Top 7 Nhà hàng, quán ăn ngon gần khu vực bãi Dài, Khánh Hoà

7213

Được tạp chí bình chọn là 1 trong 10 bãi biển đẹp nhất, Bãi Dài, Khánh Hòa mang vẻ đẹp hoang sơ với cát trắng mịn, biển trong xanh và ánh nắng chan hòa rực...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

NHÀ HÀNG EO GIÓ BÃI DÀI

Nói đến nhà hàng ngon tại khu vực Bãi Dài, Khánh Hòa phải kể đến chính là NHÀ HÀNG EO GIÓ BÃI DÀI. Bạn đến nhà hàng bất kể lúc nào cũng thấy quán rất đông. Điều này chứng tỏ độ hot của nơi đây với thực khách. Các bạn sẽ rất ấn tượng về mức độ tươi ngon của hải sản ở đây.


Vì sao NHÀ HÀNG EO GIÓ BÃI DÀI luôn là lựa chọn đầu tiên khi đặt chân đến Bãi Dài, Khánh Hoà?

  • Menu phong phú với hàng trăm món ăn đa phong cách Việt, Á, Âu.
  • Hồ hải sản cỡ lớn, hoàn toàn khoẻ mạnh, chất lượng cao.
  • Nhà hàng "gây thương nhớ" với thực khách bởi các món ăn tươi sống, đậm đà và mới lạ
  • Nhà hàng tọa lạc tại vị trí đắc địa view biển cực đẹp.
  • Không gian thoáng mát, rộng lớn, sức chứa lên đến 1000 khách
  • Đặc biệt giá cả hợp lý, rõ ràng, niêm yết công khai.
  • Nhân viên phục vụ nhiệt tình và chu đáo
  • Đưa rước miễn phí nhanh chóng.
  • Bãi gửi xe rộng lớn đậu đựơc nhiều xe 45 chỗ

NHÀ HÀNG EO GIÓ BÃI DÀI với không gian mát mẻ, tầm nhìn ôm trọn eo biển Bãi Dài, Cam Lâm cùng với hải sản tươi sống, bãi tắm sạch luôn là lựa chọn của du khách gần xa mỗi lần du lịch đến nơi đây. Với kinh nghiệm lâu năm trong việc chế biến hải sản và một tấm lòng nhiệt huyết chân thành, Nhà hàng đã chiếm được tình cảm của nhiều thực khách. Bất cứ ai khi đến với NHÀ HÀNG EO GIÓ BÃI DÀI đều không thể quên được hương vị nơi đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 458W+V8, Cam Hải Đông, Bãi Dài, Cam Lâm, Khánh Hoà

Điện thoại: 076 9999 188

Website: https://eogiobaidai.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/eogiobaidaicamlam


NHÀ HÀNG EO GIÓ BÃI DÀI ảnh 1
NHÀ HÀNG EO GIÓ BÃI DÀI
NHÀ HÀNG EO GIÓ BÃI DÀI ảnh 2
NHÀ HÀNG EO GIÓ BÃI DÀI
NHÀ HÀNG EO GIÓ BÃI DÀI ảnh 3
NHÀ HÀNG EO GIÓ BÃI DÀI
Top 1
(có 4 lượt vote)

Nhà hàng Hải Sản Mộng Ước

Nếu bạn đang muốn tìm một không gian nhà hàng khang trang, sang trọng để thưởng thức món ăn cùng gia đình, người thân thì có thể tìm hiểu qua Nhà hàng Hải Sản Mộng Ước. Nhà hàng khiến cho bạn yêu mến ngay từ lần đầu ghé đến bởi một khoảng không gian thật thư giãn, thoải mái, thiên đường đồ ăn ngon lành làm cho thực khách suýt xoa. Bên cạnh đó, nhân viên nhà hàng cũng hỗ trợ khách hàng vô cùng nhiệt tình.


Các món ngon bạn nhất định phải thử khi ghé đến Nhà hàng Hải Sản Mộng Ước:

  • Tu hài Canada: có thịt mềm mịn, thơm ngon và ngọt ngào, với vị biển đặc trưng của hải sản tự nhiên, có thể được nấu thành nhiều món ngon như Tu hài xào sả ớt: Với vị cay nồng của sả ớt kết hợp cùng tu hài, món ăn này thật sự là một phần không thể thiếu trong bữa tối gia đình. Súp tu hài: Một sự kết hợp hoàn hảo giữa thịt tu hài, rau cải, và gia vị thơm ngon. Tu hài nướng mỡ hành: Đặc biệt thích hợp cho các buổi họp mặt bạn bè và gia đình.
  • Tôm Mũ Ni Sốt Phô Mai Gấp Đôi Béo Ngậy: với vị ngọt tự nhiên và thịt tươi ngon đến từ độ chín tới hoàn hảo của nó. Mỗi miếng tôm mũ ni trứng là một thử nghiệm đầy ngon mắt cho đầu lưỡi, Phô mai tan chảy và bao phủ nhẹ nhàng mỗi viên tôm mũ ni, tạo nên lớp vị béo mịn, đặc trưng chỉ có trong món này. Sự kết hợp của vị ngọt tự nhiên từ tôm và vị béo mềm mịn từ phô mai là điều mà bạn không thể nào quên được.
  • Sò lụa đỏ: Những chiếc sò lụa đỏ được chọn lọc kỹ càng từ biển, đảm bảo độ tươi ngon và chất lượng tốt nhất. Sò lụa đỏ được chế biến thành những món ăn tuyệt vời, với hương vị độc đáo và phong cách đặc biệt.
  • Sò lụa láng: mang lại một sự kết hợp tuyệt vời giữa hương vị biển cả và vẻ đẹp của thiên nhiên. Những chiếc sò lụa láng được bọc trong lá bánh tráng tươi ngon, kèm theo các loại rau sống tươi mát và gia vị độc đáo.
  • Tôm Hùm phomai: miếng tôm hùm biển tươi ngon, được bao bọc bởi lớp phô mai béo ngậy, tạo nên tinh hoa ẩm thực đích thực.

Không chỉ đảm bảo hải sản tươi ngon, Nhà hàng Hải Sản Mộng Ước cũng đặc biệt chú trọng đến chất lượng dịch vụ. Đội ngũ nhân viên và đội ngũ giao hàng của nhà hàng được đào tạo chuyên nghiệp, khách hàng sẽ được phục vụ một cách chu đáo và hàng hóa đảm bảo sẽ được giao tới khách hàng một cách an toàn và nhanh chóng. Nhà hàng Hải Sản Mộng Ước đảm bảo mỗi khách hàng sẽ có trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: K10, Xóm 4, Thuỷ Triều, Cam Hải Đông, Cam Lâm, Khánh Hoà

Điện thoại: 0364 124 624

Email: lethimonguoc20@gmail.com

Website: https://haisanmonguoc.business.site/?m=true

Fanpage: https://www.facebook.com/HaiSanMongUoc/


Nhà hàng Hải Sản Mộng Ước ảnh 1
Nhà hàng Hải Sản Mộng Ước
Nhà hàng Hải Sản Mộng Ước ảnh 2
Nhà hàng Hải Sản Mộng Ước
Nhà hàng Hải Sản Mộng Ước ảnh 3
Nhà hàng Hải Sản Mộng Ước
Top 2
(có 0 lượt vote)

Windy Beach

Đối với những thực khách đam mê hải sản thì chắc chắn không thể bỏ qua Windy Beach tại Bãi Dãi, Khánh Hòa. Hiểu được nhu cầu của khách hàng, nhà hàng luôn cam kết sẽ cung cấp những loại thực phẩm tươi sống, chất lượng, an toàn vệ sinh và cho ra đời những món ăn hấp dẫn, ngon mắt, ngon miệng nhất đến với thực khách.


Hải sản ở đây không chỉ tươi ngon mà còn được chế biến đa dạng và phong phú thành các món ăn hấp dẫn, được trang trí vô cùng bắt mắt khiến bạn không chỉ thỏa mãn về mặt vị giác mà còn ngất ngây cả về thị giác đấy. Thực đơn tại Windy Beach có khá nhiều món ngon có thể kể đến như ốc hương, tôm thẻ, bạch tuộc, lẩu hải sản, mì xào hải sản... Các món ăn thơm ngon đi kèm với mức giá phải chăng và được niêm yết sẵn trên thực đơn giúp nhà hàng ngày càng thu hút nhiều khách hàng. Ngoài ra, Windy Beach còn có một website để các bạn có thể tham khảo trước thực đơn các món ăn tại đây cũng như đặt bàn trước cho những bữa tiệc gia đình


Không gian của nhà hàng được thiết kế gần gũi với thiên nhiên. Từ những chiếc bàn ngồi, bạn có thể ngắm nhìn không gian tuyệt đẹp và thưởng thức các món ăn hương vị biển. Đặc biệt, Windy Beach còn là một điểm đến lý tưởng để chụp ảnh. Cảnh quan tuyệt đẹp và món ăn hấp dẫn sẽ ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống của bạn. Nếu bạn là người yêu thích hải sản và thích khám phá những điểm đẹp của Khánh Hòa, hãy ghé qua nhà hàng này và tận hưởng trải nghiệm tuyệt vời.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Bãi Dài, Cam Lâm, Khánh Hòa

Điện thoại: 093 119 6879 - 0868 170 793

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083154731271


Windy Beach ảnh 1
Windy Beach
Windy Beach ảnh 2
Windy Beach
Windy Beach ảnh 3
Windy Beach
Top 3
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng Phố Biển

Nhà Hàng Phố Biển là một trong những nhà hàng thu hút không ít khách du lịch bởi các món ăn từ nguồn hải sản tươi sống. Không chỉ vậy, nhà hàng còn được thiết kế độc đáo, mới lạ nhưng vẫn mang lại không gian ấm cúng cho du khách. Đồ ăn của Nhà Hàng Phố Biển là sự hòa quyện của các hương vị tuyệt vời và trình bày vô cùng bắt mắt. Đây là một trong những nhà hàng ngon tại Bãi Dài mà bạn nên thử một lần khi đến với Khánh Hòa xinh đẹp.


Nhà Hàng Phố Biển cam kết:

  • Với những món ngon chuẩn vị theo từng vùng miền
  • Hải Sản tươi sống, ngon, bổ và cao cấp với mức giá ổn định. Quy trình chế biến kỹ lưỡng, vệ sinh an toàn thực phẩm
  • Bảng giá niêm yết trên menu, không tăng giá vào ngày lễ
  • Không không gian nhẹ nhàng, lung linh với nhiều góc check in siêu đẹp. View hướng ra biển Bãi Dài siêu đẹp, thích hợp cho tổ chức tiệc sinh nhật, kỷ niệm, khách đoàn, Gala Dinner
  • Đội ngũ quản lý và bếp rất thân thiện luôn quan tâm lấy sự hài lòng của khách hàng ưu tiên hàng đầu
  • Luôn luôn lắng nghe ý kiến của quý khách đóng góp. Bãi xe rộng rãi tiện lợi.
  • Nhà Phố Biển tự tin sẽ là nới ghi dấu những trải nghiệm thật hoàn hảo khi bạn đưa gia đình, người yêu, bạn bè tụ họp tại nơi đây.

Với thiết kế mặt tiền hướng ra biển, Nhà Hàng Phố Biển tạo cơ hội cho thực khách có thể vừa ăn vừa ngắm cảnh, đây chắc chắn sẽ là trải nghiệm tuyệt vời mà bất cứ ai cũng muốn thử qua ít nhất một lần. Không gian nhà hàng là điều không phải bàn cãi với sự rộng rãi với sức chứa trên 100 khách, hiện đại, sang trọng và tiện nghi, tạo cho những người đến đây cảm giác gần gũi và ấm cúng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: N2, Nguyễn Tất Thành, Bãi Dài, Cam Lâm, Khánh Hòa

Điện thoại: 0889 552 255

Fanpage: https://www.facebook.com/phobienbaidai


Nhà Hàng Phố Biển ảnh 1
Nhà Hàng Phố Biển
Nhà Hàng Phố Biển ảnh 2
Nhà Hàng Phố Biển
Nhà Hàng Phố Biển ảnh 3
Nhà Hàng Phố Biển
Top 4
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng Hải Sản Thủy Triều

Nhà Hàng Hải Sản Thủy Triều với vị trí thuận lợi nằm gần sân bay Cam Ranh, nằm ở khu du lịch Bãi Dài Cam Lâm, Khánh Hòa, được đông đảo người dân địa phương cũng như khách du lịch ghé đến. Khung cảnh Nhà Hàng vô cùng độc đáo, bao quanh nhà hàng là những hồ cá rất lớn, gió trời và mênh mông biển nước mang đến cho du khách cảm giác yên bình. Khách có thể vừa ngồi ngắm cảnh vừa thưởng thức hải sản tươi sống ngon ngọt chưa từng có.


hải sản tươi sống từ biển Nha Trang được chế biến đa dạng, nhanh chóng, hoặc rất công phu cùng với những gia vị thượng hạng, hoặc rất đơn giản dân dã và đầy thú vị theo cách của những người dân làng biển… mang hương vị tươi ngon nhất đến cho du khách với nhiều cách thức chế biến mới mẻ, đó là nét riêng làm nên sự khác biệt của Nhà Hàng Hải Sản Thủy Triều, hứa hẹn sẽ làm xuyến xao biết bao du khách thập phương. Bên cạnh đó, nhà hàng cũng có các món chay để phục vụ cho thực khách ăn chay.


Ngoài ra, đến với Nhà Hàng Hải Sản Thủy Triều ngoài thưởng thức những món ăn hải sản ngon miệng, nơi đây còn là một nơi tuyệt vời để thư giãn, phù hợp để tiếp đãi đối tác, một nơi thoáng mát để tổ chức hội họp tiệc tùng, một nơi đẹp sang để chụp hình check in mà bạn còn có thể cùng gia đình và bạn bè của mình đi dạo uống nước ngắm biển hít thở không khí trong lành còn gì bằng. Với sự phục vụ chuyên nghiệp trong dịch vụ nhà hàng tại đây luôn được mọi thực khách đánh giá tích cực.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đinh Tiên Hoàng, Bãi Dài, Cam Lâm, Khánh Hòa

Điện thoại: 098 423 17 55

Email: nhahangthuytrieubaidai@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Thuytrieu12345?locale=vi_VN


Nhà Hàng Hải Sản Thủy Triều ảnh 1
Nhà Hàng Hải Sản Thủy Triều
Nhà Hàng Hải Sản Thủy Triều ảnh 2
Nhà Hàng Hải Sản Thủy Triều
Nhà Hàng Hải Sản Thủy Triều ảnh 3
Nhà Hàng Hải Sản Thủy Triều
Top 5
(có 0 lượt vote)

Hải Sản Phú Quý

Biển Bãi Dài Cam Lâm, Khánh Hòa với đường bờ biển trải dài mênh mông, đẹp hoang sơ nhưng quyến rũ được rất nhiều du khách yêu thích. Đến đây chắc chắn bạn sẽ không bỏ qua được Hải Sản Phú Quý tại làng chài Bãi Dài, những con tôm, mực, cá tươi rói được chế biến ngay tại chỗ, giá cả đúng thị trường theo mùa.


Nơi đây sở hữu thực đơn đa dạng, phong phú, đặc biệt là hải sản. Món ăn khi đến với thực khách vẫn giữ nguyên hương vị đặc trưng, hấp dẫn, cách bày trí đẹp mắt, sang trọng cũng khiến thực khách chỉ cần nhìn là đã muốn thưởng thức ngay. Món ăn được chuẩn bị kĩ lưỡng từ khâu chọn nguyên liệu đến chế biến và trình bày thật bắt mắt mang hương vị chuẩn của hương vị biển. Nhân viên phục vụ tại Hải Sản Phú Quý cũng rất nhiệt tình, thân thiện luôn cố gắng làm hài lòng mọi yêu cầu của khách hàng. Ngoài bán trực tiếp tại chỗ Hải Sản Phú Quý còn nhận chế biến mang về và ship tận nơi cho du khách tại tất cả các resort ở Cam Ranh với nhiều món hải sản tươi sống tự chọn và cơm gia đình theo yêu cầu.


Ngoài các bàn ăn ở trong nhà thì Hải Sản Phú Quý còn bố trí một vài bàn ở không gian ngoài trời thoáng đãng với hệ thống chiếu sáng lung linh lấp lánh giúp cho những bữa tối trở nên lãng mạn và thú vị hơn. Nếu bạn đang quan tâm đến các nhà hàng ngon tại Bãi Dài, Khánh Hòa thì hãy ghé đến Hải Sản Phú Quý để được trải nghiệm và phục vụ một cách tốt nhất nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Cam Hải Đông, Làng Chài Bãi Dài, Cam Lâm, Khánh Hòa

Điện thoại: 0979 442 979 - 0979 205 979

Fanpage: https://www.facebook.com/HaiSanPhuQuyBaiDaiCamLam/


Hải Sản Phú Quý ảnh 1
Hải Sản Phú Quý
Hải Sản Phú Quý ảnh 2
Hải Sản Phú Quý
Top 6
(có 1 lượt vote)

Quán Mỹ Hiền

Quán Mỹ Hiền nằm tại khu vực biển Bãi Dài, Khánh Hòa xinh đẹp. Vì nằm cạnh biển nên quán thu hút rất nhiều khách du lịch trong và ngoài tỉnh ghé ngang. Nguồn nguyên liệu hải sản đầu vào được nhà hàng lựa chọn rất kỹ để đảm bảo mang đến cho thực khách những loại hải sản tươi ngon và ngọt vị nhất.


Những món hải sản tại Quán Mỹ Hiền thơm ngon không chỉ đậm đà hương vị mà còn đầy đủ sắc màu với chút xanh xanh của rau thơm hoặc rau ăn kèm, đỏ đỏ của ớt và cả một chút vàng của phô mai. Đến Quán Mỹ Hiền và order cả một bàn đồ ăn đầy đủ hương sắc như vậy thì thực khiến thực khách say mê quên lối về luôn đấy. Ngoài ra, các loại nước sốt tại Quán Mỹ Hiền luôn có một sức hút kì lạ, khiến cho thực khách đã đến thử thì không thể nào quên được. Đó cũng là một bí kíp thu hút khách tại quán đấy. Bên cạnh đó, quán cũng gây ấn tượng với lối thiết kế vô cùng xa hoa, sang trọng và hiện đại.


Một trong những điểm cộng lớn nhất của Quán Mỹ Hiền nữa là đội ngũ nhân viên vô cùng nhiệt tình trong việc tư vấn và phục vụ khách hàng. Chính những người nhân viên nhiệt tình, hăng hái đó đã góp phần tạo nên những trải nghiệm khách hàng vô cùng tuyệt vời tại nơi đây. Quán cũng thường xuyên có chương trình khuyến mãi giảm ngay khi chụp hình check in tại quán nữa đấy. Vừa được thưởng thức hải sản siêu ngon trong một không gian thoáng đãng, vừa có những bức hình sống ảo tuyệt đẹp lại còn được giảm giá nữa thì quá tuyệt vời đúng không các bạn? Nhanh chân đến với Quán Mỹ Hiền và thưởng thức ngay nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Cam Hải Đông, Cam Lâm, Khánh Hoà

Điện thoại: 091 445 5406

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063724633528


Quán Mỹ Hiền ảnh 1
Quán Mỹ Hiền
Quán Mỹ Hiền ảnh 2
Quán Mỹ Hiền
Quán Mỹ Hiền ảnh 3
Quán Mỹ Hiền
Hải sản khu vực Bãi Dài với hương vị tươi ngon đặc trưng xứ biển là một phần khiến cho chuyến đi đến Khánh Hòa của bạn trở nên trọn vẹn hơn. Hy vọng với những gợi ý trên đây của Alltop, các bạn sẽ có được cho mình và gia đình những địa chỉ nhà hàng, quán ăn ngon, uy tín, chất lượng và nổi tiếng khu vực Bãi Dài, Khánh Hòa thật như ý.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .