Top 10 Nhà hàng, quán ăn tổ chức sinh nhật lý tưởng nhất Tiền Giang

10506

Sinh nhật là một ngày ý nghĩa và quan trọng đối với mỗi người. Ai cũng đều mong muốn trong ngày sinh nhật mình được mọi người quan tâm, tặng những món quà ý nghĩa...xem thêm ...

Top 0
(có 6 lượt vote)

Nhà Hàng Lộc Mai

Nhà Hàng Lộc Mai là một địa điểm tổ chức sinh nhật có không gian đẹp, khá nổi tiếng ở Tiên Ginag và được nhiều người thường xuyên lui tới. Không gian được thiết kế theo phong cách hiện đại và trẻ trung, nổi bật, tất cả nhằm đem đến một không gian thoải mái và dễ chịu.


Nhìn vào menu, nhà hàng mang đến nhiều sự lựa chọn với nguồn nguyên liệu đa dạng với các loại thịt bò, heo, hải sản, thịt gà,… được lựa chọn một cách tỉ mỉ để luôn đảm bảo độ tươi ngon cho thực khách. Từ những nguyên liệu được chọn lựa kĩ càng, với các nhà cung cấp có thương hiệu, không vì lợi nhuận mà mất đi chữ tín, đó cũng là lựa chọn hàng đầu của Nhà Hàng Lộc Mai, để khi thực khách đến đây thì luôn an tâm về chất lượng, an toàn về món ăn. Không gian nhà hàng rộng rãi, sang trọng và khu tổ chức tiệc sinh nhật riêng biệt có thể tự thiết kế decor theo chủ đề, đảm bảo sẽ là một bữa tiệc đáng nhớ cho tất cả các thành viên trong gia đình.


Với vị trí thuận lợi, Nhà Hàng Lộc Mai là một địa điểm tổ chức sinh nhật, thôi nôi và họp mặt lý tưởng. Khi đặt tiệc bạn sẽ được hưởng các chương trình khuyến mãi, ưu đãi dành riêng cho khách hàng. Vì vậy, nếu đang có nhu cầu tổ chức tiệc thì hãy liên hệ trực tiếp với nhà hàng để được tư vấn chi tiết nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 297 E Phạm Thanh, Khu phố 9, Phường 5, Mỹ Tho, Tiền Giang

Điện thoại: 0325 839 439 - 0325 829 439 - 0979 220 378

Email: Lethiletrinh14@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/hotline02736271999


Nhà Hàng Lộc Mai ảnh 1
Nhà Hàng Lộc Mai
Nhà Hàng Lộc Mai ảnh 2
Nhà Hàng Lộc Mai
Nhà Hàng Lộc Mai ảnh 3
Nhà Hàng Lộc Mai
Top 1
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng Làng Việt

Bạn muốn tổ chức sinh nhật riêng tư với bạn bè, người thân, đồng nghiệp trong không gian ấm cúng mà không ảnh hưởng bởi những tiếng ồn xung quanh? Tiệc sinh nhật với những decor xinh xắn và phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp của nhà hàng? Món ăn và đồ uống hương vị ngon miệng - Tất cả những điều đó Nhà Hàng Làng Việt lo được hết!


Nhà Hàng Làng Việt tự hào là địa chỉ với không gian phong cách hiện đại, đẹp mắt, với những khuôn viên từ chung đến những phòng riêng biệt cho nhóm từ 4 - 24 người. Món ăn phổ biến đậm chất Việt luôn được chế biến nóng hổi và tươi ngon với chất lượng nhập khẩu chuẩn mực 100%. Menu tại đây rất đa dạng và thường xuyên được cập nhật, đây là điểm đặc biệt của nhà hàng mà không phải nơi nào cũng có được. Các món ăn được nêm nếm rất vừa miệng và trang trí bắt mắt. Menu rất nhiều món mới lạ nhưng đừng quên thưởng thức một số món ngon như: bò nướng ống tre, mực chiên cà ri, nai nướng ống tre, ba rọi nướng mẻ, gà tre nướng muối ớt, chả Làng Việt,... Ngoài ra, phong cách phục vụ tại đây cũng khiến cho tất cả các thực khách hài lòng bởi sự chu đáo, nhiệt tình và thân thiện.


Bên cạnh một không gian hoàn hảo, chi phí phải chăng cũng là một điểm cộng khiến bạn nên lựa chọn Nhà Hàng Làng Việt. Nhà hàng còn có những combo đặc biệt dành cho sinh nhật và tặng các set decor sinh nhật theo yêu cầu của khách hàng. Tạm gác hết những âu lo từ dealine - KPI, lắng lại một chút để tận hưởng trọn vẹn những phút giây đáng nhớ của ngày Sinh Nhật bên cạnh bạn bè, người thân tại Nhà Hàng Làng Việt nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 194D Ấp Bắc, phường 5, TP Mỹ Tho, Tiền Giang

Điện thoại: 0273 3874 440 - 0273 3874 441 - 0986 201 327

Fanpage: https://www.facebook.com/people/Nhà-Hàng-Làng-Việt-Tiền-Giang/100067803167663/


Nhà Hàng Làng Việt ảnh 1
Nhà Hàng Làng Việt
Nhà Hàng Làng Việt ảnh 2
Nhà Hàng Làng Việt
Nhà Hàng Làng Việt ảnh 3
Nhà Hàng Làng Việt
Top 2
(có 0 lượt vote)

Woonaa BBQ

Một buổi tiệc sinh nhật sẽ thật ý nghĩa, vui tươi và hạnh phúc nếu được tổ chức trong một không gian ấm cúng được trang trí vô cùng đẹp, với những món ăn ngon tuyệt vời. Và tại Tiền Giang, Woonaa BBQ, là địa chỉ tổ chức tiệc sinh nhật nổi tiếng nhất mà bạn không nên bỏ qua.


Lý do nên tổ chức sinh nhật tại Woonaa BBQ:

  • Nhà hàng chuyên tổ chức tất cả các loại tiệc, từ tiệc sinh nhật, tiệc cưới ngoài trời sang trọng, đến tiệc gia đình ấm cúng, tiệc buffet đa dạng cho tiệc Gala
  • Với thực đơn phong phú, từ Á sang Âu, nhà hàng sẽ mang đến cho bạn một bữa tiệc hoàn hảo và đáng nhớ.
  • Với nhiều năm kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình, cùng với không gian ngoài trời thoáng mát, độc đáo.
  • Nhà hàng còn có dịch vụ trang trí tiệc theo yêu cầu, giúp bạn có một bữa tiệc sinh nhật độc đáo và ấn tượng.
  • Không gian rộng lớn, thoáng mát, lịch sự
  • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, chuyên nghiệp sẽ đem lại cho thực khách bữa tiệc trọn vẹn và đầy cảm xúc.
  • Có khu vực đậu xe ô tô trong khuôn viên nhà hàng rộng rãi, tiện lợi.

Bên cạnh đó, nếu bạn muốn buổi tiệc sinh nhật của mình như thế nào chỉ cần đưa ra ý tưởng, Woonaa BBQ sẽ sắp xếp bàn bạn và chuẩn bị trong thời gian sớm nhất. Nhà hàng còn hỗ trợ hoa, bánh sinh nhật, chụp ảnh, trang trí bàn miễn phí.

Bạn còn chần chờ gì mà không đến ngay Woonaa BBQ để tổ chức một buổi tiệc sinh nhật ấm cúng bên cạnh những người thân của mình nào!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 47 Lê Văn Phẩm, Phường 6, Mỹ Tho, Tiền Giang

Điện thoại: 0978 493 346

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083663773489


Woonaa BBQ ảnh 1
Woonaa BBQ
Woonaa BBQ ảnh 2
Woonaa BBQ
Woonaa BBQ ảnh 3
Woonaa BBQ
Top 3
(có 6 lượt vote)

Nhà hàng Mekong Taste

Nhà hàng, quán ăn tổ chức sinh nhật lý tưởng nhất Tiền Giang phải nhắc đến chính là Nhà hàng Mekong Taste, là một trong những nhà hàng siêu đẹp, siêu chất bởi không gian đậm chất resort, không chỉ là không gian xanh, yên bình mà còn trong lành, bình dị. Nằm trong quần thể khu du lịch Mekong, nhà hàng này có thực đơn đa dạng bao gồm hải sản và các đặc sản của miền Tây.


Thực đơn của Mekong Taste phong phú, đa dạng, với các món ăn được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, sạch sẽ. Đặc biệt, nhà hàng có nhiều món ăn đặc sản của vùng miền: Cá lóc nướng trui cuốn bánh tráng, Bò cuộn lá lốt, Gà đất nướng mật ong, Trứng khủng long, Tôm càng thiên nhiên hấp nước dừa, Rắn bằm xúc bánh đa, Chuột dừa nướng ngũ vị, Đuông dừa tắm nước mắm, Lẩu mắm Mekong Taste... Ăn menu này thì không thể thiếu 1,2 bình rượu dừa nhâm nhi cùng người thân, bạn bè sát bên bờ sông Tiền thì còn gì bằng. Ngoài ra, nhân viên tại đây rất niềm nở, chu đáo, tư vấn và đáp ứng mọi nhu cầu mà thực khách mong muốn.


Đặc biệt, Nhà hàng Mekong Taste nằm ở một vị trí tuyệt đẹp bên cạnh bờ sông Tiền, có một bầu không khí trong lành và không gian lãng mạn vào buổi tối, bạn có thể đến bằng đường bộ hoặc đường sông đều rất thuận tiện. Không khí trong lành, mát mẻ, cảnh vật thơ mộng sẽ giúp bạn xóa tan mọi mệt mỏi. Giá các món ăn tại đây vừa phải, phù hợp với mặt bằng chung, xứng đáng với chất lượng. Nếu bạn muốn tổ chức sinh nhật hoặc tổ chức các sự kiện, Mekong Taste sẽ là nơi sẽ dành cho bạn nhiều trải nghiệm và khám phá.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ấp Thới Thạnh, Xã Thới Sơn, Tp Mỹ Tho, Tiền Giang

Điện thoại: 0909 584 911

Email: sales1@mekongtaste.com

Fanpage: https://www.facebook.com/mekongtaste/?locale=vi_VN


Nhà hàng Mekong Taste ảnh 1
Nhà hàng Mekong Taste
Nhà hàng Mekong Taste ảnh 2
Nhà hàng Mekong Taste
Nhà hàng Mekong Taste ảnh 3
Nhà hàng Mekong Taste
Top 4
(có 2 lượt vote)

Nhà Hàng Biển Đông

Nhà Hàng Biển Đông là địa điểm tổ chức sinh nhật được nhiều tín đồ ẩm thực lui tới khi muốn thưởng thức những món ăn ngon. Được trang trí theo phong cách hiện đại, sang trọng, thực khách có thể thưởng thức bữa ăn thịnh soạn. Nơi đây chuyên tổ chức tiệc sự kiện, tiệc sinh nhật của công ty.


Nhà Hàng Biển Đông là điểm đến độc đáo hòa mình vào sự náo nhiệt thị thành. Không gian sang trọng được bao phủ bằng gỗ trầm ấm, nhà hàng chính là nơi tận hưởng trọn vẹn những tinh hoa ẩm thực đương đại. Chỉ đơn giản là chiếc bàn gỗ, điểm xuyết đèn treo tỏa ánh sáng vàng nhạt, dìu dịu, ấy vậy mà để lại ấn tượng khó quên vô cùng. Độc đáo nhất phải kể đến nguồn cảm hứng do việc sử dụng chất liệu gỗ mang lại. Từ cầu thang, sàn nhà, sàn ngoài sân, trần nhà, lối đi đều được ốp gỗ, tạo cho thực khách ghé thăm cảm giác rất thân thiện và ấm áp. Món ăn của nhà hàng chủ yếu là món Việt Nam được chế biến bởi đầu bếp nổi tiếng và sẽ mang đến cho bạn những món ăn ngon. Bạn cần tổ chức sinh nhật, họp mặt gia đình, sự kiện thì nhà hàng sẽ đáp ứng rất tốt, mọi yêu cầu của thực khách sẽ được nhà hàng đáp ứng đầy đủ tốt nhất.


Đặc biệt, nếu bạn đặt tiệc sinh nhật tại nhà hàng, bạn sẽ có được những thiết kế không gian phù hợp, hỗ trợ trang trí bàn ăn, hỗ trợ micrô, âm thanh, ánh sáng, nước lọc và đồ ăn nhẹ miễn phí trước bữa tiệc cùng bãi đậu xe rộng rãi và an The Nhà Hàng Biển Đông tự hào mang lại khoảng không gian tinh tế và tối ưu hóa cho nhiều loại hình tiệc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 262 - 264 Hùng Vương, Đạo Thạnh, TP Mỹ Tho, Tiền Giang

Điện thoại: 02733 686 789 - 0916 894 262

Email: cskh.biendongmytho@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanghaisanbiendongmytho


Nhà Hàng Biển Đông ảnh 1
Nhà Hàng Biển Đông
Nhà Hàng Biển Đông ảnh 2
Nhà Hàng Biển Đông
Nhà Hàng Biển Đông ảnh 3
Nhà Hàng Biển Đông
Top 5
(có 0 lượt vote)

Sông quê restaurants

Tiệc thôi nôi, tiệc sinh nhật, tiệc thượng thọ, tiệc báo hỷ, tiệc kỷ niệm ngày cưới, tiệc chúc mừng thăng chức… Mỗi sự kiện là một mốc son quan trọng đánh dấu những chặng đường mỗi người chúng ta đều sẽ được một lần đi qua. Dù ấm cúng hay hoành tráng, những bữa tiệc kỷ niệm sẽ để lại cho chúng ta những khoảnh khắc và cảm xúc vô giá để mang theo suốt cuộc đời của mình. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết địa điểm nào để tổ chức sinh nhật thì hãy đến với Sông quê restaurants.


Đến Sông quê restaurants bạn sẽ được những chuyên viên tổ chức sự kiện cùng bạn lên phác thảo cho một buổi tiệc hoàn hảo nhất. Nhà hàng đặt niềm đam mê trong việc thiết kế từng chi tiết nhỏ nhất để bảo đảm rằng mỗi sự kiện sẽ thể hiện được đúng cá tính và phong cách của chủ tiệc. Bạn có thể lựa chọn các thực đơn tiệc bàn tròn hoặc bàn dài theo các khẩu vị Âu – Á – hay là sự phối hợp hài hòa giữa cả hai, hoặc một thực đơn tiệc buffet sành điệu hơn để chiêu đãi những khách mời đặc biệt của gia đình mình. Tại Sông quê restaurants, mỗi thực đơn tiệc sẽ được thiết kế riêng để làm hài lòng những vị thực khách khó tính nhất.


“Vượt trên cả sự mong đợi” là châm ngôn làm việc của mỗi thành viên tại Sông quê restaurants. Với mức giá hợp lí, sức chứa được lượng khách lớn cùng với phong cách phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp, Sông quê restaurants là điểm đến yêu thích được lựa chọn hàng đầu thực khách khi có nhu cầu tổ chức tiệc sinh nhật hay liên hoan tại Tiền Giang và các vùng lân cận.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ấp Thuỷ Tây, xã Ngũ Hiệp, huyện Cai Lậy, Mỹ Tho, Tiền Giang

Điện thoại: 097 765 06 56

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063690936630


Sông quê restaurants ảnh 1
Sông quê restaurants
Sông quê restaurants ảnh 2
Sông quê restaurants
Sông quê restaurants ảnh 3
Sông quê restaurants
Top 6
(có 0 lượt vote)

NHÀ HÀNG SÔNG TIỀN

Cái tên tiếp theo trong danh sách top các nhà hàng Tiền Giang tổ chức sinh nhật lý tưởng, chất lượng không thể bỏ qua chính là NHÀ HÀNG SÔNG TIỀN. Đây là nơi thường xuyên diễn ra các hoạt động hội hợp quan trọng, tổ chức các loại tiệc, Hội Nghị và Tiệc Cưới có qui mô lớn nhất nhì Tiền Giang.


Những ưu điểm khi đến với NHÀ HÀNG SÔNG TIỀN:

  • Qui mô của nhà hàng tương đối rộng rãi, được chia thành 3 khu vực: Khu Đại Sảnh: Thiết kế qui mô và phong cách sang trọng, hiện đại sức chứa 500 khách. Khu ăn uống: Sức chứa 300 khách, trong phong cảnh thoáng mát và không gian xanh là nơi lý tưởng họp mặt gia đình, bạn bè, tổ chức sinh nhật và khách đoàn ăn buffet. Khu phòng ăn máy lạnh: Với 9 phòng ăn riêng biệt, Thiết kế sang trọng
  • Nhà hàng được gây dựng nhờ cái nôi ẩm thực, suốt nhiều năm qua, NHÀ HÀNG SÔNG TIỀN luôn được đánh giá cao bởi chất lượng món ăn và thực đơn phong phú.
  • Có bãi đậu xe rộng rãi, an toàn
  • Nhân viên phục vụ chu đáo, tận tình
  • Bãi đỗ xe rộng rãi luôn có bảo vệ trông coi
  • Nhà hàng còn có dịch vụ set up, trang trí tiệc sinh nhật, tiệc liên hoan, hội nghị theo yêu cầu

Sự kết hợp giữa món ngon truyền thống cùng sự cập nhật các xu hướng ẩm thực mới đã tạo nên tính đa dạng trong các thực đơn tiệc tại đây. Đặc biệt, các món ăn tại NHÀ HÀNG SÔNG TIỀN được đảm bảo đủ cả chất và lượng sẽ làm những vị khách khó tính nhất phải hài lòng. Bên cạnh đó, các gói trang trí, dịch vụ đi kèm như các nghi thức, tiết mục văn nghệ…được đa dạng hóa và mang tính chuyên nghiệp mang đến cho bạn một bữa tiệc sinh nhật thật trang trọng nhưng cũng rất ấm áp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 1, Lãnh Binh Cẩn, Phường 1, Mỹ Tho, Tiền Giang

Điện thoại: 0968 789 835 - 0368 582 889

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100077058592453


NHÀ HÀNG SÔNG TIỀN ảnh 1
NHÀ HÀNG SÔNG TIỀN
NHÀ HÀNG SÔNG TIỀN ảnh 2
NHÀ HÀNG SÔNG TIỀN
NHÀ HÀNG SÔNG TIỀN ảnh 3
NHÀ HÀNG SÔNG TIỀN
Top 7
(có 0 lượt vote)

Amazing Restaurant

Có đôi lúc bạn cảm thấy nhàm chán với sự nhộn nhịp của phố phường tấp nập và bỗng nhiên muốn đổi gió một chút, tìm về với không gian mộc mạc, giản dị mà ấm áp, nếu vậy thì Amazing Restaurant sẽ là lựa chọn vô cùng hợp lý. Tiệc sinh nhật, tiệc lớn, tiệc nhỏ, tiệc công ty, tiệc gia đình, bạn bè, đối tác,... tất cả đều có thể được tổ chức trong không gian ấm cúng, mang đậm nét văn hóa Việt của Amazing Restaurant .


Amazing Restaurant sở hữu thực đơn đa dạng với rất nhiều tên gọi mà chỉ nghe tên thôi đã cảm thấy sức hấp dẫn vô cùng. Trong đó, đặc trưng nhất vẫn là hải sản, đa dạng và đặc sắc, đầy đủ các loại từ tôm, cua, cá tầm, cá mú, ốc, được chế biến thành lẩu cá tầm nóng hổi vừa thổi vừa khen ngon, Cua rang me chua chua ngọt ngọt, Baba nấu chuối lạ miệng, Cá mú nướng muối thơm lừng, ngon miệng, Gà hấp muối đậm đà, Gà nướng muối ớt giòn giòn, cay cay, Lẩu gà lá giang chua cay, lạ miệng, Cháo gỏi gà ấm bụng cho bữa tối ngon lành... giá cả hợp lý so với bất kỳ nhà hàng nào. Chất lượng phục vụ cũng là điều đáng khen ở nhà hàng khi các nhân viên đều nhiệt tình, lịch sự và luôn sẵn sàng lắng nghe những ý kiến đóng góp của khách hàng.


Amazing Restaurant luôn đảm bảo chất lượng dịch vụ bằng những cam kết cụ thể, mang lại cho khách hàng cảm giác thoải mái và tiện lợi như đang ở nhà. Với không gian rộng rãi với sức chứa hơn 100 người là điểm hẹn lí tưởng cho những ai muốn tổ chức sinh nhật. Nếu bạn gọi điện đặt bàn và báo trước thời gian tổ chức cho nhà hàng sẽ có những món quà vô cùng ý nghĩa, vui vẻ gửi tặng đến các bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 491 Phạm Hùng, Bình Tạo, Mỹ Tho, Tiền Giang

Điện thoại: 0888 886 086 - 02733 889 889

Email: amazingmytho@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/amazingrestaurantevents/?locale=pt_BR


Amazing Restaurant ảnh 1
Amazing Restaurant
Amazing Restaurant ảnh 2
Amazing Restaurant
Amazing Restaurant ảnh 3
Amazing Restaurant
Top 8
(có 1 lượt vote)

Quán Ăn Cánh Diều

Cũng nằm trong danh sách nhà hàng tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng ở Tiền Giang được nhắc đến tiếp theo đó chính là Quán Ăn Cánh Diều. Đến với nơi đây, thực khách sẽ có cơ hội được thưởng thức đại tiệc hải sản đến từ các đầu bếp chuyên nghiệp. Đã có rất nhiều khách hàng đến Quán Ăn Cánh Diều đánh giá cao về chất lượng sản phẩm cũng như phong cách phục vụ tại đây.


Khác với các nhà hàng khác lúc nào cũng ồn ào tấp nập, Quán Ăn Cánh Diều lại đưa mọi người đến gần nhau hơn, đến với những buổi tiệc ấm cúng và những cuộc hẹn hò cuối tuần. Thực khách sẽ được thưởng thức những món hải sản, đặc sản ngon tuyệt hảo, hương vị không thể nhầm lẫn với bất kỳ đâu. Hải sản, thịt đều tươi ngon, chất lượng ổn định kết hợp với các nguyên liệu hảo hạng do đầu bếp tự tay lựa chọn cùng với các loại nước sốt được làm tươi trong ngày sẽ khiến thực khách khó lòng quên được Quán Ăn Cánh Diều dù chỉ một lần ghé đến. Bên cạnh đó, tại đây cũng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng khi đặt tiệc trước.


Là nơi tổ chức tiệc sinh nhật, liên hoan, đầy tháng, chuyên nghiệp nên phong cách phục vụ của Quán Ăn Cánh Diều cũng đạt chuẩn tác phong phục vụ tiệc. Luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng trong mọi thời điểm, nỗ lực tiếp nhận các đơn đặt tiệc gấp rút. Vậy nên đang có nhu cầu tổ chức tiệc sinh nhật thì hãy nhanh đến với Quán Ăn Cánh Diều nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 26, Hồ Biểu Chánh, Long Hưng, Gò Công, Tiền Giang

Điện thoại: 092 589 38 39 - 0972 699 117

Email: quanancanhdieu@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/quanancanhdieu/


Quán Ăn Cánh Diều ảnh 1
Quán Ăn Cánh Diều
Quán Ăn Cánh Diều ảnh 2
Quán Ăn Cánh Diều
Quán Ăn Cánh Diều ảnh 3
Quán Ăn Cánh Diều
Top 9
(có 0 lượt vote)

Làng Nướng 2018

Vào một ngày đẹp trời mà bạn đang muốn tìm kiếm địa điểm để tổ chức tiệc sinh nhật, liên hoan, sự kiện với sự tham gia của đông khách mời thì đừng lo lắng, bạn có thể tham khảo Làng Nướng 2018, là địa chỉ được đông đảo thực khách chọn lựa ghé đến để tổ chức tiệc tại Tiền Giang.


Với sức chứa lên đến hàng trăm khách nên dù bạn có đi ít hay đông, ngồi trong phòng hay ngoài trời thì nhà hàng cũng sẽ phục vụ rất chu đáo, sắp xếp chỗ phù hợp với nhu cầu. Làng Nướng 2018 sẽ có các ưu đãi khuyến mãi đối với những vị khách đặt tiệc tại phòng VIP của nhà hàng. Không gian rộng, thoáng, trang nhã, biết tận dụng thiên nhiên giúp nhà hàng trở nên nổi bật. Với sự yêu thích tìm tòi, sáng tạo Làng Nướng 2018 đã tạo ra những nét đặc trưng riêng qua những món ăn Á - Âu. Mỗi món ăn như một câu chuyện mà người đầu bếp muốn gửi gắm đến bạn qua cách phối nguyên liệu, cách chế biến, cách trình bày hay ngay tại hương vị cốt lõi của món ăn.


Đến với Làng Nướng 2018 bạn sẽ được nhân viên tại đây phục vụ tận tình với các món ăn ngon miệng nhưng giá cả lại cực kì phải chăng. Làng Nướng 2018 đã chuẩn bị sẵn sàng cho bữa tiệc sinh nhật ấm cúng của bạn rồi. Còn gì tuyệt vời hơn là khi gia đình được quây quần bên nhau cùng thưởng thức một bữa tiệc ấm cúng với các món hải sản hấp dẫn phải không nào!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 136 Phạm Thanh, P. 5, Mỹ Tho, Tiền Giang

Điện thoại: 0939 050 597

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100062986523404


Làng Nướng 2018 ảnh 2
Làng Nướng 2018
Làng Nướng 2018 ảnh 3
Làng Nướng 2018
Trên đây là top nhà hàng, quán ăn tổ chức sinh nhật được yêu thích nhất tại Tiền Giang mà Alltop đã tổng hợp. Hy vọng, bài viết trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm kiếm một địa điểm tổ chức sinh nhật phù hợp và lý tưởng. Chúc bạn và gia đình sẽ có một bữa tiệc sinh nhật vui vẻ và ấm cúng!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .