Top 8 Nhà hàng cá lăng ngon nhất Hà Nội

822

Cá lăng là dòng cá thuộc họ của dòng cá da trơn, là một nguồn thực phẩm quan trọng và có giá trị kinh tế cao trong ngành thủy sản ở nhiều khu vực, bao...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Chả cá Hà Thành

Tọa lạc trên con phố Nguyễn Văn Huyên là một Chả cá Hà Thành mộc mạc và tinh tế. Hòa mình với vẻ đẹp hiện đại của đô thị mới nhưng hương vị những món ăn truyền thống của Chả cá Lã Vọng Hà Nội xưa vẫn được giữ nguyên bình dị mà vẫn làm say đắm lòng người như nét đẹp của chốn Kinh Kỳ xưa.


Cá Lăng chính là điểm mạnh của nhà hàng Chả cá Hà Thành: chả cá lã vọng, cá nướng, canh cá, cháo cá…tất cả đều được chế biến bởi đôi bàn tay của những đầu bếp tài hoa, đầy kinh nghiệm, chắc chắn sẽ làm thỏa mãn vị giác và hài lòng ngay cả những thực khách khó tính nhất.


Thực khách tinh ý sẽ thấy rằng chả cá được làm từ cá lăng có hương vị nổi trội và khác biệt hẳn cho với các loại cá khác, món chả cá Lã Vọng sẽ không bị bở, miếng cá dù có được đảo qua đảo lại trên chảo nhiều lần cũng sẽ không bị khô, nát. Thịt cá có màu trắng hồng, thớ thịt dai mềm, khi nướng lên sẽ tạo một “lớp áo” săn chắc, vàng ruộm chứ không hề bị đen xỉn.


Để tạo nên màu sắc đặc trưng vàng ruộm cho chả cá, người đầu bếp của chả cá Hà Thành cần sơ chế thật cẩn thận. Cá được lọc hai bên sườn, thái bản, ướp với nước riềng, nghệ, mẻ, hạt tiêu và nước mắm theo phương cách bí truyền. Cá ướp ít nhất 2 giờ đồng hồ rồi kẹp vào vỉ, nướng sơ qua trên than hoa, như vậy cá vừa vàng lại vừa có mùi thơm dịu đặc trưng. Vỉ nướng phải được giở đều tay sao cho hai mặt đều chín vàng như nhau.


Chả cá lã vọng không chỉ tinh tế, tỉ mỉ từ trong cách chế biến mà còn ở cách ăn. Khi ăn, từng miếng chả cá được chao lại trong chảo mỡ, cho thêm hành và rau thì là vào, chờ tới khi rau chín tái thì gắp ra ăn kèm với bún, rau thơm, lạc rang và mắm tôm. Khi ăn sẽ cảm nhận được mùi mắm tôm quyện với vị ngọt của cá, mùi rau và bùi bùi của lạc rang tạo nên vị ngon khó tả của món Chả cá lăng. Nếu bạn là một người yêu thích món ăn Chả cá Lã Vọng, thì bạn nên thử 1 lần đến với nhà hàng Chả cá Hà Thành.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ - Điện thoại:

  • Cơ sở 1: 32 Nguyễn Văn Huyên, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội - 0243 6262 222 - 0365 599 999
  • Cơ sở 2: 12 Huỳnh Thúc Kháng, Thành Công, Ba Đình, Hà Nội - 0343 888 886 - 0588 292 222
  • Cơ sở 3: 67 Phó Đức Chính, Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội - 0966 602 222 - 0566 953 333

Website: https://chacahathanh.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/chacahathanh.vn/

Email: chacahathanh.vn@gmail.com

Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30

Chả cá Hà Thành ảnh 1
Chả cá Hà Thành
Chả cá Hà Thành ảnh 2
Chả cá Hà Thành
Top 1
(có 0 lượt vote)

Chả Cá Vọng Ngư Hà Nội

Chả cá là món quà xưa, ngon có tiếng đất Kinh Kỳ, đến nay vẫn được coi là đặc sản Hà Nội. Để làm ra các món chả cá ngon đầu bếp của nhà hàng Chả Cá Vọng Ngư Hà Nội phải tính kỹ khâu lựa của cá. Những con cá Lăng tươi ngon được lạng bỏ xương, xuất thành những miếng vừa ăn rồi tẩm ướp theo công thức riêng của nhà hàng. Sau đó đem nướng chín và đều 2 mặt.


Món chả cá tại Chả Cá Vọng Ngư Hà Nội được phụ vụ ngay tại bàn, nhân viên phục vụ sẽ đảo chả cá với hành lá và rau thìa là cho tới khi rau chín tái, tỏa hương đặc trưng của món chả cá cũng là lúc thực khách bắt đầu thưởng thức cùng với chút bún, rau thơm, lạc rang… Đặc biệt món ăn này phải dùng với mắn tôm mới đúng vị.


Các món ăn được chế biến từ Cá lăng của Chả Cá Vọng Ngư Hà Nội sẽ khiến Thực khách hài lòng và không thể nào quên:

  • Chả cá lăng
  • Cá lăng bóp thấu
  • Cá lăng nướng cuốn bánh tráng
  • Cá lăng hấp mắm gừng
  • Lẩu cá lăng
  • Đầu cá lăng om măng cay

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 29 Nguyễn Chí Thanh, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0243 8319 966 - 0936 149 595

Website: https://chacavongngu.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/chacavongngu.hanoi/

Email: chacavongngu2511@gmail.com

Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30

Chả Cá Vọng Ngư Hà Nội ảnh 1
Chả Cá Vọng Ngư Hà Nội
Chả Cá Vọng Ngư Hà Nội ảnh 2
Chả Cá Vọng Ngư Hà Nội
Top 2
(có 0 lượt vote)

CÁ LĂNG THÙY LINH

Nhà hàng Cá Lăng Thùy Linh tự hào là quán lẩu cá lăng Hà Nội nổi tiếng nhất quận Cầu Giấy. Là một tòa nhà 9 tầng có thiết kế hiện đại, nhiều phòng riêng với âm thanh ánh sáng đầy đủ, mỗi phòng có sức chứa từ 20 – 120 khách. Các món chủ đạo về cá lăng ở đây được chế biến một cách rất cầu kỳ, kết hợp với việc trang trí đẹp mắt khiến thực khách nào cũng muốn thưởng thức ngay .


Mang đến cho thực khách nhiều món ăn ngon từ cá lăng như: cá lăng trộn kiểu thái, cá lăng nướng riềng mẻ, gỏi cá lăng, cá lăng rang muối… Nhà hàng Cá Lăng Thùy Linh là nơi mang đến cho thực khách các món cá lăng khác nhau như: gỏi cá lăng, cá lăng trộn kiểu thái, cá lăng nướng riềng mẻ, cá lăng rang muối, lẩu cá lăng,… với hương vị và chất lượng tuyệt hảo được đông đảo thực khách Hà Thành yêu mến.


Ngoài lẩu các lăng tại Nhà hàng Cá Lăng Thùy Linh bạn còn có thể thưởng thức món ăn có sự pha trộn sáng tạo giữ nền ẩm thực Việt và Thái đó là món salad cá lăng kiểu Thái. Hay cá lăng trộn kiểu thái, cá lăng nướng riềng mẻ, gỏi cá lăng, cá lăng rang muối…. Cá lăng chế biến cẩn thận, đảm bảo độ tươi ngon nhưng vẫn rất hợp vệ sinh thực phẩm.


CÁ LĂNG THÙY LINH - Đệ nhất cá lăng tại Hà Nội sở hữu những ưu điểm vượt trội không phải nơi nào cũng có:

  • Menu đa dạng. Ngập tràn các món đặc sản từ cá lăng, cá tầm, ba ba, hải sản.
  • Có phòng VIP riêng, Dàn máy chiếu hiện đại, màn hình 4K, hệ thống âm thanh chất lượng cao.
  • Tận hưởng không gian sang trọng và thưởng thức món ngon cho các bữa tiệc sinh nhật, hội họp.
  • Đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình.
  • Sở hữu các trang thiết bị hiện đại, tiện nghi với sức chứa lớn từ 50-150 người.
  • Nhận đặt tiệc tại gia từ A - Z.
  • Cung cấp Set tiệc, đồ dùng và phục vụ ngay tại nhà.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 52 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0989 832 222 - 0983 655 252 (quản lý nhà hàng)

Website: http://calangthuylinh.com/

Facebook: https://www.facebook.com/nhahangthuylinh.haisan.baba/

Email: Calangthuylinh@gmail.com

CÁ LĂNG THÙY LINH ảnh 1
CÁ LĂNG THÙY LINH
CÁ LĂNG THÙY LINH ảnh 2
CÁ LĂNG THÙY LINH
Top 3
(có 0 lượt vote)

Vua Chả Cá - 26C Trần Hưng Đạo

Với không gian rộng thoáng, giao hoà giữa vẻ hiện đại và cổ điển cùng món chả cá tươi mềm, đậm đà, nồi lẩu cá chua chua, ngọt ngọt, cháo cá nóng hổi, thơm lừng, chắc chắn quý khách sẽ thích mê! Thay vì những bữa ăn tại gia thân thuộc, cùng đến Vua Chả Cá đổi gió bằng những món ngon chứa trọn tinh tuý của ẩm thực Hà Thành và tận hưởng chút hương vị mùa Thu chớm nhỉ?


Hệ thống nhà hàng VUA CHẢ CÁ là nhà hàng chả cá đầu tiên tại Hà Nội trang bị hệ thống hút mùi tiêu chuẩn Hàn Quốc, Bạn sẽ không còn lo lắng những mùi dầu mỡ khó chịu bám theo mình suốt cả ngày, Vua Chả Cá giới thiệu tới bạn một phong cách ẩm thực đặc sắc và hiện đại. Bên cạnh nội thất độc đáo, Vua Chả Cá tự tin khẳng định chất lượng chả cá truyền thống với đầu bếp gần 20 năm kinh nghiệm chế biến sẽ đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho bạn. Những nguyên liệu được lựa chọn kĩ lưỡng, bạn sẽ được trải nghiệm trọn vẹn tinh hoa ẩm thực truyền thống Hà Nội chỉ trong món chả cá.


Mang mong muốn tái hiện và gìn giữ tinh hoa ẩm thực Hà Thành còn mãi, những món ăn từ cá lăng nói riêng hay các món ăn khác nói chung tại nhà hàng Vua Chả Cá luôn được chuẩn bị rất tỉ mỉ qua từng công đoạn, từ nguyên liệu đầu vào, chế biến để làm nên món chả cá đậm vị. Những miếng cá thơm ngon được các đầu bếp tại nhà hàng Vua Chả Cá tuyển chọn kỹ lưỡng, tẩm ướp chế biến với công thức nấu ăn gia truyền.


Cá được nướng trên than hoa đến khi giòn phần da cá, thịt cá ngả màu vàng óng đẹp mắt rồi sau đó đem đi xào trên chảo cùng hành lá, thì là dậy mùi thơm. Với không gian rộng thoáng, giao hoà giữa vẻ hiện đại và cổ điển cùng món chả cá lăng tươi mềm, đậm đà, nồi lẩu cá lăng chua chua, ngọt ngọt, cháo cá nóng hổi, thơm lừng, chắc chắn bé yêu sẽ thích mê và khám phá với bao điều thú vị chờ đón.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ - Điện thoại:

  • Cơ sở 1: 48 Nguyễn Thị Định, Ngã tư Hoàng Ngân, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội - 0979 775 566 – 0243 2216 599
  • Cơ sở 2: 26C Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0961 757 522 – 0243 3925 999
  • Cơ sở 3: 76A Mai Hắc Đế (Ngã tư Tô Hiến Thành), Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0961 959 518 - 0243 8263 399
  • Cơ sở 4: 269 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội (Đối diện triển lãm Giảng Võ) - 0979 279 219 - 0243 3896 222
  • ....

Tham khảo địa chỉ gần nhất tại: http://vuachaca.vn/

Website: http://vuachaca.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/26ctranhungdao/

Email: vuachaca48@gmail.com

Vua Chả Cá - 26C Trần Hưng Đạo ảnh 1
Vua Chả Cá - 26C Trần Hưng Đạo
Vua Chả Cá - 26C Trần Hưng Đạo ảnh 2
Vua Chả Cá - 26C Trần Hưng Đạo
Top 4
(có 0 lượt vote)

Cá Lăng Toàn Thắng

Cá lăng Toàn Thắng nằm sát ngay ven Sông Hồng ở quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Nhà hàng vô cùng rộng rãi có không gian trong nhà và ngoài vườn phục vụ được rất nhiều yêu cầu của các thực khách. Đặc biệt là khuôn viên vườn có view sông nước chính là điểm cộng của nhà hàng.


Xuất hiện từ khá sớm, đến nay Cá Lăng Toàn Thắng đã khẳng định được tên tuổi trong giới ẩm thực sành ăn tại Hà Nội. Bất kể thực khách từ Nam ra Bắc đều muốn một lần được thưởng thức đặc sản nơi đây. Bên cạnh thực đơn, Toàn Thắng cũng chú ý đến không gian ăn uống nên quán luôn có một lượng khách đông đảo, đặc biệt là vào các dịp nghỉ lễ hoặc cuối tuần.


Đến nhà hàng Cá Lăng Toàn Thắng chắc chắn phải thử các món ngon đến từ cá lăng đúng không nào. Đến đây bạn có thể gọi cá lăng theo cân, sau đó chọn các cách chế biến hợp khẩu vị của mình. Gọi một con cá lăng bạn có thể thưởng thức lẩu cá lăng hoặc canh cá lăng từ đầu cá, lưng cá dùng để rán, trộn, lòng cá dùng để làm món lòng cá lăng xào,… Đặc biệt các bạn nên thử món cá lăng trộn kiểu Thái nhé, cá được chế biến sơ rồi trộn chua chua ngọt ngọt cực kỳ chiều khẩu vị của người Việt, đã ăn rồi vẫn muốn ăn nữa. Hay thưởng thức món cá lăng canh chua dọc mùng, đã là món Việt sao có thể thiếu canh được đúng không nào. Nem cá lăng cũng là một trong những món ngon lạ miệng được rất nhiều thực khách đề xuất đấy nhé.


Được biết, Cá lăng Toàn Thắng là nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn từ cá lăng, với nhiều cách chế biến đa dạng. Tới đây, bạn có thể ăn buffet hoặc gọi món tùy thích. Ngoài ra, dưới sự nấu nướng trổ tài của đầu bếp tài hoa, mỗi một món ăn không chỉ ngon mà còn hấp dẫn từ hương vị đến màu sắc, đảm bảo ấn tượng, mang lại cho thực khách một trải nghiệm khó quên. 


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 445 Bạch Đằng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 0911 792 525 - 0243 8261 567 - 0243 8246 166

Facebook: https://www.facebook.com/calangtoanthang445bachdang

Email: calangtoanthang445bachdang@gmail.com

Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Cá Lăng Toàn Thắng ảnh 1
Cá Lăng Toàn Thắng
Cá Lăng Toàn Thắng ảnh 2
Cá Lăng Toàn Thắng
Top 5
(có 0 lượt vote)

Quán Cá Phiến Hoan Việt Trì

Nói về ẩm thực tươi ngon nơi đất tổ Vua Hùng, không thể không nhắc tới “Quán Cá Phiến Hoan Việt Trì” hay cái tên “Phiến Cá” vừa thân thiện, vừa gần gũi mà không ít thực khách bốn phương biết đến khi qua vùng đất này.


Gắn liền với tên tuổi và thương hiệu gần 30 năm qua, thành lập năm 2008, tại Quán Cá Phiến Hoan Việt Trì bạn có thể được ngắm cây cảnh, câu cá và thưởng thức các món cá ngon nổi tiếng lâu năm của nhà hàng như: Cá Anh Vũ “Một loài cá tiến Vua mà ngày xưa chỉ có các bậc Vua Chúa mới được thưởng thức”, Cá Quất, Cá Lăng, Cá Chiên, hấp, nướng cùng các loại cháo cá.


Riêng đối với cá lăng là loại cá vô cùng đa dạng về chủng loại với hơn 200 dòng cá lăng đang sinh sống. Nổi tiếng và phổ biến nhất gồm: cá lăng chấm, cá lăng đuôi đỏ, cá năng trắng, cá lăng hồng… Thịt cá lăng mềm, thơm, ít xương nên rất được yêu thích, ưa chuộng dùng để chế biến nên nhiều món ngon, hấp dẫn khác nhau. Cá lăng tại Quán Cá Phiến Hoan Việt Trì được chế biến như thế nào?

  • Cá lăng nướng: Tùy vào khẩu vị của từng người mà cá lăng có thể được ướp với nhiều gia vị khác nhau, tạo thành các phiên bản vừa ngon vừa hấp dẫn như: cá lăng nướng riềng mẻ, cá lăng nướng xốt tiêu xanh, cá lăng nướng muối ớt,…
  • Cá lăng om chuối đậu: là món ăn vô cùng thích hợp để thưởng thức vào những ngày trời se lạnh. Với màu vàng ươm bắt mắt, sóng sánh cùng mùi vị thơm ngon, lạ miệng chắc chắn sẽ khiến bạn mê đắm, ăn không muốn buông đũa.
  • Lẩu cá lăng măng chua: là sự kết hợp hài hòa giữa 2 vị chua ngọt đầy kích thích và hấp dẫn. Được đánh giá là một món ăn ngon cùng cách làm đơn giản, chỉ cần bỏ ra một ít thời gian, bạn sẽ có ngay món lẩu vô cùng cuốn hút để thưởng thức cùng gia đình.
  • Cá lăng hấp: có cách làm đơn giản, dễ thực hiện, phù hợp với những ai quá bận rộn nhưng vẫn muốn thưởng thức hương vị độc đáo của cá lăng.

Ngoài những món ăn mà Quán cá Phiến Hoan Việt Trì trên, bạn có thể tìm hiểu thêm nhiều món ăn đặc sắc khác được chế biến từ cá lăng như: cá lăng chiên, cá lăng om dưa, măng, cá lăng xào, cá lăng xốt cà chua, canh cá lăng nấu ngót,…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ - Điện thoại:

  • Cơ sở 2: Căn 18 HDI Homes Ngõ 1 Mạc Thái Tông, KĐT Nam Trung Yên, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội - 0936 188 881
  • Cơ sở 3: Số 95-97 Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội - 0985 000 555
  • Cơ sở 4: BT2-12 Khu biệt thự Ngoại giao đoàn, Nguyễn Xuân Khoát, Hà Nội (đối diện đại sứ quán Hàn Quốc) - 0395 000 555
  • Cơ sở 5: Lô 9A2, Khu Shop House 24h Tố Hữu, Q. Hà Đông, Hà Nội - 0768 222 333

Website: https://quancabosong.com/

Facebook: https://www.facebook.com/quancaphienhoanviettri

Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

Quán Cá Phiến Hoan Việt Trì ảnh 1
Quán Cá Phiến Hoan Việt Trì
Quán Cá Phiến Hoan Việt Trì ảnh 2
Quán Cá Phiến Hoan Việt Trì
Top 6
(có 0 lượt vote)

Nhà hàng Mạnh Cá Lăng

Nổi tiếng trong làng ẩm thực Hà Thành, Đặng Đình Mạnh (hay còn gọi là Mạnh Cá Lăng) được biết đến là một người tiên phong trong việc khôi phục và quảng bá các món Cá Lăng Tiến Vua từ vùng đất Vua Hùng - Việt Trì đến gần hơn với thực khách thủ đô. Trong hơn 10 năm phát triển, khởi đầu với hệ thống Nhà hàng Mạnh Cá Lăng đã nhận được không ít những phản hồi và ấn tượng tốt từ khách hàng.


Không chỉ có 2 chi nhánh ở Hà Nội, Nhà hàng Mạnh Cá Lăng còn có thêm cơ sở ở Bắc Ninh để đáp ứng nhu cầu của thực khách. Cá lăng tại Nhà hàng Mạnh Cá Lăng được nuôi tự nhiên ở sông đà, nơi có nguồn thức ăn dồi dào và những mạch nước thay đổi liên tục phù hợp cho sự phát triển của cá. Chính vì thế những thớ thịt của cá dày và chắc ăn mềm và ngọt không bị tanh. Thực đơn các món ăn đồng quê đa dạng và phong phú của nhà hàng ngày càng nhận được sự đón nhận của thực khách. Từ những nguyên liệu tươi ngon kết hợp với sự chuyên nghiệp và tâm huyết của những người đầu bếp tạo nên món lẩu cá lăng Hà Nội ngon và hấp dẫn thực khách ngay từ lần đầu tiên đến quán.


Quán nổi tiếng với các món về cá lăng. Thịt cá được nhập hàng ngày đảm bảo tươi ngon. Dưới bàn tay của đầu bếp đã mang đến cho thực khách nhiều món hấp dẫn như: cá lăng om chuối đậu, cháo cá lăng, chả cá lăng… Nhờ bàn tay của những đầu bếp tại Nhà hàng Mạnh Cá Lăng, những món đồng quê được thiết kế để kết hợp hoàn hảo với nhau, tạo ra sự cân bằng và ấn tượng giữa các hương vị, mang đến cho khách hàng một bữa ăn thật ngon miệng và hấp dẫn.


Đặc biệt, món lẩu cá lăng của quán thường xuyên nhận được lời khen tấm tắc của thực khách. Nồi lẩu là sự kết hợp giữa vị chua của dứa, giấm bỗng cùng với vị ngọt từ xương cá, ăn kèm cùng với bún và rau xanh rất ngon. Cộng với không gian yên tĩnh tại Nhà hàng Mạnh Cá Lăng đầy màu xanh và thái độ phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên, quán đã chăm chút bữa ăn cho hàng ngàn gia đình trong suốt hơn 7 năm qua.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ - Điện thoại:

  • Lô 22, BT2 KĐT Mễ Trì Hạ, Nam Từ Liêm, Hà Nội - 0982 255 466
  • BT12A-01 KĐTM An Hưng, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội - 0931 662 666

Fanpage: https://www.facebook.com/manhcalangmetri

Email: calangviettri@gmail.com
Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

Nhà hàng Mạnh Cá Lăng ảnh 1
Nhà hàng Mạnh Cá Lăng
Nhà hàng Mạnh Cá Lăng ảnh 2
Nhà hàng Mạnh Cá Lăng
Top 7
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng Cá Lăng Nguyễn

Từ nguyên liệu chính là cá lăng, thực khách đến với nhà hàng Nhà Hàng Cá Lăng Nguyễn sẽ có cơ hội khám phá và thưởng thức vô số món ngon đặc sắc như: Cá Lăng trộn; lòng Cá Lăng xào cần (xào nấm hoặc xào dưa); Cá Lăng nướng mộc; Cá Lăng xào nấm; ruốc Cá Lăng… Tất cả được tạo nên với sự chăm chút tỉ mỉ, kỹ lưỡng từ khâu lựa chọn, sơ chế, chế biến cho tới trình bày, để mỗi món ăn không chỉ ngon miệng, bắt mắt mà quan trọng là phải đảm bảo chất lượng và an toàn đối với sức khỏe của thực khách.


Nhà Hàng Nguyễn Cá Lăng Việt Trì là thương hiệu hơn 30 năm trong ngành ẩm thực, đặc biệt chuyên về các loại cá như cá Lăng, cá Trình, cá Tầm, cá Hồi... Nhà Hàng Nguyễn Cá Lăng Việt Trì thực khách sẽ được hòa mình trong không gian sang trọng và thoáng mát pha chút lãng mạn trong ngôi biệt thự trang nhã, đầy ấm cúng.


Đặc biệt, thực khách sẽ được thưởng thức đủ các món ăn ngon (khoảng 12 món) được chế biết từ cá lăng, một loại cá đặc sản sống ở những con sông, con suối lớn, sâu... Ngoài cá lăng, nhà hàng cũng phục vụ nhiều món ăn khác mang đến cho thực khách thêm nhiều lựa chọn cho bữa ăn của gia đình mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 04 -05 TT5A KĐT. Tây Nam Linh Đàm, P. Hoàng Liệt, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0968 682 307 - 0354 555 666

Facebook: https://www.facebook.com/calangnguyenviettri/

Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

Nhà Hàng Cá Lăng Nguyễn ảnh 1
Nhà Hàng Cá Lăng Nguyễn
Nhà Hàng Cá Lăng Nguyễn ảnh 2
Nhà Hàng Cá Lăng Nguyễn
Cá lăng vừa ngon miệng lại có lợi cho sức khỏe. Nếu đang sinh sống trên địa bàn thành phố Hà Nội thì bạn nhất định không thể bỏ qua những địa chỉ nổi tiếng trên. Hi vọng bài viết của Alltop mang đến cho bạn những thông tin hữu ích!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .