Top 5 Quán bún bò Huế ngon nhất Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

531

Quận Nam Từ Liêm thuộc trung tâm TP. Hà Nội. Là quận phát triển sầm uất với nhiều khu đô thị, chung cư, khách sạn,… Dịch vụ ăn uống tại Quận Nam Từ Liêm phát...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Bún Bò Huế O Hội

Không phải ngẫu nhiên mà ở Hà Nội, mỗi khi nhắc đến bún bò Huế hay đồ ăn Huế là người ta nghĩ ngay đến Bún Bò Huế O Hội. Bát bún ở đây, dù đã được gia giảm lại cho phù hợp với khẩu vị người Bắc nhưng vẫn giữ được những nét thanh thoát uyển chuyển vốn có của ẩm thực Huế. Nước dùng đậm đà ngọt vị xương hầm chứ không lờ lợ mì chính. Thêm vào đó là đầy đủ những thứ topping như tiết mềm mát, thịt bò thơm đặc trưng và bò viên miếng to thấm đẫm gia vị, ăn kèm rau sống xanh tươi roi rói cực thích miệng.


Quán rộng rãi, sạch sẽ, gọn gàng ngăn nắp với sức chứa lớn kể cả giờ cao điểm, mọi thứ đều được chuẩn bị đầy đủ, từ lọ hành ngâm đến đĩa rau sống. Bát bún được nhận xét là đầy đặn gồm thịt bò, móng giò, bò viên và chả cua. Với sự kết hợp của nhiều hương vị: vị đậm đà của nước dùng, vị cay xuýt xoa của ớt, thêm vị chua của chanh tươi, tạo nên sự hòa quyện thơm ngon và vừa miệng. Dưới bàn tay khéo léo của chính Cô chủ quán có tâm tại Bún Bò Huế O Hội, những tô bún bò thơm ngon trông thật hấp dẫn như thổi vào trong ấy cái hồn của xứ Huế. Bún Bò Huế O Hội - với công thức chế biến khá đặc biệt, lát thịt bò cuộn xen lẫn ít gân. Quý khách sẽ cảm thấy rất ngon miệng vì độ mềm của thịt xen lẫn vị dai dai của gân, cho ta cảm giác ăn không biết ngán.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 64 Nguyễn Hoàng, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 0971 281 996
Email: nguyenthuha120896@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083195803850
Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

Bún Bò Huế O Hội ảnh 1
Bún Bò Huế O Hội
Bún Bò Huế O Hội ảnh 2
Bún Bò Huế O Hội
Top 1
(có 0 lượt vote)

Bún Bò Huế Phúc Minh

Khi nhắc đến các quán bún bò Huế ngon hấp dẫn tại Quận Nam Từ Liêm thì Bún Bò Huế Phúc Minh sẽ là lựa chọn ưu tiên của nhiều thực khách. Đến với Bún Bò Huế Phúc Minh, thực khách sẽ được thưởng thức ngay một tô bún siêu to với những sợi bún tươi mềm, lát thịt bò dai ngon, nước dùng cay cay hòa quyện thêm rau sống, chả cua, gân bò,… Nguyên liệu được chuẩn bị đảm bảo an toàn thực phẩm, tươi ngon. Với phương thức 100% ninh từ xương bò, nước bún tại Bún Bò Huế Phúc Minh sở hữu độ ngọt tự nhiên, hứa hẹn sẽ khiến bạn hài lòng ngay từ những phút đầu nếm thử. Đặc biệt tất cả đều là những thành phần quan trọng góp phần tạo nên hương vị vừa miệng, dinh dưỡng đến người dùng.


Một điểm đáng khen nữa là đội ngũ phục vụ của Bún Bò Huế Phúc Minh rất chu đáo và nhiệt tình, luôn hỗ trợ khách hàng trong quá trình dùng bữa, Vào những giờ cao điểm khách đến rất đông, nhưng nhờ nhân viên nhiệt tình và nhanh nhẹn từ khâu dọn dẹp đến xếp chỗ, bê đồ nên mọi thứ không hề bị lộn xộn. Không gian sạch sẽ thoáng đãng nên vào những ngày quá nắng sẽ giúp bạn tránh khỏi cảm giác nóng nực.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Kiốt 4 Chung Cư CT2B, Lê Đức Thọ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 0338 800 135
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100023460055962
Giờ mở cửa: 06:00 – 22:00

Bún Bò Huế Phúc Minh ảnh 1
Bún Bò Huế Phúc Minh
Bún Bò Huế Phúc Minh ảnh 2
Bún Bò Huế Phúc Minh
Top 2
(có 0 lượt vote)

Bún Bò Huế Ngự Uyển

Bún Bò Huế Ngự Uyển là một địa điểm bán bún bò chuẩn bị Huế. Một phần bún nơi này khá là đầy đủ topping dinh dưỡng giúp bạn tha hồ thưởng thức như: 2 miếng thịt bò thái mỏng, 2 miếng tiết luộc, 1 viên chả bò, 1 chả cua, móng giò, giò heo. Điểm ấn tượng của quá có thể kể tới miếng giò heo mềm ngon, cắn vào thịt vẫn còn chút hồng chứ không bị trắng để bạn có thể cảm nhận được vị ngọt của thịt. Nước dùng của Bún Bò Huế Ngự Uyển vô cùng đậm đà thơm nồng mùi mắm ruốc, đúng chuẩn vị nước dùng bún bò xứ Huế. Đặc biệt, quán có một nét độc đáo mà ít quán bún bò khác có đó chính là cho thêm miếng chả giò, gần giống như giò tai, ăn rất ngon và hấp dẫn.


Mức giá tại Bún Bò Huế Ngự Uyển rất bình dân không quá đắt đỏ so với nhiều quán bún bò Huế ở nơi khác. Bún Bò Huế Ngự Uyển luôn biết cách nắm bắt tâm lí khách hàng và phát triển theo chiều hướng tốt. Quán khá rộng, bàn ghế được kê gọn gàng. Vào giờ cao điểm quán rất đông khách, nhưng bạn sẽ không thấy bất cứ sự lộn xộn nào vì đã có một đội ngũ nhân viên năng động và nhanh nhẹn dọn dẹp, sắp xếp mọi thứ, từ chỗ ngồi đến các món ăn được lên nhanh chóng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 88 Mỹ Đình, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

Bún Bò Huế Ngự Uyển ảnh 1
Bún Bò Huế Ngự Uyển
Bún Bò Huế Ngự Uyển ảnh 2
Bún Bò Huế Ngự Uyển
Top 3
(có 0 lượt vote)

Bún Bò Huế Hưng Còi

Nhắc đến bún bò Huế, chắc không ai có thể quên hương vị ngọt thanh, nước dùng thơm phức, ăn một nhớ cả cố đô xưa. Ở Hà Nội tấp nập với bao nền ẩm thực tứ phương mà tìm được một quán bún bò đậm chất Huế như tại quán Bún Bò Huế Hưng Còi thì quá đỗi hạnh phúc. Quán có 3 cơ sở nên sẽ rất thuận tiện cho bạn lựa chọn cơ sở gần nhất để ghé qua. Bát bún bò ở Hưng Còi khá đầy đặn với đầy đủ topping như: thịt bò thái bản to, tiết luộc, chả cua, chả bò, móng giò. Đặc biệt nước dùng khá đậm vị, không quá mỡ.


Sợi bún tại Bún Bò Huế Hưng Còi mềm, dai, ăn kèm với rau sống rất ngon. Chỉ cần đợi một vài phút đồng hồ bát bún bò Huế của bạn đã được mang ra. Bát bún với khói bốc lên nghi ngút tỏa hương thơm ngào ngạt sẽ kích thích cái bụng đang cồn cào của bạn. Từ từ thưởng thức hết tất cả các loại nguyên liệu trong bát bún ấy bạn sẽ phải gật gù vì độ ngon của nó.

Ngoài ra Bún Bò Huế Hưng Còi còn rất nhiều những món ăn tuyệt vời khác, bạn có thể ghé đây để thưởng thức ẩm thực Huế một cách trọn vẹn nhất nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 194 Mỹ Đình, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Giờ mở cửa: 04:30 – 23:00

Bún Bò Huế Hưng Còi ảnh 1
Bún Bò Huế Hưng Còi
Bún Bò Huế Hưng Còi ảnh 2
Bún Bò Huế Hưng Còi
Top 4
(có 0 lượt vote)

Bún Bò Huế Út My

Bún Bò Huế Út My là một địa chỉ không thể bỏ qua đối với các tín đồ uyên thích món bún bò Huế tại Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Quán Bún Bò Huế Út My không những chiều lòng thực khách bằng bát bún nóng hổi, thơm ngon mà còn khiến họ yêu mến bởi cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm. Nước dùng ở đây chuẩn vị Huế, thanh ngọt không giống với những quán bún bò Huế Hà Nội khác có mùi nồng nước mắm và mùi bò hơi tanh. Đặc biệt, quán còn có tóp mỡ chưng ớt siêu ngon mà chưa có quán nào có, nó khác hẳn so với tóp mỡ khi ăn bún ốc hay bún riêu, bảo đảm ăn là ghiền.


Bún bò tại quán Bún Bò Huế Út My nhận được nhiều lời khen từ khách hàng. Với sự kết hợp của nhiều hương vị: vị cay xuýt xoa của ớt, vị đậm đà của nước dùng, thêm vị chua của chanh tươi, tạo nên sự hòa quyện thơm ngon và vừa miệng. Dưới bàn tay chế biến khéo léo, tô bún bò trông thật hấp dẫn như thổi vào trong đó cái hồn của xứ Huế và luôn khiến thực khách cảm thấy ngon miệng khi thưởng thức.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 1 Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 0989 426 287
Giờ mở cửa: 06:30 – 21:00

Bún Bò Huế Út My ảnh 1
Bún Bò Huế Út My
Bún Bò Huế Út My ảnh 2
Bún Bò Huế Út My
Trên đây là những địa chỉ bún bò Huế ngon tại Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội mà Alltop tổng hợp giúp bạn. Hy vọng qua bài viết này phần nào giúp bạn có thể tìm kiếm cho mình một địa chỉ bún bò Huế thật ngon nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .