Top 6 Nhà hàng buffet chay ngon và nổi tiếng nhất TP. HCM

6348

Không chỉ đem lại lợi ích tích cực về mặt sức khỏe, ăn chay còn giúp cho tinh thần thư thái, thoải mái và dễ chịu hơn. Dưới đây, Alltop chia sẻ đến bạn những...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Nhà Hàng Buffet Chay Tâm Ngọc

Giữa phố xá Sài thành nhộn nhịp, nhà hàng buffet chay Tâm Ngọc được ví như khoảng không gian tĩnh lặng, tách biệt hẳn mọi xô bồ, ồn ào của cuộc sống. Với mong muốn lan tỏa nếp sống ăn chay lành mạnh, duy trì nếp sống tích cực, dù bao nhiêu năm trôi qua, nhà hàng buffet chay Tâm Ngọc vẫn là điểm dừng chân hàng đầu cho thực khách muôn tìm kiếm một chốn an nhiên.


Không gian nhà hàng khá nhẹ nhàng, được trang trí và sắp xếp rất ngăn nắp và tinh tế. Ngay từ lần đặt chân đầu tiên vào đây, bạn có thể cảm nhận được sự ấm cúng từ ánh đèn vàng, bức tượng trắng, họa tiết hoa sen, hình Phật. Sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên làm chủ đạo, từ bàn ghế, cửa ra vào, tấm ốp trần, quầy đồ ăn... tất cả đều gợi nên sự bình dị, thân thương và quen thuộc.


Có thể nói, ẩm thực chay tại Tâm Ngọc rất đa dạng. Với hơn 50 món chay khác nhau được nghiên cứu và chế biến tỉ mỉ, chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời không thể nào quên. Đồ ăn ở đây được bày biện khá đẹp mắt, cắt tỉa thành hình hoa sen, hoa hồng hay chú chim nhỏ. Giá vé buffet ở đây khá mềm, giao động từ 100.000 - 150.000đ/ người. Trong các dịp lễ đặc biệt, nhà hàng còn dành tặng những voucher ưu đãi chỉ với giá 75.000đ.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 493 Tô Ngọc Vân, Tam Phú, TP. Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại: 090 293 74 11

Fanpage: https://www.facebook.com/BuffetChayTamNgoc/

Giờ mở cửa:

  • Buffet Trưa: 11:00 - 14:00
  • Buffet Tối: 17:00 - 20:30
Nhà Hàng Buffet Chay Tâm Ngọc ảnh 1
Nhà Hàng Buffet Chay Tâm Ngọc
Nhà Hàng Buffet Chay Tâm Ngọc ảnh 2
Nhà Hàng Buffet Chay Tâm Ngọc
Nhà Hàng Buffet Chay Tâm Ngọc ảnh 3
Nhà Hàng Buffet Chay Tâm Ngọc
Top 1
(có 1 lượt vote)

Nhà Hàng Chay Thiền Ý

Với 2 cơ sở khá lớn, nhà hàng chay Thiên Ý là thương hiệu ẩm thực chay khá có tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh. Lấy cảm hứng từ nét đẹp chân phương, giản dị của làng quê Việt Nam, đến đây, thực khách như được quay ngược thời gian, chìm đắm trong không gian bình yên mà ấm áp. Từ cốc chén sứ, đến lồng đèn tre nứa, đến gánh, thúng đồ ăn, tường gạch thô sơ, tất cả đều khiến cho tâm hồn người ta được yên tĩnh và thư thái lạ thường.


Đồng điệu với concept thiết kế của quán, list menu tại đây cũng mang đậm phong cách dân dã, thôn quê với những món ăn như: soup rong biển, gỏi đu đủ thái, chả đùm bánh đa, đậu hũ nước BBQ, bánh tráng trộn, khoai chuối bắp, canh chua thập cẩm... cho quý khách thoải mái lựa chọn.


Ở mỗi cơ sở, nhà hàng sẽ đưa ra menu khác nhau. Chẳng hạn như, tại cơ sở Trần Quý Cáp sẽ bao gồm các gói sau: buffet Hội Ngộ, buffet Ba Miền, Buffet Hương Quê với giá giao động từ 90.000 - 150.000đ. Tại cơ sở Phổ Quan sẽ bao gồm các gói như: buffet Hội Ngộ, buffet Ba Miền, buffet sáng và trưa với giá giao động trong khoảng 40.000 - 150.000đ. Nếu bạn muốn không gian riêng tư và yên tĩnh hơn, có thể sử dụng thêm phòng riêng cho gia đình mình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

CS1: 36 Trần Quý Cáp Bình Thạnh, TP. HCM

CS2: 2 Phổ Quang Tân Bình, TP. HCM

Điện thoại: 091 391 60 36

Gmail: phuocngocmani.thieny@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/NhaHangChayThienY/

Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

nhà hàng chay Thiên Ý ảnh 1
nhà hàng chay Thiên Ý
nhà hàng chay Thiên Ý ảnh 2
nhà hàng chay Thiên Ý
nhà hàng chay Thiên Ý ảnh 3
nhà hàng chay Thiên Ý
Top 2
(có 0 lượt vote)

Buffet Chay Nhà Hàng Cỏ Nội

Đúng như tên gọi, Buffet Chay Nhà Hàng Cỏ Nội mang đến cảm giác an nhiên, thuần khiết, tự nhiên như trời đất, cỏ cây, hoa lá. Tinh tế và nhẹ nhàng là những gì người ta hình dung và đánh giá về địa điểm này. Bởi lẽ, từ cách bày trí không gian, sắp xếp đồ đạc gọn gàng đến trình bày món ăn, đều mang đến cho thực khách sự thư thái, khoan thai kỳ diệu.


Nếu cuối tuần này, bạn muốn rủ cạ cứng đi trốn khỏi ồn ào, vội vã chốn đô thị, Buffet Chay Nhà Hàng Cỏ Nội thực sự là một nơi dừng chân lý tưởng, vỗ về cho tâm hồn. Trân quý nguyên liệu tự nhiên và đề cao sức khỏe của con người, mọi nguyên liệu tại đây đều được lựa chọn kỹ càng và nhập khẩu tươi mới mỗi ngày. Trải qua quy trình chế biến tỉ mỉ dưới tay những người đầu bếp lành nghề, hơn 40 món ăn chay hứa hẹn sẽ đem đến trải nghiệm ẩm thực thú vị chưa bao giờ có.


Nhà hàng được thiết kế theo phong cách đơn giản, gần gũi với thiên nhiên với gam màu trắng của các bức tường lớn, sắc nâu trầm của bàn ghế gỗ và hệ thống ánh đèn vàng. Hiện nay, nhà hàng đang phục vụ buffet trưa và tối. Nếu muốn ghé qua đây, hãy đặt trước vé để hưởng chương trình ưu đãi mua 5 được 6 nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 7, khách sạn Bông Sen, 117-123, đường Đồng Khởi, phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: (028) 3829 1623 – 0948 20 50 90 – 0902 18 41 95

Gmail: conoi@bongsenhotel.com

Fanpage: https://www.facebook.com/buffetchayconoi/

Giờ mở cửa:

  • Trưa: 11:00 - 14:00
  • Tối: 18:00 - 21:00
Buffet Chay Nhà Hàng Cỏ Nội ảnh 1
Buffet Chay Nhà Hàng Cỏ Nội
Buffet Chay Nhà Hàng Cỏ Nội ảnh 2
Buffet Chay Nhà Hàng Cỏ Nội
Buffet Chay Nhà Hàng Cỏ Nội ảnh 3
Buffet Chay Nhà Hàng Cỏ Nội
Top 3
(có 5 lượt vote)

Nhà Hàng Chay Mani

Sức khỏe hoàn toàn không đến từ sự may mắn hay ngẫu nhiên. Đối với nhà hàng chay Mani, để có một sức khỏe tốt, cần phải trải qua một quá trình khắt khe về tiêu chuẩn ăn uống cũng như nâng cao tinh thần. Sống khỏe hơn, vui hơn mỗi ngày với ẩm thực chay tròn vị, nhà hàng chay Mani chắc chắn sẽ là điểm đến không thể bỏ qua cho những ai đang khởi đầu trên hành trình ăn chay để tu tâm, an lòng.


Tọa lạc trên con phố Hoa Mai, nhà hàng chay Mani chinh phục thực khách không chỉ bởi chất lượng đồ ăn tươi ngon, giá cả phải chăng, mà còn bởi cái tâm, cái đức của người làm nghề cùng thái độ phục vụ cần mẫn, chuyên nghiệp. Hàng tháng, nhà hàng sẽ mở buffet lẩu chay "ăn tùy ý, trả tùy tâm" vào 19 âm lịch với thời gian từ 16:00 - 21:00 để quý khách hàng có những trải nghiệm thú vị và đáng nhớ với ẩm thực chay.


Nếu có dịp ghé qua nhà hàng chay Mani, đừng ngại gọi cho mình một nồi lẩu nấm nhé. Hương vị thơm ngọt ngào của củ quả hầm kết hợp với vị chua thanh thanh cay cay của gia vị trong nước lẩu tràn ngập trong khoang miệng chắc chắn đánh thức mọi giác quan của bạn. Không chỉ có lẩu nấm, vào các ngày thường, bạn có thể thưởng thức rất nhiều món ngon như: gỏi cuốn, chả giò, nấm xào...


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 17 Hoa Mai, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: 083 415 5551

Gmail: myngaj@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/NhaHangChayManiHum

Instagram: nhahangchaymanihum

nhà hàng chay Mani ảnh 1
nhà hàng chay Mani
nhà hàng chay Mani ảnh 2
nhà hàng chay Mani
nhà hàng chay Mani ảnh 3
nhà hàng chay Mani
Top 4
(có 0 lượt vote)

Nhà hàng chay Buffet D'Gemma

Trân quý ẩm thực Việt Nam và luôn muốn lan tỏa rộng điều ấy, thực đơn của nhà hàng chay Buffet D'Gemma rất ấn tượng với gần 100 món ăn ngon, quen thuộc và thường xuyên xuất hiện trong mâm cơm gia đình. Thưởng thức bữa ăn tại đây, bạn có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích riêng của mình, khám phá tinh hoa ẩm thực trong menu của nhà hàng chay ngon và nổi tiếng hàng đầu Tp. Hồ Chí Minh.


Bữa tiệc buffet sẽ bao gồm 4 phần: soup, salad, món chính, món tráng miệng. Ngần ngại gì mà không thưởng thức bữa tiệc thơm ngon, tròn vị với món soup bí đỏ, tóc tiên... salad bì cuốn, mắn Thái, gỏi đu đủ... món chính với bánh, cơm, chả giò, heo quay, bánh xèo, bún đậu... và cuối cùng khai vị với các món chè và kem.


Nằm ngay trên địa chỉ 5B Phổ Quang, nhà hàng có không gian rất rộng rãi, với sức chứa có thể lên đến 300 - 500 người, bạn có thể thoải mái dẫn theo gia đình hoặc tổ chức các buổi gặp mặt nhẹ nhàng ngay tại đây. Nhà hàng nghỉ cố định buffet tối thứ 2 hàng tuần, nếu bạn đi theo nhóm đông, hãy đặt bàn trước để lựa chọn cho mình chỗ ngồi ưng ý nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 5B Phổ Quang, phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM

Điện thoại: 081 990 0991

Fanpage: https://www.facebook.com/vegetarianbuffetrestaurant/

Giờ mở cửa:

  • Trưa: 11:00 - 14:00
  • Tối: 17:00 - 21:00
nhà hàng chay Buffet D'Gemma ảnh 1
nhà hàng chay Buffet D'Gemma
nhà hàng chay Buffet D'Gemma ảnh 2
nhà hàng chay Buffet D'Gemma
nhà hàng chay Buffet D'Gemma ảnh 3
nhà hàng chay Buffet D'Gemma
Top 5
(có 0 lượt vote)

Buffet Chay Như Tâm

Buffet Chay Như Tâm được biết đến là quán chay bình dân với cô chủ quán rất dễ thường thường xuyên tổ chức các bữa tiệc chay 0 đồng để lan tỏa yêu thương và giúp đỡ những mảnh đời khó khăn. Chính vì vậy, buffet chay Như Tâm nhận được sự yêu mến và cảm tình của rất nhiều quý khách hàng. Tọa lạc trên quốc lộ 50 xã Bình Hưng, quán luôn được đánh giá cao bởi chất lượng tuyệt vời với giá thành rẻ.


Không gian quán không quá lớn, nhưng luôn sạch sẽ và thoáng đãng với bàn ghế gỗ được kê ngay ngắn, gọn gàng. Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức tới gần 30 món ăn chay ngon lành, đảm bảo dinh dưỡng được chính tay cô chủ chế biến như: nấm chiên, nem rán, mì xào, sườn kho chay...


Lấy chữ tâm làm mục đích kinh doanh, Buffet Chay Như Tâm thực sự đã và đang mang đến những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng, lan tỏa lối sống yêu thương và hạnh phúc. Hãy ghé qua đây để nếm thử một lần, chắc chắn, sự thân thiện, nhiệt tình và đồ ăn ngon sẽ khiến bạn ấn tượng đấy.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: B17/18A Quốc Lộ 50 Xã Bình Hưng, Bình Chánh, TP. HCM

Điện thoại: 098 283 56 55

Fanpage: https://www.facebook.com/buffetchaynhutamb17/

Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

Buffet Chay Như Tâm ảnh 1
Buffet Chay Như Tâm
Buffet Chay Như Tâm ảnh 2
Buffet Chay Như Tâm
Buffet Chay Như Tâm ảnh 3
Buffet Chay Như Tâm
Trên đây là tổng hợp những nhà hàng, quán ăn buffet chay ngon và nổi tiếng nhất Tp. HCM. Hy vọng bạn sẽ có những trải nghiệm ẩm thực chay thật thú vị và đáng nhớ.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .