Top 7 Nhà hàng, quán ăn chay ngon và nổi tiếng nhất quận 7, TP. HCM

7240

Hiện nay việc ăn chay đã không còn quá xa lạ đối với người Việt và đang dần dần đi vào cuộc sống của mỗi người. Bởi, người ta thường tâm niệm rằng ăn chay...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Đóa Sen Vàng

Người ta tìm đến món chay một phần là để thay đổi khẩu vị , phần là để thanh tịnh tâm hồn và phần để sống theo quan điểm tâm linh. Dù là lý do gì đi nữa, Đóa Sen Vàng cũng sẵn sàng giúp bạn khám phá hương vị và giá trị của mỗi món ăn.


Đón tiếp bằng sự niềm nở ân cần bằng lời nói, cử chỉ cởi mở, nhiệt tình. Nhà hàng chay Đóa Sen Vàng được thiết kế với một tông màu nâu sậm là chủ đạo, với cách thiết kế mộc mạc của gỗ và pha lẫn những bức tranh riêng biệt, rộng thoáng và vô cùng sạch sẽ. Thực đơn tại Đóa Sen Vàng phong phú với rất nhiều món ăn đa dạng và quen thuộc ở Việt Nam ta như món Đậu Hủ Tứ Xuyên cay nhẹ kích thích vị giác, Gỏi Thiên Tử, Nấm Chiên Giòn Sốt Me chua ngọt dễ ăn, cơm trái thơm giòm rụm… Còn món lẩu chay nước dùng vẫn ngon ngọt đậm đà nhờ vào các loại rau củ hầm lấy nước. Về phần tráng miệng thì tất cả các loại thức uống như nước ép, sinh tố, trà hay kem,... nhà hàng cũng có đầy đủ.


Luôn quan niệm rằng để giúp món ăn vừa đẹp mắt, vừa đạt chất lượng tươi ngon thì chỉ có rau, củ, quả sạch mới mang lại vị ngọt thanh mát, đậm đà. Vì vậy từ sự chọn lựa cẩn trọng trên nguồn thực phẩm sạch an toàn đến sự tỉ mị trong từng công thức chế biến món, Đóa Sen Vàng càng thêm tinh tế và khác lạ. Và để tất cả mọi người đều có thể đến đây và không phải có một tâm lý e dè khi dùng bữa trong một nhà hàng lớn, Đóa Sen Vàng cũng luôn cân đo đong đếm sao cho mức giá ở mỗi món ăn luôn ở mức phù hợp nhất.


Khi đến đây, bạn nên đặt bàn trước để không phải ngồi chờ lâu và cũng cho mình có được một trải nghiệm dịch vụ thật tốt, bởi vào những ngày lễ Phật có đông lượng thực khách đến nơi đây.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 45 đường C, P. Tân Phú, Q.7, TP. HCM ( Phú Mỹ Hưng, Cảnh Viên 2 )

Điện thoại: 028 5411 7337 - 028 5411 7234

Fanpage: https://www.facebook.com/doasenvangvegan/

Website: http://Doasenvang.com/

Đóa Sen Vàng ảnh 1
Đóa Sen Vàng
Đóa Sen Vàng ảnh 2
Đóa Sen Vàng
Top 1
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng Chay An & Cafe

Với mô hình nhà hàng kết hợp cafe mang phong cách vừa hiện đại, vừa cổ điển cùng cách bài trí không gian ấm cúng. An & Cafe đã trở thành địa điểm lý tưởng, nơi để bạn gặp gỡ đối tác, gắn kết với bạn bè, gia đình và người thương. Hơn thế nữa, AN nhận đặt bàn vào các ngày chay, tiệc Chay họp mặt, sinh nhật,… tại tất cả các chi nhánh.


Là những nét riêng biệt được AN duy trì và tiếp nối: ngưỡng cửa độc mộc, bước vào không gian xanh mát, hoà vào tiếng nhạc du dương, lẫn ẩm thực Chay ngọt lành tinh tươm. Xuyên suốt gần 5 năm qua, tất cả dần trở nên giá trị trân quý, gắn kết thân tình giữa AN và thực khách. Nét thuần tuý của ẩm thực Chay nhà AN được cam kết bởi phương châm 3 không: không chất bảo quản, không bọt ngọt và không phẩm màu nhân tạo.


Dưới bàn tay tâm thành của người đầu bếp, các món ăn đến từ nhiều nền ẩm thực đa dạng đã khoác lên mình hương vị mới. Chắt chiu, chọn lọc từ những nguyên liệu đầu vào, AN đã nghiên cứu và sáng tạo dựa trên hương vị nguyên bản của từng món ăn, tuyệt nhiên vẫn giữ hương vị thanh trong làm cốt lõi. Là Lẩu tiềm thương hiệu nhà An mang vị thanh nhẹ, là Soup bát bửu ngạt ngào hương sen, là Cà ri xanh đượm vị bùi bùi, hay là Bún riêu thơm lừng đánh thức mọi giác quan sớm ban mai... Món ăn phong phú, thức uống độc đáo, kết hợp cùng không gian thanh tĩnh tại AN sẽ giúp thực khách xua tan đi những mệt mỏi và phiền muộn của cả tuần tất bật, để lại những phút giây thư giãn, nhẹ nhàng cuối tuần.


AN không đơn thuần là một không gian ẩm thực Chay. Ngày nối ngày, những lần gặp gỡ bên mâm cơm là những lần hiếm hoi, nhưng ta trân trọng những khoảnh khắc ấy để lại được quây quần bên nhau, bên những câu chuyện cũ chưa kể.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Địa chỉ 1: 40 Đường C, khu Cảnh Viên 2, P. Tân Phú, Phú Mỹ Hưng, Q.7, Tp.HCM
  • Địa chỉ 2: S62-1 Phạm Văn Nghị, Cổng Hồ Bơi Sky Garden, P. Tân Phong, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, Tp.HCM
  • Địa chỉ 3: 220 Phạm Thái Bường, KP Mỹ Hưng, P. Tân Phong, Q7, Tp HCM

Điện thoại:

  • Liên hệ AN 1: (028) 22 188 368 - 0938 771 900.
  • Liên hệ AN 2: (028) 62 776 462 - 0965 676 462.
  • Liên hệ AN 3: (028) 22 403 479 - 0862 462 179.

Fanpage: https://www.facebook.com/Nhahangchayanquan7/

Website: https://anveggie.vn/

Nhà Hàng Chay An & Cafe ảnh 1
Nhà Hàng Chay An & Cafe
Nhà Hàng Chay An & Cafe ảnh 2
Nhà Hàng Chay An & Cafe
Top 2
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng Chay Om Mani

Giữa những bộn bề lo toan của cuộc sống, việc ăn chay không còn đơn thuần là tu hành chuyển đổi thân tâm, mà còn giúp con người có cơ hội được nếm trải nhiều đặc sản mang sắc thái hương vị đến từ thiên nhiên. Xuất phát từ quan niệm trên,

Nhà Hàng Chay Om Mani luôn hướng tới mục tiêu trở thành sự lựa chọn hàng đầu của những tín đồ chay Việt.


Đến với nhà hàng chay Om Mani không đơn giản là bạn chỉ thưởng thức những món ăn bổ dưỡng, thơm ngon mà còn là khoảnh khắc được hòa mình vào không gian an nhiên tự tại và tránh xa những ồn ào, áp lực ở ngoài kia. Tinh tế, nhẹ nhàng, ấm cúng và lôi cuốn là những nét đặc trưng mà nhà hàng muốn gửi tới cùng thực khách khi đến nhà hàng Chay Om Mani. Vẻ đẹp trong không gian tập trung vào những mảng miếng với những ánh đèn ấm áp, được cách điệu bởi hoa Sen không cầu kỳ mà đơn giản tinh tế. Cùng sức chứa hơn 200 ghế ngồi đáp ứng các loại hình tiệc thôi nôi, sinh nhật, liên hoan.... sẽ là sự lựa chọn tốt nhất mà không phải nhà hàng chay nào cũng có được.


Tiêu chí mà Om Mani mang đến cho khách hàng chính là những món chay thuần khiết, tươi mới lạ miệng được làm nên từ những nguyên vật liệu sạch, gần gũi với thiên nhiên, rất chuẩn vị. Sự đa dạng của các món chay trong thực đơn hòa cùng những vị chua - cay - mặn - ngọt hoàn toàn phù hợp với khẩu vị người Việt. Từ rau củ quả tươi tự nhiên kết hợp với bàn tay khéo léo của người đầu bếp, những hương vị dân dã ấy không còn đơn giản mà trở nên vô cùng thơm ngon trang trọng. Chưa kể đến chính là cách chế biến món được Bếp nhà Om Mani ướp theo công thức bí truyền chỉ có tại nhà hàng chay Om Mani tạo nên một hương vị rất đặc trưng riêng, đảm bảo sẽ lưu lại hương vị khiến bạn khó có thể quên được.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 214/10 Đường Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Thuận Tây, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0903 605 838 - 0813.539 939

Fanpage: https://www.facebook.com/NhaHangChayOmmani/

Website: ommani.com.vn

Nhà Hàng Chay Om Mani ảnh 1
Nhà Hàng Chay Om Mani
Nhà Hàng Chay Om Mani ảnh 2
Nhà Hàng Chay Om Mani
Top 3
(có 0 lượt vote)

Nhà hàng Chay Seva

Nhà hàng Chay Seva chắc hẳn đã không còn xa lạ với những thực khách ở Quận 7. Nơi đây không chỉ là quán ăn mà người ta vội đến, vội đi như lữ khách. Vì khi đến với Seva bạn sẽ cảm nhận được sự ấm cúng trong không gian, trong cách phục vụ ân cần, chu đáo như người nhà và những món ăn thanh đạm, tươi ngon được chuẩn bị công phu, tinh tế. Ở đây người ta không đến chỉ để ăn uống, đó là nơi ta cảm nhận được sự bình yên, tĩnh lặng, bỏ qua hết những ồn ào và trở về với nguyên bản con người mình.


Thực đơn menu món được đánh giá ngon từ món bún, lẩu, rau muống xào, gỏi chay, cháo nấm.... Trong đó vị lẩu chay đặc biệt với nguồn rau sạch từ Đà Lạt về mới mỗi ngày, chỉ với 50K bạn đã có thể thưởng thức một set món lẩu chay đầy hương vị và tốt cho sức khoẻ với:

  • Lẩu chay đặc biệt, đa dạng hương và vị
  • Bún/mì sợi và Rau củ quả tươi phong phú
  • Các loại nấm tươi, thơm ngon bổ dưỡng

Ngoài ra tại quán còn có các món tráng miệng/ăn chơi đặc sắc: Bánh Pizza, Bánh Shawarma, Sushi cơm tím, Gỏi Rong Sụn và Sinh tố, Yaourt trái cây/các loại hạt, Sữa đậu, Trà sâm...


Đến nay, sau nhiều năm hoạt động, Seva luôn tiếp thu những ý kiến đóng góp tích cực đến từ khách hàng của Seva. Từ đó Nhà Hàng chay Seva luôn cố gắng hoàn thiện và trở nên tốt hơn mỗi ngày, luôn tìm tòi, sáng tạo để cho ra nhiều món ăn mới/phong phú/bổ dưỡng nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 847 Huỳnh Tấn Phát, phường Phú Thuận, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0901 047 718

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangchayseva/

Nhà hàng Chay Seva ảnh 1
Nhà hàng Chay Seva
Nhà hàng Chay Seva ảnh 2
Nhà hàng Chay Seva
Top 4
(có 1 lượt vote)

Quán Chay Tâm Đức

Nếu bạn là tín đồ của các món ăn chay thì không thể nào bỏ qua Quán Chay Tâm Đức. Với mục đích là mang đến những món chay ngon đơn giản, Quán chay Tâm Đức là tâm huyết của nữ diễn viên Angela Phương Trinh cùng với em gái và người bố của mình.


Các món ăn của quán chay Tâm Đức rất đa dạng và phong phú không vì là món chay mà hạn hẹp trong khuôn khổ món ăn. Ở đây có đầy đủ các món từ khô cho tới nước như: cơm, bún thịt nướng, mì hoành thánh, hủ tiếu, bún thái, bò kho, bún Huế bún riêu, miến, lẩu... Mức giá ở đây cũng khá bình dân, chỉ khoảng 25k cho món thường và 150k cho nồi lẩu nhỏ.


Tuy tất cả đều là các món ăn chay nhưng được chế biến và nêm nêm rất đậm đà ngon không khác gì món mặn. Trong đó nhắc đến quán chay Tâm Đức không thể không nhắc đến món ăn best seller của quán, đó chính là cơm tấm sườn bì chả chay hấp dẫn gây nghiện được chế biến vô cùng công phu. Nếu đánh giá món ăn đạt 10 điểm từ màu sắc cho đến hương vị rất ngon, thịt mềm rất vừa ăn, mức giá thì siêu rẻ 1 phần ăn chỉ từ 25k thôi. Nhất định khi đến quán ăn chay Tâm Đức bạn hãy ăn thử món này 1 lần nhé.


Ngoài ra, điểm được khách hàng của quán chay Tâm Đức được đánh giá cao hơn cả chính là thái độ phục vụ nhanh chóng, chu đáo và nhiệt tình của nhân viên nhà hàng. Đặc biệt điều khiến cho thực khách đánh giá rất cao là dù khách có đông đến đâu nhân viên ở đây cũng phục vụ rất nhiệt tình và nhanh chóng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: G23, đường 3A, khu dân cư Him Lam, P. Tân Hưng, Q7, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0348 555 569 - 028 3636 7333

Fanpage: https://www.facebook.com/Quán-Chay-Tâm-Đức-106516474410492/

Shopee: https://shopeefood.vn/ho-chi-minh/quan-chay-tam-duc-him-lam

Instagram: http://Instagram.com/quan_chay_tam_duc

Quán Chay Tâm Đức ảnh 1
Quán Chay Tâm Đức
Quán Chay Tâm Đức ảnh 2
Quán Chay Tâm Đức
Top 5
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng Chay Nấm Thiên Đàng

Trong xã hội hiện đại, ăn chay không chỉ dành cho các nhà tu hành mà trở thành một trào lưu, nhất là trong giới trí thức và doanh nhân. Bên cạnh khái niệm tâm linh, để tìm kiếm một điều gì quen thuộc nhưng đang còn thiếu vắng, người ta còn ăn chay để tâm hồn nhẹ nhàng hơn.


Ngày nay, khi ăn chay vượt hơn khỏi những thói quen về tín ngưỡng tôn giáo, các bạn trẻ hiện đại đang dần tìm về với những giá trị bền vững của sức khoẻ, tinh thần và tâm hồn mà việc ăn chay mang lại - Với các nguồn nguyên liệu thuần tự nhiên, không hoá chất, cùng một không gian rộng rãi, nhẹ nhàng, thư thái, Nhà Hàng Chay Nấm Thiên Đàng chào đón bạn đến đây để tìm về sự an yên, thanh lành và thư giãn!


Đến với Nấm Thiên Đàng, bạn sẽ được nhân viên phục vụ nhiệt tình, vui vẻ, giới thiệu món ăn chu đáo, tận tình. Tuy thực đơn của Nấm Thiên Đàng chỉ thuần dùng thực phẩm nguồn gốc thực vật. Nhưng menu của Nấm Thiên Đàng vẫn rất phong phú và đa dạng với giá cả phải chăng. Đồ ăn ngon, nêm lại vừa miệng và không quá nhiều dầu mỡ, cảm giác sẽ không bị ngấy. Một số món ăn rất được yêu thích như: bánh mì nướng Singapore, mì quảng, lẩu kim chi,... các món ăn không chỉ ngon và còn trang trí đẹp mắt, lại đảm bảo dinh dưỡng, rau củ tại nhà hàng đều là rau sạch từ vườn nhà, còn phụ gia hay thực phẩm đều được, đảm bảo cả sắc - hương - vị và dinh dưỡng cho sức khỏe thực khách.


Đến ngay với Nhà Hàng Chay Nấm Thiên Đàng để thưởng thức ngay nhé?


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 278 Lê Văn Lương, Tân Hưng, Q7, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 02866.713.777

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangthuanchay.namthiendang.quan7/

Website: namthiendang.vn

Nhà Hàng Chay Nấm Thiên Đàng ảnh 1
Nhà Hàng Chay Nấm Thiên Đàng
Nhà Hàng Chay Nấm Thiên Đàng ảnh 2
Nhà Hàng Chay Nấm Thiên Đàng
Top 6
(có 3 lượt vote)

Quán chay Tâm Hậu

Hiện nay ăn chay đã trở thành một thực phẩm thời thượng trong cuộc sống phát triển hiện nay. Một số nguyên liệu để trở thành món chay phổ biến nhất hiện nay là từ đậu phụ, mì căn, các loại đậu, rau củ quả,... cung cấp cho con người đầy đủ chất dinh dưỡng từ chất bột, chất béo, chất đạm, chất xơ, các vitamin và muối khoáng. Nếu ăn chay đủ lượng và có thành phần thực phẩm cân đối thì sẽ duy trì được sức khỏe tốt. Vậy thì ngần ngại gì mà không lên lịch với gia đình, bạn bè hay nữa kia đến Quán chay Tâm Hậu để thử các món ăn chay ngon, bổ, đầy đủ chất dinh dưỡng mà giá cả lại còn siêu mềm nữa nè!


Với những thực phẩm chay siêu ngon, siêu đẹp, siêu rẻ với thực đơn đa dạng phong phú lại chất lượng, Tâm Hậu hoàn toàn phù hợp để bạn có thể chọn là nơi để họp mặt gia đình, anh em, bạn bè… để chia sẻ những món ăn ngon bổ dưỡng, tốt cho sức khoẻ cũng như thay trạng thái bản thân trở nên sảng khoái.


Trong đó phải kể đến món lẩu Thái chay theo phong cách Tâm Hậu mang hương vị chua tự nhiên từ quả cà, nước lẩu đậm đà không quá cay. Ăn kèm cùng phần topping “siêu to” bao gồm các loại rau, chả và âu lạc. Hay món Gỏi củ hũ dừa” độc đáo rất được lòng thực khách tại đây với nguyên liệu chính từ củ hũ dừa, rau củ và chân gà giả chay, đi kèm với bánh phồng chay giòn giòn tạo nên màu sắc bắt mắt cho món ăn, đem đến bạn vị riêng biệt.


Bên cạnh đó, thái độ vụ phục luôn được Tâm Hậu yêu cầu rất cao nhằm không chỉ mang 1 bữa ăn ngon mà còn là đem lại niềm vui đến thực khách. Còn chờ gì mà không thử lập team, kéo hội bạn bè mình đến Tâm Hậu trải nghiệm đa dạng món chay từ khai vị đến tráng miệng. Thời tiết mưa được trò chuyện cùng bạn bè bên nồi lẩu chay tại Tâm Hậu thì hết sẩy.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • CN1: 26A Lâm Văn Bền, Phường Tân Kiểng, Quận 7, TP.HCM - 0768.493.618
  • CN2: 394 Lũy Bán Bích, Phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú, TP.HCM - 0764.149.921

Fanpage: https://www.facebook.com/tamhau2104/

Quán chay Tâm Hậu ảnh 1
Quán chay Tâm Hậu
Quán chay Tâm Hậu ảnh 2
Quán chay Tâm Hậu
Vậy là Alltop đã vừa giới thiệu đến bạn top Nhà hàng, quán ăn chay ngon và nổi tiếng nhất quận 7, TP. HCM. Hy vọng với bài viết này bạn sẽ chọn ra cho mình được vài chỗ ngon để đến thưởng thức và cảm nhận. Chúc bạn có một bữa ăn chay thanh tịnh ngon miệng!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .