Top 10 Nhà hàng, quán ăn ngon nhất khu vực gần bãi biển Mỹ Khê, Đà Nẵng

1056

Ăn gì ở bãi biển Mỹ Khê luôn là đề tài được quan tâm và tìm hiểu nhiều nhất khi ghé thăm nơi đây. Bãi biển Mỹ Khê là trung tâm tập trung đông đúc...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

A La Mer Restaurant

Tọa lạc trên đường Võ Nguyên Giáp, với tầm nhìn tuyệt đẹp ra trung tâm Đà Nẵng – bãi biển Mỹ Khê, Nhà hàng A La Mer Restaurant mang đến không gian độc đáo của những món ăn ngon được chế biến công phu bằng tất cả tâm huyết của các đầu bếp trong không gian được bài trí đậm chất phương Tây, hiện đại, lãng mạn và không kém phần thoáng đãng.


Vì nhà hàng năm gần khu bãi biển Mỹ Khê nên các món ăn tại đây chủ yếu là hải sản với cách chế hoàn toàn mới mẻ và vô cùng hấp dẫn. Ngoài ra, nhà hàng cũng có các món Á - Âu khác, được chế biến theo công thức phù hợp với khẩu vị của người Việt cùng với những ly cocktail cao cấp, mang đến hơi thở man mác của mùa thu, hương vị ấm nóng và nồng say lan tỏa khắp nơi. A La Mer Restaurant nổi tiếng với nguồn nguyên liệu đầu vào tươi ngon, được tuyển chọn kĩ càng, nhằm tạo nên hương vị chất lượng nhất. Bên cạnh đó, mức giá phải chăng cũng là một yếu tố hàng đầu khiến nhà hàng được lòng du khách.


Ghé A La Mer Restaurant vào một buổi chiều đã vơi tia nắng mùa hạ, thực khách sẽ dễ dàng ngắm nhìn một A La Mer thật lung linh dưới ánh đèn vàng, đắm chìm trong nét đẹp huyền ảo của ánh đèn, trong sự sang trọng nhưng vẫn đầy ấm cúng của nét kiến trúc châu Âu, cùng dăm ba câu chuyện thường ngày với những người thân yêu, bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 260 Võ Nguyên Giáp, phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà, Đà Nẵng

Điện thoại: 088 802 62 60

Email: alamer.danang@gmail.com

Website: https://alamer.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/alamer.vn


A La Mer Restaurant ảnh 1
A La Mer Restaurant
A La Mer Restaurant ảnh 2
A La Mer Restaurant
A La Mer Restaurant ảnh 3
A La Mer Restaurant
Top 1
(có 0 lượt vote)

Nhà hàng Hải Sản Phố

Nhà hàng Hải Sản Phố nằm trong top các quán ăn ngon ở Đà Nẵng được nhiều du khách yêu thích. Quán có vị trí đắc địa là mặt tiền của quán hướng về đường biển Võ Nguyên Giáp. Phía sau là không gian hướng ra biển Mỹ Khê. Ngồi đây thực khách có thể nhìn thấy một khoảng mênh mông của biển Mỹ Khê cực đẹp. Nhà hàng Hải Sản Phố đem lại cho thực khách không gian sang trọng, lịch thiệp và chuyên nghiệp.


Hải Sản Phố cung cấp hải sản theo mô hình "chợ cá" - thực khách đến đây có thể đi chợ và chọn các loại hải sản mình muốn và chế biến theo cách mình thích. Nhà hàng ghi điểm trong lòng thực khách bởi nhiều món ngon như lẩu hải sản, ghẹ rang me, ốc hương xào sả ớt,… Đặc biệt, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, dàn đầu bếp có nhiều kinh nghiệm, tay nghề cao. Với dịch vụ chuẩn 5 sao, món ăn ngon miệng, không gian quyến rũ nhưng giá cả ở đây lại hợp lí và phù hợp với túi tiền của thực khách.


Nhà hàng Hải Sản Phố có không gian rất rộng rãi, trang trí ấm cúng, hiện đại, không khí thoải mái, biển xanh, cát trắng, nắng vàng sẽ là những trải nghiệm không thể nào tuyệt vời hơn, thích hợp cho các bữa tiệc nhóm, gia đình… Vì vậy, đây là địa điểm quen thuộc không chỉ của người dân địa phương mà còn của những người đam mê hải sản, yêu văn hóa ẩm thực Đà Nẵng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 51 Võ Nguyên Giáp, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng

Điện thoại: 094 594 32 32

Email: haisanphodn@gmail.com

Website: https://haisanpho.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/haisanphoDN


Nhà hàng Hải Sản Phố ảnh 1
Nhà hàng Hải Sản Phố
Nhà hàng Hải Sản Phố ảnh 2
Nhà hàng Hải Sản Phố
Nhà hàng Hải Sản Phố ảnh 3
Nhà hàng Hải Sản Phố
Top 2
(có 0 lượt vote)

KYOTO Sushi & Teppanyaki Restaurant

Nhắc đến nhà hàng Nhật, người ta thường nghĩ ngay các món sashimi hay sushi, ít ai biết rằng KYOTO Sushi & Teppanyaki Restaurant cũng là một trải nghiệm ẩm thực Nhật Bản độc đáo, chiêu đãi đa giác quan của thực khách gói gọn trong một bữa ăn.


Lý do nên đến với KYOTO Sushi & Teppanyaki Restaurant:

  • Tại Kyoto Sushi, cá ngừ đại dương luôn đảm bảo vị ngon thượng hạng, bảo quản đúng chuẩn để khi phục vụ khách hàng luôn là những lát cá tinh tế và có chất lượng cao nhất. Những lát cá ngừ với tỷ lệ chuẩn chỉnh để khi thưởng thức sẽ cảm nhận được hết hương vị tuyệt đỉnh của món ăn.
  • Thực khách ngồi trước bàn Teppan và chiêm ngưỡng màn biểu diễn ẩm thực điêu luyện, Lắng nghe âm thanh xèo xèo của món ăn, tiếng xẻng chạm mặt bếp rộn ràng, Hít hà mùi hương thơm lừng từ những món ăn đầy hấp dẫn, Trực tiếp cảm nhận những đĩa thức ăn ấm nóng vừa được chế biến, Chiêu đãi vị giác với thức ẩm thực độc đáo từ bếp Teppanyaki.
  • Để chế biến cá hồi luôn đạt được độ tươi mới, các đầu bếp tại nhà hàng phải tinh tế và tỉ mỉ trong từng khâu chế biến nhằm đảm bảo khi đến tay thực khách là những lát cá hồi tươi ngon, hoàn hảo.
  • Mỗi lát Sashimi cá hồi sở hữu một hương vị đặc trưng, béo ngậy và giàu chất dinh dưỡng. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận rõ nét hơn khi dùng với wasabi cay nồng quyện cùng hương thơm đậm đà của nước tương đậu phộng tạo nên một thức vị tuyệt vời và đáng nhớ.
  • Thả mình vào không gian sang trọng, cùng view biển Mỹ Khê tại KYOTO Sushi & Teppanyaki Restaurant để những lát sashimi cá hồi thơm ngon lan tỏa trong vị giác và tâm hồn của bạn.

Dù là sashimi, sushi hay teppanyaki - tất cả các món ăn tại KYOTO Sushi & Teppanyaki Restaurant đều được các đầu bếp tài hoa thổi hồn vào từng hương vị. Đó là sự tinh tế và tận tâm trong khâu chế biến, là cơ hội để họ được kể về những huyền thoại của xứ sở hoa anh đào, và hơn cả thế là hành trình trải nghiệm ẩm thực đa giác quan tại nhà hàng được thể hiện rõ trong từng bước chân của quý thực khách. Hãy để KYOTO Sushi & Teppanyaki Restaurant đồng hành cùng bạn khám phá hương vị đặc trưng của đất nước Nhật Bản nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô 9-10, Võ Nguyên Giáp, Sơn Trà, Đà Nẵng

Điện thoại: 0935 030 592 - 0363 804 310 - 0236 355 2685

Email: sales@kyotosushi.vn

Website: https://kyotosushi.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/kyotosushi.teppanyakirestaurant


KYOTO Sushi & Teppanyaki Restaurant ảnh 1
KYOTO Sushi & Teppanyaki Restaurant
KYOTO Sushi & Teppanyaki Restaurant ảnh 2
KYOTO Sushi & Teppanyaki Restaurant
KYOTO Sushi & Teppanyaki Restaurant ảnh 3
KYOTO Sushi & Teppanyaki Restaurant
Top 3
(có 0 lượt vote)

Nhà hàng 4U Seafood

Tọa lạc bên cạnh bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp, Nhà hàng 4U Seafood là một trong những quán hải sản ngon nức tiếng ở Mỹ Khê Đà Nẵng. Từ khi thành lập đến nay, nhà hàng đã có hơn 15 năm kinh nghiệm trong việc chế biến các món ăn hải sản phù hợp với khẩu vị của du khách trong nước và cả du khách quốc tế.


Đầu bếp tại các cơ sở của Nhà hàng 4U Seafood là những đầu bếp rất am hiểu về ẩm thực Châu Á cũng như Châu Âu. Bởi vậy mà khi đến với nhà hàng này, quý khách sẽ được thưởng thức những món ăn hải sản nổi tiếng như king crab, tu hài Canada, sò điệp Nhật Bản, tôm hùm Alaska hay ốc hoàng hậu Tsubugai Nhật Bản. Các món ăn hải sản ở đây không chỉ phong phú mà còn rất tươi sốt. Ngay cả những du khách sành ăn nhất cũng mở lời khen ngợi về chất lượng món ăn của nhà hàng này. Bên cạnh đó, nhân viên tại đây cũng rất nhiệt tình, chu đáo và thân thiện, luộn đáp ứng tất cả các nhu cầu mà thực khách mong muốn.


Không chỉ nổi tiếng với nhiều món hải sản tươi ngon, Nhà hàng 4U Seafood còn để lại ấn tượng trong lòng du khách bởi không gian nhà hàng rộng rãi, sang trọng. Nó không chỉ phù hợp cho những cuộc vui, cuộc liên hoan mà còn có không gian riêng dành cho những những cặp đôi hẹn hò trong buổi tối lãng mạn. Tầm view nhìn ra biển với không gian xung quanh là nến và hoa, chắc chắn sẽ làm xiêu lòng những cô nàng ưa thích nhẹ nhàng và tinh tế. Với mức giá chỉ từ 60.000đ, Nhà hàng 4U Seafood chắc chắn sẽ mang đến cho du khách một buổi tối ngon miệng sau những giờ đi dạo biển thấm mệt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô 1,2,3 Võ Nguyên Giáp, Sơn Trà, Đà Nẵng

Điện thoại: 0914 550 035 - 0989 0877 944 - 0236 916 351

Email: bien@4urestaurant.vn

Website: https://4useafood.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/4UBien


Nhà Hàng 4U Biển ảnh 1
Nhà Hàng 4U Biển
Nhà Hàng 4U Biển ảnh 2
Nhà Hàng 4U Biển
Nhà Hàng 4U Biển ảnh 3
Nhà Hàng 4U Biển
Top 4
(có 0 lượt vote)

Ớt Xanh Ocean Restaurant

Hải sản là một trong những món ăn được nhiều người yêu thích bởi vị ngon, giàu dinh dưỡng và đa dạng. Tuy nhiên, để tìm được một nhà hàng hải sản ngon, sạch và giá cả hợp lý không phải là điều dễ dàng. Nếu bạn đang có ý định thưởng thức những món hải sản tươi sống và hấp dẫn tại Đà Nẵng, hãy đến với Ớt Xanh Ocean Restaurant - một trong những nhà hàng hải sản uy tín và chất lượng tại thành phố biển xinh đẹp này.


Ớt Xanh Ocean Restaurant là một trong những nhà hàng thuộc chuỗi nhà hàng hải sản cao cấp, tiên phong trong việc cung cấp các loại hải sản tươi sống và chế biến theo yêu cầu của khách hàng. Nơi đây có vị trí đắc địa trên một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới, với không gian rộng rãi, thoáng mát và sang trọng. Nhà hàng chuyên phục vụ các món hải sản đặc sản của Đà Nẵng, cũng như các món ăn phù hợp với mọi khẩu vị. Tại Ớt Xanh Ocean Restaurant, bạn có thể thưởng thức những món hải sản ngon nhất, được chọn lựa kỹ lưỡng từ các nguồn cung cấp uy tín và an toàn. Bạn có thể lựa chọn các loại hải sản như tôm, cua, ghẹ, bạch tuộc, mực, cá, sò, ốc… và yêu cầu chế biến theo ý muốn của bạn. Nhà hàng có nhiều cách chế biến hải sản khác nhau, từ hấp, nướng, chiên, xào cho đến sốt cam, sốt me, sốt tiêu… để mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực đa dạng và phong phú.


Với lợi thế vị trí nằm sát biển Mỹ Khê, Ớt Xanh Ocean Restaurant tự hào đem đến cho du khách hướng view biển đẹp nhất từ mọi góc bàn từ tầng thấp đến cao, từ xa đến gần. Mọi nhu cầu của thực khách cho một bữa tiệc hải sản thịnh soạn cùng view biển thơ mộng Mỹ Khê đều được đáp ứng tại Ớt Xanh Ocean Restaurant. Đặc biệt, khi đến với nhà Ớt, đừng quên mang về một túi quà lưu niệm ớt xanh hữu cơ do chính Ớt Xanh tự trồng bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô 05, 06 Đường Võ Nguyên Giáp, Sơn Trà, Đà Nẵng

Điện thoại: 0769 479 479 - 0914 443 179 - 0941 606 869

Email: otxanh.marketing@gmail.com

Website: https://otxanhocean.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/OtXanhOceanRestaurant/


Ớt Xanh Ocean Restaurant ảnh 1
Ớt Xanh Ocean Restaurant
Ớt Xanh Ocean Restaurant ảnh 2
Ớt Xanh Ocean Restaurant
Ớt Xanh Ocean Restaurant ảnh 3
Ớt Xanh Ocean Restaurant
Top 5
(có 0 lượt vote)

Ngọc Hương Seafood Restaurant

Ngọc Hương Seafood Restaurant là nhà hàng hải sản Đà Nẵng đẳng cấp 4 sao. Với diện tích không gian lớn, thiết kế giống như một làng chài mini thu nhỏ. Cùng với thiết kế không gian mở, bố trí bàn ghế ngoài trời tạo cảm giác hòa mình vào cuộc sống thường nhật của người dân làng chài. Khi ăn tại đây thì thực khách sẽ cảm nhận được sự bình dị, tự nhiên như ở nhà mà không gian nhà hàng đem lại.


Các món ngon từ hải sản mà bạn nên thưởng thức khi ghé đến Ngọc Hương Seafood Restaurant:

  • Tôm Chiên Xù đặc biệt, được làm từ những con tôm sú tươi sống trong “siêu hồ bơi” của nhà hàng. Khách hàng có thể thỏa thích chọn kích cỡ và số lượng tôm theo ý muốn, nhân viên sẽ chế biến và cho ra lò nhiều món ăn độc đáo. Bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt khi ăn món Tôm Chiên Xù tại nhà hàng, vì tôm rất tươi, ngọt và giòn.
  • Bọ biển: Đây là một loại hải sản đặc biệt, hiếm gặp và xa xỉ, tuy nhiên hương vị lại rất ngon và lạ miệng. Ở Ngọc Hương, bạn sẽ được lựa chọn những con bọ biển tươi sống trong "siêu hồ bơi" của nhà hàng, và chế biến theo ý muốn của bạn. Bạn có thể thưởng thức vị ngọt nguyên chất của bọ biển hấp nhiệt, cùng với muối tiêu xanh và mù tạt. Hoặc bạn nếu bạn thích ăn cay, có thể gọi món bọ biển rang muối ớt, với vị cay nồng của ớt và tỏi, kết hợp với vị mặn của muối.
  • Cua hoàng đế với size khủng, vẻ ngoài bóng loáng, bắt mắt hấp dẫn và thượng hạng, giống hệt như cái tên dành riêng cho ngôi vị cao nhất "hoàng đế" của mọi loại cua. Cũng được mệnh danh như vua của mọi loại tôm, Tôm hùm bông là một trong những món hải sản cao cấp với giá cả đắt đỏ, dù vậy vẫn không ít người sẵn sàng chi mạnh bởi chất lượng và vị ngon mê đắm mà tôm hùm mang lại. Có sự xuất hiện của cua hoàng đế và tôm hùm bông khiến cho mọi bữa tiệc trở nên thịnh soạn và hoành tráng hơn.
  • Ốc ở Ngọc Hương thì nhiều cỡ, nhiều loại nhiều cách chế biến, nhưng trước nhất phải hợp khẩu vị thực khách, sau đó là đảm bảo an toàn vệ sinh, bày trí sạch sẽ.

Không chỉ là một nhà hàng hải sản, Ngọc Hương Seafood Restaurant luôn mong muốn đem đến cho khách hàng từng trải nghiệm tốt nhất, cách đón tiếp khách hàng, cách phục vụ, gọi món, và đặc biệt là trải nghiệm độc đáo tại bể bơi hải sản Ngọc Hương. Nằm ngay bên bãi biển Mỹ Khê, một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới, vừa ngắm nhìn cảnh biển xanh mát và sóng vỗ rì rào trong khi thưởng thức những món hải sản ngon tuyệt, tại sao không. Vậy nên đừng bỏ lỡ cơ hội tận hưởng đại dương hải sản cùng Ngọc Hương Seafood Restaurant nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 174 Võ Nguyên Giáp, quận Sơn Trà, Đà Nẵng

Điện thoại: 0834 396 868

Email: info@ngochuong.vn

Website: https://ngochuong.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/NgocHuongSeafood


Ngọc Hương Seafood Restaurant ảnh 1
Ngọc Hương Seafood Restaurant
Ngọc Hương Seafood Restaurant ảnh 2
Ngọc Hương Seafood Restaurant
Ngọc Hương Seafood Restaurant ảnh 3
Ngọc Hương Seafood Restaurant
Top 6
(có 0 lượt vote)

East West Brewing Co

Top những quán hải sản ngon ven biển Mỹ Khê ở Đà Nẵng nổi tiếng thì không thể bỏ qua East West Brewing Co. Đây là địa điểm ăn uống hấp dẫn khách du lịch thành phố. Là quán phục vụ chủ yếu du khách nên tươi sống và sạch sẽ là hai yếu tố được đặt lên đầu tiên. Đến với nhà hàng bạn sẽ được thưởng thức vị tươi sống và thơm ngon của đặc trưng hải sản biển Đà Nẵng. Không chỉ vậy các món ở đây đều được trang trí rất đẹp mắt.


Những ưu điểm tại East West Brewing Co:

  • Trải nghiệm phong cách Đại Dương xanh ngay trên bàn tiệc với hải sản thượng hạng. Đó là thông điệp mà nhà hàng muốn truyền tải qua thực đơn hải sản mới với hơn 100 loại hải sản thiên nhiên cao cấp được tinh tuyển kỹ lưỡng như cá, tôm, cua, ghẹ,...
  • Nguyên liệu đảm bảo tươi sạch, được nhập hằng ngày, an toàn thực phẩm
  • Đầu bếp chuyên hải sản với những công thức bí truyền tạo nên món ăn có hương vị ngon khác biệt.
  • Nhiều mẫu trang trí tiệc trendy, cho khách hàng thỏa sức lựa chọn mẫu phong cách ưng ý
  • Sự chu đáo tận tâm chuyên nghiệp của nhân viên nhà hàng
  • Ôm trọn bãi biển Mỹ Khê thơ mộng với không gian view biển siêu thoáng mát

Đơn giản, trang nhã, không gian thoải mái riêng tư với sức chứa lớn đến hàng khách, điều hòa mát mẻ, đầy đủ hệ thống đèn trang nhã cùng đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo, thân thiện. Vậy nên East West Brewing Co rất phù hợp cho mọi nhu cầu họp mặt, hẹn gặp đối tác, tiệc sinh nhật, họp mặt gia đình hay tiệc nhỏ công ty.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1A Võ Nguyên Giáp, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng

Điện thoại: 0846 926 799

Email: info@eastwestbrewing.vn

Website: https://eastwestbrewing.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/eastwestbrewery


East West Brewing Co ảnh 1
East West Brewing Co
East West Brewing Co ảnh 2
East West Brewing Co
East West Brewing Co ảnh 3
East West Brewing Co
Top 7
(có 0 lượt vote)

Dana Bay Seafood

Bạn là người yêu thích ẩm thực Việt? Bạn đang muốn tìm một nhà hàng tại khu vực bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp, thơ mộng nhưng chưa biết địa điểm nào? Vậy thì hãy đến với Dana Bay Seafood, là một nhà hàng ngon, nổi tiếng, view biển xanh ngát, được nhiều thực khách địa phương cũng như du khách thường xuyên ghé đến.


Lý do nên đến Dana Bay Seafood:

  • Tại Danabay, bạn sẽ được trải nghiệm menu đa dạng, phong phú từ ẩm thực biển cả cho đến những món ngon dân dã đậm chất núi rừng.
  • Thực đơn đa dạng với các món ăn đời thường nhưng gây thương nhớ, có đủ hương vị Bắc Trung Nam cho bạn thỏa thích chọn lựa theo khẩu vị
  • Đắm chìm trong không gian thoải mái, sang trọng mà giá thành lại cực kì phải chăng.
  • Chẳng phải là một bữa cơm thịnh soạn, bữa cơm của Danabay đơn giản gói gọn tấm lòng của các đầu bếp đặt để vào, sẽ vừa là sự tươi ngon đến từ nguyên liệu, sự bắt mắt đến từ những cử chỉ tỉ mỉ và khéo léo, sự thân thuộc trong hương vị đến từ những tâm hồn xa quê đồng điệu.
  • Đội ngũ nhân viên dễ thương, thân thiện và nhiệt tình
  • Là chuỗi phòng tiệc sang trọng, đẳng cấp và riêng tư
  • Ở đây không gian rộng rãi, ấm áp, phù hợp tổ chức tiệc tùng hay hội họp đông người

Dana Bay Seafood ngày càng nâng cấp và hoàn thiện với dịch vụ tốt hơn. Với sự đầu tư công nghệ và cơ sở vật chất hiện đại. Dana Bay Seafood sẽ mang đến cho thực khách trải nghiệm hoàn toàn mới, diện mạo mới, món ăn không chỉ ngon miệng mà còn sang trọng và đẳng cấp hơn mà bạn không thể bỏ qua.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 10 Võ Văn Kiệt, Sơn Trà, Đà Nẵng

Điện thoại: 097 294 39 43

Email: danabayseafood@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/danabayseafood/


Dana Bay Seafood ảnh 1
Dana Bay Seafood
Dana Bay Seafood ảnh 2
Dana Bay Seafood
Dana Bay Seafood ảnh 3
Dana Bay Seafood
Top 8
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng Hải Sản Biển Việt

Cuối tuần này bạn đã có địa điểm ăn chơi, hẹn hò bạn bè nào chưa? Nếu chưa thì Alltop sẽ gợi ý cho bạn 1 nhà hàng hải sản ăn thả ga, không lo về giá, View đẹp, đồ ăn ngon tại bãi biển Mỹ Khê, Đà Nẵng chỉ có tại Nhà Hàng Hải Sản Biển Việt.


Nhà hàng gây ấn tượng bởi sự tinh tế trong cách trình bày, là sự kết hợp hoàn hảo giữa màu sắc và hương vị, từ sự tươi ngon trong từng hương liệu đến vị ngọt thanh của các loại hải sản, tất cả được hòa quyện một cách tự nhiên, mang đến chuyến hành trình ẩm thực đáng nhớ. Nơi đây, thực khách không chỉ thưởng thức, mà còn cảm nhận, đắm chìm trong bức họa về biển khơi xanh mát được thể hiện một cách sống động. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên vô cùng nhiệt huyêt, thân thiện và chu đáo, luôn niềm nở với khách.


Nằm tại khu phố sầm uất nhất Đà Nẵng, Nhà Hàng Hải Sản Biển Việt luôn đảm bảo không gian rộng rãi, thoải mái nhất cho thực khách. Biển Việt bắt đầu đón khách từ 10h sáng. Ngoài ra, Biển Việt còn có chương trình giảm giá 10% cho khách đặt bàn trước. Vậy nên nếu có dịp ghé đến Đà Nẵng thì bạn hãy nhớ ghé đến Nhà Hàng Hải Sản Biển Việt để thưởng thức hải sản Đà Nẵng các bạn nha.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ngã 3 Trần Bạch Đằng, An Thượng 26, P. Mỹ An, Q. Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Điện thoại: 092 6999 336

Website: https://nhahangbienviet.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangbienviet


Nhà Hàng Hải Sản Biển Việt ảnh 1
Nhà Hàng Hải Sản Biển Việt
Nhà Hàng Hải Sản Biển Việt ảnh 2
Nhà Hàng Hải Sản Biển Việt
Nhà Hàng Hải Sản Biển Việt ảnh 3
Nhà Hàng Hải Sản Biển Việt
Top 9
(có 0 lượt vote)

Nhà hàng Maruten Sushi-Soba

Nhật Bản nổi tiếng với nền ẩm thực vừa tinh tế vừa tự nhiên và bổ dưỡng với nhiều món nổi tiếng trên thế giới như mì udon, bánh mochi, sashimi, sushi, …Và hiện nay các món sushi Nhật Bản cũng trở nên khá phổ biến và được ưa thích ở Việt Nam, các nhà hàng sushi cứ liên tiếp mọc lên như nấm để phục vụ nhu cầu ăn uống ngày nay của một lượng đông đảo khách hàng thích ẩm thực Nhật Bản. Bạn muốn thưởng thức sushi với nhiều hương vị độc đáo thì đừng bỏ lỡ Nhà hàng Maruten Sushi-Soba nhé.


Loại gạo để làm nên món Sushi ngon tại Maruten Sushi-Soba là gạo dẻo (chứa ít chất béo, không chứa natri, hàm lượng cacbonhydrate lớn) có xuất xứ từ Nhật Bản. Loại gạo này có thể cung cấp cho cơ thể một nguồn năng lượng dồi dào và đặc biệt hơn, do ít chứa ít chất béo nên chúng ta không lo đến chuyện mỡ bụng nhé. Các nguyên liệu nhập được nhập khẩu nhanh chóng bằng đường hàng không trực tiếp từ Nhật bản. Một số loại hải sản đặc biệt được vận chuyển, nuôi sống trong nước biển lạnh trước khi chế biến tại nhà hàng để đảm bảo độ tươi ngon nhất. Không chỉ vậy, tất cả các món sushi tại Maruten Sushi-Soba được phục vụ ở nhiệt độ được kiểm soát để đảm bảo sự pha trộn hoàn hảo của kết cấu và hương vị.


Nhà hàng Maruten Sushi-Soba với thiết kế không gian thuần Nhật, ấm cúng, sang trọng, vị trí nằm tại top 10 bãi biển đẹp nhất hành tinh, mang lại trọn vẹn hương vị Nhật Bản cho thực khách. Với Menu đa dạng, phong phú, giá cả phải chăng, phù hợp cho các buổi liên hoan, sinh nhật, họp mặt công ty, gia đình, hay chỉ đơn thuần cho các tín đồ sành ăn trải nghiệm tinh hoa ẩm thực Nhật bản.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 127 Lê Quang Đạo, Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Điện thoại: 096 717 17 82

Email: marutenvn@gmail.com

Website:

  • http://maruten.vn/
  • https://maruten.top/

Fanpage: https://www.facebook.com/marutensushisoba/?locale=vi_VN


Nhà hàng Maruten Sushi-Soba ảnh 1
Nhà hàng Maruten Sushi-Soba
Nhà hàng Maruten Sushi-Soba ảnh 2
Nhà hàng Maruten Sushi-Soba
Nhà hàng Maruten Sushi-Soba ảnh 3
Nhà hàng Maruten Sushi-Soba
Đà nẵng được biết đến nhiều nhất không chỉ bởi thời tiết ôn hòa và những bãi biển đẹp, mà ẩm thực Đà Nẵng còn hấp dẫn với nhiều loại hải sản do ngư dân địa phương đánh bắt. Điều đó khiến du khách cảm thấy vô cùng khó rời. Hi vọng qua bài viết về top nha hàng, quán ăn ngon, uy tín, nổi tiếng nhất khu vực gần bãi biển Mỹ Khê, Đà Nẵng trên đây của Alltop, các bạn sẽ có thể chọn lựa địa điểm thích hợp để thưởng thức hải sản cho chuyến đi biển của mình nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .