Top 6 Nhà hàng, quán ăn ngon gần khu vực bãi biển Vinh Sơn, Thanh Hoá

6100

Đến với vùng biển Vinh Sơn, Thanh Hoá du khách không chỉ ngắm cảnh đẹp mà còn rất hứng thú với việc thưởng thức nhiều món ngon từ hải sản ở đây. Độ tươi ngon...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng Hùng Thuý

Nếu bạn tới Sầm Sơn - Thanh Hóa và đang lựa chọn không biết ăn uống ở đâu thì Nhà Hàng Hùng Thuý là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn, bởi:

  • Là nơi lý tưởng dành cho gala dinner, party, tiệc sinh nhật, tổ chức tiệc trên biển.
  • Không gian rộng rãi, chứa hơn 500 chỗ ngồi, có âm thanh ánh sáng sẵn sàng cho team, gala và các chương trình giao lưu văn hoá ẩm thực và nghệ thuật, view hướng biển.
  • Phục vụ chuyên nghiệp, chỉnh chu.
  • Đa dạng ẩm thực, chất lượng luôn tốt nhất để gửi tới khách hàng.
  • Luôn có bảng giá cụ thể, đồ ăn tươi ngon, đa dạng món hải sản.

"MÓN ĂN KHÔNG CHỈ NGON MÀ CẦN PHẢI ĐẸP", bên cạnh hương vị thì hình thức cũng là yếu tố quan trọng tạo để nên sự hấp dẫn của món ăn và kích thích được vị giác thực khách. Trang trí trong ẩm thực không chỉ thể hiện “cái hồn” của món ăn mà còn giúp Đầu bếp khẳng định đẳng cấp của mình. Đó là lí do, các đầu bếp của Nhà Hàng Hùng Thuý luôn kỳ công để cho ra đời những món ăn hoàn chỉnh, đẹp mắt nhất tới bữa ăn của thực khách.


Nếu bạn đang vương vấn bởi hương vị dai, ngon, ngọt thịt đánh thức mọi giác quan của Hải Sản. Thì đừng ngại ngần mà gọi ngay cho Nhà Hàng Hùng Thuý order nhé! Hãy nhấc máy để đặt bàn ngay hôm nay để được thưởng thức tinh hoa ẩm thực biển tươi ngon nhất đảm bảo là khi thưởng thức xong bạn sẽ không bao giờ quên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: KP. Vinh Sơn, P. Trường Sơn, TP. Sầm Sơn, Thanh Hoá

Điện thoại: 0972 171 039 (Mr. Hùng) - 0966 756 316 (Mr. Dũng)

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100093486153366

Nhà Hàng Hùng Thuý ảnh 1
Nhà Hàng Hùng Thuý
Nhà Hàng Hùng Thuý ảnh 2
Nhà Hàng Hùng Thuý
Top 1
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng Nghị Hoa

Tiết trời nóng bức như những ngày này, được cùng hội bạn, gia đình quay quần bên đủ các món hải sản yêu thích, tươi ngon, đậm vị, hương thơm nức mũi. Rồi cùng nhau vừa ngắm trọn vẻ đẹp của núi rừng, vừa hít hà chút hương biển theo gió gửi về thì bao nhiêu mệt mỏi, bao nhiêu stress cũng theo gió mà rời đi. Những tín đồ hải sản khu vực Vinh Sơn - Thanh Hoá chắc chắn không thể bỏ qua địa chỉ này - Nhà Hàng Nghị Hoa. Với không gian vô cùng thoáng mát, rộng rãi và được thiết kế lịch sự, sang trọng, quán luôn nhận được sự ủng hộ của nhiều khách hàng.


Nhà hàng Nghị Hoa Vinh Sơn là một quán chuyên đồ nướng, lẩu được dân sành ăn ở Vinh Sơn, Thanh Hoá ủng hộ rất nhiều, bởi:

  • View ngắm trọn Biển Sầm Sơn.
  • Phòng ăn không gian mở, hướng ra biển.
  • Menu đầy đủ các món hải sản tươi sống, nhập trực tiếp từ tàu thuyền từ tôm hùm, cua, ốc, cá, sò,...
  • Có nhiều thực đơn phong phú hơn nhưng giá không đổi sẽ khiến thực khách mê mệt quên lối về.
  • Thích hợp tổ chức tiệc Gia đình.

Nguyên liệu để chế biến ra các món ăn ở Nhà hàng Nghị Hoa đều được chọn lọc kĩ càng, là những nguyên liệu tươi sạch đem đến hương vị ngon nhất cho các món ăn như: Tôm hùm (hấp, nướng, sốt me,nướng phô mai...), ghẹ đỏ hấp, cua gạch, Cua thịt (hấp, sốt me,...), ốc hương (hấp, nướng ,rang muối..), tôm sú, Tôm lớt, bề bề,... và còn nhiều món hải sản tươi ngon và các món ăn kèm để tạo nên bữa ăn ngon phục vụ thực khách tại Nhà hàng Nghị Hoa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Bãi Biển Vinh Sơn, Trường Sơn, Sầm Sơn, Thanh Hoá

Điện thoại: 0376 392 366 - 0972 045 589

Facebook: https://www.facebook.com/nhahangnghihoavinhson/

Nhà Hàng Nghị Hoa ảnh 1
Nhà Hàng Nghị Hoa
Nhà Hàng Nghị Hoa ảnh 2
Nhà Hàng Nghị Hoa
Top 2
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng NGỌC HÀ

Nhà Hàng NGỌC HÀ có nhiều năm kinh nghiệm phục vụ các món ăn đặc sản từ rừng và biển. Thực đơn phong phú với hàng trăm món ăn đem đến cho thực khách nhiều lựa chọn. Hơn nữa, nhà hàng sở hữu đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình và chuyên nghiệp.


Nhà Hàng NGỌC HÀ mang tiêu chí đưa phong cách ẩm thực đậm vị xứ biển đúng điệu đến với thực khách nơi đây trong một không gian nướng ngoài trời hiện đại và thoáng mát:

  • Với nhiều ưu đãi đặc biệt. Giảm giá đồ ăn tới 5% tổng hóa đơn khi khách hàng check in tại nhà hàng
  • Không gian rộng rãi, view biển thoáng mát, luôn là sự lựa chọn lí tưởng cho những bữa tiệc liên hoan công ty, tiệc gia đình hay bạn bè và hội nhóm.
  • Đồ ăn chế biến đa dang , theo từng yêu cầu của khách hàng.
  • Menu hơn 100 món ăn được chế biến tươi mới mỗi ngày.
  • Với đầy đủ các loại hải sản tươi sống: Hàu, tôm, cua, ốc, ghẹ, cá... đều được chế biến theo yêu cầu riêng của từng khách hàng.
  • Giá cả hợp lý, công khai, khách hàng tham khảo đặt trước qua menu của nhà hàng.
  • Đội ngũ bếp kinh nghiệm và chuyên nghiệp, chế biến đảm bảo
  • Không gian rộng rãi, view biển thoáng mát, nhiều cây xanh.
  • Bãi đỗ xe thuận tiện có sức chứa hơn 100 xe.

Hè này ac có dự định đi biển mà chưa biết ăn ở đâu .Hãy liên hệ với e trang 18 tuổi để được thưởng thức những bữa ăn hấp dẫn và tươi ngon. Và nhất là bạn sẽ được thưởng thức phong cảnh vô cùng tuyệt vời của thiên nhiên khi hoàng hôn buông xuống. Đảm bảo bạn sẽ có những tấm hình chill chill nhất khi đến với Nhà Hàng NGỌC HÀ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu Phố Vinh Sơn, P. Trường Sơn, TP. Sầm Sơn, Thanh Hóa

Điện thoại: 0975 559 638 - 0989 938 891

Facebook: https://www.facebook.com/nhahangngocha36/

Nhà Hàng NGỌC HÀ ảnh 1
Nhà Hàng NGỌC HÀ
Nhà Hàng NGỌC HÀ ảnh 2
Nhà Hàng NGỌC HÀ
Top 3
(có 1 lượt vote)

Nhà Hàng VINH SƠN

Là một nhà hàng hải sản và ẩm thực tươi sống, Nhà Hàng VINH SƠN tự hào là nơi cung cấp các món ăn hải sản tươi ngon nhất trong khu vực. Tất cả các món ăn đều được chuẩn bị và chế biến bởi đầu bếp tài ba, đảm bảo cho khách hàng luôn được thưởng thức những món ăn tươi sống và ngon nhất.


Nhà Hàng VINH SƠN giải quyết ngay vấn đề của bạn "Hôm nay ăn gì?". Ngon không cưỡng nổi” với HẢI SẢN SẦM SƠN TẠI NHÀ HÀNG VINH SƠN:

  • Chuyên hải sản tươi ngon.
  • Đặc sản biển với menu phong phú, đậm đà hương vị.
  • Không gian sang trọng và ấm cúng.
  • Đội ngũ nhân viên tận tình, chuyên nghiệp.
  • Giá cả hợp lý, chất lượng hết ý.

Thực đơn vô cùng hấp dẫn của Nhà Hàng VINH SƠN:

  • Tôm: Hấp, nướng, chiên, gỏi,..
  • Mực: hấp, nướng, xào, nấu chua,..
  • Cá các loại: Nấu chua, hấp, nướng, súp,...
  • Cua ghẹ các loại: Hấp, luộc, rang,...
  • Ốc các loại: Luộc, nướng, hấp,...
  • Đặc biệt có món Gỏi theo yêu cầu.

Với phương châm "Một lần đến, là nhiều lần muốn đến" Một nhà hàng như Nhà Hàng VINH SƠN có không gian đẹp, gần biển, vừa thưởng thức hải sản, vừa ngắm biển còn gì bằng, phải không nào!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Dưới chân đền Cô Tiên, Khu phố Vinh Sơn, P. Trường Sơn, TP. Sầm Sơn, Thanh Hóa

Điện thoại: 0973 771 059 - 0368 608 339

Facebook: https://www.facebook.com/nhahangvinhsonsamson

Nhà Hàng VINH SƠN ảnh 1
Nhà Hàng VINH SƠN
Nhà Hàng VINH SƠN ảnh 2
Nhà Hàng VINH SƠN
Top 4
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng Đức Hạnh

Nhà Hàng Đức Hạnh là một trong những nhà hàng ăn uống hấp dẫn nhất khu vực vinh Sơn, Thanh Hoá. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ẩm thực, nơi đây tự hào là địa điểm lý tưởng để thưởng thức các món ăn hải sản ngon và độc đáo nhất.


Tại đây, khách hàng sẽ được trải nghiệm những món ăn hải sản tươi ngon và đậm đà hương vị biển, với menu phong phú đa dạng được chọn lọc chỉ toàn những món Ngon - Độc - Lạ mà mọi người đều yêu thích như: Ốc mâm, Gỏi ốc lộn xộn, Gỏi Thái thập cẩm, Cua hấp, Sò huyết sốt me,... và nhiều nhiều món ngon khác không kém phần đặc biệt, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.


Ngoài ra, Nhà Hàng Đức Hạnh còn cung cấp dịch vụ tổ chức tiệc tùng, hội nghị, sinh nhật,... với giá cả hợp lý và nhiều ưu đãi hấp dẫn. Khách hàng sẽ được trang trí tiệc với những chi tiết đầy sáng tạo và tinh tế, đảm bảo tạo ra một không gian sang trọng, ấm cúng và tuyệt đẹp.


Không chỉ vậy, nơi đây còn sở hữu một không gian thoáng mát, rộng rãi và tiện nghi, đảm bảo mang lại cảm giác thoải mái và thư giãn cho khách hàng. Với sự phục vụ tận tình, chu đáo và chuyên nghiệp, Nhà Hàng Đức Hạnh sẽ mang lại cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực và giải trí tuyệt vời nhất. Vì vậy, hãy đến với nơi đây và trải nghiệm những món ăn ngon, độc đáo với giá cả hợp lý nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Vinh Sơn, Trường Sơn, Sầm Sơn, Thanh Hoá

Điện thoại: 0968 679 995

Facebook: https://www.facebook.com/mrtruongvinhson

Nhà Hàng Đức Hạnh ảnh 1
Nhà Hàng Đức Hạnh
Nhà Hàng Đức Hạnh ảnh 2
Nhà Hàng Đức Hạnh
Top 5
(có 2 lượt vote)

Nhà Hàng Làng Nướng Miền Biển

Nằm tại khu vực Vinh Sơn - Thanh Hoá, Nhà Hàng Làng Nướng Miền Biển đã tồn tại từ lâu đời và là một trong những địa điểm ẩm thực nổi tiếng vùng biển này. Với không gian sạch sẽ và đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, Nhà Hàng Làng Nướng Miền Biển chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một bữa ăn ngon đáng nhớ.


Thân thuộc nhưng cũng đầy mới mẻ, bước chân vào Nhà Hàng Làng Nướng Miền Biển chính là cơ hội để bạn trải nghiệm về những điều thú vị nhất của nền ẩm thực vùng biển Vinh Sơn. Ngoài các khu vực và không gian chung, nhà hàng còn có các phòng Vip là không gian riêng thoải mái cho các gia đình và các nhóm bạn.


Được biết, đây cũng là nhà hàng duy nhất có tàu đánh bắt hải sản, cho phép bạn có thể thưởng thức đa dạng các loại hải sản phong phú như: ghẹ, sò điệp, hàu, tôm hùm, mực, cua hoàng đế, các loại cá tươi ngon,... và bạn có thể thoả sức lựa chọn ngay tại bể của nhà hàng. Cùng với đó là cách chế biến tài tình của đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm đã góp phần tạo nên những món ăn như được gửi trọn hương vị của biển cả và làm say đắm bất cứ một thực khách nào khi thưởng thức.


Vì sao bạn nên lựa chọn Nhà Hàng Làng Nướng Miền Biển?

  • Menu đa dạng, phong phú.
  • Nhà hàng sở hữu một nguồn nguyên liệu hải sản phong phú và tươi sống được tuyển chọn từ các đại lý hải sản uy tín.
  • Không gian ấm cúng, gần gũi, thoáng mát.
  • Nhân viên ngoan ngoãn, phục vụ siêu nhanh nhẹn.
  • Phục vụ khách đoàn, khách lẻ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Bãi tắm Vinh Sơn, Trường Sơn, Sầm Sơn, Thanh Hoá

Điện thoại: 0935 620 043

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063212891699

Nhà Hàng Làng Nướng Miền Biển ảnh 1
Nhà Hàng Làng Nướng Miền Biển
Nhà Hàng Làng Nướng Miền Biển ảnh 2
Nhà Hàng Làng Nướng Miền Biển
Trên đây là những nhà hàng, quán ăn ngon và chất lượng gần khu vực Vinh Sơn, Thanh Hoá. Nếu sinh sống và làm việc tại khu vực này hay có dịp ghé qua nơi đây thì bạn hãy tìm đến những địa chỉ trên để kiểm chứng chất lượng nhé.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .