Top 5 men khô ngọt làm bánh chất lượng nhất hiện nay

550

Trong các món bánh mỳ, bánh pizza, bánh bao…chắc hẳn các chị em sẽ phải sử dụng đến men nở thay cho bột nở, tuy nhiên việc dùng các loại men nở thường khó hơn...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Men Khô Bánh Ngọt Saf Instant Vàng

Men khô là một trong các nguyên liệu làm bánh cơ bản nhất và nó thường được dùng cho những món bánh thông dụng nhất hiện nay đó chính là bánh bông lan, bánh mì ngọt, bánh rán,…Men khô hiệu Saf Instant nhãn vàng là một loại men khô ăn liền sẵn sàng sử dụng cho hộ gia đình dành cho nhiều loại công thức: bánh bông lan, bánh mì ngọt, bánh rán,… Tất cả đều dễ sử dụng và đem lại kết quả tuyệt vời.

Đặc điểm thương hiệu

  • Trong những năm qua, Saf-Instant đã trở thành một thương hiệu nổi tiếng, được công nhận và đánh giá cao trên toàn thế giới và hiện là sản phẩm hàng đầu trong thị trường men khô quốc tế. Hàng ngàn thợ làm bánh và thợ làm bánh gia đình, với nền tảng, văn hóa và lĩnh vực chuyên môn khác nhau, đã dựa vào công thức của Saf-Instant trong nhiều thế hệ.
  • Được thành lập vào năm 1974 tại Pháp, Lesaffre đã chia sẻ bí quyết làm bánh của mình và trở thành chuẩn mực tham chiếu công thức làm bánh trên toàn cầu cho các thợ làm bánh chuyên nghiệp và thợ làm bánh nghiệp dư/tại gia trên toàn thế giới.
  • Lesaffre hiện kỷ niệm năm thứ 40 sự nghiệp, có trụ sở chính được đặt tại Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ. Với sự hỗ trợ và hướng dẫn khách hàng từ mọi nơi trên thế giới một cách thuận lợi bởi đội ngũ chuyên gia làm bánh của Lesaffre. Tất cả họ đều có kinh nghiệm cao trong việc giải quyết bất cứ mọi vấn đề và khó khăn liên quan đến việc làm bánh xảy ra từ chính nhà bếp của bạn.

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

  • Men instant vàng là dòng men Saf-instant của Pháp ( hay còn gọi là men hiệu đầu bếp) được công nhận là nhãn hiệu men hàng đầu thế giới về thị trường men dùng liền. Men có độ ổn định cao; thêm nữa men không cần kích hoạt, nó có thể cho trực tiếp vào các nguyên liệu khô ( bột).
  • Men khô hiệu Saf Instant nhãn vàng 500gr được sản xuất và đóng gói hút chân không tại Pháp với khối lượng là 500gr, thuận lợi cho cả mục đích sử dụng tại gia đình cũng như những hộ kinh doanh nhỏ và vừa.
  • Thành phần cấu tạo: Men Saccharomyces cerevisice, chất nhũ hóa, chất xử lí bột
  • Men được dùng cho các loại bánh mỳ ngọt, bánh bao, ….
  • Dành cho các loại bột bánh mì ngọt (có hàm lượng đường vượt quá 5% tổng trọng lượng bột).
  • Công dụng nổi bật của công đoạn lên men và tốc độ sử dụng của nó là lợi ích chủ yếu của loại men khô Saf-Instant này. Đây là loại men nở rất nhanh, cho phép làm bánh mỳ với chỉ 1 lần ủ nở.
  • Men khô hiệu Saf Instant nhãn vàng 500 gr có thể được sử dụng từ 0.5 đến 2% của trọng lượng bột, tùy thuộc vào quy trình và ứng dụng khác nhau.
  • Độ ổn định: Sản phẩm này thích hợp cho tất cả các công thức làm bánh mì. Thậm chí cũng thích hợp trong cả những điều kiện khí hậu khắc nghiệt nhất.
  • Có thể giảm thời gian trộn 10 – 30%, so với men nén.
  • Men có mùi chua nhẹ hơn so với men đỏ và hoạt động ” tích cực” hơn với đường trong công thức

Cách sử dụng và bảo quản

Men vàng có thể được sử dụng từ 0.5 đến 2% của trọng lượng bột, tùy thuộc vào quy trình và ứng dụng khác nhau và tùy từng công thức bánh các bạn học theo.


Gía bán tham khảo: 25.000 VNĐ

Link mua hàng: https://www.beemart.vn/men-kho-banh-ngot-instant-saf-vang-125g-30050334

Men Khô Bánh Ngọt Saf Instant Vàng ảnh 1
Men Khô Bánh Ngọt Saf Instant Vàng
Men Khô Bánh Ngọt Saf Instant Vàng ảnh 2
Men Khô Bánh Ngọt Saf Instant Vàng
Top 1
(có 0 lượt vote)

Men khô ngọt Mauri

Men khô là phụ gia không thể thiếu khi làm bánh mì, men giúp bánh nở tốt, có độ dai và độ đàn hồi nhất định. Tham khảo sản phẩm Men khô ngọt Mauri, một dòng sản phẩm men ngọt rất được dân làm bánh tin chọn nhé.

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

  • Men khô ngọt thường được dùng cho các loại bánh có độ ngọt và tỷ lệ đường vượt quá 5% lượng bột, giúp bánh nở xốp, có độ dai và độ đàn hồi nhất định. 
  • Men khô ngọt Mauri được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, được hút chân không cẩn thận giúp dễ dàng bảo quản hơn.
  • Men khô ngọt Mauri thuộc dòng men instant (men không cần kích hoạt). Vì vậy, bạn có thể trộn men cùng bột mì và làm bánh thôi, rất đơn giản đúng không nào?
  • Men khô ngọt Mauri thường được dùng để làm các loại bánh như: Bánh mỳ paguette, bánh ngọt các loại, bánh bao, bánh pizza,...

Công dụng: Dùng làm các loại bánh có tỷ lệ đường hơn 5% trở lên như bánh mì paguette, bánh ngọt, bánh bao,...

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:

  1. Men không cần kích hoạt, trộn thẳng vào bột
  2. Tùy theo công thức của từng loại bánh mà cần có liều lượng men sử dụng khác nhau


Gía bán tham khảo: 62.000 VNĐ

Link mua hàng: https://dungculambanh.com.vn/men-kho-lat-m-02/

Men khô ngọt Mauri ảnh 1
Men khô ngọt Mauri
Men khô ngọt Mauri ảnh 2
Men khô ngọt Mauri
Top 2
(có 0 lượt vote)

Men ngọt cao cấp Angel

Một nguyên liệu không bao giờ thiếu trong các công thức làm bánh mì chính là men làm bánh. Men ngọt cao cấp Angel với cách sử dụng dễ dàng, thuận tiện trong làm bánh nên được rất nhiều khách hàng yêu thích.


Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

  • Men ngọt cao cấp Angel 500g được sản xuất bởi một trong những nhà cung cấp nấm men hàng đầu thế giới, Angel Yeast. Vì vậy sản phẩm có chất lượng cao, uy tín. Thời gian lên men nhanh, men hoạt động tốt, ổn định cho bánh mì có chất lượng tốt hơn.
  • Men ngọt Angel phù hợp với các loại bánh mì có tỉ lệ đường cao (5-25% đường) và tỉ lệ dầu cao (lên tới 20%) Thời gian lên men nhanh.
  • Sản phẩm thích hợp với các phương pháp trộn và lên men khác nhau giúp những chiếc bánh mì của bạn nở rộng, đều, đẹp. Tỉ lệ sử dụng: 0.8%-1.2%
  • Bao bì được đóng gói chắc chắn và cẩn thận. Với khối lượng 500g sẽ phù hợp với những nhu cầu làm bánh với số lượng lớn.

Thành phần: Men bánh tự nhiên, dầu thực vật, chất chống oxi hóa, chất nhũ hóa

Công dụng: Làm loại bánh mì có tỉ lệ đường cao (5-25% đường) và tỉ lệ dầu cao (lên tới 20%)


Gía bán tham khảo: 52.000 VNĐ

Link mua hàng: https://www.beemart.vn/men-ngot-cao-cap-angel-500g

Men ngọt cao cấp Angel ảnh 1
Men ngọt cao cấp Angel
Men ngọt cao cấp Angel ảnh 2
Men ngọt cao cấp Angel
Top 3
(có 0 lượt vote)

Men khô ngọt Prime

Men khô là phụ gia không thể thiếu khi làm bánh mì, men giúp bánh có độ nở tốt. Men khô ngọt Prime được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm rất được ưa chuộng.

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

  • Men khô ngọt thường được dùng cho các loại bánh có độ ngọt và tỷ lệ đường vượt quá 5% lượng bột, giúp bánh nở xốp, có độ dai và độ đàn hồi nhất định. 
  • Men khô ngọt Prime được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, được hút chân không cẩn thận giúp dễ dàng bảo quản hơn.
  • Men khô ngọt Prime thuộc dòng men instant (men không cần kích hoạt), giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian khi làm bánh mì đó!
  • Men khô ngọt Prime thường được dùng để làm các loại bánh như: Bánh mỳ paguette, bánh ngọt các loại, bánh bao, bánh pizza,...

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:

  1. Men không cần kích hoạt, trộn thẳng vào bột
  2. Tùy theo công thức của từng loại bánh mà cần có liều lượng men sử dụng khác nhau

Công dụng: Dùng làm các loại bánh có tỷ lệ đường hơn 5% trở lên như bánh mì paguette, bánh ngọt, bánh bao,...


Gía bán tham khảo: 52.000 VNĐ

Link mua hàng: https://www.beemart.vn/men-kho-ngot-prime-500g

Men khô ngọt Prime ảnh 1
Men khô ngọt Prime
Top 4
(có 0 lượt vote)

Men khô ngọt Bakerdream

Một gam men khô chứa khoảng 20 tỷ tế bào men, có hàm lượng nước 3-5%, chất đạm 40-45 %, đường 28-35%, chất béo 3-5%, chất xơ 15-20%, vi lượng khoáng và các vitamin bổ dưỡng. Men bánh mì, trong quá trình hoạt động sẽ tạo ra khí carbonic, là tác nhân chính tạo nở xốp cho bánh mì. Ngoài ra, men bánh mì còn giúp tạo kết cấu và hương thơm tự nhiên thông qua quá trình ủ bột và nướng bánh. Men khô Bakerdream, là một sản phẩm dễ sử dụng, hoạt tính men ổn định, khả năng sinh khí tốt, dễ bảo quản. Men Khô Ngọt Baker dream: dùng cho các loại bánh mì Ngọt, hàm lượng đường  ≥ 5%  


Tỷ lệ sử dụng: 10 – 20 gam/1 kg bột mì, thay đổi tùy thuộc vào thời gian ủ bánh và nhiệt độ ủ bánh.


Gía bán tham khảo: 25.000 VNĐ

Link mua hàng: https://bico.com.vn/san-pham/men-kho-lam-banh-mi/men-kho-ngot-bakerdream-1148.html

Men khô ngọt Bakerdream ảnh 1
Men khô ngọt Bakerdream
Có thể thấy men bánh mỳ hoạt động tốt nhất và hiệu quả nhất là khi nhiệt độ ở khoảng 32 độ C tới 38 độ C (hay khoảng 90 độ F tới 100 độ F). Nếu bạn làm bánh ở nhà mà không có dụng cụ đo nhiệt độ chính xác thì bạn có thể đo bằng tay. Khi thấy nước âm ấm ở tay, không có nóng hay không quá lạnh là được.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .