Top 5 Nhà hàng, quán ăn chay ngon và nổi tiếng nhất Bắc Ninh

51.6k

Thực phẩm chay ngày càng nhận được nhiều sự yêu thích và sử dụng của nhiều người. Không chỉ tốt cho sức khỏe, giảm thiểu các căn bệnh hay gặp ở người mà nhiều thực...xem thêm ...

Top 0
(có 2 lượt vote)

Nhà Hàng Chay Phù Đổng

Các món ăn chay không chỉ ngon mà còn tốt cho sức khỏe giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, tai biến mạch máu não, đái tháo đường và ung thư. Chính vì thế, ăn chay đang trở thành xu hướng được nhiều người ưa chuộng bởi chế độ ăn lành mạnh. Bạn muốn tìm một bữa cơm chay thanh đạm, tốt cho sức khỏe; tìm về sự tĩnh tại trong một không gian an yên, thanh tịnh. Bạn băn khoăn không biết đến địa chỉ nhà hàng ăn chay, quán chay ngon nào ở Bắc Ninh để thưởng thức những món chay thực dưỡng? Nếu bạn là người ăn chay, yêu thích ẩm thực chay, hay đơn giản chỉ là muốn tìm hiểu hương vị ẩm thực chay, vậy hãy đến Nhà Hàng Chay Phù Đổng chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng nhất để thưởng chay cùng bạn bè và người thân.


Luôn mong muốn đem đến cho thực khách những trải nghiệm tốt nhất, Nhà Hàng Chay Phù Đổng với những món ăn chay thanh đạm được chuẩn bị cẩn thận, chọn lọc từng nguyên liệu cho đến không gian nhà hàng. Sẽ không còn gì tuyệt hơn khi được thưởng thức những món chay thơm ngon trong một không gian “tĩnh lại”. Với thiết kế tối giản cùng ánh đèn vàng nhẹ dịu xen lẫn chút nhạc thiền du dương đem đến cho thực khách một không gian vô cùng thư giãn và yên bình.


Vào tháng 10 vừa qua, Nhà hàng Chay Phù Đổng chuyển sang bán buffet tự chọn vào buổi trưa tất cả các ngày trong tuần, bắt đầu từ 11h- 13h30 hàng ngày. Buổi tối vẫn bán gọi món phục vụ tại chỗ. Chỉ với 69k/ vé ăn tự chọn thoải mái 15 món đa dạng bao gồm cả hoa quả tráng miệng và chè, menu thay đổi theo ngày. Những đầu bếp thiện tâm lành nghề sẽ đem đến cho thực khách ăn chay trải nghiệm về đồ ăn thực dưỡng, thuận với thiên nhiên.


Còn chần chừ gì nữa, hãy đến nhà hàng ngay thôi!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 2A, Đ.Phù Đổng Thiên Vương, Suối Hoa, TP Bắc Ninh

Điện thoại: 0377 307 988 - 0222 650 456

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063530354733

Nhà Hàng Chay Phù Đổng ảnh 1
Nhà Hàng Chay Phù Đổng
Nhà Hàng Chay Phù Đổng ảnh 2
Nhà Hàng Chay Phù Đổng
Top 1
(có 15 lượt vote)

Quán Chay An Lạc

Ăn chay không chỉ là “đặc quyền, đặc lợi” của người Phật tử. Ngày nay, người ta ăn chay vì thực sự đây là phong cách ăn uống mang đến nhiều tác dụng và lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe. Quán Chay AN LẠC luôn mong muốn đem đến đồ ăn chất lượng và cũng là nơi thanh tịnh giúp ta học cách mỉm cười với mọi "hỉ, nộ, ái, ố" trong cuộc sống.


Quán Chay AN LẠC là quán chay ngon với các món ăn hội tủ các yếu tố khác nhau như: ngon, lạ miệng, cuốn hút. Từ

Đùi xả sốt ngũ vị, Kim chi cải thảo, Nấm hải sản chiên xù, Gimmari Korea chay, Rong biển Chiên giòn, Đậu phụ sốt cà chua hay nem, phở, cơm cuộn,... Món ăn được trang trí rất bắt mắt, hương vị thơm ngon, xứng đáng là một nơi rất đáng để thử trong những ngày muốn ăn uống thanh đạm. Vào các ngày rằm hay mùng 1, quán còn tổ chức Buffet chay chỉ từ 60k/ xuất ăn tại quán.


Ngoài ra, điểm được khách hàng của Quán Chay AN LẠC được đánh giá cao hơn cả chính là thái độ phục vụ nhanh chóng, chu đáo và nhiệt tình của nhân viên nhà hàng. Đặc biệt điều khiến cho thực khách đánh giá rất cao là dù khách có đông đến đâu nhân viên ở đây cũng phục vụ rất nhiệt tình và nhanh chóng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 55 Bế Văn Đàn, Ninh Xá, TP Bắc Ninh

Điện thoại: 0964 279 893

Fanpage: https://www.facebook.com/ChayAnLacBacNinh/

Quán Chay An Lạc ảnh 1
Quán Chay An Lạc
Quán Chay An Lạc ảnh 2
Quán Chay An Lạc
Top 2
(có 3 lượt vote)

Nhà hàng chay Tâm An Lạc

Hiện nay ăn chay đã trở thành một thực phẩm thời thượng trong cuộc sống phát triển hiện nay. Một số nguyên liệu để trở thành món chay phổ biến nhất hiện nay là từ đậu phụ, mì căn, các loại đậu, rau củ quả,... cung cấp cho con người đầy đủ chất dinh dưỡng từ chất bột, chất béo, chất đạm, chất xơ, các vitamin và muối khoáng. Nếu ăn chay đủ lượng và có thành phần thực phẩm cân đối thì sẽ duy trì được sức khỏe tốt. Vậy thì ngần ngại gì mà không lên lịch với gia đình, bạn bè hay nữa kia đến Nhà hàng chay Tâm An Lạc để thử các món ăn chay ngon, bổ, đầy đủ chất dinh dưỡng mà giá cả lại còn siêu mềm nữa nè!


Đến với nhà hàng, bạn sẽ “choáng ngợp” bởi rất nhiều cái tên đặc sắc như salad rong nho, đậu tứ xuyên, đậu chiên xù, đậu sốt nấm, sườn dừa chua ngọt, tảo xoắn xào ớt chuông, nộm củ quả, soup... cho đến đồ uống như: sữa hạt, bia chay, các loại trà,… được chế biến theo công thức chay đặc trưng, rất thơm ngon, vừa miệng. Tất cả được tạo từ những thực phẩm tươi ngon, có nguồn gốc rõ ràng nhằm mang đến cho thực khách những trải nghiệm trọn vẹn nhất. Quán còn có món lẩu chay, lẩu nấm giá từ 200.000 - 300.000 VNĐ, rất thích hợp khi đi cùng nhóm đông người. 


Đặc biệt tuy menu món khá đa dạng nhưng giá phải chăng, nhân viên phục vụ nhiệt tình, niềm nở, tạo cảm giác thân thiện cho thực khách khi đến đây.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 45 Lê Văn Thịnh, P Suối Hoa, TP Bắc Ninh

Điện thoại: 0333.786.081

Fanpage: https://www.facebook.com/Votehung1129/

Nhà hàng chay Tâm An Lạc ảnh 1
Nhà hàng chay Tâm An Lạc
Nhà hàng chay Tâm An Lạc ảnh 2
Nhà hàng chay Tâm An Lạc
Top 3
(có 2 lượt vote)

Nhà Hàng Chay Đạo Quán

Bạn đã có lịch hẹn cuối tuần chưa, nếu chưa thì còn chờ gì nữa, mau book lịch cùng bạn bè và người thân đến ngay với Nhà Hàng Chay Đạo Quán để dùng bữa với những món ngon thanh đạm, cực tốt cho sức khỏe!


Với Menu đa dạng và phong phú tại Chay Đạo Quán sẽ mang đến cho các bạn nhiều sự lựa chọn với những món ngon đặc sắc, ắt hẳn sẽ làm hài lòng những khách mời "khó tính". Các món ăn tại Chay Đạo Quán được trình bày dựa trên cảm hứng món Việt truyền thống, bởi vậy, không có những hình ảnh cầu kỳ hay quá cao sang. Từng món ăn được thể hiện chân thật như chính nó, lấy nguyên liệu và hương vị làm trọng tâm, và thể hiện một cách đơn thuần, nhẹ nhõm nhất.


Chay Đạo Quán luôn cam kết:

  • Nguyên liệu giàu vitamin tốt cho sức khỏe
  • Món ăn thơm ngon, hấp dẫn
  • Nhân viên tận tình chu đáo
  • Không gian ấm cúng sang trọng
  • Thường tổ chức tiệc buffet chay vào rằm và mùng 1 âm lịch.

Việc ăn chay giờ đây không chỉ đơn thuần là thưởng thức những món quà thanh nhã, mà còn là trải nghiệm sâu sắc mang đến giá trị tinh thần cao cả. Trải nghiệm chay giúp ta thấu hiểu những câu chuyện nhân sinh, để chiêm nghiệm lại cuộc đời, từ đó biết hướng tâm hồn mình trở nên thanh sạch hơn. Đó là những điều mà có lẽ không có nét văn hóa ẩm thực nào làm được ngoài văn hóa ăn chay. Đến Nhà Hàng Chay Đạo Quán cùng khám phá nét đẹp ẩm thực chay thông qua những món ăn thơm lành nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 843 Đường Âu cơ, Thị Trấn Hồ, Thuận Thành, TP Bắc Ninh

Điện thoại: 0969 828 115

Fanpage: https://www.facebook.com/people/Nhà-Hàng-Chay-Đạo-Quán/100076118377072/

Nhà Hàng Chay Đạo Quán ảnh 1
Nhà Hàng Chay Đạo Quán
Nhà Hàng Chay Đạo Quán ảnh 2
Nhà Hàng Chay Đạo Quán
Top 4
(có 2 lượt vote)

Veggie Castle - Nhà hàng chay Vegan

Là chuỗi nhà hàng buffet thuần chay tại Hà Nội và Bắc Ninh, Veggie Castle - Nhà hàng chay Vegan được thành lập từ năm 2018 từ những con người rất yêu thích ăn chay. Với mong muốn Ăn Chay trở nên phổ biến tới tất cả mọi người, các món chay tại Veggie Castle đều được lấy theo cảm hứng từ mâm cơm truyền thống gia đình Việt Nam hay các món ăn nổi tiếng trên thế giới, điều chỉnh lại cho hợp vị và bổ sung thêm các loại thực phẩm cho đủ dưỡng chất.  


Menu được Veggie Castle thay đổi hàng ngày trong menu tổng hơn 300 món ăn khác nhau và thực đơn tại tất cả các cơ sở mỗi ngày đều giống nhau. Đội ngũ bếp chính của nhà hàng luân phiên thay đổi làm tại các cơ sở để đảm bảo chất lượng nơi nào cũng ngon đều như nhau. Vì thế các bạn không cần lo lắng về đồ ăn, chỉ cần chọn nơi gần và tiện nhất để đến với Veggie Castle nha. Bạn cũng có thể đặt món qua Grabfood / Shopeefood / Baemin để tiện lợi hơn nhé!


Ngoài ra còn có Vegan buffet - Cơm tự chọn thuần chay với giá: 80.000/ 1ng, trẻ em dưới 1m1: 40.000. Được mở cửa hàng ngày 11.00 - 14.00 & 17.30 - 21.00. Nếu chưa một lần ăn ở đây, hãy mau ghé Veggie Castle và cảm nhận xem ra sao nhé. Đảm bảo rằng khi bạn ra về bụng sẽ no căng và rất hài lòng cho xem!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: số 327 Trần Phú, Đình Bảng, TP Từ Sơn, TP Bắc Ninh

Điện thoại: 0948 011 889

Fanpage: https://www.facebook.com/veggiecastle7yenninh/

Website: http://www.veggiecastle.vn/

Veggie Castle - Nhà hàng chay Vegan ảnh 1
Veggie Castle - Nhà hàng chay Vegan
Veggie Castle - Nhà hàng chay Vegan ảnh 2
Veggie Castle - Nhà hàng chay Vegan
Trên đây Alltop đã gửi đến bạn Nhà hàng, quán ăn chay ngon và nổi tiếng nhất Bắc Ninh. Hy vọng bạn sẽ tìm được một quán ăn phù hợp với mình.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .