Top 12 Nhà hàng, quán ăn ngon và nổi tiếng nhất Tuyên Quang

1288

Tuyên Quang không chỉ được biết đến với lễ hội rước đèn Trung Thu lớn nhất Việt Nam, mà còn nổi tiếng với một nền ẩm thực đậm hương vị riêng, dân dã, mộc mạc...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

17.8 Kitchen & Wine

17.8 Kitchen & Wine là Thương Hiệu ẩm thực ngon có từ lâu ở Tuyên Quang, là một địa chỉ lý tưởng để thưởng thức các món ăn Á Âu mới lạ của mảnh đất xứ Tuyên. Đến với Nhà hàng, bạn sẽ thật ấn tượng với không gian rộng rãi và thoáng mát nơi đây. Với diện tích rộng, không gian gần gũi với thiên nhiên, 17.8 Kitchen & Wine là điểm đến lý tưởng cho bữa tiệc sum họp gia đình hay gặp gỡ bạn bè.


Những món ăn làm nên "tên tuổi" của 17.8 Kitchen & Wine:

  • Hokubee (best-seller): Mềm mọng, tan chảy ngay trong khoang miệng, “kích thích” vị giác với một chút khói nhẹ từ mùi than nướng thơm cháy xém bên ngoài, phù hợp cho mọi bữa tiệc.
  • Tomahawk (must-try): Mang vị ngọt thịt đậm đà tự nhiên mà không cần tẩm ướp cầu kỳ, kết cấu mềm và mọng nước, phù hợp cho nhóm đông từ 6 - 8 người.
  • Black Angus là một sự lựa chọn mới lạ để “thổi bùng” lên vị giác cũng như tình yêu giữa bạn và người ấy. Nổi tiếng với tỉ lệ nạc mỡ hoàn hảo, hương vị đậm đà và vân mỡ cẩm thạch tan chảy, bò Mỹ Black Angus như đoạn điệp khúc hoàn mỹ cho bản hòa ca của hương vị.
  • Đùi cừu nướng: Từng miếng thịt cừu mềm mọng, vẫn còn giữ được phần nước bên trong thịt cùng cách tẩm ướp đậm đà hương vị sẽ khiến bạn cảm thấy thoả mãn ngay từ miếng đầu tiên.
  • Sous Vide hay còn gọi lag bò nướng chậm: là một phương pháp nấu cổ điển tạo nên những tuyệt phẩm về màu sắc và hương vị. Điểm đắt giá của Sous vide nằm ở quá trình nướng chín sườn bò dưới nhiệt độ thấp, liên tục trong suốt khoảng thời gian từ 𝟖-𝟏𝟎 𝐭𝐢𝐞̂́𝐧𝐠. Nhờ vậy mà miếng bò đặc biệt giữ nguyên được độ ngọt thịt, độ ẩm và mềm mại thuần túy, cũng như không bị mất đi mùi thơm và độ tươi ngon như ban đầu.

Mặt khác, nhà hàng tự hào với bộ sưu tập vang Ý nổi tiếng nhất trên thị trường như San Marzano và Tini. Vang Ý lừng danh với vị thanh mát từ độ chín mọng của nho lân cận vùng Puglia rất hợp với các món đậm vị hoa quả làm dậy dư vị thơm mát từ thiên nhiên. Nếu thực khách là một tín đồ của ẩm thực và ly vang đẳng cấp, 17.8 Kitchen & Wine là một không gian lý tưởng để bạn thưởng thức những chai vang sang trọng cùng bạn bè, người thân và đối tác.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: L259 - KĐT Việt Mỹ, Trần Phú, Tuyên Quang

Điện thoại: 088 843 45 88

Giờ mở cửa: 09:00 - 23:30

Fanpage: https://www.facebook.com/17.8Kitchen.Wine.Cocktails?locale=vi_VN


17.8 Kitchen & Wine ảnh 1
17.8 Kitchen & Wine
17.8 Kitchen & Wine ảnh 2
17.8 Kitchen & Wine
17.8 Kitchen & Wine ảnh 3
17.8 Kitchen & Wine
Top 1
(có 1 lượt vote)

Nhà hàng Natcha Thái

Nhà hàng Natcha Thái - Nơi hòa quyện hương vị tuyệt ngon và không gian đẹp mắt. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm lý tưởng để thưởng thức ẩm thực Thái độc đáo tại Tuyên Quang, hãy ghé qua Natcha Thái. Nhà hàng không chỉ nổi tiếng với đồ ăn ngon mà còn có không gian bắt mắt. Khi bước vào nhà hàng, bạn sẽ bị cuốn hút bởi không gian tươi mới, trang nhã và đẹp mắt.


Đến với Natcha Thái bạn sẽ được chiêm ngưỡng không gian mở phong cách Indochine cùng hơn 60 món ăn Thái Lan và rất nhiều đồ uống mang đậm hương vị nhiệt đới. Đặc biệt Mì lạnh được xem là món ăn yêu thích của người Hàn Quốc, nhất là trong những ngày hè oi bức. Tại đây, mì lạnh được chia thành nhiều loại khác nhau tuy nhiên phổ biến hơn cả vẫn là Naengmyeon, với đặc trưng sợi mì mỏng, dài, dai ngon, làm từ hỗn hợp bột kiều mạch, bột khoai tây bột khoai lang, bột củ dong và bột sắn dây. Không chỉ sợi mì dai ngon mà món ăn còn có sự góp mặt của những nguyên liệu thanh mát như: dưa chuột, trứng luộc, của cải, lê… Khi thưởng thức mì lạnh, bạn sẽ thấy các sợi mì rất dài không được cắt ra vì theo quan niệm của người Hàn đây chính là biểu tượng cho sự trường thọ và sức khỏe. Đội ngũ đầu bếp tài năng và tâm huyết luôn đảm bảo chất lượng của từng món ăn.


Nhà hàng Natcha Thái cũng rất phù hợp cho các sự kiện đặc biệt như tiệc cưới, sinh nhật hay họp mặt gia đình. Với dịch vụ chuyên nghiệp và tận tâm, nhân viên tại đây sẽ tạo ra một không khí ấm cúng và vui vẻ cho khách hàng. Giá cả cũng rất hợp lý, phù hợp với chất lượng và dịch vụ tại nhà hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 1, toà nhà Diamond (Quảng Lợi), Số 87, đường Chiến Thắng, Sông Lô, Tuyên Quang

Điện thoại: 0394 362 929 - 0948 159 999

Fanpage: https://www.facebook.com/natchathaitq?locale=vi_VN


Nhà hàng Natcha Thái ảnh 1
Nhà hàng Natcha Thái
Nhà hàng Natcha Thái ảnh 2
Nhà hàng Natcha Thái
Nhà hàng Natcha Thái ảnh 3
Nhà hàng Natcha Thái
Top 2
(có 1 lượt vote)

Hankuk Gogi BBQ

Hankuk Gogi BBQ - Nơi hòa quyện hương vị ngon lành với giá cả hợp lý. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm để thưởng thức ẩm thực tuyệt vời tại Tuyên Quang, hãy ghé qua Hankuk Gogi BBQ. Với địa chỉ tọa lạc tại Lý Nam Đế, TP. Tuyên Quang, đây là điểm đến không thể bỏ qua.


Lý do nên đến với Hankuk Gogi BBQ:

  • Nhà hàng ra mắt menu buffet mới với hơn 40 món nướng đa dạng và Sashimi tươi ngon cùng hơn 45 món nóng truyền thống sẽ là bữa tiệc nướng làm thỏa mãn khẩu vị những thực khách khó tính nhất.
  • Đội ngũ đầu bếp tài năng đã tạo ra một thực đơn phong phú, mang đậm chất địa phương và sáng tạo. Bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những món ăn độc đáo và tươi ngon, đảm bảo đáp ứng được mọi khẩu vị.
  • Tặng coca tươi cho khách hàng sử dụng buffet.
  • Khi khách hàng Checkin menu mới tại nhà hàng tặng 1 suất buffet cho bàn từ 5 người lớn dùng buffet các buổi trưa từ thứ 2 đến thứ 6 (không áp dụng các ngày lễ)
  • Các thực khách có sinh nhật: giảm ngay 10% tổng hóa đơn. Chương trình áp dụng cho bàn từ 4 người lớn.
  • Thực khách dùng buffet thượng hạng 329k tặng ngay 01 set Sashimi cá hồi Nauy
  • Không chỉ là một địa điểm để thưởng thức ẩm thực, nhà hàng còn có không gian thoáng đãng và ấm cúng. Bàn ghế được sắp xếp gọn gàng, tạo cảm giác thoải mái và thoáng mát cho khách hàng.
  • Ánh sáng và màu sắc được điều chỉnh tinh tế, tạo nên không gian ấn tượng và tạo cảm giác thư giãn.

Hankuk Gogi BBQ cũng rất phù hợp cho các buổi tiệc, sinh nhật hay họp mặt gia đình. Đội ngũ nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp sẽ đảm bảo sự hài lòng của khách hàng. Dịch vụ tại đây được đánh giá cao về tính chuyên nghiệp và thân thiện. Đến với nhà hàng, bạn sẽ trải nghiệm một bữa ăn tuyệt vời với món ăn ngon và giá cả hợp lý. Hãy cùng gia đình và bạn bè thưởng thức những món ăn đặc biệt và tận hưởng không gian ấm áp tại Hankuk Gogi BBQ nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 186 Lý Nam Đế (Lê Lợi 2), TP. Tuyên Quang, Tuyên Quang

Điện thoại: 0207 2211 666

Fanpage: https://www.facebook.com/HankukGogiBBQ?locale=vi_VN


Hankuk Gogi BBQ ảnh 1
Hankuk Gogi BBQ
Hankuk Gogi BBQ ảnh 2
Hankuk Gogi BBQ
Hankuk Gogi BBQ ảnh 3
Hankuk Gogi BBQ
Top 3
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng Ẩm Thực Việt

Cái tên tiếp theo cần được nhắc đến là Nhà Hàng Ẩm Thực Việt, một địa chỉ không thể bỏ qua với những người đam mê ẩm thực khi đã đặt chân đến Tuyên Quang. Là nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn mang đậm hương vị của Việt Nam. Thực đơn của nhà hàng rất phong phú với nhiều món ăn ngon từ ba miền đất nước có mức giá rẻ so với chất lượng.


Đến với Ẩm thực Việt du khách sẽ không phải lo lắng vì không biết ăn gì, nhà hàng có hơn 100 món ăn chọc lọc từ các món truyền thống Việt Nam và những món ngon Châu Á, được bếp trưởng biến tấu mang lại trải nghiệm ẩm thực mới lạ đến với du khách. Với hệ thống bể chứa hải sản tự nhiên luôn giúp hải sản tại Nhà Hàng Ẩm Thực Việt được bảo quản trong bể kính và giữ được sự tươi ngon đảm bảo hương vị tuyệt vời nhất cho món ăn cũng như khi chế biến. Nhà hàng có diện tích hơn 1500m2 cùng không gian mở hiện đại, với sức chứa phục vụ trên 300 lượt khách mỗi ca. Thiết kế đẹp mắt từ diện mạo bên ngoài nhà hàng với những gam màu sáng tạo cảm giác thư thái ấm cúng, trang trí và thiết kế tinh tế… cho đến hệ thống bàn ăn, đồ vật bên trong cao cấp, tất cả tạo nên sự thanh lịch và sang trọng cho nhà hàng.


Nhà hàng Cam kết là một địa chỉ ẩm thực uy tín, đáp ứng yêu cầu khắt khe của khách hàng về chất lượng, lấy lợi ích khách hàng là ưu tiên hàng đầu. Nhân viên của nhà hàng vui vẻ, phục vụ nhanh. Nếu bạn và gia đình thích các món ăn đồng quê thì đến với Tuyên Quang đừng quên tới Nhà Hàng Ẩm Thực Việt để thưởng thức. Đây là địa chỉ hứa hẹn sẽ dành cho bạn những trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Đường Lý Thái Tổ, TP. Tuyên Quang, Tuyên Quang
  • 62 sau trung tâm hội nghị, Phan Thiết, TP. Tuyên Quang, Tuyên Quang
  • Tổ 2, phường Minh Xuân, TP. Tuyên Quang, Tuyên Quang

Điện thoại:

  • 0912 780 699
  • 0336 538 475
  • 091 278 06 99

Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
Email: nhahangamthucviet.com@gmail.com
Website: https://nhahangamthucviet.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/amthucviet.tuyenquang/?locale=vi_VN

Nhà Hàng Ẩm Thực Việt ảnh 1
Nhà Hàng Ẩm Thực Việt
Nhà Hàng Ẩm Thực Việt ảnh 2
Nhà Hàng Ẩm Thực Việt
Nhà Hàng Ẩm Thực Việt ảnh 3
Nhà Hàng Ẩm Thực Việt
Top 4
(có 0 lượt vote)

Hẻm Quán

Hẻm Quán xứng đáng là một thiên đường ẩm thực không nên bỏ qua khi đến với Tuyên Quang, Không gian nhà hàng vô cùng đẹp mắt đặc biệt là vào buổi tối. Ánh sáng vàng của đèn chiếu khắp không gian tạo cảm giác ấm cúng lại vừa sang trọng.


Đến với Hẻm Quán bạn sẽ được thưởng thức ẩm thực đa vùng và trải nghiệm không gian thân thiện, được khám phá và thưởng thức hơn 150 món ăn đa dạng, đảm bảo làm hài lòng khẩu vị của bạn. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm sẽ đảm bảo rằng bạn có một trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ. Bàn ghế được sắp xếp gọn gàng, sạch sẽ sẽ khiến bạn hài lòng. Dù có rất nhiều món nhưng chất lượng món ăn ở đây lại được đảm bảo và rất đồng đều. Nhà hàng còn có dịch vụ nhận đãi tiệc, liên hoan,… kinh nghiệm và chu đáo. Giá cả ở đây rất vừa phải, chất lượng xứng đáng với giá tiền.


Sau nhiều năm ra đời và được dịp phục vụ các thực khách từ các địa phương gần xa, khách hàng đã có những trải nghiệm và sử dụng dịch vụ của Hẻm Quán. Đặc biệt hơn nữa nhà hàng luôn tiếp thu đóng góp ý kiến, phản hồi của khách hàng về chất lượng dịch vụ của nhà hàng Với những ưu điểm trên, Hẻm Quán xứng đáng trở thành điểm đến ẩm thực tuyệt vời. Hãy đến đây để thưởng thức các món ăn phong phú và trải nghiệm không gian ấm cúng, sang trọng nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 64 Tổ 16, Đường 17 tháng 8, TP. Tuyên Quang, Tuyên Quang
Điện thoại: 0207 3813 888 - 0943 808 888

Giờ mở cửa: 10:30 - 22:30
Email: hemquan.customer@gmail.com
Website: http://hemquan.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/hemquan.tuyenquang?locale=vi_VN

Hẻm Quán ảnh 1
Hẻm Quán
Hẻm Quán ảnh 2
Hẻm Quán
Hẻm Quán ảnh 3
Hẻm Quán
Top 5
(có 0 lượt vote)

Nhà hàng Đầu Bò

Nhà hàng Đầu Bò là cái tên tiếp theo trong danh sách này. Nhà hàng chinh phục thực khách tại địa phương với nhiều món ngon có hương vị tuyệt vời. Đến đây bạn sẽ choáng ngợp với menu cực kỳ phong phú của nhà hàng. Có rất nhiều món ăn, được yêu chuộng nhất phải kể đến các món về hải sản, bò và thú rừng,…


Những ưu điểm của Nhà hàng Đầu Bò:

  • Là thương hiệu ẩm thực lâu năm và nổi tiếng bậc nhất tại thành phố Tuyên Quang.
  • Nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn dân tộc đặc sắc với thực đơn phong phú, chế biến vừa miệng lại có mức giá hợp lý
  • Có rất nhiều loại nguyên liệu và được chế biến bằng các phương thức khác nhau. Đầu bếp nêm nếm món ăn rất vưa vị.
  • Không gian của nhà hàng được thiết kế sang trọng, có cả phòng riêng dành cho nhóm khách thích yên tĩnh, riêng tư và khu vực đỗ xe dành cho ô tô.
  • Giá thành của các món ăn thì không quá đắt nhưng chất lượng lại rất cao. Bởi vì thế mà nhiều người cho rằng đây là quán ngon nhất ở Tuyên Quang.
  • Nhân viên phục vụ chuyên nghiệp và chu đáo.

Với vị trí trung tâm, thuận tiện di chuyển, Nhà hàng Đầu Bò luôn giữ chân được lượng lớn thực khách ghé thăm. Vì vậy nếu có dịp đến Tuyên Quang thì bạn đừng quên đến đây thưởng thức ẩm thực. Tuy nhà hàng thường rất đông khách nhưng phục vụ rất nhanh, không để thực khách phải đợi lâu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số nhà 371, đường Phạm Văn Đồng, Thành Phố Tuyên Quang, Tuyên Quang

Điện thoại: 094 330 18 18

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100054604847589&locale=vi_VN


Nhà hàng Đầu Bò ảnh 1
Nhà hàng Đầu Bò
Nhà hàng Đầu Bò ảnh 2
Nhà hàng Đầu Bò
Nhà hàng Đầu Bò ảnh 3
Nhà hàng Đầu Bò
Top 6
(có 0 lượt vote)

Ốc Đảo Restaurant

Hãy đến với Ốc Đảo Restaurant nếu bạn đang đi du lịch đến Tuyên Quang mà chưa tìm ra được một địa điểm ăn uống nào phù hợp cho mình. Nhà hàng có vị trí thuận lợi, khá dễ tìm dù bạn không phải là dân địa phương. Và tất nhiên hương vị món ăn cũng rất tuyệt vời, đáng thử, sẽ không làm bạn thất vọng.


Lý do nên đến với Ốc Đảo Restaurant:

  • Với một thực đơn đa dạng, từ những món ăn truyền thống đến những sáng tạo mới mẻ, nhà hàng tự hào mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực tinh tế.
  • Đội ngũ đầu bếp tài ba luôn tận dụng những nguyên liệu tươi ngon nhất để tạo ra những món ăn vừa ngon miệng, vừa bắt mắt.
  • Đến với Nhà Hàng bạn sẽ bước vào một không gian thú vị, pha trộn giữa thiết kế hiện đại và không gian ấm cúng.
  • Đặc biệt, Nhà Hàng cũng chú trọng đến vấn đề vệ sinh. Nhà hàng luôn duy trì sự sạch sẽ và hợp vệ sinh, từ không gian nội thất đến nhà vệ sinh. Điều này đảm bảo môi trường ẩm thực an lành và thoải mái cho khách hàng.
  • Với dịch vụ chuyên nghiệp và thân thiện, Nhà Hàng là lựa chọn lý tưởng cho các buổi họp mặt gia đình, tiệc sinh nhật hay các sự kiện đặc biệt khác. Nhân viên tận tâm sẽ đáp ứng mọi yêu cầu và mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.

Mặc dù nằm trong khu vực có nhiều nhà hàng nhưng Ốc Đảo Restaurant lúc nào cũng đông khách, điều này cho thấy nhà hàng không chỉ làm hài lòng người thưởng thức mỗi lần ghé đến mà còn nhận được sự ủng hộ, tin tưởng và đồng hành của thực khách. Đây chắc là sẽ là một điểm dừng chân lí tưởng để du khách thư giãn và thưởng thức ẩm thưc xứ Tuyên nhiều hương vi đậm đà. Ghé thăm Ốc Đảo Restaurant để thưởng thức các món ăn ngon ngay nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Sn 275, Tổ 7, Phường Tân Hà, TP Tuyên Quang, Tuyên Quang

Điện thoại: 096 333 04 99

Email: vuthuydung0609@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100092566330537


Ốc Đảo Restaurant ảnh 1
Ốc Đảo Restaurant
Ốc Đảo Restaurant ảnh 2
Ốc Đảo Restaurant
Ốc Đảo Restaurant ảnh 3
Ốc Đảo Restaurant
Top 7
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng Dũng Cá

Nhà Hàng Dũng Cá sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những ai đang muốn tìm kiếm một nơi lý tưởng để có thể gặp gỡ, ăn uống cùng bạn bè và lai rai vài ly. Nhà hàng nổi tiếng với món cá, được chế biến rất đa dạng mà món nào cũng thơm ngon, hấp dẫn.


Nhà hàng Dũng Cá chuyên về nhiều loại cá tươi, cá sông, được đánh bắt từ sông Lô. Qua bàn tay chế biến của những đầu bếp chuyên nghiệp, du khách sẽ được thưởng thức những món ăn rất ngon miệng. Không chỉ vậy, nhà hàng còn rất chú trọng trong khâu trình bày. Món nào cũng được bày trí đặt mắt nhìn vào là cuốn hút ngay. Nhà hàng Dũng Cá gây ấn tượng với thực khách với không gian nổi trên sông Lô thơ mộng, view đẹp, được thiết kế dạng nhà nổi với bốn phía thoáng mát. Vừa được thưởng thức món ngon vừa được tận hưởng không khí mát mẻ, trong lành.


Chất lượng món ăn phù hợp với gá tiền, không quá mắc, chất lượng xứng đáng. Nhân viên của nhà hàng phục vụ vui vẻ, nhiệt tình và thân thiện. Vì vậy Nhà Hàng Dũng Cá là điểm dừng chân tuyệt vời dành cho các tín đồ ẩm thực yêu thích các món ăn từ cá.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tổ 2, TP. Tuyên Quang, Tuyên Quang

Điện thoại: 0975 886 494

Fanpage: https://www.facebook.com/pages/NhàHàngDũngCá,TuyênQuang,ViệtNam/1610120549032264/


Nhà Hàng Dũng Cá ảnh 1
Nhà Hàng Dũng Cá
Nhà Hàng Dũng Cá ảnh 2
Nhà Hàng Dũng Cá
Top 8
(có 0 lượt vote)

MỘC Restaurant

Mộc Restaurant là địa điểm lý tưởng cho các sự kiện đặc biệt và thưởng thức bữa cơm gia đình. Nếu bạn đang có kế hoạch tổ chức sinh nhật, họp lớp, hội nghị cơ quan hay chỉ đơn giản muốn thưởng thức một bữa ăn bên người thân, hãy đến Mộc Restaurant. Với không gian ấm cúng, lịch sự và sang trọng, cùng với hệ thống phòng riêng tiện nghi, đây chắc chắn là địa điểm không thể bỏ lỡ.


Nhà hàng sở hữu thiết kế ấn tượng, không gian rất đẹp và sang trọng. Đến với nhà hàng bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức nhiều món ăn ngon, trình bày hấp dẫn bởi tấm lòng mà người đầu bếp đặt vào mỗi món ăn. Mộc Restaurant luôn nỗ lực tìm tòi và phát triển để mang đến cho thực khách những món ăn ngon nhất, đảm bảo chất lượng với giá cả vô cùng hợp lý. Nhân viên của nhà hàng phục vụ rất chuyên nghiệp, chu đáo cũng là một điểm cộng của nhà hàng. Nhờ những ưu điểm trên mà dù mở chưa lâu nhưng nhà hàng luôn có một chỗ đứng vững chắc trong lòng thực khách.


Thiết kế đậm chất Việt Nam đem lại cảm giác vừa nhã nhặn, tinh tế lại vừa ấm cúng, check in cháy máy vạn ảnh đẹp. Hãy đến Mộc Restaurant, sẽ giúp thực khách ăn theo mùa, thưởng theo vị. Không kể xuân, hạ, thu, đông, tất cả các món ăn của Mộc sẽ mang đến hương vị đặc trưng riêng theo từng mùa. Hứa hẹn mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 124 Trần Hưng Đạo, TP. Tuyên Quang, Tuyên Quang
Điện thoại: 0915 950 838

Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangmocrestaurant?locale=vi_VN


Mộc Restaurant ảnh 1
Mộc Restaurant
Mộc Restaurant ảnh 2
Mộc Restaurant
Mộc Restaurant ảnh 3
Mộc Restaurant
Top 9
(có 0 lượt vote)

Chang's Restaurant

Chang's Restaurant - Nhà hàng không thể bỏ qua trong danh sách các địa điểm ẩm thực tại Tuyên Quang, nơi thực khách thường xuyên đến thưởng thức. Tại Chang's Restaurant, bạn sẽ được trải nghiệm những món ăn ngon trong không gian rộng rãi và mát mẻ. Đây thực sự là địa điểm lý tưởng cho mọi thực khách.


Các món ngon không nên bỏ qua tại Chang's Restaurant:

  • Sashimi tôm sú: tươi, ngon, ngọt, được chế biến từ tôm sú tươi sống đang bơi, sau khi vớt lên khỏi bể sẽ được sơ chế và bóc vỏ ngay lập tức để đảm bảo sự tươi ngon tuyệt đối của món ăn. Khi thưởng thức, thực khách có thể cuốn cùng lá tía tô, lá rau cải xanh và rong biển chấm với nước tương mù tạt, giúp món ăn thêm phần ngon miệng và kích thích vị giác.
  • Sashimi cá trích ép trứng luôn được thực khách ưa chuộng với vị ngon sự kết hợp từ fillet cá trích và trứng cá chuồn. Hương vị mê mẩn đến từ sự thơm bùi, béo ngậy của cá trích ngâm dấm và lớp trứng cá chuồn giòn tan ngọt lịm.
  • Cá song rất được ưa chuộng trong các loài cá biển vì lý do thịt trắng phau, dai, ngọt thanh cùng lớp da cá béo giòn sừn sựt. Đây là một trong những loại cá nước mặn được ưa chuộng nhất hiện nay và được coi là cực phẩm. Tại Chang’s, cá Song được chế biến đa dạng với nhiều món khác nhau từ sashimi, hấp tới nướng hoặc lẩu, giúp khách hàng có thể thoải mái lựa chọn phương thức chế biến phù hợp để bữa tiệc thêm phần đặc biệt: Cá Song sashimi, Cá Song hấp xì dầu, Cá Song nướng, Lẩu Cá Song
  • Ngoài ra, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn đặc sản của vùng miền như cá bỗng, thịt lợn đen, gà đen, cá sông, Lẩu cá lăng, cá chình, cá song, cá tầm, Lẩu riêu cua bắp bò, Lẩu gà nấm, Lẩu ba ba, Lẩu thập cẩm, Lẩu ếch măng cay, Lẩu đuôi bò,... với nhiều phiên bản được chế biến độc đáo, đa dạng cùng hương vị đậm đà, khó quên.

Với phương châm "Tươi - Ngon - Sạch - Rẻ", Chang's Restaurant mang đến cho thực khách những món ăn sạch, dinh dưỡng và phù hợp với túi tiền. Với không gian rộng rãi và thoáng mát, đội ngũ nhân viên trẻ tuổi và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, cùng với sự bài trí nội thất và ngoại thất kết hợp giữa truyền thống và sự mới lạ, Chang's Restaurant đem đến cho thực khách cảm giác thoải mái và ấm cúng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu ẩm thực, tổ 2 phường Minh Xuân, TP. Tuyên Quang, Tuyên Quang

Điện thoại: 0372 071 993

Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

Email: Tvbinhan18@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangchangretaurant?locale=vi_VN


Chang's Restaurant ảnh 1
Chang's Restaurant
Chang's Restaurant ảnh 2
Chang's Restaurant
Chang's Restaurant ảnh 3
Chang's Restaurant
Top 10
(có 0 lượt vote)

Min-Max BBQ - Buffet lẩu nướng

Min-Max BBQ - Buffet lẩu nướng là một nhà hàng buffet được thực khách đánh giá cao về chất lượng phục vụ lẫn đồ ăn. Nhà hàng có vị trí nằm khá gần trung tâm thành phố, có phòng chung ở giữa quán và cả phòng riêng cho khách hàng lựa chọn tùy thích. Đến với nhà hàng bạn sẽ có thể đồng thời thưởng thức thịt nướng là lẩu cùng một lúc, đây cũng là điểm độc đáo của nhà hàng.


Những ưu điểm khi đến với Min-Max BBQ - Buffet lẩu nướng:

  • Món ăn ngon là linh hồn của mọi nhà hàng. Thực đơn hàng trăm món phong phú được tạo nên từ tâm huyết và kinh nghiệm lâu năm của đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp.
  • Vẫn còn đậm hương vị biển cả, các loại tôm, cua, ốc cá biển, thịt đủ loại... được chế biến tinh tế, hợp với khẩu vị nhiều người. Đặc biệt món lẩu với nhiều loại nước dùng vừa giúp đổi món vừa giữ được hương vị của từng loại thực phẩm ăn kèm.
  • Bể cá coi cực chill, không gian sang trọng rộng rãi, chỗ nào cũng đẹp cũng check in
  • Khu vui chơi miễn phí cho trẻ em - các mẹ khỏi lo phải trông bé khi ngồi ăn
  • Đồ ăn luôn tươi ngon và giá vẫn yêu thương. Ăn thả ga không lo về giá chỉ từ 149k/người (buffet gọi đồ không giới hạn - không tính thêm phí)
  • Bên cạnh đó, với đội ngũ nhân viên tận tâm, nhiệt tình, chu đáo, Min max BBQ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng như liên hoan, sinh nhật, hẹn hò hay gặp gỡ gia đình.

Không chỉ về chất lượng món ăn, Min-Max BBQ - Buffet lẩu nướng còn tỏ ra nhiệt tình và chu đáo trong việc phục vụ khách hàng. Không gian của nhà hàng được thiết kế thoáng đãng và thoải mái, tạo môi trường ấm cúng cho các buổi họp mặt gia đình, bạn bè hay các sự kiện đặc biệt. Nhà Hàng tạo ra không gian thân thiện và ấm áp để khách hàng có thể thư giãn và tận hưởng bữa ăn ngon. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa hương vị ngon bổ, giá cả hợp lý và dịch vụ tận tâm, Min-Max BBQ - Buffet lẩu nướng là địa điểm lý tưởng cho mọi dịp đặc biệt. Hãy đến và trải nghiệm món ngon tuyệt hảo cùng sự phục vụ chuyên nghiệp của nhà hàng ngay thôi nào!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 135, đường 17/8, phường Minh Xuân, TP. Tuyên Quang, Tuyên Quang

Điện thoại: 082 255 4888

Email: Phuongnguyen.dc55@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/MinMaxBBQ?locale=vi_VN


Min-Max BBQ - Buffet lẩu nướng ảnh 1
Min-Max BBQ - Buffet lẩu nướng
Min-Max BBQ - Buffet lẩu nướng ảnh 2
Min-Max BBQ - Buffet lẩu nướng
Min-Max BBQ - Buffet lẩu nướng ảnh 3
Min-Max BBQ - Buffet lẩu nướng
Top 11
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng Mỵ Nương

Nhà Hàng Mỵ Nương là điểm dừng chân của nhiều khách du lịch khi có dịp đến hoặc đi ngang qua Tuyên Quang. Thực khách ở đây chủ yếu là khách du lịch nhưng nhà hàng không có tình trạng chặt chém, giá cả vẫn vô cùng phải chăng, phù hợp với chất lượng món ăn.


Lý do nên đến với Nhà Hàng Mỵ Nương:

  • Nhà hàng với các loại đặc sản vùng miền như: Cá sông, tôm sông, ốc, lẩu, hải sản, gà đồi, lợn mán… đặc biệt là món ba ba tươi rói đưa thẳng từ sông - đến bếp.
  • Với tay nghề của các đầu bếp có kinh nghiệm, nhà hàng sẽ làm bạn sẽ hài lòng từ cảm quan cho đến vị giác và ấm lòng, nhớ mãi để trở lại Mỵ Nương thêm nhiều lần nữa.
  • Vị trí đẹp nằm ngay tại quảng trường Thành Phố - nơi diễn ra tất cả các hoạt động lễ hội trung thu của Tỉnh Tuyên Quang
  • Không gian rộng rãi, thoáng mát với view nhìn ra quảng trường, không gian yên tĩnh để gặp gỡ đối tác kinh doanh hay những buổi giao lưu găp mặt gắn kết giữa mình với những người thân yêu, cơ quan liên hoan, tổ chức sự kiện
  • Hệ thống dàn âm thanh, loa đài, sân khấu phục vụ tổ chức đại tiệc

Một tuần mới đã bắt đầu rồi, bạn đã chuẩn bị gì cho một ngày đầu tuần thật tràn đầy năng lượng và sáng tạo chưa nào? Hãy đến ngay với Nhà Hàng Mỵ Nương để bổ sung thêm cho mình một bữa ăn không những đầy đủ chất dinh dưỡng mà còn mang đậm hương vị của ẩm thực đồng quê ngay nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: SN 180 Xuân hòa, Tổ 6 Phường Minh Xuân, TP. Tuyên Quang, Tuyên Quang

Điện thoại: 091 255 52 62

Fanpage: https://www.facebook.com/mynuongtuyenquang?locale=vi_VN


Nhà Hàng Mỵ Nương ảnh 1
Nhà Hàng Mỵ Nương
Nhà Hàng Mỵ Nương ảnh 2
Nhà Hàng Mỵ Nương
Nhà Hàng Mỵ Nương ảnh 3
Nhà Hàng Mỵ Nương
Trên đây là top nhà hàng, quán ăn ngon, uy tín, chất lượng tại Tuyên Quang. Alltop hy vọng rằng với danh sách trên sẽ cho bạn nhiều gợi ý hay và kiến thức ẩm thực bổ ích. Nếu có dịp đến với mảnh đất Tuyên Quang hãy tham khảo danh sách trên để có cho mình những lựa chọn đúng đắn nhất nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .