Top 8 Nhà hàng, quán ăn ngon gần khu vực bãi tắm Hòn Gai, Quảng Ninh

8131

Bãi Tắm Hòn Gai từ lâu đã được biết đến là một địa điểm du lịch vô cùng nổi tiếng ở Việt Nam với phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Thế nhưng bạn đã bao...xem thêm ...

Top 0
(có 3 lượt vote)

Nhà Hàng Bến Chã

Cái tên Nhà Hàng Bến Chã đã quá thân thuộc với người dân khu vự bãi tâm Hòn Gai, Quảng Ninh bởi nơi đây cung cấp nhiều loại hải sản tươi ngon tự nhiên được đánh bắt từ chính những người ngư dân hay được gọi là “dân chã”. Bến Chã mang nét đặc trưng riêng với hương vị thơm ngon đậm chất vùng biển, phong phú về chủng loại và cách chế biến.


Các món ngon bạn nên thử qua Nhà Hàng Bến Chã:

  • Lẩu cua cà ra: Cua cà ra tươi rói được làm sạch, đem đi lọc và đun tạo nên những mảng gạch cua to, dày màu nâu hồng lấp ló, đặc biệt là rất mềm ngọt. Nước dùng là sự kết hợp “chuẩn không cần chỉnh” giữa vị ngọt của cua cà ra, vị chua của giấm bỗng cùng hương thơm lừng của hành phi mang đến hương vị thơm ngon khó cưỡng kết hợp với nồi nước lẩu siêu ngon là một mẹt đồ ăn full topping với cà ra, thịt bò đỏ tươi, thịt gà cùng chút lòng, sườn sụn và rau xanh. Các bạn chỉ cần gỡ bỏ lớp mai rồi cứ thế cắn và nhai để thưởng thức được hương vị ngọt của thịt cua hòa quyện cùng vị giòn của lớp vỏ. Ngoài nấu lẩu riêu, Bến Chã vẫn còn rất nhiều món được chế biến từ cà ra như: cà ra hấp tiêu xanh, chiên lá lốt, nướng mọi, xào chã…
  • Ghẹ rang me, ghẹ hấp, lẩu ghẹ: Ghẹ xanh được bắt trực tiếp ngay tại bể của nhà hàng Bến Chã, ghẹ tươi, khỏe và thịt chắc. Sau khi sơ chế sạch sẽ, chia nhỏ vừa ăn, ghẹ được đem đi xào với hành khô đã phi thơm, gia giảm thêm chút gia vị; khi chín tới thêm hành lá và gừng cắt lát. Hương vị ngọt thơm của ghẹ tươi được lưu giữ trọn vẹn hòa quyện với vị thơm của hành lá, của gừng, hạt tiêu mang đến trải nghiệm ẩm thực khó quên và làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất.
  • Gỏi cá song thơm ngon, được lòng cả những vị khách khó tính nhất. Nhà hàng Bến Chã luôn cẩn thận và cầu kỳ trong khâu chọn lọc đến sơ chế cá. Cá song tươi sống sau khi bắt lên từ bể, được sơ chế sạch, kĩ và tỉ mỉ, Thịt cá được lọc sạch xương, không nát, không bở, Thịt cá song được thái miếng vừa miệng, đảm bảo giữ được hương vị trọn vẹn khi thưởng thức. Từ những chú cá song tươi ngon được sơ chế kỹ càng, Bến Chã làm nên món gỏi cá song ngon ngọt, chuẩn vị. Khi ăn kết hợp thêm chút mù tạt, chấm với nước chấm thần thánh mang đến hương vị thơm ngon khó cưỡng lại.

Nhà hàng Bến Chã với không gian thoáng mát, vị trí đắc địa bao trọn view biển Hòn Gai thơ mộng, dễ dàng cảm nhận được không gian đúng chuẩn phong cách “dân chã” của làng chài xưa với mái ngói đỏ, các vật liệu gần gũi với thiên nhiên như tre, nứa, cây xanh… cùng các ngư cụ được nhà hàng bố trí rất phù hợp không cầu kỳ nhưng cũng đủ đem lại dấu ấn khó phai trong lòng mỗi thực khách khi ghé qua. Cuối tuần rồi! Còn chần chừ gì, hãy mời gia đình đến ngay Nhà Hàng Bến Chã nghỉ xả hơi và thảnh thơi thưởng thức những món ăn hải sản "chã" thơm ngon nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 152 Tô Vĩnh Diện, Hồng Hà, Hạ Long, Quảng Ninh

Điện thoại: 0762 558 558

Email: nhahangbencha558@gmail.com

Website: https://nhahangbencha.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/NhaHangBenCha


Nhà Hàng Bến Chã ảnh 1
Nhà Hàng Bến Chã
Nhà Hàng Bến Chã ảnh 2
Nhà Hàng Bến Chã
Nhà Hàng Bến Chã ảnh 3
Nhà Hàng Bến Chã
Top 1
(có 1 lượt vote)

Làng Chài Hạ Long

Không chỉ tọa lạc tại vị trí đắt giá tại Quảng Ninh mà còn có tầm nhìn ra bãi biển Hòn Gai siêu xịn sò, Làng Chài Hạ Long cũng là một địa chỉ được rất nhiều người lựa chọn khi đến với TP. Hạ Long. Đầu bếp ở nhà hàng cũng là những người thợ lành nghề, có nhiều năm kinh nghiệm nên đem đến các món ăn rất ngon và vừa miệng.


Lý do nên đến với Làng Chài Hạ Long:

  • Sở hữu nguồn hải sản tự nhiên đa dạng. Đến với nơi đây, thực khách dễ dàng được trải nghiệm “đánh bắt” hải sản tươi sống ngay tại bể như cua, cá, tôm đến ngao, sò, ngán… đang bơi lội tung tăng. Tự tay được lựa chọn hải sản mình yêu thích và thưởng thức hương vị thơm ngon của những món ăn được chế biến từ những hải sản đó sẽ là trải nghiệm đáng nhớ Làng Chài Hạ Long dành tặng thực khách.
  • Món ăn tại Làng Chài Hạ Long là sự kết hợp tinh tế giữa ẩm thực hiện đại và văn hóa truyền thống nên thích hợp với nhiều đối tượng khác nhau
  • Với mỗi món ăn, Làng Chài Hạ Long luôn có cách chế biến và tẩm ướp riêng để đảm bảo hải sản khi đến với thực khách vừa đảm bảo thơm ngon vừa giữ được vị tươi ngọt đặc trưng của hải sản tươi sống.
  • Ngoài hải sản tươi sống, giá cả tại đây cũng rất hợp lý, thực khách hoàn toàn yên tâm không lo chặt chém đâu nha

Nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo và nhanh chóng, sẵn sàng tư vấn cho thực khách những món ăn ngon và phù hợp với khẩu vị của từng người. Làng Chài Hạ Long là một địa chỉ đáng thử nếm và trải nghiệm không chỉ vì không gian đẹp bên bờ biển mà còn bởi chất lượng ẩm thực và dịch vụ tốt. Hy vọng bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị khi ghé thăm nhà hàng này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 2, Lê Thánh Tông, P Hồng Gai, Hạ Long, Quảng Ninh
Điện thoại: 0818 687 968

Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
Email: info@halongpalacehotel.com
Website: https://amthuclangchaihalong.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/amthuclangchaihalong/?locale=vi_VN

Làng Chài Hạ Long ảnh 1
Làng Chài Hạ Long
Làng Chài Hạ Long ảnh 3
Làng Chài Hạ Long
Top 2
(có 2 lượt vote)

NHÀ HÀNG HỒNG HẠNH

Là một trong những nhà hàng Hòn Gai nổi tiếng với khách du lịch tại Quảng Ninh bởi thiết kế sang trọng, hiện đại, cùng chất lượng đồ ăn ngon từ hải sản tươi sống. NHÀ HÀNG HỒNG HẠNH mang đến một trải nghiệm tuyệt vời cho tất cả các du khách. Với hệ thống nhà hàng rộng khắp thành phố, bạn có thể dễ dàng di chuyển tới nhà hàng gần nhất với nơi lưu trú của bạn.


Với sự tinh tế trong cách chế biến cùng nguyên liệu hải sản tươi sống, nhà hàng đem đến cho thực khách những món ăn hải sản đúng chuẩn hương vị bản địa. Thực khách sẽ cảm nhận được vị tươi ngọt, tinh túy của biển cả trong từng món ăn. Trong không gian thoáng đãng hướng ra bãi biển Hòn Gai thơ mộng, NHÀ HÀNG HỒNG HẠNH là nơi gói trọn cảm xúc, mang lại hương vị ẩm thực vùng vịnh và trải nghiệm tốt nhất cho mọi khách hàng. HỒNG HẠNH mang đến cho bạn không gian vừa gần gũi, vừa thoải mái. Không chỉ có view đẹp bao trọn bãi biển Hòn Gai, nhà hàng còn có menu tươi sống đa dạng được chế biến tưởng chừng cầu kì nhưng thực chất lại rất giản dị, mộc mạc đem đến những món ăn thơm ngon khó quên. Đến với nơi đây, bạn sẽ được tiếp đón bằng sự nồng nhiệt, chân chất của đội ngũ nhân viên.


Thời tiết này quá là thích hợp để bớt chút thời gian hàn huyên tâm sự với anh em chiến hữu dăm ba câu chuyện và cùng nhau thưởng thức hải sản tươi ngon, nhâm nhi vài cốc bia hay chút rượu. Hãy đến NHÀ HÀNG HỒNG HẠNH để cuộc vui của bạn được trọn vẹn với mồi ngon, bia ngọt trong không gian thoáng mát nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Số nhà 442 Nguyễn Văn Cừ, Tổ 3, Khu 8, Hồng Hà, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
  • Khu đô thị Cột 5 - Cột 8 mở rộng, Tổ 11 khu 6, P. Hồng Hà, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
  • ...
  • https://www.facebook.com/NhaHangHongHanhQuangNinh

Điện thoại:

  • 02033 835 892 - 0906 168 886
  • 02033 518 008 - 0906 026 366
  • ...

Email: lien-he@nhahanghonghanh.net
Website: https://nhahanghonghanh.net/
Fanpage: https://www.facebook.com/NhaHangHongHanhQuangNinh


NHÀ HÀNG HỒNG HẠNH ảnh 1
NHÀ HÀNG HỒNG HẠNH
NHÀ HÀNG HỒNG HẠNH ảnh 2
NHÀ HÀNG HỒNG HẠNH
NHÀ HÀNG HỒNG HẠNH ảnh 3
NHÀ HÀNG HỒNG HẠNH
Top 3
(có 1 lượt vote)

Nhà Hàng Phương Thủy

Là điểm hẹn ẩm thực quen thuộc của người dân địa phương cũng như các du khách khi đến với Quảng Ninh, Nhà Hàng Phương Thủy sẽ là cái tên không thể thiếu. Với địa thế lý tưởng "vạn người mê" nằm ngay bãi tắm Hòn Gai, tựa chốn thiên đường đón gió đẹp như mơ, phù hợp cho cả bốn mùa, là một điểm đến tuyệt vời để gia đình bạn nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí,... và đặc biệt là khám phá ngũ vị ẩm thực biển.


Những ưu điểm khi đến với Nhà Hàng Phương Thủy:

  • Thưởng thức hàng trăm món Hải Sản không chỉ Quảng Ninh mà mọi vùng miền cùng cua Cà Mau, cua nâu Bắc Âu, tôm hùm Baby, cua Hoàng đế... cùng nhiều món hấp dẫn khác nhau, thoải mái lựa chọn.
  • Gía niêm yết công khai, ưu đãi đặc biệt dành cho khách đoàn, tùy ý lựa chọn menu hoặc chế biến theo yêu cầu.
  • Đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp cùng đầu bếp Á - Âu kinh nghiệm, khéo chiều lòng thực khách.
  • Không gian sang trọng, đầy đủ tiện nghi hiện đại, thoải mái riêng tư trong khu vực VIP hoặc không gian mở, hòa mình vào thiên nhiên.
  • Vị trí trung tâm Thành Phố, tiện ích di chuyển vui chơi - tham quan - mua sắm, có bãi đỗ xe riêng.
  • Nhận setup không gian tiệc tại mọi địa điểm, đảm bảo sự sang trọng, lãng mạn như thưởng thức tại nhà hàng. Hỗ trợ background, trang trí tiệc sinh nhật với ruy-băng, bóng bay... lung linh cho bữa tiệc thêm ấn tượng.
  • Tư vấn lên thực đơn theo yêu cầu, ship nhanh chóng, đảm bảo các món ngon trọn vẹn sắc hương cho các bữa tiệc ngoài trời.

Nhà Hàng Phương Thủy nổi bật với thiết kế thiên nhiên trong mọi góc nhìn, tất cả các bàn đều có view hướng ra biển. Không gian nhà hàng thoáng mát với diện tích cực rộng, được trang bị đầy đủ hệ thống âm thanh, ánh sáng, màn chiếu,... thuận lợi cho việc tổ chức tiệc, hội nghị, họp lớp, sinh nhật, của cá nhân và tổ chức, tour du lịch… với giá cả hợp lý tùy theo nhu cầu của khách hàng. Với tất cả những điều này, còn chần chừ gì nữa, hãy cùng thưởng thức những khoảnh khắc tuyệt vời cùng người thân tại Nhà Hàng Phương Thủy ngay hôm nay. Đảm bảo dù là thực khách khó tính nhất cũng sẽ bị chinh phục ngay lần đầu tiên đến đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Mặt đường Trần Quốc Nghiễn, Hạ Long, Quảng Ninh

Điện thoại: 0912 380 290 - 093 221 85 82

Email: nhahangphuongthuyhalong@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanghaisanphuongthuy


Nhà Hàng Phương Thủy ảnh 1
Nhà Hàng Phương Thủy
Nhà Hàng Phương Thủy ảnh 2
Nhà Hàng Phương Thủy
Nhà Hàng Phương Thủy ảnh 3
Nhà Hàng Phương Thủy
Top 4
(có 1 lượt vote)

Talata Seafood Restaurant

Talata Seafood Restaurant là một trong những nhà hàng chuyên về hải sản chất lượng tại Quảng Ninh. Món ăn ở đây được chế biến rất đa dạng, từ các món nướng, luộc, hấp, chiên đến lẩu và đều rất ngon miệng. Tuy quen thuộc nhưng lại được chế biến mang đậm phong vị ẩm thực miền biển. Bạn có thể gọi món hoặc đặt theo combo để tiết kiệm chi phí.


Các món ngon không nên bỏ qua khi đến với Talata Seafood Restaurant:

  • Lẩu Cua Đặc Biệt như một món ăn không thể bỏ qua khi đến Talata. Hương vị Lẩu Cua đậm đà quá đỗi nuông chiều vị giác khi được kết hợp tinh tế từ phần thịt cua chắc nịch, ngọt vị biến hóa thành mọc cua đanh giòn sần sật khiến cho các thực thần nhớ mãi không quên.
  • Hàu bỏ lò phomai, Gỏi hàu, Hàu nướng mỡ hành. Những chú hàu tươi sống, mọng sữa và béo ngậy được tuyển chọn kỹ càng, kết hợp cùng công thức chế biến đặc biệt tại Talata hứa hẹn sẽ chiều lòng vị giác của mọi thực khách đó.
  • Lẩu bề bề, 1 món ăn đậm chất hải sản, mang đến hương vị biển cả đặc trưng. Nồi lẩu nghi ngút khói với màu vàng óng ả của gạch bề bề, kết hợp cùng rau xanh tươi mát tạo ra vị ngọt thanh tự nhiên khiến bất cứ ai cũng phải mê mẩn ngay từ lần đầu tiên thưởng thức. Ngoài ra còn có bề bề hấp ngọt thanh nguyên bản, bề bề rang me kích thích vị giác với chút chua nhẹ của me hòa quyện cùng vị ngọt của thịt, bề bề rang muối đậm đà, giòn ngon trọn vị
  • Ốc Mít Hấp Gừng Sả: Hương vị cay nồng của sả là điểm nhấn của món ăn này, kết hợp với ốc mít giòn sần sật làm cho khẩu vị trở nên thật đặc biệt. Thêm vào đó, vị chua cay của nước mắm sẽ làm cho món ăn trở nên thật hoàn hảo và khiến bạn không thể quên được.
  • Cháo tôm: Với thời tiết se lạnh như hiện nay, món ăn tuyệt vời nhất chính là thố cháo tôm nóng hổi, thơm ngon. Cháo được chế biến từ thịt tôm tươi ngon, săn chắc hòa quyện với cốt cháo nhuyễn, thơm ngọt từ hạt gạo và đỗ xanh được tuyển chọn kỹ càng.

Talata Seafood Restaurant không chỉ mang đến cho thực khách những lựa chọn về không gian riêng tư ấm cúng đến từ các phòng VIP mà còn sẵn sàng khuấy động bữa tiệc thêm vui qua khu vực sảnh chung sôi động và không kém phần hiện đại. Tại Talata khu vực sảnh chung được đặt ở hai tầng cao nhất với điểm nhấn đặc sắc nằm ở thiết kế thông tầng độc đáo và nhiều cây xanh, tạo cảm giác thú vị cho khách hàng. Bên cạnh đó, Talata Seafood Restaurant gây ấn tượng với khu vực ngoài trời tầng 7 - nơi khách hàng có thể thưởng thức hải sản tươi ngon và ngắm nhìn quang cảnh về đêm vô cùng đẹp mắt. Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm tại khu sảnh chung tuyệt vời của Talata nếu có dịp đến với Quảng Ninh bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 87, tổ 6, khu 8, đường Hải Đông, Hồng Hải, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
Điện thoại: 020 3390 0086 - 0904 485 804
Website: https://talataseafood.com
Fanpage: https://www.facebook.com/TalataSeafoodRestaurant


Talata Seafood Restaurant ảnh 1
Talata Seafood Restaurant
Talata Seafood Restaurant ảnh 2
Talata Seafood Restaurant
Top 5
(có 1 lượt vote)

Nhà hàng Ngọc Hà

Nhà hàng Ngọc Hà cũng là một cái tên nằm trong danh sách những quán ăn ngon ở bãi tắm Hòn Gai mà Alltop muốn giới thiệu tới bạn. Với vị trí dễ tìm, rất thuận tiện cho khách dừng chân để thưởng thức các món đặc sản Quảng Ninh, xứng đáng là địa điểm ẩm thực và dừng chân lý tưởng.


Nhà hàng luôn mang đến cho thực khách những món ăn ngon và chất lượng. Đặc biệt menu đa dạng, thực khách có thể thỏa sức lựa chọn món ăn phù hợp với khẩu vị hoặc tha hồ khám phá ẩm thực vùng miền, hải sản tươi sống... Những món ăn nổi tiếng của nhà hàng phải kể tới bề bề, chả mực giã tay, ghẹ hấp, mực hấp, đủ các loại hải sản tươi sống. Với Nhà hàng Ngọc Hà, khâu lựa chọn nguyên liệu luôn được ưu tiên hàng đầu. Bởi nguyên liệu chất lượng không chỉ đảm bảo giá trị dinh dưỡng mà còn giúp quý thực khách cảm nhận được trọn vẹn hương vị của từng món ăn. Ngoài ra, với đội ngũ nhân viên năng động, tận tâm và hiếu khách, nhà hàng Hồng Minh khẳng định sẽ là địa điểm dừng chân tuyệt vời khi đến Quảng Ninh.


Không gian nhà hàng được thiết kế sang trọng với lối kiến trúc độc đáo, không gian thoáng đẹp cùng các phòng vip riêng biệt phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng. Với không gian rộng lớn, sang trọng và lịch sự, là địa điểm lý tưởng cho khách hàng thưởng thức các món ăn đặc sản cũng như các món ăn dân dã khu vực Bắc Trung Bộ. Bên cạnh đó, Nhà hàng Ngọc Hà luôn luôn lắng nghe để thấu hiểu từng nhu cầu của khách hàng. Đưa thực khách đến gần với sự ấm cúng và chuyên nghiệp để có thể thưởng thức trọn vẹn từng món ăn tại nhà hàng. Còn chờ gì nữa mà không cùng bạn bè, người thân đến Nhà hàng Ngọc Hà để hàn huyên tâm sự và thưởng thức những món ăn tươi ngon, chất lượng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 21 Huỳnh Thúc Kháng, Phường Hồng Hà, Hạ Long, Quảng Ninh
  • Ô số 1, lô B17 đường bao biển cột 8 (Đối diện cầu Hải đội), Phường Hồng Hà, Hạ Long, Quảng Ninh

Điện thoại: 097 339 16 66

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangngocha156/


Nhà hàng Ngọc Hà ảnh 1
Nhà hàng Ngọc Hà
Nhà hàng Ngọc Hà ảnh 2
Nhà hàng Ngọc Hà
Nhà hàng Ngọc Hà ảnh 3
Nhà hàng Ngọc Hà
Top 6
(có 1 lượt vote)

Nhà Hàng Vui Hiền

Nhà Hàng Vui Hiền là địa chỉ khá quen thuộc với giới trẻ Quảng Ninh. Nhà hàng với không gian thoáng mát, đẹp và sạch sẽ. Đến với Nhà Hàng Vui Hiền thực khách sẽ được thưởng thức vô vàn các món ăn ngon, độc đáo và lạ mắt. Chắc chắn khi thưởng thức một lần các món ăn tại quán các bạn sẽ lại lên lịch đến thưởng thức các món ăn thơm ngon này nhiều lần nữa.


Đặc biệt trong khuôn viên nhà hàng còn có bể nuôi hải sản trực tiếp, tại đây, khách hàng có thể tự do lựa chọn những loại thực phẩm tươi sống được đánh bắt từ vùng biển Hạ Long. Mỗi món ăn tại Nhà Hàng Vui Hiền đều bắt nguồn từ nguyên liệu tươi, sạch, nhập từ nguồn đánh bắt của người dân nơi đây. Cùng với cách chế biến sáng tạo, đến đây, thực khách sẽ được thưởng thức rất nhiều món ăn đặc sắc. Bên cạnh đó là đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo cùng thực đơn đặc sắc, Nhà Hàng Vui Hiền tự tin sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm chất lượng.


Với châm ngôn hoạt động "luôn chú trọng hàng đầu đến vấn đề chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm", Nhà Hàng Vui Hiền đã xây dựng được niềm tin rất lớn đối với khách hàng. Với hơn 10 năm kinh nghiệm phục vụ về ẩm thực, hệ thống kiến trúc mở sang trọng, ấm cúng và gần gũi với thiên nhiên. Vậy nên nếu có dịp ghé Quảng Ninh chơi thì đừng bỏ qua Nhà Hàng Vui Hiền này bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Bao Biển, Bãi tắm Hòn Gai, Cột 8, Hồng Hà, Hạ Long, Quảng Ninh

Điện thoại: 0964 866 588- 0394 221 985

Email: hienbuii1976@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Vuihien123/


Nhà Hàng Vui Hiền ảnh 1
Nhà Hàng Vui Hiền
Nhà Hàng Vui Hiền ảnh 2
Nhà Hàng Vui Hiền
Nhà Hàng Vui Hiền ảnh 3
Nhà Hàng Vui Hiền
Top 7
(có 1 lượt vote)

Nhà Hàng Thuận Trang

Nhà Hàng Thuận Trang là một trong những quán ăn ngon và không thể bỏ qua khi đến bãi tắm Hòn Gai, Quảng Ninh. Nhà hàng được thiết kế với không gian thoáng đãng, tạo điểm nhấn bởi nét kiến trúc vừa cổ xưa vừa hiện đại, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực thật thú vị với sự đặc trưng khó lẫn trong vô vàn những nhà hàng, quán ăn giữa lòng thành phố sôi động, náo nhiệt. Chính vì thế mà trải nghiệm ẩm thực của khách hàng tại đây sẽ thêm phần ý nghĩa với nét đặc trưng khó lẫn so với những nơi khác.


Đến với nhà hàng bạn sẽ được thưởng thức những món hải sản thơm ngon dân dã mang đậm hương vị vịnh biển. Các món ăn tại đây được chế biến và phục vụ nhanh chóng, vừa ăn, đậm vị, bày trí hấp dẫn. Điểm đặc biệt là nước chấm tại Nhà Hàng Thuận Trang, đậm đà, đặc biệt làm tăng hương vị cho món ăn. Nhìn chung giá cả tại đây cũng rất hợp lý, và vừa túi tiền với đa số khách hàng. Các món ăn ở đây đều được bàn tay tài hoa của đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm chế biến. Đặc biệt, nguồn nguyên liệu ở đây đều sạch và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng cũng khiến thực khách thêm hài lòng về cả giá cả lẫn chất lượng.


Với không gian rộng lớn, Nhà Hàng Thuận Trang có thể đón tiếp được hơn hàng trăm thực khách. Với "view" kiến trúc đẹp, nhà hàng hứa hẹn sẽ là điểm hẹn hò lý tưởng cho tất cả mọi người vào những buổi tối tan sở hay những ngày cuối tuần muốn thay đổi khẩu vị bên gia đình, bạn bè và người thân cũng như rất thích hợp để tổ chức cưới hỏi, các tiệc gia đình, sinh nhật, party, hội nghị, sự kiện, liên hoan, tổng kết,...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 146 Đường Trần Quốc Nghiễn, Ha Long, Quảng Ninh

Điện thoại: 0913 080 998

Email: nhahangthuantrang@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/thuantrangrestaurant/


Nhà Hàng Thuận Trang ảnh 1
Nhà Hàng Thuận Trang
Nhà Hàng Thuận Trang ảnh 2
Nhà Hàng Thuận Trang
Trên đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang có dự định ăn uống với gia đình hoặc ăn tại nhà hàng lịch sự, sang trọng với giá cả phải chăng. Mong rằng những chia sẻ của Alltop sẽ đem đến cho bạn ít nhiều kinh nghiệm để có thể bỏ túi top nhà hàng, quán ăn ngon - bổ - rẻ nhất khu vực bãi tắm Hòn Gai, Quảng Ninh. Để hành trình khám phá của bạn trở nên trọn vẹn hơn!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .