Top 9 Mũ bảo hiểm xe đạp tốt nhất hiện nay

91

Mũ bảo hiểm xe đạp là phụ kiện thiết yếu giúp bảo vệ vùng đầu của bạn khi xảy ra sự cố va chạm. Hãy cùng Alltop điểm qua top các mũ bảo hiểm...xem thêm ...

Cách Chọn Mũ Bảo Hiểm Xe Đạp

1

Chọn Mũ Được Chứng Nhận Tiêu Chuẩn An Toàn

An toàn là tiêu chí quan trọng hàng đầu khi chọn mua mũ bảo hiểm. Vì bạn không thể đánh giá độ an toàn của một chiếc nón thông qua hình thức bên ngoài, do đó, hãy kiểm tra tiêu chuẩn an toàn mà mũ đã được chứng nhận. Không chỉ các tiêu chuẩn từ Liên minh Ba môn phối hợp quốc tế (International Triathlon Union, viết tắt: ITU), bạn cũng có thể tham khảo một số tiêu chuẩn sau đây:
 

  • Chuẩn CE: sản phẩm tiêu chuẩn theo thị trường châu Âu. 
  • Chuẩn JCF: sản phẩm được công nhận từ Liên đoàn đua xe đạp Nhật Bản 
  • Chuẩn CPSC: sản phẩm tiêu chuẩn từ Hiệp hội An toàn Sản phẩm tiêu dùng Hoa Kỳ (Consumer Product Safety Commission)
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
2

Chọn Mũ Theo Cự Ly Đạp Xe

Tùy theo từng cuộc đua mà quãng đường bạn cần di chuyển sẽ có sự khác biệt. Do đó, việc trang bị chiếc mũ bảo hiểm phù hợp với từng quãng đường sẽ là điều cần chú ý.

 

Mũ Bảo Hiểm Aero: Tốc Độ Nhanh Trong Cự Ly Ngắn


 

Mũ bảo hiểm Aero là lựa chọn phù hợp nếu bạn tham gia vào cuộc đua cự ly ngắn hoặc cự ly trung bình, nơi bạn cần cạnh tranh với tốc độ cực nhanh. Ngoài chức năng đảm bảo an toàn, mũ bảo hiểm Aero còn được thiết kế thuôn hoặc tròn, gọn giúp giảm lực cản của không khí, giúp bạn tăng tốc rất nhanh mà không cảm thấy mỏi khi đội, hoàn hảo khi chạy cự ly ngắn.
Mũ Bảo Hiểm Đường Trường: Thoải Mái Di Chuyển Trên Quãng Đường Xa

Mũ bảo hiểm đường dài sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho những ai thường tham gia các cuộc đua với quãng đường xa. Không chỉ bảo vệ đầu trong trường hợp va chạm hay ngã xe, loại mũ này còn sở hữu đệm ngăn mồ hôi rơi vào mắt cùng độ thoáng khí cao, mang lại sự thoải mái khi chạy trên quãng đường dài.

 

Loại mũ này nhẹ hơn mũ bảo hiểm Aero nên sẽ phù hợp cho những ai thường gặp phải tình trạng đau cổ khi tham gia những tuyến đường dài.

Ảnh minh hoạ (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
3

Chọn Mũ Mang Lại Cảm Giác Thoải Mái Khi Đội

Một trong những điểm vô cùng quan trọng khi chọn mua nón bảo hiểm chính là sự thoải mái trong lúc đạp xe. Dưới đây là 3 tiêu chí mà bạn có thể tham khảo trước khi mua.

 

Chọn Mũ Có Kích Thước Phù HợpViệc lựa chọn chiếc mũ có kích thước vừa vặn với đầu rất quan trọng. Bạn nên tiến hành đo kích thước khu vực lớn nhất của đầu được tính từ đỉnh đầu đến chu vi chiều ngang của đầu và lựa chọn mũ có kích thước phù hợp. Lý tưởng nhất là sau khi đã gài dây an toàn, khi bạn xoay đầu sang trái hay sang phải, khu vực tiếp xúc giữa nón và đầu cũng sẽ dịch chuyển theo tương ứng.
Hạn Chế Đau Mỏi Với Mũ Từ 250g Trở Xuống

Mũ bảo hiểm xe đạp thường có khối lượng từ 250g đến 300g. Những chiếc mũ được giới hạn dưới 250g sẽ không gây mỏi khi bạn đạp xe trong thời gian dài.
 

Mũ có khối lượng càng nhẹ thì cảm giác khi đội cũng sẽ nhẹ nhàng hơn. Tuy nhiên, chất liệu làm mũ càng mỏng nhẹ thì khả năng bảo vệ khi xảy ra các va đập sẽ càng thấp.

Mát Mẻ Hơn Nhờ Mũ Có Độ Thoáng Khí CaoNững chiếc mũ được thiết kế với độ thoáng khí cao sẽ thích hợp dùng vào mùa nóng. Nhờ trang bị hệ thống thông gió hiệu quả, không khí khi di chuyển sẽ đi qua mũ dễ dàng và mang lại sự thoái mái cho người đội. Tuy nhiên những chiếc mũ vừa thoáng khí vừa đảm bảo được sự an toàn thường có giá thành đắt hơn.
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)

Thông tin "Cách Chọn Mũ Bảo Hiểm Xe Đạp" này có hữu ích không?

Top 9Mũ bảo hiểm xe đạp tốt nhất hiện nay

Top 0
(có 0 lượt vote)

Mũ Bảo Hiểm Xe Đạp Giro Agilis

Khi bạn đã sẵn sàng lăn bánh, nón bảo hiểm xe đạp Giro Agilis là sự lựa chọn tuyệt vời. Với phong cách thể thao và thiết kế sang trọng mang đến vẻ ngoài thời trang cho những người đam mê thể thao nhưng vẫn muốn nổi bật. 

 

Đặc biệt, hệ thống điều chỉnh Roc Loc 5.5, kết cấu khung cứng chắc bằng chất liệu polycarbonate kết hợp lớp foam EPS và bên trong sử dụng kết cấu In-Mold mang đến cho bạn chiếc nón bảo hiểm bền chắc, sự bảo vệ an toàn tối đa với sự thoải mái tuyệt vời mà không ảnh hưởng đến trọng lượng của nón. Cùng với đó là tấm đệm kháng khuẩn thoáng mát, kèm khoá Slimline chắc chắn, bảo vệ đầu tốt.

 

Giá bán tham khảo: 1.850.000 VNĐ
 

Kích thướcS (51 - 55 (cm), M (55 - 59 (cm), L (59 - 63 (cm)
Khối lượngKhông rõ
Tiêu chuẩn an toànCE EN1078
Đệm lót tháo rờiKhông
Mũ Bảo Hiểm Xe Đạp Giro Agilis ảnh 1
Mũ Bảo Hiểm Xe Đạp Giro Agilis
Mũ Bảo Hiểm Xe Đạp Giro Agilis ảnh 2
Mũ Bảo Hiểm Xe Đạp Giro Agilis
Top 1
(có 0 lượt vote)

Mũ Bảo Hiểm Xe Đạp Giro Register

Nếu bạn thường có những cuộc đạp xe dưới trời nắng nóng, Giro Register với trang bị miếng che nắng có thể tháo rời sẽ là trang bị giúp bảo vệ mắt hiệu quả. Hệ thống 24 khe thông gió đủ sức tạo sự thoáng mát tối đa cho da đầu, không gây bí bách khó chịu, thoải mái suốt hành trình dài.

 

Giro Register được trang bị công nghệ MIPS hạn chế tối đa lực tác động từ đa hướng khi xảy va đập cho vùng đầu. Đây là dòng mũ có kích thước phù hợp với mọi đối tượng người dùng, vừa vặn ngay trong lần đầu đội thử mà không cần lựa chọn size.

 

Giá bán tham khảo: 1.200.000 VNĐ

 

Kích thướcUA (54 - 61 (cm)
Khối lượngKhông rõ
Tiêu chuẩn an toànCE EN1078
Đệm lót tháo rờiKhông
Mũ Bảo Hiểm Xe Đạp Giro Register ảnh 1
Mũ Bảo Hiểm Xe Đạp Giro Register
Mũ Bảo Hiểm Xe Đạp Giro Register ảnh 2
Mũ Bảo Hiểm Xe Đạp Giro Register
Top 2
(có 0 lượt vote)

Mũ Bảo Hiểm Xe Đạp PMT | M12

Nón bảo hiểm xe đạp M12 thương hiệu PMT thiết kế mạnh mẽ, cá tính, đậm chất thể thao. Sản phẩm có kèm hộp đựng cứng cáp.

 

Cấu tạo sản phẩm Nón bảo hiểm xe đạp M12 PMT:

  • Chất liệu POLYSOURCE 205T EPS nhập khẩu.
  • Hệ thống điều chỉnh đa chức năng, có thể điều chỉnh cao, trung bình và thấp theo ba giai đoạn để che phủ hoàn toàn phần sau đầu, tạo cảm giác cực kỳ an toàn và thoải mái nhất cho người sử dụng.
  • Dây đeo chất liệu tổng hợp Nylon + Tedoron + PP.
  • Trọng lượng: 220g.
  • Chứng nhận CE, CPSC, GB.
  • Nhiều màu sắc để lựa chọn.

 

Giá bán tham khảo: 720.000 VNĐ

 

Kích thướcM (56 - 59 (cm), L (58 - 62 (cm)
Khối lượngM: 260, L: 270
Tiêu chuẩn an toànCE, GB
Đệm lót tháo rờiKhông
Mũ Bảo Hiểm Xe Đạp PMT | M12 ảnh 1
Mũ Bảo Hiểm Xe Đạp PMT | M12
Mũ Bảo Hiểm Xe Đạp PMT | M12 ảnh 2
Mũ Bảo Hiểm Xe Đạp PMT | M12
Top 3
(có 0 lượt vote)

Mũ Bảo Hiểm Xe Đạp Giro Syntax

Không chỉ mang lại cảm giác thoải mái cùng độ vừa vặn tối đa nhờ khả năng điều chỉnh kích thước linh hoạt, Roc Loc 5 Air Fit được trang bị trên Giro Syntax còn tạo sự mát mẻ trực tiếp cho khu vực đầu nhờ hệ thống lỗ thông gió bố trí rộng khắp.

 

Kiểu thiết kế có xu hướng thuôn dài kết hợp cùng công nghệ MIPS tăng cường độ an toàn, phù hợp cho cả những quãng đường xa lẫn dạo phố mỗi ngày. Đệm lót kháng khuẩn có khả năng làm mát Coolfit, tạo sự thoải mái tối đa đồng thời đảm bảo vệ sinh khi sử dụng.

 

Giá bán tham khảo: 2.400.000 VNĐ

 

Kích thướcS (51 - 55 (cm), M (55 - 59 (cm), L (59 - 63 (cm)
Khối lượngKhông rõ
Tiêu chuẩn an toànCE EN1078
Đệm lót tháo rờiKhông
 ảnh 1
 ảnh 2
Top 4
(có 0 lượt vote)

Mũ Bảo Hiểm Xe Đạp Basecamp | V111

Basecamp V111 là một trong số khá ít mũ bảo hiểm xe đạp sở hữu kính chống nắng. Với trang bị này, bạn có thể quan sát dễ dàng hơn dưới trời nắng đồng thời bảo vệ mắt khỏi bụi bẩn, tia UV hay côn trùng khi di chuyển ở tốc độ cao.

 

Kính được thiết kế tháo rời, tiện lợi khi không cần sử dụng. Sản phẩm đã được kiểm nghiệm và đạt tiêu chuẩn an toàn từ châu Âu, CPSC và QUATEST 3, an tâm khi lựa chọn.

 

Giá bán tham khảo: 350.000 VNĐ

 

Kích thướcKhông rõ
Khối lượngKhông rõ
Tiêu chuẩn an toànCE, CPSC, QUATEST 3
Đệm lót tháo rờiKhông
 ảnh 1
 ảnh 2
Top 5
(có 0 lượt vote)

Mũ Bảo Hiểm Xe Đạp PMT PUDI

Nón bảo hiểm xe đạp thương hiệu PMT - là một trong những thương hiệu lớn của thị trường xe đạp và phụ kiện xe đạp tại trung quốc và các nước khu vực Đông Nam Á. Trong đó Mẫu nón PMT PUDI với thiết kế vô cùng đẹp mắt, chất lượng đi cùng hộp đựng đầy chuyên nghiệp và sang trọng. 

 

Với Logo in bóng UV thân thiện với môi trường, được đặt khéo léo ôm gọn theo thiết kế của nón, vừa tạo sự sang trọng nhưng vẫn giữ được những giá trị riêng của Thương hiệu PMT. Hệ thống điều chỉnh đa chức năng, có thể điều chỉnh cao, trung bình và thấp theo ba giai đoạn để che phủ hoàn toàn phần sau đầu, tạo cảm giác cực kỳ an toàn & thoải mái nhất cho người sử dụng. 

 

Ngoài ra, với nhiều lỗ thông hơi cùng lớp nệm êm ái - PMT đảm bảo hành trình đạp xe của bạn luôn là tuyệt vời nhất.

 

Giá bán tham khảo: 700.000 VNĐ

 

Kích thướcM, L
Khối lượngM: 270, L: 290G
Tiêu chuẩn an toànCE, CPSC, GB
Đệm lót tháo rờiKhông
Mũ Bảo Hiểm Xe Đạp PMT PUDI ảnh 1
Mũ Bảo Hiểm Xe Đạp PMT PUDI
Mũ Bảo Hiểm Xe Đạp PMT PUDI ảnh 2
Mũ Bảo Hiểm Xe Đạp PMT PUDI
Top 6
(có 0 lượt vote)

Mũ Bảo Hiểm Xe Đạp Fornix | A02N050L

Mẫu nón từ Fornix gây ấn tượng bởi khối lượng chỉ vỏn vẹn 185g, hoàn hảo để đồng hành cùng bạn trên những cung đường trường. Kiểu thiết kế với những đường nét gai góc mạnh mẽ. Hệ thống 30 khe thông khí giữ đầu luôn mát mẻ, thoải mái.

 

Lớp đệm lót được ép cách nhiệt thay cho loại may kim truyền thống, mang lại sự êm ái, giảm ma sát với da cùng độ bền bỉ theo thời gian. Mũ sở hữu lên đến 5 phiên bản màu, dễ dàng lựa chọn theo sở thích.

 

Giá bán tham khảo: 650.000 VNĐ

 

Kích thước L (51 - 63 (cm)
Khối lượng185 g
Tiêu chuẩn an toànQUATEST 3
Đệm lót tháo rời
Mũ Bảo Hiểm Xe Đạp Fornix | A02N050L ảnh 1
Mũ Bảo Hiểm Xe Đạp Fornix | A02N050L
Mũ Bảo Hiểm Xe Đạp Fornix | A02N050L ảnh 2
Mũ Bảo Hiểm Xe Đạp Fornix | A02N050L
Top 7
(có 0 lượt vote)

Mũ Bảo Hiểm Xe Đạp Win 069 | Win 069

Mũ bảo hiểm xe đạp WIN Protec 069 là dòng sản phẩm mũ bảo hiểm xe đạp cao cấp dành cho người lớn mới ra mắt năm 2020. Đây là kiểu mũ có form dáng độc đáo, theo các mẫu mũ bảo hiểm mới nhất hiện nay. 

  • Kiểu dáng mũ hiện đại được thiết kế bởi chuyên gia Ý 
  • Chất liệu đỉnh cao với cấu trúc vật liệu polystyrene bao phủ trong vỏ polycarbonate công nghệ mới 
  • Trọng lượng siêu nhẹ chỉ 255gram 
  • Chu vi vòng đầu 57 – 62 cm 
  • Khe thông hơi được sắp xếp lý tưởng giúp người đội mũ luôn cảm thấy thoáng mát Màu sắc mũ sang trọng phù hợp cả nam lẫn nữ

 

Giá bán tham khảo: 435.000 VNĐ

 

Kích thướcFreesize (57 – 62 (cm)
Khối lượng255 g ± 5%
Tiêu chuẩn an toànCE
Đệm lót tháo rờiKhông
Mũ Bảo Hiểm Xe Đạp Win 069 | Win 069 ảnh 1
Mũ Bảo Hiểm Xe Đạp Win 069 | Win 069
Mũ Bảo Hiểm Xe Đạp Win 069 | Win 069 ảnh 2
Mũ Bảo Hiểm Xe Đạp Win 069 | Win 069
Top 8
(có 0 lượt vote)

Mũ Bảo Hiểm Xe Đạp Win 037 | Win 037

Protec Win 037 được rất nhiều người yêu thích và chọn mua nhờ mức giá thành phải chăng, dễ dàng trang bị đồng thời đạt độ an toàn theo tiêu chuẩn châu Âu. Mũ được trang bị 24 khu vực thông gió, tạo sự thoáng khí tối đa cho người dùng.

 

Nhờ khối lượng chỉ vỏn vẹn 205g, vô cùng nhẹ khi đội và không gây mỏi khi chạy những quãng đường xa. Nếu bạn chú trọng đến sự nhẹ nhàng, thoáng mát và thường tham gia những cung đường dài, đây sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc.

 

Giá bán tham khảo: 369.000 VNĐ

 

Kích thướcL (57 – 62 (cm)
Khối lượng205g ± 5%
Tiêu chuẩn an toànCE
Đệm lót tháo rờiKhông
Mũ Bảo Hiểm Xe Đạp Win 037 | Win 037 ảnh 1
Mũ Bảo Hiểm Xe Đạp Win 037 | Win 037
Mũ Bảo Hiểm Xe Đạp Win 037 | Win 037 ảnh 2
Mũ Bảo Hiểm Xe Đạp Win 037 | Win 037
Trên đây là top các Mũ bảo hiểm xe đạp tốt nhất hiện nay. Bạn hãy tham khảo để mua được cho mình một chiếc mũ bảo hiểm phù hợp, chất lượng, giúp bạn tự tin thể hiện cá tính và đảm bảo an toàn trên từng hành trình.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .