Top 9 Nhà hàng, quán ăn ngon và nổi tiếng nhất Yên Bái

9373

Lựa chọn nhà hàng, quán ăn ngon luôn là mối quan tâm hàng đầu khi tổ chức sự kiện, họp lớp hay liên hoan, hoặc chỉ đơn giản là muốn thay đổi khẩu vị bữa...xem thêm ...

Top 0
(có 3 lượt vote)

Nhà Hàng Nam Tùng

Một chuyến đi Yên Bái trọn vẹn là gặp ngay thời tiết đẹp, thưởng thức ẩm thực ở một nhà hàng xinh tiện đỗ xe và di chuyển tới các điểm tham quan. Đặc biệt là thưởng thức các món ăn Tây Bắc của Yên Bái tại Nhà Hàng Nam Tùng. Có một nhà hàng không gian ấm cúng sang trọng rất "dân tộc", thực phẩm tươi ngon uy tín chất lượng nhất Yên Bái không bao giờ làm bạn thất vọng.


Đến mùa lúa chín hãy đến với Nhà Hàng Nam Tùng có menu quán vô cùng phong phú với các món ăn TÂY BẮC .Thực phẩm được lựa trọn cẩn thận, đảm bảo an toàn từ khâu chế biến đến đóng gói, để bạn yên tâm thưởng thức. Bên cạnh đó Nhà Hàng Nam Tùng cũng nhận ship đồ về tận nơi bạn ở, một hình thức tiện lợi cho những bạn có đam mê ăn uống nhưng lại không muốn đi ra ngoài vì ngại đường xa hay chưa tìm được quán ưng ý.


Bên cạnh đồ ăn ngon chất lượng, Nhà Hàng Nam Tùng còn thoả mãn ví tiền của bạn với giá “HẠT DẺ” bất ngờ, giúp bạn ăn uống thoải mái mà không lo đau ví. Đến với Nam Tùng bạn chỉ cần đợi là một lúc là có ngay món ngon giá rẻ để lấp đầy chiếc bụng đói của mình rồi.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Thôn Pom Ban, Tú Lệ, Văn Chấn, Yên Bái

Điện thoại: 0366708529

Fanpage: https://www.facebook.com/jme197/

Nhà Hàng Nam Tùng ảnh 1
Nhà Hàng Nam Tùng
Nhà Hàng Nam Tùng ảnh 2
Nhà Hàng Nam Tùng
Top 1
(có 5 lượt vote)

Nhà Hàng Nướng Ngói Dalton - Yên Bái

Nếu bạn muốn tìm một địa điểm "ăn uống thả ga lại không lo về giá" thì Nhà Hàng Nướng Ngói Dalton - Yên Bái là một gợi ý bạn nên bỏ túi. Nhà hàng rất rộng rãi, bàn ghế kê ngay ngắn, thiết kế nhà hàng không quá cầu kì, tối giản nhưng vẫn đem lại cảm giác trang trọng, lịch sự.


Bạn đã sẵn sàng cho một hành trình vị giác đầy phấn khích đến với thiên đàng ẩm thực tại Nướng Ngói Dalton? Khám Phá Nướng Ngói Dalton - Hương Vị Độc Đáo Trên Mỗi Miếng Thịt! Và để thêm phần đặc biệt, hãy cùng thưởng thức một chiếc nướng ngói Dalton đầy mê hoặc với:

  • Nướng ở trên, Lẩu ở dưới. Ăn Buffet thả ga không cần đắn đo chờ đợi
  • Các loại thịt tươi ngon được lựa chọn cẩn thận, tẩm ướp đặc biệt
  • Sốt chấm nướng cực ngon, mang hương vị đặc biệt của Dalton
  • Không gian mở rộng rãi, ngồi trong nhà, vỉa hè, bạn cứ vô tư mà dùng bữa

Nhà Hàng Nướng Ngói Dalton - Yên Bái là địa điểm lý tưởng cho các tín đồ thưởng thức món BBQ. Các món ăn được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất và kết hợp cùng sốt chấm mang hương vị đặc biệt của Dalton, đảm bảo cho bạn những bữa tiệc thịt nướng ngon tuyệt đỉnh. Hãy để Nướng Ngói Dalton mang đến những trải nghiệm ẩm thực hoàn hảo tới bạn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Nước Mát, Xã Âu Lâu, TP Yên Bái, Yên Bái

Điện thoại: 0983350221

Fanpage: https://www.facebook.com/nuongngoidalton/

Giờ mở cửa: 10h30 - 23h00

Nhà Hàng Nướng Ngói Dalton - Yên Bái ảnh 1
Nhà Hàng Nướng Ngói Dalton - Yên Bái
Nhà Hàng Nướng Ngói Dalton - Yên Bái ảnh 2
Nhà Hàng Nướng Ngói Dalton - Yên Bái
Top 2
(có 2 lượt vote)

Nhà Hàng Nam Trang Yên Bái

Thưởng thức đặc sản Yên Bái đúng vị mà chưa tìm được địa điểm thì Nhà Hàng Nam Trang Yên Bái là một gợi ý tốt để bạn bỏ vào cẩm nang du lịch của mình. Thực đơn của nhà hàng cực kì đa dạng, các món ăn được làm phong phú từ những đặc sản địa phương như mẹt gà, combo bánh tráng,… với cách chế biến khá độc đáo cùng với hương liệu đặc trưng của Yên bái đem đến vị ngon không đâu khác có thể tìm thấy ở mỗi món ăn.


Mẹt gà là một món ăn đặc trưng của vùng Tây Bắc, được chế biến từ gà ta nướng trên than hoa cùng với lá mắc mật. Món này có hương vị thơm ngon, đậm đà, rất hấp dẫn cho người thưởng thức. Mẹt gà thường được ăn kèm với chẳm chéo, một loại tương ớt đặc biệt của người dân Tây Bắc. Tại Nhà Hàng Nam Trang Yên Bái, bạn sẽ được thưởng thức nhiều món ăn khác nhau từ mẹt gà, khiến cho bữa ăn của bạn trở nên đa dạng và phong phú hơn.


Ngoài ra, Combo Bánh Tráng của Nhà Hàng Nam Trang Yên Bái là một sự kết hợp hoàn hảo, gồm có bánh tráng cuốn thịt gà nướng, bánh tráng cuốn tôm và cơm rang hải sản, cơm nắm nhân cá ngừ. Hương vị đậm đà, đa dạng và phong phú sẽ làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất. Đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức món ăn tuyệt vời này! Đặt hàng ngay hôm nay! Với Combo Bánh Tráng, bạn sẽ được trải nghiệm một bữa ăn đầy đủ và hoàn chỉnh với những món ăn ngon miệng và đầy dinh dưỡng. Cơm rang bánh tráng cuốn ngon tuyệt vời, cuốn thịt gà nướng thơm lừng và cơm rang hải sản tươi ngon, cùng với cơm nắm nhân cá ngừ béo ngậy sẽ làm bạn thỏa mãn đến từng giây phút.


Hãy đến thưởng thức món ăn tuyệt vời này tại Nhà Hàng Nam Trang Yên Bái để trải nghiệm hương vị độc đáo và khó quên của những món ăn này bạn nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Km5, Số nhà 2, Đường Nguyễn Văn Cừ, P Đồng Tâm, TP Yên Bái, Yên Bái

Điện thoại: 0369.253.802

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100091190298683

Nhà Hàng Nam Trang Yên Bái ảnh 1
Nhà Hàng Nam Trang Yên Bái
Nhà Hàng Nam Trang Yên Bái ảnh 2
Nhà Hàng Nam Trang Yên Bái
Top 3
(có 2 lượt vote)

Nhà Hàng Vua Cá Hồi Yên Bái

Mê cá hồi? Đừng lo vì đã có Nhà Hàng Vua Cá Hồi Yên Bái sẵn sàng thỏa mãn tâm hồn ăn uống của bạn trong chuyến hành trình du lịch và khám phá Yên Bái với các món cá hồi được chế biến siêu đẹp mắt và ngon miệng, cùng với nhiều đặc sản Tây Bắc khác đang chờ bạn thưởng thức. Nhà Hàng Vua Cá Hồi Yên Bái là một trong những cái tên thu hút đông đảo thực khách trong chuyến hành trình du lịch Yên Bái, đặc biệt là các bạn yêu thích cá hồi nói riêng ghé đến và dùng bữa cùng gia đình, bạn bè. Sở hữu không gian khá rộng rãi, bảng thực đơn nổi bật với món cá và đặc sản vùng Tây Bắc, nếu vẫn đang loay hoay tìm kiếm địa chỉ đáng tin cậy cho bữa ăn của mình thì nhà hàng chính xác là điểm đến bạn kiếm tìm.


Các món cá, đặc biệt là cá hồi, thường được nhà hàng làm thành đa dạng và phong phú món ăn như nướng, chiên, xào hay ướp sốt, trọn gỏi, phủ phô mai để đảm bảo thực khách có thể cảm nhận trọn vẹn được hương vị rất riêng của mỗi loại cá riêng biệt. Như cái tên, bên cạnh món cá hồi được xem là "linh hồn" của Nhà Hàng Vua Cá Hồi Yên Bái, các nguyên liệu khác như gà hay chim câu được chế biến từ hấp đến lẩu hay những món ăn địa phương vùng Tây Bắc bạt ngàn cũng sở hữu cho mình rất nhiều lời khen có cánh. Với nguyên liệu thịt trâu đặc trưng là món Thịt trâu gác bếp Yên Bái, bạn cũng có thể thử thêm các món khác như món thịt trâu xào rau cần, thịt trâu nướng lá lốt..., hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm ẩm thực khó quên.


Nhà Hàng Vua Cá Hồi Yên Bái là một trong những nhà hàng ngon-bổ-rẻ tại Yên Bái dành cho bạn yêu thích các món đặc sản Tây Bắc nói riêng và đa dạng món cá nói chung, nhất là cá hồi có phần thịt mềm, mang hương vị ngon ngọt khó cưỡng. Không chỉ nổi bật cùng không gian rộng rãi, sạch sẽ, mức giá vừa túi tiền so với bảng thực đơn phong phú và phong cách phục vụ được nhận xét là nhiệt tình, chu đáo của nhà hàng hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm ẩm thực độc đáo.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Tổ 12B, Yên Thịnh, TP Yên Bái, Yên Bái

Điện thoại: 0978993678 - 0912592229

Fanpage: https://www.facebook.com/0978993678ThuyHangVuaCaHoi/

Nhà Hàng Vua Cá Hồi Yên Bái ảnh 1
Nhà Hàng Vua Cá Hồi Yên Bái
Nhà Hàng Vua Cá Hồi Yên Bái ảnh 2
Nhà Hàng Vua Cá Hồi Yên Bái
Top 4
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng Cây Cọ

Nếu muốn thưởng thức Ẩm thực Tây Bắc thì Nhà Hàng Cây Cọ cũng là một địa điểm mà bạn nên bỏ túi vào cẩm nang ẩm thực của mình. Nhà Hàng Cây Cọ - Chuyên Các Món Ăn Dân Tộc Yên Bái luôn nằm trong danh sách những địa điểm nên khám phá ẩm thực nhất Yên Bái bởi chất lượng đồ ăn khiến người ta mê mẩn


Trong hành trình nhiều năm không ngừng khám phá và hoàn thiện, Nhà Hàng Cây Cọ chưa bao giờ thôi bất ngờ vì sự độc đáo, đa dạng của các món ăn tinh hoa ẩm thực Tây Bắc. Không chỉ bởi nguyên liệu phong phú mà còn ở cách chế biến vô cùng đặc biệt, kỳ công. Và trong quá trình ấy, Cây Cọ nhận ra rằng, món ăn ngon độc đáo, hương vị hoàn hảo đều bắt đầu từ sự chỉn chu trong khâu chọn nguyên liệu. Khi lựa chọn nguyên liệu, nhà hàng thường liên tục tìm kiếm các nhà cung cấp với các nguyên liệu khác nhau,… từ những nguồn gốc địa phương khác nhau, so sánh và lựa chọn nguyên liệu tốt nhất và phù hợp nhất với nhà hàng.


Để mà nói điều gì hấp dẫn nhất trong những món ăn của người đồng bào thì với Nhà Hàng Cây Cọ cảm nhận đó là sự mộc mạc, tinh túy và ngập tràn hương vị tươi mới từ nguyên liệu cho tới gia vị. Và đằng sau những món ấy đều chứa đựng cả tấm chân tình của người đồng bào nên hương vị của các món ăn cũng chính vì thế mà có sự độc đáo và hấp dẫn riêng. Tinh thần của Nhà Hàng Cây Cọ được thừa hưởng và nuôi dưỡng bằng tấm lòng nồng hậu của người đồng bào. Chứng lan tỏa khắp không gian, qua những món ăn và đi sâu vào văn hoá của con người nơi đây. để thực khách cảm thấy thật hứng thú trong chuyến hành trình thưởng thức ẩm thực Tây Bắc ngay tại nhà hàng, giữa lòng TP Yên Bái.


Với thực khách, được trải nghiệm những nguyên liệu từ nguồn gốc cụ thể giống như một hành trình văn hóa, hiểu biết hơn về những vùng miền khác nhau, điều kiện tự nhiên và cách con người nuôi trồng, chọn lọc, và gìn giữ hương vị của mỗi miền. Cùng khám phá sự khác biệt trong các món ăn được thực khách Nhà Hàng Cây Cọ yêu thích nhất nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 279 Đường Nguyễn Tất Thành (Cổng Chào Đường Đi Yên Bình), TP Yên Bái, Yên Bái

Điện thoại: 0836611995

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100054590313727

Nhà Hàng Cây Cọ ảnh 1
Nhà Hàng Cây Cọ
Nhà Hàng Cây Cọ ảnh 2
Nhà Hàng Cây Cọ
Top 5
(có 0 lượt vote)

Nhà hàng Bến Thượng Hải

Với không gian sang trọng, ấm cúng, đẳng cấp và thực đơn đa dạng, phong phú, đội ngũ đầu bếp tài ba luôn sẵn sàng phục vụ bạn những món ăn ngon nhất. Nhà hàng Bến Thượng Hải đích thị là một gợi ý tiếp theo không thể bỏ qua trong danh sách này được.


Nằm ngay cạnh dòng Sông Hồng thơ mộng, thực khách ghé nhà hàng không chỉ thưởng thức những món ăn ngon bên gia đình, tình thân, tình anh em... mà còn được ngắm nhìn hoàng hôn tuyệt đẹp bên cây cầu Yên Bái đầy kỷ niệm! Từ các món ẩm thực đậm chất Tây Bắc như lợn quay Lạng Sơn, gà nướng lu, lẩu cá tầm... đến các món Âu sang trọng như bò lúc lắc, sườn nướng tảng, sa lát... hãy đến với nhà hàng Bến Thượng Hải để thỏa mãn cơn thèm ẩm thực của bạn.


Với không gian sang trọng và thoáng đãng, nhà hàng Bến Thượng Hải sẽ mang đến cho bạn một không gian riêng tư và ấm cúng để cùng nhau tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ. Đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp của Bến Thượng Hải sẽ mang đến cho bạn những món ăn ngon và đa dạng, từ các món truyền thống đến những món ẩm thực đặc biệt. Bạn có thể tùy chỉnh thực đơn theo sở thích, với các món ăn phong phú từ món khai vị, món chính đến món tráng miệng.


Hãy để nhà hàng Bến Thượng Hải trở thành điểm đến lý tưởng cho buổi họp lớp của bạn! Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của nhà hàng sẽ đảm bảo bạn sẽ có một kỷ niệm vô cùng đáng nhớ.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Tổ 5, Hợp Minh, Yên Bái

Điện thoại: 0967696898

Fanpage: https://www.facebook.com/TinhHoaAmThucYenBai

Nhà hàng Bến Thượng Hải ảnh 1
Nhà hàng Bến Thượng Hải
Nhà hàng Bến Thượng Hải ảnh 2
Nhà hàng Bến Thượng Hải
Top 6
(có 1 lượt vote)

Nhà Hàng Thuần Việt

Muốn tìm một quán ăn vừa "thuần Việt" vừa ngon ở Yên Bái thì Nhà Hàng Thuần Việt là sự lựa chọn hợp lí. Ở đây phục vụ rất nhiều món ăn ngon đa dạng cả về nguyên liệu lẫn phương thức chế biến. Về không gian, quán thu hút khách hàng bởi không gian thoáng đãng, sạch sẽ, lịch sự. Chủ quán và nhân viên đều nhanh nhẹn, hiếu khách.


Nhà Hàng Thuần Việt sỡ hữu menu vô cùng đa dạng, phong phú như đặc sản Ngỗng 9 món, gà tươi, lẩu cháo, lẩu trâu, lẩu đuoi bò... Với đội ngũ đầu bếp chính nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và nhân viên phục vụ nhiệt tình, tận tâm thì Nhà Hàng Thuần Việt đã gây được nhiều ấn tượng tốt trong lòng thực khách tại Yên Bái. Menu ở đây không kén thực khách, để khách hàng có thể tha hồ lựa chọn món ăn ngon khi có quá nhiều khẩu vị trong nhóm hay gia đình.


Không gian nhà hàng Nhà Hàng Thuần Việt không quá cầu kỳ, mang lại cảm giác gần gũi, thân thuộc nhưng cũng không thiếu những điểm nhấn, gây ấn tượng cho thực khách. Đây là lựa chọn không tồi cho những bữa tiệc đông người, tiệc cho công ty bởi không gian rộng rãi, thoáng mát và menu đa dạng, phong phú.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 299, đại lộ Nguyễn Thái Học, TP Yên Bái, Yên Bái

Điện thoại: 0365448660 - 0985814951

Fanpage: https://www.facebook.com/Chuyencacmonanthuanviet

Nhà Hàng Thuần Việt ảnh 1
Nhà Hàng Thuần Việt
Nhà Hàng Thuần Việt ảnh 2
Nhà Hàng Thuần Việt
Top 7
(có 5 lượt vote)

Thắng Cố Ngựa 81 (Nhà Hàng Tân Mơ)

Một nơi cho bạn thoải mái hò hét "DZÔÔÔ" cùng anh em, nơi đem đến cho bạn những món đặc sản vùng cao tươi sạch, thơm ngon, nơi có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp,... đó có phải tiêu chí khiến bạn lựa chọn một nhà hàng thắng cố Ngựa? Ở Nhà Hàng Thắng Cố Ngựa 81 (Nhà Hàng Tân Mơ) có đầy đủ những điều mà bạn đang tìm kiếm.


Thắng Cố Ngựa 81 (Nhà Hàng Tân Mơ) với:

  • Với quy mô 2 tầng rộng rãi, có khả năng tiếp đón số lượng khách lớn
  • Không gian lớn theo phong cách Tây Bắc truyền thống với nét độc đáo có 1-0-2.
  • Là sự lựa chọn của rất nhiều công ty, câu lạc bộ, trường học, tổ chức,... chọn làm nơi tổ chức các buổi liên hoan, sự kiện, họp mặt ,...
  • Ngựa, gà, trâu, dê con nào con nấy đều rất tươi ngon, không chỉ tươi mới mỗi ngày mà còn độc lạ
  • Món ăn được chế biến bởi các đầu bếp có tay nghề và có kinh nghiệm lâu năm, chắc chắn làm hài lòng thực khách

Chính vì vậy, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi thưởng thức các món ngon tại đây. Đến với Thắng Cố Ngựa 81 (Nhà Hàng Tân Mơ) thực khách sẽ cảm nhận được sự gần gũi, nhưng mới lạ, thỏa mãn niềm đam mê ẩm thực.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Tổ dân phố số 7, Thị Trấn Mậu A, Yên Bái

Điện thoại: 0379410832 - 0347917407

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangthangcongua81

Thắng Cố Ngựa 81 (Nhà Hàng Tân Mơ) ảnh 1
Thắng Cố Ngựa 81 (Nhà Hàng Tân Mơ)
Thắng Cố Ngựa 81 (Nhà Hàng Tân Mơ) ảnh 2
Thắng Cố Ngựa 81 (Nhà Hàng Tân Mơ)
Top 8
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng Song Hổ

Dưới tiết trời mát mẻ, có chút se lạnh, còn gì tuyệt vời hơn khi được cùng bạn bè và người thân quây quần thưởng thức những món ăn thơm lừng quyến rũ, hãy cùng cảm nhận những món ngon tại Nhà Hàng Song Hổ. Hãy đến với Nhà Hàng Song Hổ để khám phá và tận hưởng “bữa tiệc” ẩm thực tại Yên Bái đầy sắc màu thú vị.


Hãy đến với Nhà Hàng Song Hổ để thưởng thức các món lẩu độc nhất với không gian thoáng mát, phục vụ nhiệt tình theo nhu cầu của thực khách như:

  • Lẩu bắp, gầu, đuôi bò chuẩn vị Tứ Xuyên - Trùng Khánh
  • Lẩu thái Tomyum chuẩn vị Thái Lan
  • Lẩu cá tầm Sapa, cá lăng hồ Thác Bà, cá chép gòn 100% tươi sống
  • Lẩu hải sản nói không với hàng đông lạnh
  • Lẩu ếch, lẩu vịt măng cay
  • Lẩu cháo chim câu, sườn sụn
  • ...

Trong không gian nhà hàng ấm cúng của Nhà Hàng Song Hổ, chắc chắn thực hàng sẽ có những giờ phút vui vẻ, thoải mái tận hưởng những món ăn ngon, chất lượng với mức giá hợp lý nhất. Hãy bắt đầu “bữa tiệc” ẩm thực với thực đơn đa dạng, phong phú tại Nhà Hàng Song Hổ bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Đường Mới, tổ 5, Yên Thế, Lục Yên, Yên Bái

Điện thoại: 0947.055586 - 0983501586

Fanpage: https://www.facebook.com/quansongho/

Nhà Hàng Song Hổ ảnh 1
Nhà Hàng Song Hổ
Nhà Hàng Song Hổ ảnh 2
Nhà Hàng Song Hổ
Trên đây là danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon và nổi tiếng nhất Yên Bái. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp được thông tin hữu ích cho các bạn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .