Top 7 Nhà hàng, quán ăn ngon nhất khu vực gần biển Quỳnh, Nghệ An

7195

Biển Quỳnh, Nghệ An nổi tiếng với vẻ đẹp hoang sơ, bãi cát trắng và những món ăn đặc trưng của vùng biển. Nếu bạn đang có kế hoạch du lịch đến đây và muốn...xem thêm ...

Top 0
(có 5 lượt vote)

Nhà Hàng Biển Đông

Nhà Hàng Biển Đông là một địa điểm ăn uống được yêu thích tại Biển Quỳnh, Nghệ An. Nhà hàng nằm trên bãi biển Quỳnh, với không gian thoáng mát và trang trí đơn giản nhưng tinh tế, Nhà Hàng Biển Đông mang lại cảm giác ấm cúng và thân thiện cho khách hàng.


Hệ thống menu tại nhà hàng đa dạng, phong phú, bạn sẽ không thể bỏ qua các món hải sản chủ đạo chuyên nướng và lẩu đặc sắc, nước lẩu thì khỏi nói nhé, bạn không thể nào không trầm trồ bởi vị ngọt thanh, đậm đà mang hương vị riêng biệt, đồ nướng vừa tươi ngon, thịt bò thái vừa ăn không quá dày cũng không quá mỏng, nướng vàng ngoài trong mềm, hải sản ở đây, tôm mực... được đầu bếp tỉ mỉ lựa chọn và chế biến, về độ tươi ngon thì bạn yên tâm nhé. Ngoài ra còn rất nhiều món độc đáo và đặc sắc mà lần đầu tiên xuất hiện tại Nhà Hàng Biển Đông, bạn chỉ ăn một lần sẽ nhớ mãi.


Nhà Hàng Biển Đông luôn đặt lợi ích của thực khách lên hàng đầu, cẩn thận, kỹ lưỡng từ khâu lựa chọn thực phẩm tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm đến việc vệ sinh trang thiết bị khu vực. Cùng với đội ngũ nhân viên là những người trẻ, trung thực và chăm chỉ. Hết mình phục vụ nhiệt tình và chu đáo với từng khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Biển Quỳnh, Quỳnh Nghĩa, Quỳnh Lưu, Nghệ An

Điện thoại: 097 886 3359

Email: MrTonyLee.68@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/NH.BienDong.NA


Nhà Hàng Biển Đông ảnh 1
Nhà Hàng Biển Đông
Nhà Hàng Biển Đông ảnh 2
Nhà Hàng Biển Đông
Top 1
(có 9 lượt vote)

Nhà hàng Ánh Dương

Nhà hàng Ánh Dương là một địa điểm ăn uống lý tưởng cho những ai yêu thích ẩm thực biển tại bãi biển Quỳnh. Với không gian rộng rãi và bày trí đẹp mắt, nhà hàng Ánh Dương mang lại cảm giác sang trọng và thư giãn cho khách hàng.


Thực đơn tại nhà hàng không chỉ tươi ngon mà còn đa dạng, rất nhiều hải sản tôm, cua, cá, sò huyết, ngao hoa, tôm hùm, và tuyệt vời hơn nữa là lẩu hải sản, đồ lại tươi kèm với nước lẩu thanh ngọn thì còn gì tuyệt vời hơn... Tất cả hải sản được để trong bể cho bạn lựa chọn trực tiếp và yêu cầu bếp làm món mình thích. Những con ốc hương to tròn béo, hay cua hấp vừa thơm mùi gạch cua lại còn chắc thịt. Đảm bảo bạn chỉ cần ăn là không biết chán, ăn no rồi vẫn muốn ăn nữa. Nhà hàng Ánh Dương luôn chú ý sáng tạo trong việc xây dựng thực đơn món ăn phong phú, tất cả các loại thực phẩm Nhà hàng cung cấp đều là những loại thực phẩm tươi sống, sạch sẽ, được chọn lựa kỹ càng cùng nhiều cách chế biến món ăn đa dạng độc đáo, lạ miệng, cùng với đội ngũ nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình, chuyên nghiệp chắc chắn sẽ mang tới cho khách hàng trong và ngoài nước những phút giây thoải mái, vui vẻ bởi sự tận tình, chuyên nghiệp trong phục vụ.


Ngoài phục vụ các đoàn du khách trong và ngoài nước, Nhà hàng Ánh Dương còn có dịch vụ tổ chức các buổi tiệc, dàn dựng, sắp xếp chương trình sự kiện, tổ chức tiệc cưới hỏi, hội nghị, tiệc sinh nhật tại Quỳnh Lưu, Nghệ An và các vùng lân cận. Dịch vụ sang trọng, đẳng cấp với mức giá hợp lý Nhà hàng Ánh Dương chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng cho tất cả khách hàng từ trẻ nhỏ đến người lớn, từ người tổ chức sự kiện đến các khách mời.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Bãi Biển Quỳnh Phương, TX. Hoàng Mai, Quỳnh Lưu, Nghệ An
Điện thoại: 0967 130 688 - 0909 870 059

Email: nhahanganhduongqp@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/AnhDuongBienQuynh/


Nhà hàng Ánh Dương ảnh 1
Nhà hàng Ánh Dương
Nhà hàng Ánh Dương ảnh 2
Nhà hàng Ánh Dương
Nhà hàng Ánh Dương ảnh 3
Nhà hàng Ánh Dương
Top 2
(có 1 lượt vote)

Nhà Hàng Sao Biển

Nghệ An vẫn luôn là điểm dừng chân yêu thích của nhiều du khách với bãi biển rộng, đẹp với dịch vụ du lịch phát triển. Lựa chọn địa điểm nghỉ dưỡng phù hợp chính là vấn đề then chốt để chuyến đi thêm trọn vẹn. Nhà Hàng Sao Biển là địa điểm đem đến cho khách hàng lựa chọn hoàn hảo với những món ăn ngon cùng với không gian rộng rãi, thoáng mát và trang trí theo phong cách hiện đại, tạo cảm giác thư giãn và đầy ấn tượng cho khách hàng. 


Thực đơn của nhà hàng Sao Biển khá đa dạng bao gồm các món hải sản như cua đá, cá đục nướng, canh rum,... Ngoài ra, nhà hàng còn nổi tiếng với những món ăn đặc trưng của vùng biển như tôm hùm, cá đuối, sò điệp và hàu sốt me. Đặc biệt, nhà hàng Sao Biển có vị trí rất đắc địa khi nằm ngay bên bãi biển Quỳnh Phương. Du khách có thể vừa được thưởng thức món ăn ngon, vừa được tận hưởng không khí mát lành từ biển. Khi đến đây, thực khách có thể yên tâm về chất lượng món ăn bởi tất cả các loại thực phẩm Nhà Hàng Sao Biển cung cấp đều là những loại thực phẩm tươi ngon, được chọn lựa từ những nhà cung cấp uy tín, chất lượng. Tất cả các món ăn trước khi đến với khách hàng đều được kiểm tra khẩu vị, chất lượng kỹ càng để đảm bảo khách hàng luôn có những bữa ăn ngon miệng.


Thay đổi thói quen một lần để mình thấy thêm điều mới lạ. Đơn giản, thay đổi thói quen là coi như mình đã có thêm một lần khám phá. Nhà Hàng Sao Biển với đội ngũ nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình, chuyên nghiệp chắc chắn sẽ mang tới cho khách hàng những phút giây thoải mái, vui vẻ bởi sự tận tình trong phục vụ, chuyên nghiệp trong tác phong.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Xóm 3, xã Quỳnh Nghĩa, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An

Điện thoại: 0986 729 133

Email: Tuho0668@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100054288169456


Nhà Hàng Sao Biển ảnh 1
Nhà Hàng Sao Biển
Nhà Hàng Sao Biển ảnh 2
Nhà Hàng Sao Biển
Nhà Hàng Sao Biển ảnh 3
Nhà Hàng Sao Biển
Top 3
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng Quách Tĩnh

Nếu bạn đang sinh sống hay làm việc tại khu vực gần biển Quỳnh, Nghệ An thì không xa lạ với cái tên Nhà Hàng Quách Tĩnh, chuyên các món hải sản tươi sống, không gian nhà hàng tiện ích nằm gần ga Hoàng Mai, với không gian thoáng mát, trong lành, bãi đỗ xe rộng rãi, bạn sẽ không phải lo lặng về đỗ xe như những quán khác mà chỉ cần thoải mái, yên tâm thưởng thức.


Lý do nên đến với Nhà hàng Quách Tĩnh:

  • Thực đơn tại nhà hàng thì không chê vào đâu được, vừa đa dạng món ăn lại vừa cam kết tươi ngon không nơi nào có được
  • Tôm hùm, tôm tít vẫn đang bơi lội tung tăng trong bể để bạn lựa chọn. Nhất là món ốc hương còn nào, con nấy béo ù nù, tròn to, bạn thích ăn luộc hấp, xào me hay xào xả cũng vô cùng hấp dẫn nha.
  • Từ tôm hùm đỏ mọng, cua đá thơm ngon, mực nháy tươi rói, cho đến cá mú tươi mát và rất nhiều hải sản khác, bạn sẽ được trải nghiệm hương vị đích thực của biển cả.
  • Bên cạnh đó nhà hàng còn phụ vụ cơm gia đình mang lại hương vị quê nhà và sự ấm cúng. Hay các món lẩu hải sản, lẩu thập cẩm vô cùng hấp dẫn
  • Không chỉ là đồ ăn ngon mà đồ uống cũng phong phú, đến với "vườn bia" tươi, các đống mày râu không khỏi hít hà với ly bia mát rượi trong những ngày hè nóng bức.
  • Đầu bếp chuyên nghiệp, kinh nghiệm dày dặn, tay nghề cao
  • Đồ ăn ngon, nhân viên phục vụ rất nhiệt tình, chu đáo không để thực khách phải phàn nàn hay chờ đợi quá lâu măc dù quán rất đông khách.

Với không gian sang trọng và view biển thoáng mát, đầy đủ các tiện ích như khu tắm tráng, kkhu vệ sinh, bãi đậu xe,... Nhà Hàng Quách Tĩnh có cá ngoài trời và trong nhà, phòng riêng, là lựa chọn hoàn hảo cho các buổi tiệc gia đình, gặp gỡ bạn bè, tiệc công ty hoặc ngày kỷ niệm đặc biệt. Đừng chần chừ, hãy đặt bàn ngay hôm nay tại Nhà hàng Quách Tĩnh để khám phá thiên đường hải sản tại Nghệ An nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Bãi biển Quỳnh Bảng, Quỳnh Lưu, Nghệ An

Điện thoại: 0972 475 323 - 0948 454 647

Fanpage: https://www.facebook.com/NhaHangQuachTinh2.QuynhBangBeach


Nhà Hàng Quách Tĩnh ảnh 1
Nhà Hàng Quách Tĩnh
Nhà Hàng Quách Tĩnh ảnh 2
Nhà Hàng Quách Tĩnh
Nhà Hàng Quách Tĩnh ảnh 3
Nhà Hàng Quách Tĩnh
Top 4
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng Biển Xanh

Nếu bạn đang tìm một nhà hàng chuyên hải sản có tiếng ở Quỳnh Lưu, Nghệ An thì không thể bỏ qua Nhà Hàng Biển Xanh, quán ăn "điểm mười cho chất lượng". Hải sản ở đây toàn là tươi sống được đánh bắt trong ngày, nguồn gốc được đảm bảo, chế biến hợp khẩu vị khách hàng.


Thực đơn tại nhà hàng rất đa dạng với 2 món chinh chủ đạo là: thứ nhất là món lẩu, toàn bộ hải sản được sơ chế cẩn thận tỉ mỉ nhưng vẫn đảm bảo được độ tươi ngon, tôm mực vẫn còn sống ngay trên đĩa, nướng lẩu thanh ngọt, đậm vị không quá béo mà ăn lại đậm đà mang đặc trưng riêng của quán. Thứ hai món nướng, nguyên liệu được tẩm ướp đậm đà, ăn rất vừa miệng không ngấy, làn khói bốc lên lan tỏa hương thơm nghi ngút, nhất là khi thời tiết xe lạnh, cảm giác thưởng thức món nướng ngọn đến nỗi bạn sẽ không thể nào cưỡng lại được. Ngoài ra nhà hàng còn rất nhiều món khác để bạn lựa chọn như: cua, ghẹ, tôm, các loại mực tươi, các loại cá biển tươi ngon cùng với ốc hương, nghêu, hàu... và còn rất nhiều đồ uống khác nhau. Tùy vào sở thích của bạn hấp mỡ hành hay nướng nhà hàng luôn sẵn sàng phục vụ và đáp ứng nhu cầu của bạn.


Nhờ lợi thế về không gian và sảnh lớn, phòng vip sang trọng mà Nhà Hàng Biển Xanh thường xuyên đón các đoàn khách du lịch, gia đình, hay nhóm cơ quan công ty đi du lịch, các bữa tiệc sanh chảnh.... Hơn nữa đội ngũ nhân viên được tuyển chọn và đạo tạo bài bản, nên rất vui vẻ tư vấn món ăn nhiệt tình, nếu bạn lần đầu đến đây cùng không cần lo lắng về giá cả hay chất lượng, nhà hàng với tiêu chí ngon - bổ - rẻ, đảm bảo thực khách 100% hài lòng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khối Tân Phong, Bãi biển Quỳnh Phương, Hoàng Mai, Nghệ An

Điện thoại: 091 828 37 37

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100084960403706


Nhà Hàng Biển Xanh ảnh 1
Nhà Hàng Biển Xanh
Nhà Hàng Biển Xanh ảnh 2
Nhà Hàng Biển Xanh
Nhà Hàng Biển Xanh ảnh 3
Nhà Hàng Biển Xanh
Top 5
(có 0 lượt vote)

BBQ BIỂN QUỲNH

BBQ BIỂN QUỲNH là cái tên không mấy xa lạ với người dân ở biển Quỳnh, Nghệ An. Sở hữu không gian rộng rãi, nhiều vị trí ngồi đẹp nhìn ra là thiên nhiên cây cối, nhà hàng là điểm đến lý tưởng của những bữa ăn gia đình, những buổi tiệc tùng, liên hoan tưng bừng. Nơi đây dường như lúc nào cũng được nhiều người ghé đến, để có được điều này là nhờ vào sự tổng hòa của 3 yếu tố "đồ ăn ngon, không gian đẹp, phục vụ chuyên nghiệp" tại BBQ BIỂN QUỲNH.

Lý do nên đến với BBQ BIỂN QUỲNH:

  • Sở hữu menu phong phú từ các món nướng như thịt ba chỉ được cuộn với nấm kim châm, thịt bò Mỹ, lòng non và hàng loạt những loại hải sản tươi sống như tôm, ốc, bạch tuộc…
  • Mọi thứ đều được trang bị sắp xếp đồng nhất và chu đáo, từ cách phục vụ và đón tiếp đầu tiên đã làm bạn hài lòng rồi.
  • Còn chưa nói về món ăn ở đây, về độ tươi ngon thì bạn yên tâm nhé, cá tôm, ghẹ, ốc... được để tại bể chứa và cho thực khách lựa chọn trực tiếp sau đó yêu cầu bếp sẽ chế biến theo thực đơn bạn chọn.
  • Tất cả các nguyên liệu hay hải sản đều rõ ràng về nơi cung ứng, và được chính tay đầu bếp lựa chọn.
  • Với phương châm đảm bảo bạn có bữa ăn ngon miệng thì yêu cầu kiểm tra chất lượng và lựa chọn kĩ.
  • Không gian nhà hàng sang trọng, thoáng mát, đầy đủ dịch vụ

Thêm vào đó là đội ngũ nhân viên nhiệt tình và luôn nở nụ cười với khách hàng. BBQ BIỂN QUỲNH thích hợp cho các dịp kỉ niệm, tụ tập, liên hoan, tổ chức sinh nhật hay gia đình muốn đổi gió giữa những bữa cơm thường ngày. Đến với quán chắc chắn bạn sẽ không làm bạn thất vọng thậm chí còn hứa hẹn sẽ quay lại nữa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Xóm 6, Quỳnh Nghĩa, Quỳnh Lưu, Nghệ An

Điện thoại: 097 733 51 21

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063562826557


BBQ BIỂN QUỲNH ảnh 1
BBQ BIỂN QUỲNH
BBQ BIỂN QUỲNH ảnh 2
BBQ BIỂN QUỲNH
BBQ BIỂN QUỲNH ảnh 3
BBQ BIỂN QUỲNH
Top 6
(có 0 lượt vote)

Nhà hàng hải sản Ban Hương

Nhà hàng hải sản Ban Hương là cái tên không thể bỏ quên trong danh sách này. Bạn có thể dễ dàng nhận thấy nhà hàng luôn đông đúc người ghé đến, điều gì lại khiến nhà hàng thu hút khách đến vậy? Bởi không gian vô cùng sang trọng, rộng rãi, vừa có phòng riêng vừa có bàn ăn với view biển ngập tràn hương sắc mây trời nơi thoáng gió cộng hưởng với thực đơn ngon lành chính là lí do khiến Nhà hàng hải sản Ban Hương được dân bản địa, khách du lịch hay người nước ngoài cũng tin tưởng chọn nơi đây.


Đến với Nhà hàng hải sản Ban Hương thì những set nướng là lựa chọn hàng đầu. Thịt bò Mỹ, ba chỉ heo, sườn sụn,... được tẩm ướp sốt vừa vặn, nướng xì xèo trên bếp than hòa quyện với sốt chấm vừa miệng đem đến cho bạn bữa lẩu nướng ngon đúng điệu. Bữa ăn của bạn sẽ thêm phần hấp dẫn với hải sản tươi sống như: Hàu, bạch tuộc, mực, tôm,... Khi đến đây, bạn có thể yên tâm về chất lượng món ăn bởi tất cả các loại thực phẩm Nhà hàng cung cấp đều là những loại thực phẩm tươi sống, sạch sẽ, được chọn lựa kỹ càng cùng nhiều cách chế biến món ăn đa dạng độc đáo, lạ miệng. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, luôn trung thực, thân thiện, chu đáo với khách hàng cùng những đầu bếp lâu năm luôn chú trọng đến hương vị thực sự hấp dẫn của món ăn chắc chắn sẽ làm các bạn hài lòng.


Nhà hàng hải sản Ban Hương cũng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn trong các dịp lễ tết. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không đến với Nhà hàng hải sản Ban Hương để tận hưởng một bữa tiệc hải sản quên lối về cùng gia đình, bạn bè,...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Bãi Tắm Quỳnh Bảng, Quỳnh Lưu, Nghệ An

Điện thoại: 0982 240 555

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064036035589


Nhà hàng hải sản Ban Hương ảnh 1
Nhà hàng hải sản Ban Hương
Nhà hàng hải sản Ban Hương ảnh 2
Nhà hàng hải sản Ban Hương
Nhà hàng hải sản Ban Hương ảnh 3
Nhà hàng hải sản Ban Hương
Trên đây là những nhà hàng, quán ăn ngon và chất lượng nhất khu vực biển Quỳnh, Nghệ An, mà Alltop đã giới thiệu đến các bạn. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn khi có dịp về Nghệ An, bạn sẽ không quá khó khi lựa chọn cho mình quán ăn đúng khẩu vị và giá cả hợp lý.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .