Top 5 Nhà hàng, quán ăn ngon nhất gần khu vực Bãi Đông, Thanh Hoá

5815

Ẩm thực từ lâu đã là một phần không thể tách rời của một trải nghiệm khi đi đến một vùng đất mới mà ở đây là Bãi Đông - Thanh Hóa. Nhưng đã đến...xem thêm ...

Top 0
(có 14 lượt vote)

Nhà Hàng Biển Nhớ

Nếu bạn đang tìm một địa điểm ăn uống chuyên hải sản có tiếng ở Bãi Đông, Thanh Hóa thì không thể bỏ qua Nhà Hàng Biển Nhớ. Hải sản ở đây toàn bộ là đồ tươi sống, nguồn gốc được đảm bảo, chế biến hợp khẩu vị khách hàng. Nhà Hàng Biển Nhớ với không gian rộng rãi, thoáng đãng được thiết kế vô cùng ấn tượng chan hòa với thiên nhiên. Cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẵn sàng phục vụ thực khách mọi lúc rất thích hợp cho tập thể hội họp, gia đình, hay các bữa nhậu,...


Thật thú vị khi được thưởng thức những món được chế biến ngay từ hải sản tươi sống đang bơi thả bể tại của quán. Thực đơn các món hải sản tươi ngon mà Nhà Hàng Biển Nhớ luôn sẵn có như: cua, ghẹ, bề bề, tôm các loại mực tươi, các loại cá biển tươi ngon cùng với ốc hương, ốc móng tay, hàu,... với nhiều món ăn đặc sắc thích hợp cho mọi đối tượng.


Thực khách đến Nhà Hàng Biển Nhớ ngoài chủ đạo 2 món lẩu và nướng bạn còn được thưởng thức rất nhiều món ngon với nhiều cách chế biến độc đáo khác nhau đem lại cảm giác mới lạ với cách thưởng thức hương vị biển trên vùng núi.


Nhà Hàng Biển Nhớ chắc chắn sẽ là địa chỉ xứng đáng để bạn lưu lại khi đến khu vực Bãi Đông, Thanh Hóa:

  • Đa dạng các món ăn.
  • Chế biến từ nguồn tươi sống.
  • View đẹp nhất khu vực Bãi Đông - Thanh Hóa.
  • Thương hiệu số 1 Bãi Đông.
  • Phong cách phục vụ tạo nên thương hiệu.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Thôn Nam Sơn, Xã Nghi Sơn, H. Tĩnh Gia, Thanh Hóa

Điện thoại: 0968 686 831

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063867360828

Nhà Hàng Biển Nhớ ảnh 1
Nhà Hàng Biển Nhớ
Nhà Hàng Biển Nhớ ảnh 2
Nhà Hàng Biển Nhớ
Top 1
(có 10 lượt vote)

Nhà Hàng Thế Nguyễn

Nhà Hàng Thế Nguyễn mỗi bàn ăn được bố trí rất linh hoạt, có thể bố trí hình tròn, hình vuông hay hình bầu dục rất hợp lý và thuận tiện cho từng buổi tiệc của quý khách. Nhà Hàng Thế Nguyễn không gian thoáng rộng, thiết bị sang trọng, hệ thống ánh sáng linh hoạt ấm cúng phù hợp với buổi tiệc thân mật. Rực rỡ với những buổi tiệc liên hoan giao lưu tổng kết... Nhà hàng Thế Nguyễn đầu bếp chuyên nghiệp chế biến từ món bình dân đến những đặc sản. Hợp khẩu vị thực khách. Trong nhiều năm hoạt động có rất nhiều khách trở nên thân thiết với Nhà Hàng Thế Nguyễn.


Nhà Hàng Thế Nguyễn có gì?

  • Chuyên Dê núi, Hải sản tươi ngon.
  • Cơm gia đình, Cơm văn phòng.
  • Nhận tiệc liên hoan, sinh nhật, cưới hỏi.
  • Nhận tiệc mang đi , phục vụ trọn gói .

Nhà Hàng Thế Nguyễn luôn quan tâm tới việc đào tạo nhân lực nâng cao tay nghề, phong cách làm việc chuyên nghiệp. Nhà hàng sang trọng, giá cả hợp lý, cách tính linh hoạt. Phòng ăn với không gian rộng nhưng được bố trí ánh sáng ấm cúng tạo cho bữa tiệc thêm hấp dẫn hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Cổng nhà máy xi măng Nghi Sơn, P. Hải Thượng, Thị Xã Nghi Sơn, Thanh Hoá

Điện thoại: 0325 487 666 - 0973 149 645

Facebook: https://www.facebook.com/nhahangthenguyen

Nhà Hàng Thế Nguyễn ảnh 1
Nhà Hàng Thế Nguyễn
Nhà Hàng Thế Nguyễn ảnh 2
Nhà Hàng Thế Nguyễn
Top 2
(có 3 lượt vote)

Huy Hoàn Restaurant

Sẽ thật thiếu sót nếu điểm tên những nhà hàng, quán ăn ngon nhất gần khu vực Bãi Đông, Thanh Hóa mà bỏ quên cái tên Huy Hoàn Restaurant. Điểm thu hút riêng của nhà hàng này chính là nhà hàng vừa có không gian nhà hàng sang trọng lại vừa có không gian bờ biển gần gũi, mát mẻ.


Huy Hoàn Restaurant được xây dựng trên diện tích hơn 3.000m2 nằm dọc theo bờ biển là điểm đến lý tưởng cho những thực khách từ nhiều vùng miền khác nhau. Đến với nhà hàng bạn sẽ vừa được tận hưởng không khí thiên nhiên thoáng mát vừa được thưởng thức các món ăn mang hương vị của biển và phong cách phục vụ nhiệt tình chu đáo đảm bảo thực khách sẽ hài lòng và giới thiệu cho những người thân của mình về một địa điểm họp mặt thú vị.


Nhắc đến Huy Hoàn Restaurant bạn sẽ nghĩ ngay đến các món ăn đặc sản như: Tôm hấp, cua biển, heo quay,... được chọn lựa với tiêu chuẩn cao nhất về độ tươi ngon của hải sản, cùng với hương vị Huy Hoàn sẽ được các đầu bếp chuyên nghiệp chế biến thành những món ăn độc đáo mang hương vị đậm đà phong cách Huy Hoàn Restaurant. Đến Huy Hoàn Restaurant, chỉ đơn giản là thưởng thức những tinh hoa của nghệ thuật ẩm thực, để cảm nhận một chốn không gian yên bình.


Không những vậy, Huy Hoàn còn kinh doanh dịch vụ lưu trú. Khách Sạn Huy Hoàn luôn là sự lựa chọn lý tưởng dành cho những ai đang có chuyến du lịch đến với địa phương này. Bên cạnh đó, Khách Sạn Huy Hoàn còn được đánh giá cao bởi hệ thống phòng ốc đầy đủ tiện nghi, giúp chuyến du lịch của mọi người được chu toàn về mọi mặt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tổ dân phố Bắc Hải, P. Hải Thượng, TX. Nghi Sơn, Thanh Hóa

Điện thoại: 0977 591 789

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100041257785233

Huy Hoàn Restaurant ảnh 1
Huy Hoàn Restaurant
Huy Hoàn Restaurant ảnh 2
Huy Hoàn Restaurant
Top 3
(có 2 lượt vote)

Nhà Hàng Lời Phương

Từ 19/07/2020, thực khách đam mê hải sản tại Bãi Đông, Nghi Sơn sẽ có thêm một địa chỉ tuyệt vời để thưởng thức tinh hoa ẩm thực biển. Với thực đơn phong phú bậc nhất và món ăn được chế biến công phu bởi tài năng của người đầu bếp, Nhà Hàng Lời Phương đảm bảo thỏa sức cho thực khách lựa chọn và thưởng thức.


Nằm tại khu vực trung tâm, Nhà Hàng Lời Phương đã tồn tại hơn 3 năm và là một trong những địa điểm ẩm thực nổi tiếng tại đảo ngọc này. Với không gian sạch sẽ và đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, Nhà Hàng Lời Phương chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một bữa ăn ngon đáng nhớ.


Thân thuộc nhưng cũng đầy mới mẻ, bước chân vào Nhà Hàng Lời Phương chính là cơ hội để bạn trải nghiệm về những điều thú vị nhất của nền ẩm thực vùng biển. Ngoài các khu vực và không gian chung bên ngoài, nhà hàng còn có các phòng Vip là không gian riêng thoải mái cho các gia đình và các nhóm bạn.


Vì sao bạn nên lựa chọn Nhà Hàng Lời Phương?

  • Menu đa dạng, phong phú.
  • Nhà hàng sở hữu một nguồn nguyên liệu hải sản phong phú và tươi sống được tuyển chọn từ các đại lý hải sản uy tín.
  • Không gian ấm cúng, gần gũi, thoáng mát.
  • Nhân viên ngoan ngoãn, phục vụ siêu nhanh nhẹn.
  • Phục vụ khách đoàn, khách lẻ.

Với không gian rộng rãi, thoáng mát, đồ ăn ngon, phục vụ nhiệt tình,... Nhà Hàng Lời Phương chắc chắn sẽ là 1 địa điểm hoàn hảo cho các nhóm bạn, người thân, đồng nghiệp tổ chức liên hoan, sinh nhật, hội họp và đồng thời cũng là một trạm dừng chân lý tưởng cho cả những du khách đang có kì nghỉ tại vùng biển.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: cách Bãi Đông 600m, thuộc xã Đảo Nghi Sơn, thị xã Nghi Sơn, Thanh Hóa.

Điện thoại: 0976 676 533 - 0985 890 692

Facebook: https://www.facebook.com/baidongnghison/

Nhà Hàng Lời Phương ảnh 1
Nhà Hàng Lời Phương
Nhà Hàng Lời Phương ảnh 2
Nhà Hàng Lời Phương
Top 4
(có 5 lượt vote)

Lẩu nướng Út Thủy

"Đi đâu thì đi đến khi trở về Nghi Sơn, Thanh Hóa nhất định phải qua thăm Lẩu nướng Út Thủy, nhớ da diết cái hương vị ấy". Đây là cảm nhận của một thực khách khi một lần ghé vào Lẩu nướng Út Thủy, được thưởng thức những món ăn độc đáo, những chén rượu táo mèo mang hương vị núi rừng, biển do chính tay anh chị chủ quán. Và hơn tất cả, điều khiến thực khách nhớ mãi không quên là tình cảm yêu mến chân thành của anh chị đối với những người con đất lạ.

Chủ quán nhiệt tình, nhân viên tươi tỉnh, rượu càng uống càng tỉnh, đồ ăn thì mới tinh là những gì mà thực khách sẽ được trải nghiệm khi đến với Lẩu nướng Út Thủy. Bất cứ lúc nào bạn cũng có thể vào đây thưởng thức những món lẩu nướng với hải sản tươi sống như mực trứng muối ớt, bạch tuộc nướng sa tế, tôm nướng giòn cay, cá chép om dưa và đặc biệt kim chi mang thương hiệu Lẩu nướng Út Thủy cay, thơm, chua ngọt mới chỉ nghĩ thôi đã chảy nước miếng rồi.


Với thực đơn đa dạng, giá cả hợp lý, Lẩu nướng Út Thủy là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang muốn tìm kiếm một địa điểm ẩm thực chất lượng và đầy thú vị gần khu vực Bãi Đông, Thanh Hóa. Hãy đến và trải nghiệm những món ăn ngon, dịch vụ tốt nhất tại Lẩu nướng Út Thủy.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ngã tư chợ Hải Thượng, gần trạm xá Hải Thượng, TDP. Liên Hải, P. Hải Thượng, Thị Xã Nghi Sơn, Thanh Hoá

Điện thoại: 0977 050 519 - 0981 926 123

Facebook: https://www.facebook.com/utthuybbq/

Lẩu nướng Út Thủy ảnh 1
Lẩu nướng Út Thủy
Lẩu nướng Út Thủy ảnh 2
Lẩu nướng Út Thủy
Trên đây là những nhà hàng, quán ăn ngon và chất lượng gần khu vực Bãi Đông, Thanh Hóa. Nếu sinh sống và làm việc tại đây hay có dịp ghé qua nơi đây thì bạn hãy tìm đến những địa chỉ trên để kiểm chứng chất lượng nhé.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .