Top 9 Quán ăn ngon nhất Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

913

Khi nhắc đến những địa điểm ẩm thực nổi tiếng ở Quận Nam Từ Liêm, không thể không đề cập đến những quán ăn xuất sắc dưới đây. Với sự đa dạng trong thực đơn,...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

KFC

KFC - một cái tên quen thuộc với những người yêu thích gà rán, phải không? KFC đã khẳng định danh tiếng và sức mạnh của mình trên thị trường Việt Nam cũng như toàn cầu. Để đạt được thành công này, KFC không ngừng cải tiến và đổi mới, biến món gà rán trở nên độc đáo, không chỉ đơn thuần là một món gà rán thông thường mà là gà rán mang thương hiệu KFC.


Quận Nam Từ Liêm có địa chỉ số 1 cho những ai muốn thưởng thức gà rán ngon đó, nhờ vào tuổi đời và kinh nghiệm nhiều năm cùng với công thức thương hiệu, món gà rán tại đây thật sự tuyệt vời. Một khách hàng đã chia sẻ: "Đùi gà quay giấy bạc ngon và thấm đậm, mình thích ăn kèm với cơm. Sẽ tiếp tục ủng hộ nhà hàng!" Sự ủng hộ này chính là nguồn năng lượng đặc biệt giúp KFC ngày càng phát triển.


Ở Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, KFC có hai cơ sở với menu và hương vị không thay đổi, đã tạo nên một điểm đến không thể thiếu cho người dân thủ đô. Ngoài gà rán nổi tiếng, phong cách và không gian của quán cũng là một điểm cộng lớn khi khách hàng đánh giá. Hãy đến quán và thưởng thức những món gà rán thượng hạng của KFC.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Ki ốt A1-2, tần 1, tòa nhà A1, đường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Tòa nhà The Manor, đường Mễ Trì, p. Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 1900 6886

Email: lienhe@kfcvietnam.com.vn

Website: https://kfcvietnam.com.vn/

Fanpage: www.facebook.com/KFCVietnam/

Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

KFC ảnh 1
KFC
KFC ảnh 2
KFC
Top 1
(có 0 lượt vote)

Seoul Garden

Seoul Garden, ra đời tại quốc đảo Singapore từ năm 1983, đã trở thành chuỗi nhà hàng buffet lẩu nướng không khói lớn nhất và mạnh mẽ nhất tại châu Á. Seoul Garden đã khẳng định và duy trì triết lý đã được Đầu bếp Lee thiết lập từ lâu: "Lấy chất lượng thực phẩm và dịch vụ làm đầu". Nhà hàng Seoul Garden tại Quận Nam Từ Liêm là một trong những chi nhánh thuộc chuỗi nhà hàng này tại Hà Nội.


Seoul Garden đã chinh phục lòng tin của thực khách nhờ thực đơn đa dạng với hơn 200 món ăn đặc sắc, được chế biến và tạo nên bởi các đầu bếp Hàn Quốc chính gốc. Thực đơn bao gồm gần 50 món thịt và hải sản trên quầy buffet, cùng với 60 món khai vị, món kèm và món ăn chơi. Một số món nổi bật có thể kể đến như: hải sản tươi sống, cá hồi, thịt bò Mỹ, thịt heo, hàu sống, hàu nướng, lẩu kim chi, lẩu Thái Tomyum,... Tại đây, bạn có thể tự do lựa chọn những món ăn ngon theo sở thích và khẩu vị riêng của mình.


Bên ngoài, Seoul Garden có kiểu dáng đơn giản, nhưng từng góc trong nhà hàng vẫn toát lên sự sang trọng và ấm cúng đúng phong cách Hàn Quốc đặc trưng. Chủ nhân của nơi này đã sáng tạo một không gian gần gũi, sử dụng chủ yếu chất liệu gỗ. Màu nâu tự nhiên của gỗ kết hợp với ánh sáng từ các đèn tạo nên không gian ấm áp, hài hòa nhưng không kém phần tinh tế và lộng lẫy.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng SO-07, tầng G, TTTM The Garden, khu đô thị Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 1900 234 546

Email: vct@megastarmedia.net

Website: http://seoulgarden.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/SeoulGarden.VietNam/

Seoul Garden ảnh 1
Seoul Garden
Seoul Garden ảnh 2
Seoul Garden
Top 2
(có 0 lượt vote)

Kampong Chicken House

Kampong Chicken House, từng được biết đến với tên gọi là Kampong Chicken House, là một mô hình nhà hàng Á nhanh phục vụ lý tưởng cho xã hội hiện đại. Từ khi thành lập cho đến ngày nay, Kampong Chicken House luôn được khách hàng nhận xét là mô hình nhà hàng đầu tiên tại Singapore phục vụ chuyên biệt cơm gà Hải Nam chính hiệu. Tuy nhiên, điểm khác biệt lớn nhất và tạo nên ưu thế cho Kampong Chicken House chính là việc sử dụng nguyên liệu gà tươi từ vườn nuôi, tạo ra thịt gà chất lượng tươi ngon kết hợp với các loại nước sốt được làm mới mỗi ngày.


Ngoài ra, với không gian xanh, sạch và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, cùng với thực đơn đa dạng các món ăn từ gà ta được chế biến theo phong cách châu Á hiện đại, Kampong Chicken House đã gây ấn tượng mạnh với khách hàng đã từng đến thưởng thức. Bên cạnh cơm gà, Kampong Chicken House còn cung cấp nhiều món ăn ngon khác từ gà như: gà hầm táo đỏ, các món gà truyền thống của Việt Nam, chân gà pha lê giòn, mẹt sụn gà rang muối,... Điểm cộng lớn nhất của nhà hàng này chính là sự phát triển theo mô hình "từ nông trại đến bàn ăn", sử dụng nguyên liệu gà tươi và sạch đến tận tay khách hàng. Hiện nay, Kampong Chicken House sở hữu một chuỗi nhà hàng chuyên về gà và thu hút lượng khách đông nhất tại Hà Nội.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 9 Nguyễn Hoàng, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 024 2219 5555

Website: https://kampong.vn

Fanpage: www.facebook.com/kampong.vn/

Kampong Chicken House ảnh 1
Kampong Chicken House
Kampong Chicken House ảnh 2
Kampong Chicken House
Top 3
(có 0 lượt vote)

Buk Buk

Nếu bạn đã từng xem phim Hàn Quốc, chắc chắn có lúc bạn cảm thấy muốn đắm chìm vào những khung cảnh sống động trong các quán ăn. Và có lẽ bạn đã từng ao ước được đặt chân đến xứ sở kim chi để thưởng thức thịt nướng và thức uống theo chuẩn người Hàn.


Với hình thức buffet ăn không giới hạn, khi đến Buk Buk, bạn sẽ được thoả thích thưởng thức những món như ba chỉ heo, nạc vai heo, ba chỉ bò cuộn nấm kim châm, trứng nướng kim chi Hàn Quốc, ba chỉ bò sốt xì dầu Buk Buk,... Tất cả đều được tẩm ướp theo công thức cay nồng, đậm đà gia vị kiểu Hàn. Buk Buk mang đến không chỉ thực đơn ngon mà còn với không gian thiết kế gần gũi, tạo cảm giác thoải mái và ấm cúng, đồng thời cũng đảm bảo không gian riêng tư cho từng bàn. Tất cả những điều đó mang lại vẻ đẹp đường phố, khi chỉ cần nhìn, bạn đã cảm nhận được lòng ấm và sự thân thuộc. Với thực đơn buffet lẩu nướng đa dạng trong không gian đậm chất nướng đường phố, Buk Buk chắc chắn sẽ là địa điểm lý tưởng nếu bạn muốn trải qua những khoảnh khắc thoải mái, no nê và sung sướng bên bạn bè và người thân!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà CT 2A B đường Lê Đức Thọ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 1900 234 546 & 024 3399 3636
Email: marketing.hn@goldsunfood.vn
Website: https://bukbuk.vn/
Fanpage: www.facebook.com/BukBuk.vn/

Buk Buk ảnh 1
Buk Buk
Buk Buk ảnh 2
Buk Buk
Top 4
(có 0 lượt vote)

Lẩu nấm Hoàng Gia

Bạn có thích ăn lẩu không? Nếu có, hãy thử món lẩu nấm - một món ăn vừa ngon lành lại vô cùng bổ dưỡng cho sức khỏe. Với không gian ấm cúng, tone màu trầm và sang trọng, mặc dù hơi chật và không được thoáng mát lắm, nhưng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp và tận tâm, nhà hàng Lẩu Nấm Hoàng Gia sẽ luôn là điểm đến thân thiện cho tất cả khách hàng.


Tại Lẩu Nấm Hoàng Gia, bạn sẽ được thưởng thức món lẩu bổ dưỡng, thơm ngon, được ninh trong thời gian lên tới 12 tiếng đồng hồ cùng với thảo dược thiên nhiên. Nước lẩu hòa quyện hài hòa vị ngọt từ các loại nấm quý như nấm bụng dê, nấm tùng nhung, nấm hoa đông trùng hạ thảo. Bên cạnh đó, không thể thiếu các loại nấm quen thuộc như nấm hương tươi, nấm đùi gà, nấm thủy tiên, nấm kim châm. Để kết hợp hoàn hảo, bạn còn có thể thưởng thức các loại thịt nhúng lẩu ngon lành như chim câu, gà ác, baba, chim sâm cầm, cá chình, gà ta, ba chỉ bò Mỹ, nạc vai bò Úc. Nếu bạn đến nhà hàng, bạn cũng có thể gọi điện để đặt trước và nhận nhiều ưu đãi mà không cần mất thời gian chờ đợi lâu hơn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • P114-CT5 khu đô thị sông Đà Sudico, phố Trần Văn Lai, 30 Phạm Hùng, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Nhà số 03, liền kề TT01, khu đô thị Moncity, ngõ 6 Nguyễn Cơ Thạch, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0848 816 166 - 097 9768 662

Email: launamhoanggiahn@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/boduongsuckhoetruongtho

Lẩu nấm Hoàng Gia ảnh 1
Lẩu nấm Hoàng Gia
Lẩu nấm Hoàng Gia ảnh 2
Lẩu nấm Hoàng Gia
Top 5
(có 0 lượt vote)

Meat Plus No1 Korean BBQ

Meat Plus No1 Korean BBQ - một thương hiệu thịt nướng đến từ Hàn Quốc nằm tại Quận Nam Từ Liêm. Những yếu tố nào làm nên sức hấp dẫn của Meat Plus? Thứ nhất, thịt bò thượng hạng được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ và qua sơ chế nghiêm ngặt theo quy trình HACPP. Thứ hai, nhà hàng sử dụng rau gói hữu cơ được sản xuất trên nông trường doanh nghiệp. Thứ ba, sử dụng than Bijang tự nhiên, có lợi cho sức khỏe, là một điểm độc nhất chỉ có tại Meat Plus.


Khi đến Meat Plus No1 Korean BBQ, bạn có thể thưởng thức các món thịt sườn bò Mỹ La Gal Bi, sườn bò Mỹ hoàng đế, yhăn nội bò Mỹ hảo hạng, cùng với đó là canh sườn bò Hoàng đế, mỳ lạnh, Buffet Panchan, cơm gạo lứt,... Với mức giá hợp lý để thưởng thức những món thịt nướng cao cấp, đây là một điểm cộng cho thực khách khi lựa chọn Meat Plus No1 Korean BBQ để tổ chức tiệc, tiếp khách hoặc đơn giản là những bữa ăn bên gia đình và bạn bè.


Ngoài chất lượng nguồn thịt và mức giá, không gian của nhà hàng cũng góp phần tạo nên sự tin tưởng và ủng hộ từ phía thực khách. Meat Plus Vinhomes Gardenia được thiết kế theo phong cách đặc trưng văn hóa Hàn Quốc, kết hợp với các ca khúc Kpop, mang lại cho thực khách trải nghiệm như đang ở xứ sở kim chi.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Shophouse B5-01 Vinhomes Hàm Nghi, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 024 6652 5449 & 0865 933 788

Email: meatplusvinhomesgardenia@gmail.com

Website: https://meatplusvinhomesga.wixsite.com/discover?

Fanpage: www.facebook.com/meatplus.vinhomes/

Giờ mở cửa:

  • 11:00 - 14:30 & 17:00 - 22:30 (Thứ 2 - Thứ 7)
  • 11:00 - 22:30 (Chủ nhật)
Meat Plus No1 Korean BBQ ảnh 1
Meat Plus No1 Korean BBQ
Meat Plus No1 Korean BBQ ảnh 2
Meat Plus No1 Korean BBQ
Top 6
(có 0 lượt vote)

Thế Giới Hải Sản

Với tình yêu và niềm đam mê với hải sản của các cổ đông, Thế Giới Hải Sản ra đời vào tháng 11 năm 2013 với tầm nhìn "Mọi loài hải sản đều có tại Thế Giới Hải Sản". Toàn bộ hệ thống Thế Giới Hải Sản được thiết kế đồng nhất với chủ đề "Đưa đại dương xanh vào từng góc nhà", mang trong mình hơi thở của biển cả. Mỗi món ăn tại đây được các đầu bếp tận tụy chăm sóc từ việc lựa chọn nguyên liệu, chế biến, trình bày cho đến cách thưởng thức, thậm chí câu chuyện văn hóa xoay quanh món ăn, tạo ra những trải nghiệm ẩm thực tinh tế và hoàn hảo cho thực khách.


Nằm trên con đường Mễ Trì, Thế Giới Hải Sản mang đến không gian hiện đại, được thiết kế theo cảm hứng tinh tế của biển khơi, một đặc trưng của các nhà hàng Thế Giới Hải Sản. Với sức chứa lên đến 500 khách, gồm 15 phòng VIP, 2 phòng Royal, 2 sảnh chung, khi bước vào Thế Giới Hải Sản, thực khách sẽ trải qua cảm giác thư thái, sảng khoái như đang du ngoạn trên những bãi biển thực sự.


Với mục tiêu trở thành "biểu tượng văn hóa ẩm thực hải sản chất lượng cao của Việt Nam", Thế Giới Hải Sản Golden Palace đã, đang và sẽ luôn cố gắng để trở thành địa điểm hàng đầu cho những thực khách tinh hoa của Thủ đô, dù là trong các buổi tiếp khách, gặp gỡ đối tác, tổ chức tiệc sinh nhật, liên hoan bạn bè hay đơn giản là những buổi sum họp gia đình ấm cúng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tháp C Golden Palace, 99 Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0904 482 626

Website: https://thegioihaisan.vn/

Fanpage: www.facebook.com/thegioihaisan.vn/

Thế Giới Hải Sản ảnh 1
Thế Giới Hải Sản
Thế Giới Hải Sản ảnh 2
Thế Giới Hải Sản
Top 7
(có 0 lượt vote)

Adobi Buffet

Muốn thưởng thức một bữa tiệc buffet hải sản vô tận với mức giá hợp lý và cam kết về chất lượng hoàn hảo? Adobi Buffet sẽ là điểm đến lý tưởng cho bạn. Với tình yêu và tâm huyết dành cho hải sản, nhà hàng này mang đến những món ngon độc đáo từ nguồn hải sản tươi ngon đến từ các vùng biển nổi tiếng của Việt Nam. Bạn sẽ thỏa thích khám phá hàng chục loại hải sản đa dạng và thơm ngon.


Menu của Adobi Buffet được tỉ mỉ chăm sóc từ việc lựa chọn nguyên liệu, chế biến, trình bày và cách thưởng thức. Mỗi món ăn mang đậm chất biển và kể câu chuyện văn hóa xung quanh nó, nhằm tạo cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực tinh tế và hoàn hảo nhất. Nhà hàng đã được thiết kế với không gian hiện đại, phóng khoáng và đậm chất biển, tạo nên một không gian đẹp mắt và thư thái. Với sức chứa hơn 400 khách, bao gồm 15 phòng VIP, 2 phòng Royal và 2 sảnh chung, Adobi Buffet đảm bảo bạn sẽ cảm thấy thoải mái và sảng khoái như đang du ngoạn trên bãi biển thực sự.


Mục tiêu của Adobi Buffet là trở thành biểu tượng văn hóa ẩm thực hải sản chất lượng cao của Việt Nam. Nhà hàng luôn nỗ lực để trở thành điểm đến hàng đầu cho những thực khách sành ăn Thủ đô. Adobi Buffet không chỉ là nơi lý tưởng để tiếp khách, gặp gỡ đối tác, tổ chức tiệc sinh nhật hay liên hoan bạn bè, mà còn là điểm đến tuyệt vời cho những buổi sum họp gia đình ấm cúng. Vậy còn chờ gì nữa, hãy ghé qua Adobi Buffet ngay hôm nay để trải nghiệm những khoảnh khắc thăng hoa của ẩm thực hải sản tại đây!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 3 toà nhà Golden Field số 24 Nguyễn Cơ Thạch, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 1900 9025 & 0856 881 111

Email: adobi@nnbgroup.vn

Fanpage: www.facebook.com/adobibuffet

Adobi Buffet ảnh 1
Adobi Buffet
Adobi Buffet ảnh 2
Adobi Buffet
Top 8
(có 0 lượt vote)

Fenghuang

FengHuang, một địa điểm không thể bỏ qua cho những ai đam mê ẩm thực Trung Hoa tại Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. FengHuang là một nhà hàng dimsum và lẩu Trung Hoa đẳng cấp, cung cấp cả dịch vụ buffet cho thực khách thỏa sức lựa chọn. Không chỉ thỏa mãn vị giác, không gian của nhà hàng còn mang đậm chất phong cách Trung Hoa, với không gian rộng rãi và sang trọng.


Menu đa dạng của FengHuang có gần 50 món ăn đặc sắc, với đỉnh cao là dimsum và lẩu. Chỉ cần nhìn thôi, bạn đã không thể cầm lòng trước sự tinh tế trong từng món ăn được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp tài ba của FengHuang. Sẽ là một thách thức khi bạn phải lựa chọn món ăn yêu thích từ hàng tá các món ngon tại Phượng Hoàng: từ há cảo tôm thơm ngọt hấp dẫn, xíu mại thịt heo mềm ngon đậm đà, cho đến lẩu sữa thơm bùi mà bạn nhất định phải thử một lần trong đời. Và không thể phủ nhận rằng, FengHuang là thiên đường ẩm thực Trung Hoa đang chờ đón bạn.


Đội ngũ nhân viên tại nhà hàng luôn phục vụ với sự nhiệt tình và lễ phép. Chỉ cần bạn gọi một tiếng, họ sẽ đáp ứng ngay lập tức. Đồ ăn được phục vụ nhanh chóng, giúp bạn không phải chờ đợi lâu, và không gian rộng rãi luôn được duy trì sạch sẽ. Hãy ghé thăm FengHuang tại Quận Nam Từ Liêm để trải nghiệm những món ăn tuyệt vời này.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà Sun Square, 21 Lê Đức Thọ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0931 745 336 & 0888 119 986 & 0826 387 899

Email: marketing.basao@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/FengHuangHaNoi/

Fenghuang ảnh 1
Fenghuang
Fenghuang ảnh 2
Fenghuang
Dưới đây là danh sách các nhà hàng nổi tiếng về ẩm thực ở Quận Nam Từ Liêm. Hy vọng rằng bạn tìm được lựa chọn phù hợp cho bạn và gia đình. Chúc bạn có những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời và ngon miệng!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .