Top 10 Phòng tập yoga tốt nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

1044

Để có một sức khỏe thật tốt, một thân hình cân đối và vóc dáng hoàn hảo ngày càng có nhiều người lựa chọn đăng ký đến các phòng yoga để tập luyện, song không...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

California Fitness & Yoga Centers Vietnam

Thương hiệu California Fitness & Yoga Centers Vietnam chắc hẳn đã không còn là cái tên quá xa lạ đối với tín đồ Yoga ở Hà Nội nữa. Chất lượng giảng dạy Yoga tại đây không còn gì để bàn cãi, đã giúp đỡ hơn 100 nghìn người cải thiện chất lượng sức khỏe, cuộc sống của họ.


Hệ thống phòng tập Yoga của California Fitness & Yoga Centers đều được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, được trang bị nội thất cao cấp cùng các thiết bị hiện đại, tạo ra một không gian yên tĩnh và thư giãn, giúp học viên có những trải nghiệm chuyên nghiệp, tiện nghi và tuyệt vời nhất khi tập luyện Yoga. Tại đây, các huấn luyện viên yoga hàng đầu thế giới đến từ Ấn Độ có kinh nghiệm dày dặn về kiến thức chuyên môn sẽ hướng dẫn các học viên theo chương trình tập luyện yoga tốt nhất, được biên soạn và thiết kế riêng cho từng cá nhân. Ngoài ra, California Fitness & Yoga Centers còn có nhiều lớp yoga đa dạng từ cơ bản đến nâng cao như: Hatha yoga, power yoga, gentle yoga, vinyasa yoga,… giúp học viên có thể lựa chọn phù hợp với trình độ của mình.


California Fitness & Yoga Centers còn có các chương trình khuyến mãi cực kì ưu đãi cho những học viên mới. Nên nếu những bạn nào đang muốn trải nghiệm phòng tập California Fitness & Yoga thì có thể đăng ký ngay trong tháng này để được hưởng ưu đãi nhé với giá cả vô cùng hợp lí nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Time City Megamall, tòa nhà T18, 458 Minh Khai, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 024 7107 9999
Email: info@cfyc.com.vn

Website: https://cali.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/cfycvn


California Fitness & Yoga Centers ảnh 1
California Fitness & Yoga Centers
California Fitness & Yoga Centers ảnh 2
California Fitness & Yoga Centers
California Fitness & Yoga Centers ảnh 3
California Fitness & Yoga Centers
Top 1
(có 1 lượt vote)

Elite Fitness

Elite Fitness là một trong những phòng tập chất lượng tại Hà Nội mang đến cho bạn những trải nghiệm tập luyện thú vị và đáp ứng mong muốn về sức khỏe và vóc dáng của khách hàng ở mọi độ tuổi. Đã nhận được sự quan tâm đông đảo từ khách hàng về chất lượng Yoga.


Elite Fitness cung cấp đầy đủ các lớp Yoga từ cơ bản đến nâng cao, giúp bạn phát triển cơ thể dẻo dai và tinh thần sảng khoái sau những ngày dài mệt mỏi. Đội ngũ huấn luyện viên tại đây chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản. Elite Fitness luôn nâng cao chất lượng với hệ thống phòng tập được trang bị thiết bị dụng cụ hiện đại và đầy đủ tiện nghi, mang đến cho bạn không gian tập luyện sang trọng và sạch sẽ, thoáng mát đảm bảo phục vụ tốt nhất cho khách hàng.


Đến với Elite Fitness bạn sẽ được hưởng mức giá tập luyện với mức giá phải chăng, phù hợp với nhiều khách hàng. Ngoài ra, tại đây còn thường xuyên tổ chức các chương trình ưu đãi, khuyến mãi giờ tập để tri ân khách hàng. Elite Fitness cam kết sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm tập luyện tuyệt vời và đầy đủ nhất giúp cải thiện được vóc dáng, sức khỏe và tinh thần.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 6, Tháp C, Vincom Center, 191 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 1900 9091 - 024 3974 9191

Email: info@elitefitness.com.vn

Website: https://elitefitness.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/elitefitnessvn


Elite Fitness ảnh 1
Elite Fitness
Elite Fitness ảnh 2
Elite Fitness
Top 2
(có 1 lượt vote)

Hương Anh Fitness & Yoga

Hương Anh Fitness & Yoga là địa chỉ tiếp theo mà Alltop muốn giới thiệu đến các bạn. Hiện nay, Hương Anh Fitness & Yoga đã trở thành trung tâm Yoga lớn nhất Việt Nam với trên 50 ca tập một ngày, và hơn 1000 hội viên đang theo học. Đây có lẽ không phải là một cái tên xa không còn lạ với những người tập Yoga ở quận Hai Bà Trưng.


Khi tham gia khóa tập Yoga tại Hương Anh Fitness & Yoga, các bạn sẽ được hướng dẫn bởi những huấn luyện viên có kinh nghiệm và chuyên môn cao và tận tâm với từng học viên. Hương Anh Fitness & Yoga còn phân bổ các ca tập luyện theo từng tầng, từng lớp phù hợp với tình trạng sức khỏe và trình độ của từng hội viên nhằm đem lại hiệu quả trị liệu, nâng cao sự dẻo dai và sự thư giãn tuyệt đối cho khách hàng. Bên cạnh đó, phòng tập còn sở hữu không gian rộng rãi, thoáng mát và mang phong cách hiện đại, đem lại sự thoải mái và dễ chịu cho người tập.


Hương Anh Fitness & Yoga cam kết đáp ứng hu cầu của khách hàng, giúp khách hàng dễ tăng cân săn chắc không bị béo hoặc giảm cân an toàn mà không lo bị yếu nên các bạn hãy cứ hoàn toàn yên tâm đăng ký đi nhé. Ngoài ra, lớp học Yoga ở đây còn có giờ tập rất linh động, thoải mái, phù hợp cho cả những người đi làm bận rộn, vì vậy các bạn đừng đắn đo mà đăng ký đến phòng tập ngay đi nhé. 


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 149A phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Số 81, Bà Triệu, phường Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Địa chỉ:

  • 0888 525 566
  • 0243 872 7212

Email: huonganhyoga4@gmail.com

Website: http://huonganhyoga.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/HAFitnessYoga/

Hương Anh Fitness & Yoga ảnh 1
Hương Anh Fitness & Yoga
Hương Anh Fitness & Yoga ảnh 2
Hương Anh Fitness & Yoga
Hương Anh Fitness & Yoga ảnh 3
Hương Anh Fitness & Yoga
Top 3
(có 1 lượt vote)

OM FACTORY - School of Yoga

Một trong những phòng tập Yoga uy tín và chất lượng mà Alltop muốn giới thiệu đến bạn đó là OM FACTORY - School of Yoga. Đây sẽ là một địa chỉ xứng đáng là một phòng tập Yoga mà các bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn để đặt niềm tin về sức khỏe và hình thể của mình tại Hà Nội.


Đến với OM FACTORY - School of Yoga sẽ có những ưu điểm như sau:

  • Không gian rộng rãi, cơ sở vật chất hiện đại nhất định sẽ đem lại cho các bạn những buổi học chất lượng.
  • Mang đến những bài tập Yoga từ cơ bản đến nâng cao giúp bạn cải thiện sức khỏe mà còn mong muốn giúp học viên khám phá thêm những giới hạn của bản thân và tăng độ dẻo dai cho cơ thể.
  • Lịch học được phân bố hợp lý trong các buổi trong ngày, mỗi lớp chỉ tập trung số lượng học viên nhỏ.
  • Huấn luyện viên là những người có kỹ năng chuyên nghiệp sẽ luôn theo sát và kèm cặp chỉnh động tác cho bạn.
  • Mức giá ưu đãi phù hợp với nhu cầu của mọi người.

Với những lợi ích mà Yoga tại OM FACTORY - School of Yoga mang đến sẽ giúp cho bạn có một làn da tươi tắn, dáng đẹp và ngủ sâu giấc hơn. Ngoài ra, phòng tập luôn chú trọng đầu tư trang thiết bị hiện đại, tiên tiến, chất lượng với mong muốn đem đến cho khách hàng một trải nghiệm tuyệt vời và đem lại một trải nghiệm tuyệt với nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 59 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0369 392 296

Email: omfactory.hanoi@gmail.com

Website: https://omfactory.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/omfactoryhanoi/


OM FACTORY - School of Yoga ảnh 1
OM FACTORY - School of Yoga
OM FACTORY - School of Yoga ảnh 2
OM FACTORY - School of Yoga
OM FACTORY - School of Yoga ảnh 3
OM FACTORY - School of Yoga
Top 4
(có 1 lượt vote)

EMS FITNESS & YOGA

Nếu bạn đang sinh sống tại Hai Bà Trưng, Hà Nội và muốn tìm một phòng tập Yoga để rèn luyện sức khỏe thì EMS FITNESS & YOGA sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời đấy. Tại đây, chi phí luyện tập không quá đắt đỏ và bạn không phải ký hợp đồng dài hạn, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, từ người mới bắt đầu đến những vận động viên chuyên nghiệp.


Khi đến với EMS FITNESS & YOGA không chỉ có các trang thiết bị hiện đại, mà còn sở hữu đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp và tận tâm. Dù bạn là người mới bắt đầu hay đã có kinh nghiệm, đội ngũ huấn luyện viên sẽ luôn điều chỉnh và hướng dẫn bạn thực hiện đúng tư thế Yoga, từ những bài học từ cơ bản đến nâng cao. Tại EMS FITNESS & YOGA, bạn sẽ được trải nghiệm không gian thoải mái, thân thiện, đậm chất Yoga, giúp cho tâm trí và sức khỏe của bạn được giải tỏa sau một ngày làm việc mệt mỏi.


Ngoài ra, trong quá trình luyện tập, bạn sẽ được EMS FITNESS & YOGA tư vấn lộ trình tập luyện phù hợp kết hợp với chế độ ăn hợp lý đã được tổng hợp và nghiên cứ kỹ lưỡng rất hiệu quả cho tiến độ tập luyện dành riêng cho bạn. Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không đăng kí ngay và nhanh đến phòng tập để nhận được nhiều chế độ cực kì ưu đãi nào.   


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 2A toà A2 Thăng Long Garden 250 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0987 236 000
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100069280414928


EMS FITNESS & YOGA ảnh 1
EMS FITNESS & YOGA
EMS FITNESS & YOGA ảnh 2
EMS FITNESS & YOGA
EMS FITNESS & YOGA ảnh 3
EMS FITNESS & YOGA
Top 5
(có 1 lượt vote)

King Fitness

Nếu bạn yêu thích bộ môn yoga thì chắc hẳn cái tên King Fitness đã không còn xa lạ gì với bạn tại Hà Nội. Đến với trung tâm bạn sẽ được khám phá và trải nghiệm một lối sống khỏe mạnh và tích cực nhất. Đây được xem là một trong những địa chỉ tập yoga chất lượng hàng đầu tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.


Hệ thống phòng tập King Fitness đều được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, với sự kết hợp hoàn hảo giữa ánh sáng, nhiệt độ, sàn tập, tạo ra một không gian yên tĩnh và thư giãn, giúp học viên có những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi tập luyện Yoga. Bên cạnh đó, còn có các huấn luyện viên Yoga có trình độ chuyên môn, kỹ năng chuyên nghiệp theo hỗ trợ và theo sát chỉnh sửa các động tác, mang đến cho bạn một vóc dáng cân đối và nâng cao sức khỏe, giúp bạn có một cơ thể dẻo dai và đem lại phương pháp làm đẹp an toàn, hiệu quả.


King Fitness cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích với giá cả phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Không chỉ có vậy, giá vé tập cũng không quá cao và đặc biệt là có nhiều chế độ ưu đãi cho hội viên đăng kí luyện tập lâu dài vì thế còn chần chừ mà không đăng kí ngay để có một cơ thể cân đối nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 6A, Toà Nhà Hoàng Thành, 114 Mai Hắc Đế, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0982 627 966

Email: kingfitnessvn.com@gmail.com

Website: https://kingfitness.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/KingFitnessVN/


King Fitness ảnh 1
King Fitness
King Fitness ảnh 2
King Fitness
Top 6
(có 1 lượt vote)

Tâm Đan Fitness, Yoga & Spa Center

Tâm Đan Fitness, Yoga & Spa Center là một trong những phòng Yoga uy tín và được rất nhiều người đánh giá rất cao tại Hà Nội. Nơi đây hoạt động với mục tiêu hoạt động “Khỏe hơn – Vui hơn – Yêu đời hơn”. Đến tại đây bạn sẽ được trải nghiệm sự tận tâm, nhiệt huyết, thân thiết và ngày càng phát triển và cải thiện từng ngày, cố gắng thỏa mãn mọi nhu cầu của bạn.


Đến với Tâm Đan Fitness, Yoga & Spa Center bạn sẽ được trải nghiệm một phòng tập với trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại, tối tân và được trang bị đầy đủ thông tin tư vấn về chế độ dinh dưỡng và các bài tập được thiết kế đặc biệt cho bạn. Chưa kể đến các bài tập tại đây luôn được thay đổi liên tục chắc chắn sẽ mang đến cho các bạn những buổi tập thật thư giãn và bổ ích. Không những thế, bạn còn được các huấn luyện viên hướng dẫn chế độ ăn uống, nghỉ ngơi để giữ vững thân hình cân đối và nét tươi trẻ nữa đấy.


Với những lợi ích mà Yoga mang lại, Tâm Đan Fitness, Yoga & Spa Center cam kết luôn cố gắng đem đến những điều tốt nhất cho bạn. Cùng với sự uy tín và tận tâm với nghề, trung tâm luôn thu hút rất nhiều học viên mới và tạo được dấu ấn tốt đẹp với những học viên khác sau khóa học và luôn nhận được những phản hồi cực kỳ tốt từ những người đăng kí khóa tập trước đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 47, ngõ 325 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0964 586 655
Email: tamdanfitness@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/tamdanfitness/


Tâm Đan Fitness, Yoga & Spa Center ảnh 1
Tâm Đan Fitness, Yoga & Spa Center
Tâm Đan Fitness, Yoga & Spa Center ảnh 2
Tâm Đan Fitness, Yoga & Spa Center
Top 7
(có 1 lượt vote)

Inspire Boutique Fitness

Inspire Boutique Fitness là một phòng tập cực kỳ uy tín và đã trở thành địa chỉ tin cậy cho tất cả những ai yêu thích yoga. Tại đây luôn hướng đến hiệu quả cải thiện sức khỏe thể chất và tinh thần của mỗi học viên. Đây cũng chính là những ưu điểm vượt trội mà nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.


Với không gian tập luyện đầy đủ máy hiện đại, đội ngũ giáo viên hướng dẫn tỉ mỉ từ trình độ sơ cấp đến cao cấp Inspire Boutique Fitness tự tin có thể chinh phục được cả những vị khách khó tính nhất. Ngoài ra, còn có đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp đều rất tận tâm và chu đáo hướng dẫn cho học viên và có nhiều năm kinh nghiệm luôn theo dõi sát sao từng động tác giúp bạn thực hiện bài tập một cách tốt nhất. Bên cạnh đó, Inspire Boutique Fitness luôn đáp ứng mọi nhu cầu về luyện tập và là giải pháp hoàn hảo nhất mang đến sức khoẻ, vẻ đẹp hình thể, phong cách sống năng động, tích cực cũng như tinh thần sảng khoái mỗi ngày cho khách hàng.


Inspire Boutique Fitness luôn cố gắng và nỗ lực cam kết cung cấp các dịch vụ đẳng cấp với chất lượng quốc tế và chính thống, mang tính độc đáo và sáng tạo cao, luôn đề cao và đặt chất lượng, uy tín hàng đầu. Vậy nên nếu bạn đang có nhu cầu tập yoga thi hãy nhanh đến Inspire Boutique Fitness, tin chắc sẽ không lam bạn thất vọng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 6, số 67 Trần Xuân Soạn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0906 299 131
Email: inspirebyhana@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/inspireboutiquefitness


Inspire Boutique Fitness ảnh 1
Inspire Boutique Fitness
Inspire Boutique Fitness ảnh 2
Inspire Boutique Fitness
Top 8
(có 1 lượt vote)

Yoga Luna Thái

Yoga Luna Thái là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một nơi cải thiện sức khoẻ mỗi ngày. Với những phương pháp luyện tập Yoga chuyên nghiệp và độc đáo tin chắc sẽ mang đến cho các bạn những bài học vô cùng bổ ích.

Đây không chỉ là phòng tập thể dục mà đây còn chính là nơi hội tụ của việc luyện tập kết hợp với giải trí trong một môi trường hiện đại và vô cùng lành mạnh cho người dân tại Hà Nội.


Ưu điểm khi đến với phòng tập tại Yoga Luna Thái:

  • Thiết kế phòng tập theo tiêu chuẩn cao cùng với cơ sở vật chất và dịch vụ cao cấp bật nhất, không gian sang trọng vô cùng thoáng mát.
  • Chương trình luyện tập cùng đội ngũ huấn luyện viên vô cùng chuyên nghiệp, tận tâm theo sát từng bạn.
  • Lớp học đa dạng, cùng với nhiều khung giờ khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn.
  • Hỗ trợ các bài tập cho mỗi một đối tượng, trung tâm sẽ có bài tập phù hợp riêng cho từng cá nhân.
  • Mức giá vô cùng hợp lí phù hợp cho mọi khách hàng.

Với sứ mệnh làm đẹp cho cuộc sống, Yoga Luna Thái mong muốn mang đến cho các khách hàng dịch vụ luyện tập yoga tốt nhất cùng mức chi phí hợp lý. Yoga Luna Thái mang lại một cảm giác vô cùng gần gũi, ấm áp, thân thiện và yên tâm cho các thành viên và luôn đổi mới không ngừng để đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi trải nghiệm tại phòng tập.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Vinhome Timecity Minh Khai, tòa T6, sảnh Office, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0938 887 117

Email: cskh@yogalunathai.com

Website: https://yogalunathai.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/yogalunathai01


Học Viện Quốc Tế Yoga Luna Thái ảnh 1
Học Viện Quốc Tế Yoga Luna Thái
Học Viện Quốc Tế Yoga Luna Thái ảnh 2
Học Viện Quốc Tế Yoga Luna Thái
Top 9
(có 1 lượt vote)

Hà My Yoga

Cái tên không thể bỏ qua trong danh sách các phòng tập yoga chất lượng tại Hai Bà Trưng, Hà Nội là Hà My Yoga. Khi đến với phòng tập yoga này, bạn sẽ được đội ngũ tư vấn nhiệt tình giúp đỡ bạn tìm kiếm khóa học phù hợp với thời gian và nhu cầu của mình.


Phòng tập Yoga tại Hà My Yoga được thiết kế vô cùng thoáng mát, đẹp và sạch sẽ, được đầu tư vào các trang thiết bị rất hiện đại nhất và luôn được bảo dưỡng thường xuyên. Có thể nói phòng yoga này sẽ đáp ứng được hết những chuẩn mực quốc tế mà khó có trung tâm có thể đạt được. Không những thế, các bài tập Yoga tại đây luôn thay đổi liên tục, chắc chắn bạn sẽ không cảm thấy nhàm chán khi tham gia các khóa tập Yoga tại đây. Đội ngũ huấn luyện viên Yoga đều có kỹ chuyên môn cao, tận tâm và chu đáo, theo sát và kèm cặp chỉnh lỗi sai, chỉnh tư thế giúp bạn không bị chấn thương sau những buổi tập luyện.


Ngoài ra, bạn còn có thể yên tâm tham gia các lớp yoga tại đây bởi vì bạn có thể tự lên lịch tập luyện cho mình. Muốn tập bao nhiêu cũng được, lúc nào cũng sẽ có lớp để bạn tham gia. Hà My Yoga hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất với bộ môn yoga dành cho khách hàng. Đừng ngần ngại, đến ngay với Hà My Yoga để được trải nghiệm học và luyện tập yoga nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 255 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0983 816 383
Email: danghuyhungbk@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/yogahaidang/


Hải Đăng Yoga Center ảnh 1
Hải Đăng Yoga Center
Hải Đăng Yoga Center ảnh 2
Hải Đăng Yoga Center
Hải Đăng Yoga Center ảnh 3
Hải Đăng Yoga Center
Hi vọng top phòng tập Yoga uy tín, chất lượng tại Hai Bà Trưng, Hà Nội của Alltop trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn được nơi rèn luyện sức khỏe và tinh thần phù hợp nhất, để có thể trải nghiệm một cách tối đa những lợi ích mà Yoga mang lại.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/