Top 5 Nhà hàng, quán ăn chay ngon và nổi tiếng nhất quận 5, TP. HCM

51.8k

Ăn chay hiện nay không chỉ dành cho những người tu hành, mà còn trở thành một xu hướng, thói quen ăn uống của rất nhiều người. Dù ăn chay trường hay ăn chay xen...xem thêm ...

Top 0
(có 24 lượt vote)

Nhà Hàng Chay Giác Ngộ

Nếu bạn tìm một địa chỉ có thể tận hưởng không gian thanh tĩnh, tinh tế, cùng thưởng thức ẩm thực chay đa dạng mà dinh dưỡng bên cạnh những người yêu thương của mình thì Nhà Hàng Chay Giác Ngộ sẽ là một lựa chọn lý tưởng nhất cho bạn. Menu nhà hàng luôn được cập nhật thường xuyên, sở hữu danh sách các món ăn hấp dẫn được nhiều thực khách lựa chọn như: miến xào, đậu hủ ky sốt bông cải, rong nho sốt mè và nem vuông...


Những lý do nên đến với Nhà Hàng Chay Giác Ngộ:

  • Món chay tại nhà hàng không chỉ thanh đạm, tốt sức khỏe mà còn giàu hương vị và thơm ngon đặc sắc. Bên cạnh các món chính giúp no bụng, nhà hàng còn có các món khai vị vô cùng thơm ngon.
  • Menu đa dạng cho khách hàng lựa chọn.
  • Nguyên liệu phong phú từ khoai tây, nấm đến rau củ.
  • Hương vị độc đáo, mang đặc trưng riêng theo từng món ăn.

Không gian của Nhà Hàng Chay Giác Ngộ được trang trí nhẹ nhàng, tông màu khá ấm cúng nhưng không kém phần sang trọng. Các món ăn tại đây đa dạng với nhiều nhóm gồm: món khai vị, salad - súp chay, món xào, món kho, món luộc, món chiên, món nướng sốt chay, món nước, canh, cơm và lẩu chay... Tại nhà hàng nổi bật với món gỏi nấm mối lá chanh, đây là món khai vị lý tưởng, là món quà sức khỏe gửi tặng những người yêu thương. Tinh hoa của món này nằm ở chén nước chấm mang bí quyết riêng của bếp trưởng nhà hàng, được kết hợp cùng nguyên liệu thượng hạng "nấm mối" tạo nên một món ngon độc đáo. Những món ăn tại nhà hàng được chăm chút tinh tế, kỹ lưỡng, sẽ mang lại cảm giác hài lòng cho thực khách đến đây.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 213A Hùng Vương, P. 9, Q. 5, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 3834 5678

Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

Email: chaygiacngo@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/NhaHangChayGiacNgo/


Nhà Hàng Chay Giác Ngộ ảnh 1
Nhà Hàng Chay Giác Ngộ
Nhà Hàng Chay Giác Ngộ ảnh 2
Nhà Hàng Chay Giác Ngộ
Nhà Hàng Chay Giác Ngộ ảnh 3
Nhà Hàng Chay Giác Ngộ
Top 1
(có 418 lượt vote)

Buddha Chay

Buddha Chay là một nhà hàng chay chiếm được nhiều tình cảm của thực khách thích món chay tại Quận 5, TP. Hồ Chí Minh. Không gian quán được thiết kế vô cùng tinh tế với những bức tranh về Phật hài hòa, mang lại cảm giác yên tĩnh, thanh tịnh cho khách hàng khi đến quán. Không gian độc đáo của nhà hàng giúp trút bỏ mọi phiền muộn, âu lo lại phía sau, đây là một trong những điểm cộng khiến cho nhà hàng được nhiều người biết đến.


Đến với Buddha Chay, bạn sẽ được thưởng thức nhiều món ăn chay vừa ngon lại vừa bổ dưỡng như: lẩu chao, lẩu tiềm Budha, hủ tiếu xào thập cẩm, cơm xào nấm, cơm chiên ngũ sắc,...Chỉ với các loại rau củ tươi xanh, các đầu bếp đã chế biến nên những món ăn chay thơm ngon khiến khách hàng phải trầm trồ khen ngợi. Hương vị thanh đạm cùng với các loại nước chấm đặc biệt chỉ có tại Buddha Chay, chính vì thế mà đây là một quán chay mà khách hàng nên thưởng thức một lần.


Nhà hàng không những đem đến những món ăn ngon mà còn đem những giá trị dinh dưỡng trong từng món ăn đến cho khách hàng, vì thế nguyên liệu sạch, tươi là điều vô cùng cần thiết. Quán rất quan tâm đến khâu chọn nguyên liệu, đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chế biến sạch sẽ, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cho khách hàng. Bên cạnh đó, những món ăn được trình bày, sắp xếp đẹp mắt tạo cảm giác ngon miệng cho thực khác. Tạm quên những bộn bề cuộc sống thường ngày, tận hưởng cuối tuần thảnh thơi cùng bạn bè, gia đình bên các món ăn chay ngon mà Buddha Chay đem lại nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 5 Nguyễn Chí Thanh, P. 9, Q. 5, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0888 303 000

Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30

Email: dziem.pham6868@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/buddhachay/


Buddha Chay ảnh 1
Buddha Chay
Buddha Chay ảnh 2
Buddha Chay
Buddha Chay ảnh 3
Buddha Chay
Top 2
(có 13 lượt vote)

Nhà Hàng Chay Bếp Xanh An Duyên

Nhà Hàng Chay Bếp Xanh An Duyên là địa chỉ ẩm thực chay tiếp theo mà Alltop muốn chia sẻ với những thực khách yêu thích món chay. Được xem là linh hồn của Bếp Xanh, mỗi món chay nhà hàng phục vụ đến thực khách đều rất có lợi cho sức khỏe, vừa bảo vệ môi trường vừa duy trì sự dẻo dai và trẻ lâu cho cơ thể.


Mỗi món tại nhà hàng đều được chế biến từ nguyên liệu tươi, xanh, sạch, an toàn cho người sử dụng. Những món ở đây không chỉ thơm ngon về hương vị mà cách trang trí cũng khiến cho thực khách phải khen ngợi, đem đến những tác phẩm nghệ thuật thỏa mãn cho người xem. Ngoài ra, Nhà Hàng Chay Bếp Xanh An Duyên chú trọng vào tính điều vị, tạo vị ngon nhẹ nhàng, không chua, không cay, không mặn. Những món trong bữa chay đều có chiều sâu của nguyên liệu, sự phối hợp giữa nhiều loại nguyên liệu giúp món cơm chiên chao đỏ béo bùi, ăn kèm vị thơm thơm của miếng đậu hủ, miếng nấm um cùng phô mai, giúp người ăn có thể cảm nhận được sự hài hòa của ẩm thực. Món mít non trộn chỉ là món đơn giản nhưng mang lại cảm giác thanh tao, tươi mới và thơm ngon.


Nhà Hàng Chay Bếp Xanh An Duyên còn được đầu tư chỉnh chu từ không gian, chất lượng món ăn, cho đến chất lượng phục vụ. Tất cả nhằm mang đến cho thực khách một trải nghiệm ẩm thực đặc sắc. Một điều đặc biệt là, quán còn có mở nhạc không lời, âm hưởng nhẹ nhàng, rất phù hợp cho những bữa ăn thanh tịnh, thân mật, gần gũi cùng người thân, bạn bè.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 10 Nguyễn Tri Phương, P. 6, Q. 5, Hồ Chí MInh

Điện thoại: 02822 129 947 - 0908 421 461

Giờ mở cửa: 10:00 - 21:45

Email: bepxanhanduyen@gmail.com

Website: https://www.bepxanhanduyen.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/bepxanhanduyen/


Nhà Hàng Chay Bếp Xanh An Duyên ảnh 1
Nhà Hàng Chay Bếp Xanh An Duyên
Nhà Hàng Chay Bếp Xanh An Duyên ảnh 2
Nhà Hàng Chay Bếp Xanh An Duyên
Nhà Hàng Chay Bếp Xanh An Duyên ảnh 3
Nhà Hàng Chay Bếp Xanh An Duyên
Top 3
(có 3 lượt vote)

Nhà Hàng Chay Tuệ Mẫn

Nhà Hàng Chay Tuệ Mẫn là một trong những nhà hàng có khung cảnh đẹp, món ăn ngon, giá cả hợp lý tại quận 5. Với menu phong phú, đa dạng được chế biến cầu kỳ, từ món khô tới món nước, còn phục vụ thêm món lẩu, nhà hàng đã thu hút rất nhiều thực khách đến thưởng thức.


Nhà Hàng Chay Tuệ Mẫn cam kết:

  • Thực phẩm chất lượng luôn được nhà hàng quan tâm hàng đầu vì sức khỏe của thực khách, nên khi thưởng thức món ăn tại đây, thực khách sẽ cảm nhận được sự tỉ mỉ trong từng vị của món ăn
  • Nói không với bột ngọt
  • Hạn chế dầu
  • Nguyên liệu tươi mỗi ngày
  • Khách có thể chọn món thoả thích không lo ngại về giá, và được cảm nhận sự tâm huyết trong từng món ăn với đầu bếp với nhiều năm kinh nghiệm, đặc biệt trường chay.

Đến với Nhà Hàng Chay Tuệ Mẫn thực khách sẽ được thỏa thích khám phá thực đơn đa dạng món ăn chay truyền thống và mới lạ như: Hũ Ky Tứ Xuyên, Nấm Sốt Kinh Đô, Cơm Chiên Hải Vị, Cơm Chiên Pate, Mì Ý Sốt Cà, Soup Kim Trùng Thảo, Gỏi Kim Trùng Thảo, Canh Tiềm, Khổ Qua Xào Tàu Xì, Lẩu Tiềm... Tất cả đều được chế biến từ nguyên liệu rau, củ, quả hoàn toàn tự nhiên, đem đến cho thực khách một bữa ăn thanh đạm, giàu dinh dưỡng nhất.


Dưới bàn tay chế biến đầy kỹ thuật tài ba của các đầu bếp tại đây, các món ăn được trình bày công phu, tinh tế, hấp dẫn và đẹp mắt giúp mang lại cảm giác ngon miệng cho thực khách. Nhà Hàng Chay Tuệ Mẫn hứa hẹn sẽ là một nơi giúp bạn khám phá những món ăn chay vô cùng đa dạng, phong phú kết hợp với công thức nấu ăn đặc biệt tạo nên những hương vị đậm đà mới mẻ nhưng vẫn rất tốt cho sức khỏe người dùng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 59b Trần Hưng Đạo, Phường 6, Quận 5, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 3836 2008

Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

Email: quanglu911@gmail.com

Website: nhahangchaytueman.com

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangchaytueman/


Nhà Hàng Chay Tuệ Mẫn ảnh 1
Nhà Hàng Chay Tuệ Mẫn
Nhà Hàng Chay Tuệ Mẫn ảnh 2
Nhà Hàng Chay Tuệ Mẫn
Nhà Hàng Chay Tuệ Mẫn ảnh 3
Nhà Hàng Chay Tuệ Mẫn
Top 4
(có 2 lượt vote)

Cơm Chay Chánh Ý

Một địa điểm quán chay tiếp theo cũng nổi tiếng ở quận 5 được nhiều thực khách biết đến đó là Cơm Chay Chánh Ý. Quán chuyên phục vụ những món ăn thuần chay, thanh khiết, hương vị đậm đà khó quên. Quán ăn này nhận được sự đánh giá cao từ thực khách nhờ đồ ăn vừa miệng, giá thành phải chăng và chủ quán nhiệt tình, thân thiện.

Tất cả các nguyên liệu được sử dụng trong chế biến món chay của Cơm Chay Chánh Ý đều là các loại rau, củ, quả từ nguồn đảm bảo, an toàn, rất lành. Không sử dụng bột ngọt, đường trắng, những món ăn mang hương vị tự nhiên, gần gũi đem đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực độc đáo đầy thân thương. Bên cạnh đó, quán không ngừng cố gắng, nỗ lực đổi mới thực đơn cũng như phong cách chế biến để tạo ra những món ăn ngon hơn không tạo cảm giác nhàm chán cho thực khách.

Nếu bạn cần tìm một địa chỉ quán chay với giá cả phải chăng nhưng có menu phong phú, đa dạng cùng với sự phục vụ nhiệt tình, chu đáo của chủ quán và nhân viên ở đây thì chắc chắc rằng bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi đến Cơm Chay Chánh Ý. Bên cạnh đó, ưu điểm của quán chính là giá cả tại đây bình dân, hợp túi tiền với thực khách. Không những món ăn hấp dẫn, thơm ngon mà giá còn rẻ nên Cơm Chay Chánh Ý tạo lợi thế cạnh tranh riêng cho mình, thu hút nhiều khách hàng đến thưởng thức.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 275 Cao Đạt, P. 1, Q. 5, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0938 764 529 - (028) 383 66 029 - 0522 967 675

Giờ mở cửa: 07:00 - 18:30

Fanpage: https://www.facebook.com/chanhy2017/


Cơm Chay Chánh Ý ảnh 1
Cơm Chay Chánh Ý
Cơm Chay Chánh Ý ảnh 2
Cơm Chay Chánh Ý
Trên đây là top nhà hàng, quán chay phổ biến nhất quận 5, TP. Hồ Chí Minh mà Alltop muốn gửi đến bạn. Hi vọng sẽ giúp bạn bổ sung thêm cho mình danh sách những nơi vừa có thể thưởng thức những món ăn được chế biến tinh tế, giàu dinh dưỡng, ngon lành, lại vừa mang đến cho bạn sự thanh tịnh trong tâm hồn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .