh 2
Bột Trộn Sẵn Chuyên Làm Pizza Farina
Những dịp sum họp cùng gia đình hay bạn bè, chúng ta vẫn thường cùng nhau đi đến một tiệm pizza nào đó. Tuy nhiên, bạn có nghĩ đến việc sẽ tự tay làm một chiếc bánh pizza ngon lành để mọi người một phen bất ngờ không nào? Đừng bỏ qua những loại bột làm bánh pizza trên để có những chiếc bánh thơm ngon nhé.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .