Top 4 Quán bò bít tết ngon và chất lượng nhất Tây Ninh

4446

Đã từ lâu, bò bít tết trở thành một trong những món ăn vô cùng quen thuộc tại Việt Nam, và tại Tây Ninh cũng không là ngoại lệ. Cùng với sự du nhập của...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Bít Tết Chilli

Nếu bạn là tính đồ của những món bò áp chảo, thì hãy đến ngay với Bít Tết Chilli. Quán có một không gian thoáng mát và vô cùng sạch sẽ, có dàn nhân viên thân thiện cùng với đó là luôn luôn xuất hiện những voucher độc lạ hàng tuần chờ bạn khám phá. Đến với Bít Tết Chilli, bạn sẽ thỏa sức lựa chọn các loại Bít Tết thơm ngon với nhiều cách chế biến khác nhau, đi kèm với đó còn có những món ăn ngon dùng để ăn kèm hấp dẫn khác như: cơm bò ,mì trộn,... Đặt biệt hơn nữa những món ăn đc nấu kèm với các loại nước sốt, bánh mì tươi ngon đặc trưng chỉ có tợi Bít Tết Chilli.


Khác với bít tết kiểu Âu mang vẻ cầu kì thường được phục vụ trong các nhà hàng sang trọng thì bít tết tại Bít Tết Chilli lại có vẻ dân dã, đơn giản hơn nhiều. Bít tết ở đây một suất đầy đủ gồm trứng lòng đào, hành, khoai chiên, pate, thịt bò ăn kèm với dưa chuột và bánh mì. Nước sốt rất ngon đậm vị, thịt chín vừa đủ độ nên mềm ngọt thịt chứ không bị khô. Bánh mì chấm với trứng lòng đào thêm chút pate thơm quyện cùng nước sốt đậm đà thì còn gì bằng. Đọc đến đây đã đủ thuyết phục được chiếc dạ dày khó tính của bạn chưa nhỉ?


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 70B Nguyễn Thái Học, P2, TP Tây Ninh, Tây Ninh

Điện thoại: 0908 360 657

Facebook: https://www.facebook.com/bobittettayninh

Bít Tết Chilli ảnh 1
Bít Tết Chilli
Bít Tết Chilli ảnh 2
Bít Tết Chilli
Top 1
(có 1 lượt vote)

Bò Bít Tết A Ngưu Ca

Bò Bít Tết thì có ở rất nhiều nơi nhưng không phải ở đâu cũng ngon và độc đáo, nhất là phải hợp khẩu vị với chính mình. Bò Bít Tết A Ngưu Ca hoàn toàn có thể là một nơi đáp ứng được những nhu cầu trên, không những thế còn ở một mức giá rất phải chăng. Quán làm đồ ăn theo thiên hướng Fusion, kết hợp giữa Âu và Á, được ăn kèm với món Salad chuẩn vị Đà Lạt chất lượng từ đồ ăn cho tới giá cả. Ở Bò Bít Tết A Ngưu Ca có khoảng sân khá chill, hẹn hò buổi tối khá lí tưởng, không gian riêng tư, kiểu lãng mạn vô cùng thích hợp cho các cặp đôi.


Phần Bò Bít Tết tươi ngon được làm theo kiểu Tây Ninh chỉ 40k chắc hẳn là best seller của Bò Bít Tết A Ngưu Ca và được đánh giá rất cao về hương vị. Chỉ cần nhìn thôi là đã phát thèm với từng miếng bò xèo xèo trên chảo nóng, toả mùi thơm phức. Thịt bò mềm, hoà quyện cùng nước sốt bí truyền đậm đà, và đầy ắp các loại topping từ pate, trứng, xúc xích, bò bít tết đảm bảo no quên lối về. Ăn kèm với Salad trộn hết sẩy con bà bẩy còn gì bằng. Và ngoài ra còn rất nhiều món ngon cho bạn lựa chọn. Còn chần chờ gì mà không thử?


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 296 Đường 30/4, Phường 2, TP. Tây Ninh, Tây Ninh

Điện thoại: 0937 887 677

Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00

Facebook: https://www.facebook.com/bobittetanguuca

Bò Bít Tết A Ngưu Ca ảnh 1
Bò Bít Tết A Ngưu Ca
Bò Bít Tết A Ngưu Ca ảnh 2
Bò Bít Tết A Ngưu Ca
Top 2
(có 2 lượt vote)

Goong Steak & Pizza Vincom Tây Ninh

Nếu như các quán ăn trên là một phong cách bít tết theo kiểu dân dã, quen mắt và gần gũi hơn với người Việt chúng ta, thì

Goong Steak & Pizza Vincom Tây Ninh là một loại bít tết hoàn toàn khác, từ nguyên liệu cho đến cách thức trình bày. Món bít tết theo kiểu Âu sang trọng, thanh lịch được chế biến từ thịt bò Mỹ nhập khẩu hảo hạng, chắc chắn là một lựa chọn hoàn hảo cho những bạn thích ăn uống với phong cách "chanh sả". Đây chắc chắn là một địa điểm check in chất lượng cho bất kì cuộc đi chơi nào.


Và thứ được chú ý nhất khi đến với Goong Steak & Pizza Vincom Tây Ninh chắc chắc phải là chất lượng món ăn. Miếng thịt bò tươi ngon, mềm mại được áp chảo tới mức chín tới, cùng với nước sốt đậm đà, sánh quyện, đặc biệt là sốt vang đỏ, cho ra những món bít tết chuẩn hương vị, hấp dẫn mọi thực khách. Không chỉ vậy, nhà hàng còn đem tới một kho rượu vang đủ các loại hảo hạng, sẽ khiến các thực khách không khỏi say đắm khi được thưởng thức cùng với các loại bò thượng hạng trên thế giới mà nhà hàng đem tới. Nhà hàng còn mang đến những món ăn hấp dẫn khác như: fillet steak sốt nấm, caramel vodka (refill), salad và các loại bánh tráng miệng,… Đó là tất cả những gì bạn muốn để có một buổi tối cuối tuần ý nghĩa và ngon miệng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô L3-05 Vincom Tây Ninh, số 444 Đường 30 tháng 4, KP 3, phường 01, Thành phố Tây Ninh, Tỉnh Tây Ninh

Điện thoại: 0947 043 803 - 0907 580 177

Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Facebook: https://www.facebook.com/goongkoreaTayNinh

Goong Steak & Pizza Vincom Tây Ninh ảnh 1
Goong Steak & Pizza Vincom Tây Ninh
Goong Steak & Pizza Vincom Tây Ninh ảnh 2
Goong Steak & Pizza Vincom Tây Ninh
Top 3
(có 2 lượt vote)

Beefsteak Taiwan A DING

Cái tên cuối cùng là một quá bít tết mang một cái tên rất Đài Loan - Beefsteak Taiwan A DING. Đây là một quán ăn không còn xa lạ đối với giới trẻ Tây Ninh. Quán có một khôn gian khá giản dị và bình dân, rất phù hợp với đối tượng sinh viên và dân văn phòng. Bên cạnh đó là sự thân thiện đến từ chủ quán và nhân viên, mức giá bình dân,... Bạn sẽ phải hài lòng với những gì mà Beefsteak Taiwan A DING mang lại.


Món bít tết tại Beefsteak Taiwan A DING được chế biến chuẩn vị, ăn kèm với bánh mì và nước sốt của quán thật sự không có gì để chê. Cùng với đó là những topping đi kèm rất hấp dẫn. Ngoài những món mặn thì các món tráng miệng, giải khát ở Beefsteak Taiwan A DING rất đa dạng cho các bạn lựa chọn, đặc biệt là trà sữa. Quán cũng thường xuyên có những khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng, giúp các bạn ăn uống no say mà không lo cháy túi. Hãy đến với Beefsteak Taiwan A DING ngay nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 118 Đường Nguyễn Văn Linh , Phường Long Thành Bắc, Tây Ninh

Điện thoại: 0334 409 273

Giờ mở cửa: 06:00 - 13:00, 16:00 - 21:00

Facebook: https://www.facebook.com/kimdinhxkldtayninh

Beefsteak Taiwan A DING ảnh 1
Beefsteak Taiwan A DING
Beefsteak Taiwan A DING ảnh 2
Beefsteak Taiwan A DING
Ngày nay, bò bít tết đã trở nên bình dân hơn, tiếp cận nhiều đối tượng hơn. Hi vọng Bài viết ngày hôm nay mà AllTop vừa chia sẻ sẽ là cẩm nang hữu ích cho những người đã đem lòng yêu món ăn độc đáo này.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .