Top 8 Nhà hàng, quán ăn ngon và nổi tiếng nhất Đắk Nông

8123

Dọc theo bản đồ Việt Nam, mỗi vùng đất lại tự hào mang trong mình những văn hóa và đặc sắc ẩm thực riêng. Đắk Nông cũng vậy, nơi đây có những món ăn đặc...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Nhà hàng Điền Trang Hoa Mai 2

Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi lý tưởng để tổ chức một buổi thiết đãi khách quý, cuộc gặp gỡ đối tác quan trọng hoặc một bữa ăn gia đình đáng nhớ tại Đắk Nông, thì Điền Trang Hoa Mai 2 tại địa chỉ số 68 Điện Biên Phủ, TP. Gia Nghĩa chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.


Vị trí đắc địa của Nhà hàng Điền Trang Hoa Mai 2 tọa lạc tại trung tâm của thành phố Gia Nghĩa, và nổi tiếng với những món đặc sản đậm đà hương vị của vùng Tây Nguyên. Tại Điền Trang Hoa Mai 2, bạn sẽ được trải nghiệm các món đặc sản ngon mắt như cá sông, gà đồi và nhiều đặc sản núi rừng Tây Nguyên. Bạn cũng có thể thưởng thức các món ăn văn phòng đa dạng, được chế biến tinh tế để đáp ứng khẩu vị đa dạng của khách hàng.


Một điểm đặc biệt của Điền Trang Hoa Mai 2 chính là không gian sang trọng, ấm cúng và phù hợp với tiệc sinh nhật, tổ chức buổi gặp mặt hay tổ chức tiệc theo đoàn cho các nhóm du lịch. Không gian để tổ chức các sự kiện sẽ được nhà hàng lên kế hoạch, thiết kế và trang trí một cách hoàn hảo. Với sức chứa lên đến 600 khách và bãi đỗ xe thoải mái và rộng rãi, Điền Trang Hoa Mai 2 đpá ứng nhu cầu của mọi khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 68, đường Điện Biên Phủ, P. Nghĩa trung, TP. Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông

Điện thoại: 0965 275 572

Fanpage: https://www.facebook.com/Dientranghoamai

Món ăn tại nhà hàng ảnh 1
Món ăn tại nhà hàng
Món ăn tại nhà hàng ảnh 2
Món ăn tại nhà hàng
Không gian nhà hàng ảnh 3
Không gian nhà hàng
Top 1
(có 1 lượt vote)

Nhà hàng K'Jang Tà Đùng

Nhà hàng K'Jang Tà Đùng không phải là cái tên xa lạ đối với người dân Đắk Nông. Với không gian rộng rãi, đậm chất Tây Nguyên, nhà hàng trở thành điểm đến lý tưởng của nhiều gia đình, của các buổi tiệc tùng, sự kiện tưng bừng. Nhà hàng luôn trong tình trạng kín khách. Có được điều này là nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa ba yếu tố quan trọng: đồ ăn ngon, không gian thoải mái và dịch vụ chuyên nghiệp.


Menu cực đa dạng và phong phú. Nhà hàng biến tấu mỗi loại nguyên liệu thành những món ăn độc đáo và lạ miệng. Chẳng hạn, thịt heo có thể được chế biến thành nhiều món như hấp, nướng, giả cầy. Đặc biệt món ngỗng thì có đến 9 món khác nhau để thực khách lựa chọn. Mỗi món đều được nêm nếm vừa vặn, tôn lên hương vị tự nhiên của nguyên liệu. Nếu đi nhóm đông người, bạn có thể tham khảo các mẹt đủ món hay combo lẩu như lẩu thập cẩm, lẩu hải sản, hoặc lẩu gà.


Nhà hàng K'Jang Tà Đùng luôn giữ được nét truyền thống trong mỗi món ăn, mang đến hương vị đậm đà, khiến người ăn bị cuốn hút và muốn quay lại những lần tiếp theo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Bon Pang So, Xã Đắk Som, Huyện Đắk G'Long, Đắk Nông
Điện thoại: 0932 689 968
Email: nhahangkjang@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/nhahangkjang/

Món ăn tại nhà hàng ảnh 1
Món ăn tại nhà hàng
Món ăn tại nhà hàng ảnh 2
Món ăn tại nhà hàng
Không gian rộng rãi, đậm chất Tây Nguyên ảnh 3
Không gian rộng rãi, đậm chất Tây Nguyên
Top 2
(có 1 lượt vote)

Nhà hàng Sướng

ếu bạn đang tìm kiếm một nơi vừa sang trọng, vừa ngon miệng, và giá cả phải chăng, thì Nhà hàng Sướng tại địa chỉ số 76 đường Tống Duy Tân, Phường Nghĩa Thành, TP Gia Nghĩa, Đắk Nông là điểm đến không thể bỏ lỡ. Nhà hàng Sướng nổi danh với đa dạng các món hải sản tươi ngon và những món ẩm thực đặc trưng của vùng Tây Nguyên.


Hãy khám phá hải sản giá ưu đãi (với các món ăn làm từ cua gạch, bào ngư, ốc, hàu,...) hay các set lẩu nóng hổi, đầy đặn. Đặc biệt, nhà hàng còn phục vụ cơm văn phòng với rất nhiều món ngon (cá thu rim, bò xào sả ớt, canh nghêu, thịt rang cháy cạnh, sườn chiên mắm,...) giúp bạn thỏa thích lựa chọn và không hề nhàm chán mỗi giờ ăn trưa.


Tại đây, bạn không chỉ được thưởng thức món ăn ngon, hương vị độc đáo, mà còn có cơ hội thư giãn trong một không gian lịch lãm, sang trọng và thoải mái. Kết hợp cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, Nhà hàng Sướng là lựa chọn tuyệt vời cho nhiều dịp, từ họp mặt, sum họp gia đình, đối tác kinh doanh, cho đến cuộc gặp gỡ với bạn bè thân thiết.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Bon Pang So, Xã Đắk Som, Huyện Đắk G'Long, Đắk Nông

Điện thoại: 0942 025 286 - 0969 547 152

Email: nhahangsuongdn@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100087422964464



Nhiều món hải sản hấp dẫn ảnh 1
Nhiều món hải sản hấp dẫn
Không gian phòng riêng ảnh 2
Không gian phòng riêng
Nhà hàng Sướng ảnh 3
Nhà hàng Sướng
Top 3
(có 1 lượt vote)

BBQ Seoul - Gia Nghĩa

Seoul BBQ là điểm đến không thể bỏ lỡ cho những tín đồ ẩm thực yêu thích lẩu và nướng phong cách Hàn Quốc tại Đắk Nông. Với một sự đa dạng, hấp dẫn trong các món ăn, không gian sang trọng và ấm áp, cùng vị trí thuận lợi, nhà hàng này là lựa chọn tuyệt vời cho các buổi tụ họp gia đình, bạn bè. Điểm mạnh của Seoul BBQ nằm ở buffet nướng ngập tràn các loại thịt và hải sản, được tẩm ướp một cách tinh tế theo phong cách Hàn Quốc.


Seoul BBQ tự hào mang đến cho thực khách một trải nghiệm buffet thịt nướng "ăn thả ga - không lo về giá", với những miếng thịt bò tươi ngon, mềm ẩm và hương vị tuyệt đỉnh. Điểm nổi bật của Seoul BBQ chính là việc nhà hàng lựa chọn thịt bò Mỹ nhập khẩu vừa ngon, vừa nhiều dưỡng chất. Ngoài ra, nhà hàng còn mang đến menu đa dạng các loại sashimi cùng những nồi lẩu nghi ngút kèm đồ nhúng là thịt heo, gà, và hải sản,...Tất cả đều được dựa trên nguồn nguyên liệu được kiểm định kỹ càng. Seoul BBQ không chỉ là nơi bạn thỏa sức thưởng thức bữa tiệc nướng, mà còn là một hành trình đến với hương vị Hàn Quốc tuyệt vời.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 179 Tôn Đức Thắng (36m), TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông
Điện thoại: 0948 844 646
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063468072108

Món ăn tại nhà hàng ảnh 1
Món ăn tại nhà hàng
Món ăn tại nhà hàng ảnh 2
Món ăn tại nhà hàng
Không gian phù hợp cho những bữa tiệc ảnh 3
Không gian phù hợp cho những bữa tiệc
Top 4
(có 1 lượt vote)

Cơm niêu Núi Lửa

Cơm niêu Núi Lửa tọa lạc tại 48 Huỳnh Thúc Kháng, TT. Đắk Mâm, Krông Nô, Đắk Nông, thu hút thực khách bởi những món ăn đậm chất "cơm nhà". Những nguyên liệu như cá, gà, thịt heo rừng,... được biến tấu thành nhiều kiểu món ăn.


Thực khách có thể tham khảo những món hấp dẫn như: lẩu cá kèo, lẩu cá bớp, gỏi cá trích, cá lăng nguyên con, lươn xào sả ớt, gà nướng cơm lam,... Những món ăn quen thuộc, bình dị, thơm ngon này được đôi bàn tay của các đầu bếp Cơm niêu Núi Lửa khéo léo thể hiện: vừa giữ nguyên nét văn hóa ẩm thực, vừa gia giảm cho hợp khẩu vị hơn của du khách ghé nhà hàng. Đặc biệt, mỗi món ăn tại Cơm niêu Núi Lửa không chỉ chinh phục bởi hương vị mà còn khiến khách hàng mê mẩn bởi trang trí bắt mắt.


Không chỉ được đánh giá cao bởi món ăn, nhà hàng Cơm niêu Núi Lửa còn chinh phục khách hàng bởi không to đẹp, ấm cúng. Nhà hàng phù hợp để bạn tụ họp gia đình, bạn bè hay tổ chức những bữa tiệc, liên hoan, sinh nhật,...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 179 Tôn Đức Thắng (36m), TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông

Điện thoại: 0878 474 848 - 0945 329 191

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangcomnieunuilua/

Những món ăn đặc sắc ảnh 1
Những món ăn đặc sắc
Những món ăn đặc sắc ảnh 2
Những món ăn đặc sắc
Không gian nhà hàng ảnh 3
Không gian nhà hàng
Top 5
(có 2 lượt vote)

Sushi 247 Gia Nghĩa

Hãy đến với Nhà hàng Sushi 247 để trải nghiệm hương vị Nhật Bản tinh tế với nguyên liệu tươi ngon và không gian trang nhã. Với thiết kế thanh lịch và dịch vụ chuyên nghiệp, nhà hàng là lựa chọn lý tưởng cho các cuộc gặp gỡ, họp mặt gia đình hoặc bạn bè.


Điều đặc biệt ở đây là sự đa dạng trong thực đơn, với hơn 100 món ăn đặc trưng của Nhật Bản. Đặc biệt, nhà hàng triển khai nhiều set sushi, sashimi, set lẩu với giá ưu đãi cho khách hàng đi theo nhóm. Ngoài các món ăn Nhật Bản ngon lành, chúng ta còn có cơ hội thưởng thức đồ uống được pha chế tại chỗ hoặc thử các loại shouchu và sake với hương vị tuyệt vời. Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà hàng sushi ngon và phải chăng, thì đừng ngần ngại ghé qua Nhà hàng Sushi 247.


Nhà hàng còn cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi, chỉ cần một cuộc gọi là bạn đã có những món ăn yêu thích. Bật mí nho nhỏ, món cơm bento đang là món ăn được đặt ăn trưa nhiều nhất tại Sushi 247. Nếu buổi trưa, chưa biết ăn gì hãy liên hệ với nhà hàng để trải nghiệm món cơm này nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Hẻm Điện Biên Phủ, Phường Nghĩa Trung, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông

Điện thoại: 0913 881 019

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangsushi247

Món ăn tại nhà hàng ảnh 1
Món ăn tại nhà hàng
Món ăn tại nhà hàng ảnh 2
Món ăn tại nhà hàng
Nhà hàng Sushi 247 Gia Nghĩa ảnh 3
Nhà hàng Sushi 247 Gia Nghĩa
Top 6
(có 3 lượt vote)

Gánh - Bún đậu mắm tôm

Nói đến địa chỉ thưởng thức bún đậu mắm tôm chất lượng ở Đăk Nông, không thể không nhắc đến bún đậu mắm tôm Gánh - một quán ăn khai trương chưa lâu nhưng nhanh chóng chiếm được cảm tình của tín đồ ẩm thực Đăk Nông.


Mẹt bún đậu đầy đặn và phong phú về topping của Gánh khiến bất cứ ai cũng phải u mê. Các loại topping ở đây bao gồm: chả cốm, chả giò, thịt heo, nem rán, chả sụn, đậu rán, bún. Chả cốm béo ngậy, chả giò đẫm thịt. Miếng đậu rán nóng hổi được chấm cùng với mắm tôm pha mặn ngọt, vô cùng hấp dẫn. Mắm tôm dậy mùi, chấm với bất cứ topping nào cũng ngon. Không gian quán sạch sẽ, thoáng mát. Đặc biệt, quán không chỉ phục vụ tại chỗ mà còn cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi, giúp khách hàng ngồi tại nhà cũng có thể thưởng thức bún đậu mắm tôm ngon mà không hề mất công nấu nướng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đối diện Điện Máy Xanh, 325 Tôn Đức Thắng (36m cũ) TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông

Điện thoại: 076 789 1233

Fanpage: https://www.facebook.com/bundauganh48

Bún đậu mắm tôm ảnh 1
Bún đậu mắm tôm
Bún đậu mắm tôm ảnh 2
Bún đậu mắm tôm
Quán sạch sẽ, rộng rãi ảnh 3
Quán sạch sẽ, rộng rãi
Top 7
(có 0 lượt vote)

Bún đậu Mẹt - 269 Tôn Đức Thắng

Bún đậu Mẹt - 269 Tôn Đức Thắng là địa điểm thưởng thức bún đậu mắm tôm không thể bỏ qua tại Đăk Nông. Dù chỉ là một quán ẩm thực bình dân, nhưng không gian ấm cúng, sạch sẽ của quán khiến bất kỳ khách hàng nào cũng yêu thích. Đặc biệt, cô chủ quán rất nhiệt tình và lịch sự.


Mẹt bún đậu ở đây đầy đặn, là sự kết hợp của những loại topping hấp dẫn như: nem chua rán, thịt giò heo, đậu rán, dồi sụn, chả cốm, bún tươi và rau sạch. Các đồ chiên rán ở đây chỉ khi khách gọi mới bắt đầu chiên rán nên vẫn giữ được độ nóng hổi. Đậu rán vành giòn, có độ bùi béo nhất định. Bún đậu mắm tôm ngon quyết định rất nhiều ở mắm tôm, mắm tôm Bún đậu Mẹt - 269 Tôn Đức Thắng dậy mùi, cay - ngọt - mặn hài hòa. Quán lúc nào cũng đông khách, nếu bạn không thích ồn ào có thể gọi mang về hoặc đặt giao hàng tận nơi nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 269 Tôn Đức Thắng, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông

Điện thoại: 0389 451 357

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100067026180598

Bún đậu mắm tôm đầy đặn ảnh 1
Bún đậu mắm tôm đầy đặn
Bún đậu mắm tôm đầy đặn ảnh 2
Bún đậu mắm tôm đầy đặn
Quán giao hàng tận nơi ảnh 3
Quán giao hàng tận nơi
Trên đây là những nhà hàng, quán ăn ngon nhất ở Đắk Nông. Hy vọng với những chia sẻ của AllTop sẽ giúp bạn lựa chọn địa điểm ưng ý để trải nghiệm ẩm thực cùng những người thân yêu.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .